TOP 30 mẫu tranh tô màu công chúa elsa cho bé gái

23.12.2022 - 10:00

Tranh tô màu công chúa elsa luôn có sức hấp dẫn với những bé gái. Nhà làm phim đã tạo hình cho nhân vật hoạt hình- công chúa Elsa thật lộng lẫy trong bộ trang phục màu xanh. Nét mặt xinh đẹp nhưng mang vẻ lạnh như băng giá đã làm điên đảo vô số Fan hâm mộ. Các bé gái vốn đã thích các nàng công chúa thì khi trông thấy Elsa đã phải mê ngay. Bạn hãy cùng chúng tôi góp phần vào sở thích của các bé bằng cách vào trang tranh tô màu công chúa Elsa và tải về để bé có thể tô màu thỏa thích.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp những bức tranh tô màu công chúa elsa vô cùng xinh đẹp cho bé nhé. 

TOP 30 mẫu tranh tô màu công chúa elsa cho bé gái

to-mau-cong-chua-elsa-2-1

to-mau-cong-chua-elsa-1-1

to-mau-cong-chua-elsa-2-1 2

to-mau-cong-chua-elsa-1-1 3

to-mau-cong-chua-elsa-1-1 4

to-mau-cong-chua-elsa-7-1

to-mau-cong-chua-elsa-6-1

to-mau-cong-chua-elsa-4-1

to-mau-cong-chua-elsa-5-1

to-mau-cong-chua-elsa-3-1

to-mau-cong-chua-elsa-11-1

to-mau-cong-chua-elsa-12-1

to-mau-cong-chua-elsa-10-1

to-mau-cong-chua-elsa-8-1

to-mau-cong-chua-elsa-9-1

to-mau-cong-chua-elsa-15-1

to-mau-cong-chua-elsa-14-1

to-mau-cong-chua-elsa-13-1

Đôi nét về nhân vật công chúa Elsa

Elsa, còn được gọi là Nữ hoàng tuyết, là một nhân vật xuất hiện trong bộ phim thứ 53 của Walt Disney Animation Studios lấy cảm hứng từ câu chuyện của Andersen, được nhiều người biết đến với cái tên Frozen..

Câu chuyện về công chúa Elsa của Arendelle, một vương quốc ở Scandinavia, người thừa kế ngai vàng của cha mình sau khi cha mẹ cô qua đời trong một vụ đắm tàu ​​và có một em gái là công chúa Anna (Kristen Bell). 

Elsa có khả năng tạo ra và điều khiển băng và tuyết nhưng lại chưa biết kiểm soát sức mạnh của mình nên Elsa khiến vương quốc Arendelle chìm trong mùa đông vĩnh cửu vào ngày đăng quang của cô. Xuyên suốt bộ phim, Elsa đấu tranh để kiểm soát và che giấu sức mạnh của mình, đồng thời giải phóng bản thân khỏi nỗi sợ hãi rằng cô sẽ làm hại những người xung quanh, đặc biệt là em gái mình. Để ngăn chặn bất kỳ thiệt hại nào nữa, cô quyết định rời thành phố và sống biệt lập và phải sống xa người em gái yêu quý của mình là Công chúa Anna. 

Quá thương nhớ và lo lắng cho Elsa nên Anna vội đi tìm chị… và cô đã hy sinh thân mình cứu chị trước lưới kiếm của Hans (hoàng tử nước bên giả vờ yêu Anna để cướp ngai vàng). Khi Anna hy sinh bản thân để cứu chị gái, Elsa đã ra rằng tình yêu đích thực chính là chìa khóa để kiểm soát sức mạnh của cô. Điều này đã giúp kết thúc mùa đông vĩnh cửu ở Arendelle và mùa hè trở lại.

Elsa lấy lại sự tự tin và học cách sử dụng phép thuật của mình một cách an toàn. Quan trọng nhất, mối quan hệ giữa cô và em gái đã hoàn toàn được hàn gán. Elsa tạo ra một sân trượt băng khổng lồ, nơi mọi người trong vương quốc có thể đến trượt băng cùng nhau. Ai nấy đều hớn hở thi tài trượt băng cùng Nữ hoàng Elsa và Công chúa Anna. 

Kết thúc chuyện có hậu khi Anna đã luôn ở bên Elsa khi cô ấy cần và cuối cùng họ đã có thể cùng nhau vượt qua những thử thách mà họ phải đối mặt.

Hy vọng những bức tranh tô màu công chúa Elsa sẽ đến tay các con yêu khi bố mẹ tải về. Các bé sẽ tô màu thật đẹp cho thần tượng của mình. Và đừng quên chia sẻ kho tranh tô màu công chúa về cho bạn bè của mình cùng biết nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!