Review kem mắt Sur.Medic+ Perfection 100TM All In One Facial Eye có tốt không?

09.08.2022 - 16:01

Kem mắt Sur Medic Perfection 100™ All In One Facial Eye Cream được sản xuất với công nghệ gốc thực vật Plant Stem Cell, kem được xuất xứ từ Hàn Quốc với lời quảng cáo giúp giảm thâm, đánh tan bọng mắt, xóa mờ nếp nhăn.

Dù Sur.Medic không được quảng cáo nhiều, nhưng kỳ lạ thay lại trở thành sản phẩm được bán chạy nhất năm 2020 trong mảng kem mắt giữa muôn vàn các sản phẩm được quảng cáo có công dụng tương đương tại thị trường của xứ sở Kim Chi. Vậy thì đâu là lý do khiến sản phẩm này được lòng các chị em đến vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hình ảnh về Kem mắt Sur Medic

Hình ảnh về Kem mắt Sur Medic

Đôi nét về thương hiệu Sur.Medic 

Sur.Medic phát triển với quan điểm: sẽ mang sứ mệnh “hồi sinh” những mảng tế bào da tổn thương từ ứng dụng những công nghệ độc quyền: Derma – Medi – Care, Plant Stem Cell,..., từ đó Sur.Medic đã gắn kết được công nghệ khoa học cùng nguồn sống từ thảm thực vật rộng lớn trên thế giới để đem lại ”sức sống” mới cho làn da của chính người trải nghiệm qua từng sản.

Với 13 năm nghiên cứu, hình thành và phát triển, Sur.Medic tự tin là 1 chuyên gia mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc da chuyên sâu như tại Spa với các thành phần cao cấp, công nghệ hiện đại, thông minh điều chỉnh cho từng vấn đề khác nhau của làn da.

Review kem mắt Sur.Medic Perfection 100TM All In One Facial Eye

1. Thành phần và bao bì sản phẩm

- Kem mắt Sur.medic sở hữu bảng thành phần 'thảo dược' xịn sò: gồm tinh chất vàng 24k, 3 loại Hyaluronic Acid, 15 loại peptide, rễ cây dương cầm, cam thảo,...giúp trị thâm, xóa mờ nếp nhăn, giảm bọng mắt,... chỉ sau 8 tuần. 

- Còn lại là sữa ong chúa, vitamin B1, B2, B3, B5, B6 và kẽm, sáp ong, rau má chống mất nước, giữ ẩm làn da - Chiết xuất trà xanh, rau má, protein sữa, dầu dừa và hơn 20 loại nấm, rễ cây…. Thành phần dịu nhẹ: không cồn, không dầu khoáng và không paraben.

- Về bao bì thì Kem mắt Surmedic Perfection 100™ All In One Facial Eye Cream sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, tiện dụng, bao bì có màu vàng trắng sang trọng vậy nên bạn có thể dễ dàng mang đi du lịch hay thậm chí là tặng quà cho bạn bè cũng vô cùng đẳng cấp.

Kem có dung tích 35ml, so với nhiều loại kem mắt khác thì em này có kích thước khá to, dùng được rất lâu mới hết.

kem-mat-sur-medic

Bao bì sang trọng của Kem mắt Sur Medic
Ưu đãi tốt nhất

335.000 VNĐ

Xem tại Lazada

345.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2. Kết cấu (texture) và mùi hương của Kem trị thâm mắt Sur.Medic

- Kem mắt Sur.Medic có kết cấu dưới dạng kem ẩm mịn có các hạt vàng li ti, dễ dàng massage vùng da xung quanh mắt và khi massage các hạt vàng sẽ tan ra rất dễ chịu. Chất kem mềm mịn, thấm rất nhanh. Có thể sử dụng được cho cả vùng da mặt để cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da.

kem-mat-surmedic

- Qua bảng thành phần chúng ta có thể thấy là kem mắt chứa rất nhiều loại thảo dược, vậy nên mùi hương rất nặng mùi thảo mộc và là một điểm trừ nhẹ cho sản phẩm.

