Review nước tẩy trang Garnier vàng có "tuyệt vời" như lời đồn?

15.12.2023 - 10:56

Nước tẩy trang Garnier vàng hiện là sản phẩm được những người mê làm đẹp yêu thích và tin dùng. Không chỉ vì màu sắc cực "nịnh mắt" mà còn vì công dụng vô cùng tốt. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phân biệt được hết những loại nước tẩy trang Garnier màu vàng. Vẫn còn những câu hỏi như nước tẩy trang Garnier màu vàng cho da gì? Sử dụng như thế nào? Tất cả thông tin và review nước tẩy trang Garnier này sẽ được bật mí ngay trong bài viết này.

Một vài nét về thương hiệu Garnier

nuoc-tay-trang-garnier-vang
Thương hiệu Garnier

Thương hiệu Garnier được ra đời năm 1904 ở Blois – một tỉnh nhỏ của nước Pháp xinh đẹp. Garnier được đặt tên theo nhà sáng lập Garnier Amour Garnier. Garnier được mua lại bởi L’Oreal vào những năm 1970 – một trong những tập đoàn mỹ phẩm lừng danh trên thế giới.

Hiện nay, sản phẩm Garnier được bán ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, với các dòng sản phẩm cụ thể dành riêng từng loại da và nền văn hóa khác nhau. Qua nhiều năm, dưới sự quản lý và điều hành của tập đoàn L’Oreal, những sản phẩm mang thương hiệu Garnier vẫn luôn có sức hút với một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng.

Tất cả những sản phẩm của Garnier đều đã được kiểm định rất chặt chẽ về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn. Đây chính là công lao miệt mài nghiên cứu, sáng chế của 3000 nhà khoa học đa ngành và cán bộ nghiên cứu.

Một số sản phẩm nổi bật của Garnier bao gồm serum vitamin c, nước tẩy trang, kem dưỡng, mặt nạ, sữa rửa mặt,… Trong đó, tẩy trang có lẽ được coi là một trong những sản phẩm thành công nhất của hãng. Garnier có các dòng nước tẩy trang màu hồng, màu xanh và màu vàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung đi tìm hiểu sản phẩm tẩy trang màu vàng của Garnier.

Nước tẩy trang Garnier vàng có mấy loại?

Nước tẩy trang Garnier màu vàng là cách mà người dùng thường gọi để phân biệt dễ dàng với các dòng tẩy trang khác của Garnier. Dòng màu vàng của hãng hiện nay có 2 loại sau:

Bởi vì có đến 2 loại đều màu vàng nên có rất nhiều người nhầm lẫn khi mua tẩy trang vàng của Garnier. Phần tiếp theo của bài viết chúng ta sẽ review 2 loại để xem đâu là sản phẩm phù hợp với bạn nhé!

Review 2 dòng tẩy trang Garnier vàng đình đám

Nếu bạn chưa biết đâu mới là loại tẩy trang Garnier màu vàng phù hợp với mình thì hãy theo dõi phần đánh giá chi tiết từng sản phẩm dưới đây để có lựa chọn chính xác:

1. Tẩy trang Garnier Micellar Water Oil-Infused 

Nước tẩy trang Garnier vàng này có kết cấu gồm 2 phần dầu - nước tách biệt, dầu nổi lên trên - nước lắng xuống dưới. Dầu nhẹ hơn nước nên sẽ nổi phía trên mặt. Khi sử dụng dòng tẩy trang này các bạn cần phải lắc đều trước khi dùng để chúng hòa tan vào nhau. Nhờ đặc điểm này khiến nước hòa tan trong dầu sẽ nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn bã nhờn trên da một cách hiệu quả.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô và da hỗn hợp thiên khô.

nước tẩy trang Garnier vàng Micellar Water Oil-Infused
Tẩy trang Garnier Micellar Water Oil-Infused 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

149.000 ₫

lazada-buy-now

149.000 ₫

waston

169.000 ₫

Thiết kế

Thân chai bằng nhựa, hình trụ trong suốt, có thể dễ dàng thấy được dung tích bên trong. Chất liệu nhựa cứng cáp có thể yên tâm khi mang đi bất kỳ đâu, di chuyển dễ dàng lại không lo bị vỡ hay nặng khi cầm sử dụng. 

Thiết kế nắp bật khi mở tiện lợi khi sử dụng, không bị đổ quá nhiều khi lấy nước tẩy trang lại đảm bảo vệ sinh, không bị tràn, đổ khi di chuyển. Thông tin về dòng nước tẩy trang đều được in đầy đủ dán trên thân chai, có thể dễ dàng thấy và đọc được nội dung.

