Review kem lười MKUP có tốt không? Lý giải độ HOT của MKUP

17.09.2020 - 16:44

Nếu là một fan của Đào Bá Lộc thì chắc hẳn đâu đó bạn đã từng nghe đến cái tên kem lười MKUP rồi đúng không? Đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đài Loan đang rất hot trong thời gian gần đây tại Việt Nam. Và bài viết này Thy sẽ review chi tiết Mkup có tốt không và lý giải vì sao em ý lại hot hit như vậy nhé, hãy cùng Thy tìm hiểu nào!

Sơ qua về thương hiệu MKUP

MKUP là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các dòng sản phẩm trang điểm đến từ Đài Loan, đến nay thương hiệu này đã được biết đến rộng rãi trong cộng đồng giới trẻ Đài Loan. Hiểu được nhu cầu của khách hàng mong muốn có một làn da trắng sáng, đều màu mà không tốn quá nhiều thời gian, MKUP đã cho ra những sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp nhưng lại rất dễ sử dụng, nhanh chóng và đặc biệt không gây hại cho da. Theo như hãng giới thiệu, MKUP tự hào đã khai thác nét quyến rũ của phụ nữ bằng những sản phẩm chuyên nghiệp, đơn giản trong cách sử dụng.

kem-luoi-mkup-07

Một điểm nhấn nữa của hãng này đó là đạt chứng nhận ECOCERT - là chứng nhận các thành phần hữu cơ theo tiêu chuẩn NOP và USDA. Tức là nguyên liệu tạo nên sản phẩm của hãng đều là hữu cơ nên nó rất an toàn cho làn da của người sử dụng. Đây chắc chắn là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của MKUP trở nên nhanh chóng và phổ biến trên toàn thế giới.

Ở Việt Nam, MKUP được Thy biết đến qua idol Đào Bá Lộc với sản phẩm kem lười. Kem lười MKUP giúp thay đổi khái niệm trang điểm là phải mất vài giờ mà chỉ cần khoảng 30s, khuôn mặt bạn đã như được "phù phép" trở nên xinh xắn, trắng mịn tự nhiên. Nào giờ Thy sẽ review chi tiết cho mọi người nhé. 

kem-luoi-mkup-01

 Đào Bá Lộc từng review mỹ phẩm của MKUP.

Review kem lười MKUP có tốt không?

Thực ra do có người nhà sinh sống ở Đài Loan nên Thy đã biết đến hãng MKUP trước khi nó xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên lúc đó chỉ dừng ở việc biết thôi chứ chưa muốn thử và cũng không đào sâu tìm hiểu. Mãi đến khi nó được xuất hiện cùng Đào Bá Lộc thì Thy mới nhớ ra hãng này và muốn tìm hiểu sâu hơn để biết thực hư chất lượng ra sao. Vậy là mình cũng đặt mua 1 hộp kem lười về sài, cũng không kỳ vọng gì nhiều nhưng kết quả lại làm Thy thực sự ngạc nhiên đấy.

kem-luoi-mkup-05

Hình ảnh B-A từ hãng khi dùng sản phẩm.

Đầu tiên về packing, hãng sử dụng màu hồng (hường) làm tông màu chủ đạo xuyên suốt các bộ sưu tập sản phẩm và đây cũng là màu của thương hiệu này. Chỉ nhìn vào màu sắc thì Thy cũng đoán được khách hàng của hãng chủ yếu là những người trẻ trung, năng động có độ tuổi dưới 27. Đặc biệt là các bạn sinh viên hay người mới đi làm.

Kem lười MKUP có tên đầy đủ là MKUP Real Complextion Cream - kem nền mỏng nhẹ tự nhiên dành cho những nàng "lười" với những thành phần dưỡng chất chính là:

  • Tranexamix acid 2% có tác dụng dưỡng trắng da, dưỡng ẩm đồng thời se khít lỗ chân lông.
  • Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm chuyên sâu, giữ nước và duy trì độ ẩm cho làn da đàn hồi và căng bóng, mượt mà.
  • Tinh chất dưỡng trắng 7 in 1: giúp chống lão hoá, nâng tông da trắng mươt, đều màu. Đạt đến hiệu quả dưỡng ẩm và trắng sáng da tối ưu.
  • Ceramide: chất béo giúp duy trì bão hoà lượng nước trên da, khoá ẩm và cho làn da ẩm mượt trong thời gian dài.
review-kem-luoi-mkup-3

Những thành phần nổi bật của kem dưỡng ẩm trắng da dành cho nàng lười MKUP.

Tóm tắt lại thì Thy tổng hợp được 5 lý do nên sử dụng kem lười MKUP là:

  • Dưỡng ẩm cho da
  • Cho làn da trắng sáng
  • Không cần tẩy trang
  • Trang điểm nhanh gọn, tự nhiên
  • Không chứa Paraben, Alcohol hay chất tạo màu

Ấn tượng tốt nhất của Thy về kem dưỡng ẩm trắng da dành cho nàng lười đó là thiết kế dạng ấn nút chân không giúp kem không bị oxy hoá bởi không khí. Thiết kế này khá ấn tượng và sáng tạo, không đi theo lối mòn của các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường giúp MKUP ghi điểm trong mắt khách hàng. 

review-kem-luoi-mkup-5

Thiết kế hũ nút ấn giúp sản phẩm không bị oxy hóa khi để lâu trong không khí.

