Review kem mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Eye Cream

09.08.2022 - 16:01

Kem mắt Laneige là một trong những sản phẩm chăm sóc da luôn được phái đẹp chú ý. Bởi lẽ vùng da quanh mắt là phần da mỏng và yếu nhất, đồng thời là vùng da thể hiện rõ nhất các vấn đề về lão hóa. Đó là lý do vì sao các chị em ngày càng đầu tư chăm sóc cho vùng da này. Vì vậy hãy cùng mình tìm hiểu về sản phẩm kem mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Eye Cream trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Laneige

Thương hiệu Laneige trực thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation - Công ty mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Với tên thương hiệu Laneige bắt nguồn từ tiếng Pháp có nghĩa là tuyết, ngụ ý mang lại làn da trắng sáng, tươi trẻ cho phái nữ. Laneige được biết đến với nhiều cái tên quen thuộc trong giới làm đẹp như: Innisfree, Etude House, Espoir, IOPE, Mamonde,…

Kem mắt Laneige

Laneige chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và cả chăm sóc sức khỏe. Các mặt hàng chủ lực của hãng bao gồm: mặt nạ ngủ water pack, BB Cream dạng cushion, son dưỡng môi, mặt nạ môi,… Các sản phẩm của Laneige chứa các công thức phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á và là một thương hiệu uy tín và quen thuộc với những tín đồ làm đẹp Châu á trong đó có Việt Nam.

Review chi tiết kem mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Eye Cream

Thiết kế bao bì, kết cấu và mùi hương của sản phẩm

Kem dưỡng mắt Laneige Perfect Renew Eye Cream có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và nổi bật với hũ màu xanh dương. Với trọng lượng 20g nhỏ gọn, tiện dụng bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch hay những chuyến công tác.

Kem mắt Laneige

Kem dưỡng mắt Laneige có kết cấu dạng cream mịn, màu trắng tinh khiết. Chất kem không quá đặc cũng không quá lỏng giúp người dùng dễ dàng sử dụng và không lo bị tràn ra ngoài ra trong quá trình sử dụng. Cùng với mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng của hoa cỏ đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn khi sử dụng sản phẩm.

Công dụng của kem mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Eye Cream

Kem mắt Laneige

Ưu đãi tốt nhất

1.088.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.020.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Cũng giống như những loại kem dưỡng da mắt khác, công dụng chính của Laneige Perfect Renew Eye Cream là cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho vùng da mắt, giúp đảm bảo cân bằng độ ẩm cho da mắt và ngăn ngừa lão hóa. Kem dưỡng mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Eye Cream được chị em tin dùng cũng bởi những công dụng nổi bật sau:

  • Giúp hạn chế quá trình oxy hóa quá mức, tăng cường trao đổi collagen.
  • Cung cấp dưỡng chất, tăng độ đàn hồi cho da vùng mắt. 
  • Tươi trẻ hóa vùng da mắt, mịn màng, căng mượt và làm mờ nếp nhăn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu và ngăn ngừa hình thành các nếp gấp, rãnh.
  • Giúp cải thiện màu da cho vùng da quanh mắt sáng rạng rỡ, mang lại vẻ đẹp tươi tắn cho khuôn mặt.

Đánh giá từ cảm nhận thực tế của người dùng về kem mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Eye Cream

Dưới đây là một vài đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm được đăng trên website của Lanegie quốc tế, các bạn có tham tham khảo qua để có những đánh giá thực tế về sản phẩm nhé.

  • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa sớm trên làn da như nếp nhăn. Tăng cường độ săn chắc, kết cấu da, có tác dụng dưỡng ẩm cho da luôn rạng rỡ. Chỉ trong 7 ngày, da của bạn đã trở nên căng bóng, săn mịn và tràn đầy sức sống.
  • Khi bạn lo lắng về làn da kém sắc của mình, bạn thường tập trung vào việc giải quyết các vấn đề trên da mà bỏ bê phần dưỡng ẩm. Điều này chẳng tốt chút nào. Thay vào đó, Perfect Renew Youth Regenerator sẽ giúp bạn chăm sóc làn da toàn diện.
  • Tôi cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm này nhờ công thức dưỡng ẩm nhanh, hấp thụ sâu và không gây bết dính. Sự rạng rỡ mà sản phẩm mang lại cho làn da hoàn toàn tuyệt vời! Trong số những sản phẩm tôi đã thử gần đây, serum này đứng đầu về khả năng làm sáng da cũng như về cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.

Kem mắt Laneige

Đối tượng khuyên dùng

Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Cream được khuyên dùng đối với các chị em trên 20 tuổi và phụ nữ đang cần chuẩn bị cho giai đoạn lão hóa ở phía trước. Chăm sóc da là một quá trình dài. Do vậy, bạn không nên trông chờ vào một sản phẩm giúp làm mờ nếp nhăn nhanh chóng hay giúp da trở nên đẹp ngay tức thì.

Với Perfect Renew Youth Regenerating, để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm ngay khi các dấu hiệu lão hóa mới bắt đầu "manh nha" xuất hiện.

Cách sử dụng kem mắt Laneige đem lại hiệu quả tối ưu

Kem mắt Laneige

  • Bạn nên sử dụng kem để chăm sóc vùng da quanh mắt vào buổi tối lúc trước khi đi ngủ vì lúc này da được nghỉ ngơi, giúp các dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng hơn và sâu hơn.
  • Chỉ nên lấy 1 lượng kem vừa đủ (bằng hạt đỗ cho mỗi bên mắt) tránh lãng phí và gây bí da, làm giảm tác động của kem.
  • Sau khi thoa đều kem lên vùng da xung quanh mắt, lấy đầu ngón tay áp út xoa nhẹ vòng tròn quanh mắt theo hướng từ ngoài vào trong và từ dưới đi lên. Được khoảng 10 – 15 vòng thì chuyển sang mát xa dưới bọng mắt bằng cách vuốt nhẹ từ hốc mắt đến đuôi mắt vài lần.
  • Đồng thời bạn cần kết hợp với chế độ sinh hoạt hợp lý cho mắt để tăng tính hiệu quả.

Ưu, nhược điểm của kem mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Eye Cream

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có chứa các thành phần lành tính, an toàn cho da và gần như không gây kích ứng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi bạn có thể dễ dàng đem theo trong các chuyến du lịch hay đi công tác.
  • Mùi thơm nhẹ của hoa cỏ đem lại cảm giác rất dễ chịu.
  • Kem mắt Laneige Perfect Renew Eye Cream phù hợp với mọi loại da ngay cả những làn da nhạy cảm.
  • Chất kem mịn, không quá đặc cùng không quá lỏng, khi bôi lên da không gây cảm giác bí da, rít nhờn mà thẩm thấu rất nhanh.

Kem mắt Laneige

Ưu đãi tốt nhất

1.088.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.020.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mức giá khá cao so với các loại kem dưỡng mắt khác.
  • Sản phẩm không có tác dụng điều trị và xóa mờ nếp nhăn mà chỉ có hiệu quả với những nếp nhăn mới xuất hiện.

Trên đây mình đã Review chi tiết về kem mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Eye Cream. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp để có một làn da trẻ, khỏe và tràn đầy sức sống. Và mình tin rằng kem mắt Laneige là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!