Thành phần và công dụng

  • Argania Spinosa oil/ Argania Spinosa Kernel Oil: Dầu Argan trong sản phẩm tẩy trang có tác dụng chống viêm và giảm thiểu tổn thương trên da hiệu quả.
  • Cyclopentasiloxane: Thành phần này giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da, cung cấp độ ẩm và làm mềm da tốt.\
  • Isohexadecane: Chất này giúp duy trì độ ẩm và chống oxy hóa cho da.
  • Haematococcus Pluvialis/ Haematococcus Pluvialis Extract: đây là hoạt chất tự nhiên giúp chống oxy hóa mạnh.
  • Geraniol: Thành phần này có tính kháng khuẩn, kháng viêm và chống oxy hóa.
  • Disodium EDTA: Thành phần này giúp ổn định độ pH cho sản phẩm tẩy trang.

Bạn có thể theo dõi phân tích chi tiết của bảng thành phần sản phẩm dầu tẩy trang Ganier tại đây.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Với kết cấu nhẹ và mượt mà, sản phẩm dễ dàng thoa đều trên da mà không gây rát da.

Sản phẩm được thiết kế để tẩy trang hiệu quả cả lớp makeup chống nước.

Thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng hay gây mụn trên da.

Dưỡng ẩm và chống khô da.

Với giá thành phải chăng và dung tích lớn, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm.

Nhược điểm

Cần rửa mặt lại sau khi dùng vì có chứa dầu.

Người dùng phải lắc trước khi dùng để hòa lẫn lớp dầu và nước.

2. Nước tẩy trang Garnier vàng Vitamin C 

Đây là dòng sản phẩm mới nhà Garnier, bổ sung vào bộ sưu tập tẩy trang Garnier vàng. Ngay từ khi ra mắt đã cực kỳ được yêu thích bởi không chỉ có hiệu quả làm sạch tốt mà lại còn được bổ sung công dụng làm sáng, đều màu da. Nước tẩy trang đa năng Garnier Micellar Water Vitamin C làm sạch sâu và dưỡng sáng da nhờ thành phần Vitamin C và chiết xuất quả Yuzu trong thiên nhiên.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da xỉn màu.

Nước tẩy trang Garnier vàng Vitamin C
Nước tẩy trang Garnier Vitamin C 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

149.000 ₫

lazada-buy-now

155.000 ₫

Thiết kế

Sản phẩm này có thiết kế tương tự dòng tẩy trang màu vàng dầu và nước Garnier. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ có bao bì đậm chất “vàng” hơn thể hiện được chiết xuất chủ đạo Vitamin C.

Thành phần và công dụng

  • Disodium Cocoamphodiacetate và Hexylene Glycol: Hai chất hoạt động trên bề mặt có nguồn gốc từ chất béo giúp làm sạch các lớp bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn tích tụ trên da một cách nhẹ nhàng, an toàn và lành tính hơn so với các chất gốc "sulphate".
  • Ascorbyl Glucoside (Vitamin C): Chiết xuất từ quả Yuzu, chứa hàm lượng vitamin C tương đối cao, giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu da và hỗ trợ làm sáng bề mặt da.
  • Glycerin: Đem lại khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho người dùng, giúp hạn chế tình trạng da bị mất nước và khô căng sau khi sử dụng.
  • Công nghệ Micellar Technology với các hạt mixen cực kỳ nhỏ, có khả năng thấm sâu vào da giúp loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả, không gây khô da và không cần phải rửa lại với nước.
  • Sản phẩm không chứa cồn (Alcohol).

Bạn có thể theo dõi phân tích chi tiết của bảng thành phần sản phẩm nước tẩy trang Ganier Vitamin C tại đây.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Giá thành rẻ, dung tích lớn, dễ tìm mua.

Bảng thành phần an toàn cho da, đặc biệt không chứa cồn.

Sử dụng công nghệ Micelles (Micellar Technology), phân tử Micelles lấy đi bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông.

Lập tức giúp làn da sạch thoáng hoàn hảo, mềm mại và sáng rạng rỡ.

Sử dụng thường xuyên giúp lấy đi lớp da chết gây ra da bị xỉn màu.

Bổ sung công dung dưỡng sáng, làm đều màu da nhờ các thành phần thiên nhiên.

Nhược điểm

Hiệu quả làm sáng da chưa rõ rệt, cần phải dùng thời gian dài mới nhận thấy sự khác biệt.