Mỗi hũ kem lười MKUP chia làm 2 size to và nhỏ 30ml và 50ml. Những ai mới sử dụng thì nên mua lọ nhỏ trước, sau nếu thích có thể mua hũ to về dùng vừa rẻ vừa tiện. Khi tự mình trải nghiệm sản phẩm, Thy đã hiểu vì sao em nó được yêu thích đến vậy. Kem giúp tạo hiệu ứng trắng sáng ngay tức thì, không phải kiểu "đắp tấn phấn" lên mặt mà rất tự nhiên, nhẹ nhưng lại che phủ rất tốt. Kể cả những ai có thâm quầng mắt hay lỗ chân lông to, vùng da xỉn màu, da không đều màu,... 

review-kem-luoi-mkup-8

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Tuy nhiên dù nhiều ưu điểm thì cũng không tránh khỏi có nhược điểm, em Mkup kem lười này có lẽ sẽ không phù hợp với những bạn da dầu. Vì kem có tính năng dưỡng ẩm nên sẽ không giúp kiềm dầu nhiều, da có thể bóng dầu gây khó chịu cho bạn. May mắn Thy có da khô nên có thể thoải mái sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, những bạn có làn da nhạy cảm cũng nên test trước kem ra tay để kiểm tra xem có bị dị ứng hay không nhé.

review-kem-luoi-mkup-6

Sự khác biệt thấy rõ sau khi thoa kem ở phần bàn tay với ngón tay

Tuy là kem makup nhanh chóng nhưng em ý chỉ che được những khuyết điểm nhẹ trên da thôi, những ai có thâm nám nặng hay mụn thì vẫn cần đến kem che khuyết điểm chuyên dụng chứ đừng hy vọng nhiều vào kem lười MKUP này nha.

Giá kem dưỡng ẩm trắng da dành cho nàng lười là 549k/ hũ 30ml. 

Nên sử dụng những sản phẩm nào của MKUP?

Ngoài kem lười, hãng MKUP cũng có rất nhiều sản phẩm khác đáng thử. Điển hình là một số sản phẩm sau:

Kem bắt sáng cấp ẩm tối ưu MKUP

Thành phần bao gồm tinh chất dưỡng ẩm Axit Hyaluronic là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước và cấp ẩm cho ra vô cùng tốt. Sử dụng sản phẩm này làn da của bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi, giảm thiểu tình trạng da xỉn và khô. Sản phẩm còn kết hợp với bột ngọc trai trong suốt nên kem bắt sáng MKUP còn giúp da căng bóng sáng mịn.

review-kem-luoi-mkup-7

LINK ĐẶT MUA COMBO KEM LƯỜI VÀ KEM BẮT SÁNG

Cá nhân mình là người ít trang điểm cũng ít chăm sóc da nên khi make hay gặp tình trạng mặt bị "mốc" nhìn rất lộ phấn. Nên khi được giới thiệu em này mình đã rinh về và thử ngay. Sản phẩm mình dùng như 1 lớp kem lót, vừa đảm bảo cấp ẩm không gây khô da, bảo vệ da mà còn hạn chế được các khuyết điểm trên mặt. Nói ưng là khá ưng nhất là với 1 người lười như mình :)) Giờ thì chỉ cần 1 tuýp kem bắt sáng này + kem lười MKUP và kem chống nắng là mình đã đủ xinh đẹp để bắt đầu 1 ngày mới rồi.

review-kem-luoi-mkup-2

Tinh chất dưỡng tươi trẻ làn da MKUP Miracle Youth Tone Up & Conceal

Em này có thể nói là sản phẩm che khuyết điểm kết hợp chống nắng, bảo vệ da hoàn hảo. Chỉ số chống nắng chỉ ở mức khiêm tốn SPF15+++ thôi nhưng cũng đủ để tạo lớp màng mỏng chống nắng cho da khỏi tác hại của tia UV. Ngoài ra, em ý còn giúp nâng tone da trắng hồng tự nhiên, che phủ hoàn toàn các khuyết điểm (tốt hơn kem lười MKUP), không gây tắc nghẽn lỗ chân lông và đặc biệt có tính kháng nước, không sợ mất lớp trang điểm khi bị dính mưa hay đi bơi vẫn có thể sử dụng.

kem-luoi-mkup-10

Thành phần chính của serum trẻ hoá làn da MKUP Youth nàyy đến từ tinh chất cây thì là và dầu bơ vừa làm đẹp da lại vừa dưỡng ẩm chuyên sâu, cân bằng nước và kiểm soát dầu tốt. Cung cấp Collagen cùng các Vitamin A, C, E, B2 cho làn da tươi trẻ.

Serum MKUP Youth có thể che phủ tốt những khuyết điểm như:

- Quầng thâm mắt

- Da không đều màu, da sạm màu

- Vết thâm nám, thâm mụn

- Lỗ chân lông

kem-luoi-mkup-09

  LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Giá serum MKUP Youth là 519k/ lọ 25ml, đắt hơn kem lười một chút nhưng những ai có da nhiều khuyết điểm nên sử dụng em này trước khi thoa kem lười nhé.

Kem dưỡng sáng da căng mọng MKUP Dewy Glow Glass Real Complex Cream

Đây là phiên bản nâng cấp của kem lười MKUP vì hãng đã tối ưu công dụng giúp làn da của bạn căng mọng chuẩn Hàn Quốc. Kem có thể cùng lúc vừa dưỡng da vừa trang điểm với thành phần chính từ tảo biển Nhật, Hyaluronic Acid giúp nâng tông da, cho làn da mềm mịn, giảm nếp nhăn và khiến da rạng rỡ nhanh chóng mà không cần đến các loại phấn hay kem nền makep chuyên dụng.

Điểm cộng của kem dưỡng này là nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong một cách từ từ chứ không chỉ đơn thuần là trang điểm bên ngoài da. 

Giá em này là 599k/ lọ 30ml.

kem-luoi-mkup-13 

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Trên đây Thy đã review chi tiết cho các bạn về kem lười MKUP và các sản phẩm nên dùng nhất của hãng MKUP. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có những thông tin hữu ích. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!