3. Công dụng của Kem mắt Sur.Medic

- Trong sản phẩm này có tới 3 loại Hyaluronic Acid siêu phân tử với kích thước cực kì nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da, hình thành đủ độ ẩm quanh vùng mắt, tạo nên lớp màng căng mọng bảo vệ da.

- 15 loại peptide sẽ là công thức tuyệt vời giúp nuôi dưỡng da, tái tạo phục hồi vùng da quanh mặt, làm đầy độ ẩm sâu bên trong cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da.

- Thành phần 2 loại collagen với kích thước khác nhau làm giảm nếp nhăn, tăng cường khả năng tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa sớm vùng mắt.

- Chiết xuất tinh chất vàng cung cấp dinh dưỡng giúp vùng da quanh mắt sáng, căng mịn. Còn rau má giúp làm dịu và làm mát tức thì, cải thiện tình trạng mệt mỏi nhanh chóng.

- Panthenol giữ ẩm cần thiết cho da ngăn chặn sự bay hơi của độ ẩm.

Công dụng thần kì của Kem mắt Sur Medic

Công dụng thần kì của Kem mắt Sur Medic

4. Ưu điểm và nhược điểm của Kem mắt Sur.Medic

- Ưu điểm:

+ Hiệu quả trị thâm, giảm nếp nhăn nhanh chóng, rõ rệt chỉ sau 8 tuần.

+ Hiện trên thị trường đang có 2 size kem mắt Sur Medic 15ml và 35ml cho các chị em lựa chọn. Và ngoài ra giá cả phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên.

+ Chiết suất từ thảo dược có thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng đối với cả làn da nhạy cảm.

+ Chất kem thấm nhanh, không gây cảm giác bết dính, nặng mắt.

+ Có dạng tuýp dễ dàng sử dụng.

- Nhược điểm:

+ Có mùi hương thảo dược, gây cảm giác hơi khó chịu với những bạn nhạy cảm với mùi.

Ưu điểm và nhược điểm của Kem mắt Sur Medic

Ưu điểm và nhược điểm của Kem mắt Sur Medic

5. Cách sử dụng

- Lấy 1 lượng kem vừa đủ sau đó thoa đều lên vùng da quanh mắt và massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu quanh vùng da mắt, dùng ngón áp út nhấn nhẹ nhàng quanh vùng da để cho dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/NSX được in trên bao bì (12 tháng sau khi mở nắp)

- Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những chị em có vùng mắt khô, thiếu ẩm. Xuất hiện nếp nhăn quanh mắt, vết chân chim. Thường xuyên thức khuya có bọng mắt to.

6. Đánh giá cảm nhận thực tế

- Hồi xưa mình bị quầng thâm rất nặng do thức khuya học bài, cũng có dùng mọi cách như đắp dưa leo,...nhưng không thực sự hiệu quả. Cho đến khi sử dụng em này. Về cảm nhận thấy rõ nhất là thơm chứ không quá nặng mùi thảo mộc (có lẽ do mình không quá nhạy cảm với mùi), thích nhất là cảm giác mát mát khi bôi lên mắt.

- Nói chung là sảng khoái, nhờ vậy lại dễ ngủ hơn. Tính ra là mình dùng được hơn 1 tháng thì thấy có đỡ thâm và bọng mắt cũng sáng và đỡ sưng hơn. Mà cái mình cảm nhận rõ nhất kiểu da có độ căng ẩm ẩm rất đã. Nói chung là cảm quan khá tốt, mới dùng mà được vậy nên mình có hơi bất ngờ về độ hiệu quả của kem mắt Sur.Medic.

Kết luận

Kem mắt Sur Medic làm giảm tình trạng thâm mắt

Kem mắt Sur Medic làm giảm tình trạng thâm mắt
Ưu đãi tốt nhất

335.000 VNĐ

Xem tại Lazada

345.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Với một mức giá tầm trung để sở hữu một em kem trị thâm mắt xịn sò như thế này thì mình thấy quá là hời luôn. Nếu có bạn hỏi nên mua hay không thì câu trả lời của mình là có nhé! 

Cảm ơn mọi người đã đọc bài review Kem mắt Sur Medic Perfection 100™ All In One Facial Eye Cream của mình, mong sẽ giúp được những bạn đang cần!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!