Hướng dẫn cách dùng nước tẩy trang Garnier vàng

Cách sử dụng dòng tẩy trang Garnier vàng cũng rất đơn giản:

  • Lấy bông cotton rồi thấm sản phẩm tẩy trang vùng mắt và môi trước.
  • Tẩy trang cho mắt: Giữ miếng bông khoảng 5 – 10 giây để nước tẩy trang Garnier micellar cleansing water để có thể cuốn trôi đi lớp makeup trên mắt, vuốt nhẹ nhàng chiều từ trên hốc mắt xuống.
  • Tẩy trang cho môi: Lau lên môi nhẹ nhàng, không nên chà xát có thể gây ra tình trạng tróc da môi.
  • Sau đó dùng miếng bông khác để tẩy trang lên vùng mặt, theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, đừng quên tẩy trang cả vùng cổ.

Mua nước tẩy trang Garnier vàng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Giá của sản phẩm thường dao động từ 149.000 đến 189.000 đồng tùy vào loại sản phẩm và chương trình khuyến mãi của từng cửa hàng. Để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải hàng giả, bạn nên mua sản phẩm từ các đại lý chính hãng hoặc các cửa hàng uy tín.

Ngoài các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, bạn có thể tìm kiếm mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… hay mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ như Watsons, Guardian,…

 

 

Câu hỏi thường gặp

1. Nước tẩy trang Garnier vàng cho da gì?  

Tất cả dòng nước tẩy trang Garnier màu vàng có thể dùng được cho mọi loại da bởi trên bao bì có gì là “For All Skin Types”. Cụ thể: Tẩy trang Garnier Micellar Water Oil-Infused: Dành cho mọi loại da, ưu ái hơn một chút cho da khô, hỗn hợp thiên khô. Tẩy trang Garnier Micellar Water Vitamin C: Dành cho mọi loại da, đặc biệt da xỉn màu, không đều màu.

2. Phân biệt tẩy trang Garnier vàng thật và giả như thế nào?  

Hàng giả, hàng nhái hiện nay trên thị trường rất nhiều, đặc biệt là với những sản phẩm được ưa chuộng như nước tẩy trang Garnier màu vàng. Vì hàng giả thường được làm nhái rất kỹ theo mẫu chuẩn nên hãy cùng mình điểm qua một vài cách phân biệt hàng thật và giả để tránh tình trạng "tiền mất tật mang" nhé! Check mã vạch: Hiện nay có rất nhiều phần mềm check mã vạch như Barcode Scanner, Qr Code Reader, máy quét mã vạch và QR… Bạn có thể tải app về và nó sẽ chỉ bạn cách hướng dẫn check mã vạch chỉ với một chiếc điện thoại. Với sản phẩm chuẩn, sau khi quét mã vạch sẽ hiện cho bạn đầy đủ thông tin về sản phẩm và nguồn gốc sản xuất. Phần lớn các dòng sản phẩm nước tẩy trang đều có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp và được nhập khẩu vào các quốc gia khác. Kiểm tra bao bì: Hàng thật thường được trau chuốt rất kỹ lưỡng về bao bì và chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm nước tẩy trang Garnier vàng hàng giả thường được gia công qua loa, chất lượng kém nên bao bì thiết kế bên ngoài cũng không đạt chuẩn. Phông chữ hay bị mờ đi và dễ dàng bị bong tróc sau một vài lần cạo, nên bạn cần hết sức cẩn trọng khi chọn mua. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể căn cứ vào hạn sử dụng của sản phẩm để kiểm tra. Bởi nước tẩy trang Garnier có hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất. Do đó, nếu có một chai nước tẩy trang Garnier có thời hạn siêu dài thì đó xác thực là hàng giả, kém chất lượng. Bọt tẩy trang: Một trong những cách phân biệt nước tẩy trang Garnier thật giả được nhiều chị em sử dụng chính là kiểm tra bọt. Hầu hết các sản phẩm nước tẩy trang, hàng giả đều sẽ có một đặc điểm chung giống nhau. Đó là khi bạn lắc nhẹ chai dung dịch, bọt sẽ nổi lên rất nhiều và kích thước bọt không đồng đều, sau một lúc lâu vẫn không mất đi.

3. Tẩy trang Garnier màu vàng có dùng được cho bà bầu không?  

Các loại nước tẩy trang màu vàng của Garnier đều an toàn để sử dụng cho mẹ bầu, tuy nhiên sản phẩm có chứa Vitamin C là lựa chọn tối ưu nhất để giúp giảm thâm và ngăn ngừa nám cho những thích làm đẹp trong thời gian mang thai.

Trong bài viết này mình đã chia sẻ thông tin và kinh nghiệm mà mình có về những dòng nước tẩy trang Garnier vàng, hi vọng qua bài viết này các bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!