Review 4 loại lăn khử mùi Perspirex chính hãng có tốt không?

20.05.2023 - 08:40

Lăn khử mùi Perspirex - Giải pháp cho cơ địa dễ đổ mồ hôi và mùi cơ thể. Nếu như bạn đang gặp vấn đề vùng da dưới cánh tay đổ mồ hôi nhiều và nặng mùi làm bạn mất tự tin, thậm chí là tự ti, hãy thử ngay dòng sản phẩm lăn khử mùi đặc trị hôi nách Perspirex này. Đây là loại lăn khử mùi đến từ Đan Mạch cao cấp đang được tin dùng và đánh giá cao.

Bạn chưa biết về sản phẩm này có tốt không? Có an toàn không? Có mấy loại và đâu mới là loại phù hợp nhất với mình? Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm này, cùng theo dõi nhé! 

Đôi nét về thương hiệu Perspirex

Được biết đến là một thương hiệu tin cậy và uy tín, Perspirex đã tạo dựng được danh tiếng của mình trong lĩnh vực khử mùi hôi cơ thể. Sản phẩm khử mùi Perspirex phát triển bởi công ty Riemann A/S, chuyên về chăm sóc da từ Đan Mạch, ra đời từ năm 1979. Đến nay, Perspirex tồn tại trên thị trường hơn 40 năm và đã giúp hàng triệu người trên toàn thế giới kiểm soát vấn đề mồ hôi của họ.

lan-khu-mui-Perspirex-4-loai
Perspirex là sản phẩm lăn khử mùi được yêu thích

Riemann A/S đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm kiểm soát mồ hôi hiệu quả và chăm sóc da. Với sự chuyên môn và tâm huyết, công ty đã phát triển dòng sản phẩm Perspirex, góp phần mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bên cạnh sản phẩm lăn khử mùi, Perspirex còn được biết đến với sản phẩm thuốc lăn dùng cho vùng nách. Đây là một sự đa dạng trong danh mục sản phẩm của Perspirex, mang đến sự tin tưởng và sự lựa chọn đa dạng cho người dùng trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

Với sự cam kết về chất lượng và hiệu quả, Perspirex đã trở thành một thương hiệu phổ biến được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm của Perspirex không chỉ giúp kiểm soát mồ hôi và mùi hôi cơ thể, mà còn mang lại sự tự tin và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

Lăn nách Perspirex có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Perspirex, một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực khử mùi hôi cơ thể, đã được công ty TNHH Dalink Việt Nam nhập khẩu về Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, Perspirex cung cấp tổng cộng 4 loại sản phẩm lăn nách, bao gồm: Perspirex Comfort, Perspirex Original, Perspirex Strong và Perspirex For Men Maximum. Điều này mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, phù hợp với nhu cầu và độ mồ hôi của mỗi người.

Giá lăn khử mùi Perspirex các loại có sự chênh lệch tùy theo phân loại, dung tích và thời điểm mua. Trung bình, chai nhỏ 5ml đến chai lớn 20ml có giá từ khoảng 85.000đ - 330.000đ. Bạn có thể tham khảo giá bán tất cả sản phẩm ngay dưới đây nhé!

lan-khu-mui-Perspirex-cac-loai
Các loại lăn khử mùi dòng Perspirex
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

85.000 ₫

lazada-buy-now

90.000 ₫

Sau đây là những đánh giá, review chi tiết về từng loại lăn khử mùi đặc trị hôi nách Perspirex. Cùng đón xem nhé!

1. Lăn khử mùi Perspirex Comfort - Lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi (dịu nhẹ)

Perspirex Comfort là một loại lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, không gây kích ứng da, không bết vào vải và không làm thâm đen nách. Sản phẩm có thể giúp bạn giảm tiết mồ hôi và mùi hôi dưới cánh tay trong 2-3 ngày chỉ với một lần sử dụng. Bạn có thể tắm gội, bơi lội thoải mái mà không lo mất tác dụng của sản phẩm.

lan-khu-mui-Perspirex-Comfort
Review Perspirex Comfort dịu nhẹ
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

249.000 ₫

lazada-buy-now

370.000 ₫

Thành phần chính:

Perspirex Comfort có hai thành phần chính là Alcohol Denat và Aluminum Chloride.

  • Alcohol Denat: Có tác dụng kháng khuẩn, làm se lỗ chân lông và hấp thụ dầu, giúp da khô thoáng hơn. 
  • Aluminum Chloride: Có tác dụng giảm tiết mồ hôi, giúp da luôn khô thoáng và loại bỏ mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay.
  • Ngoài ra, Perspirex Comfort còn có các thành phần dưỡng da khác như Glycerin, Allantoin, Hydroxyethylcellulose... để giúp da được nuôi dưỡng, bảo vệ và làm dịu.

Perspirex Comfort hoạt động như thế nào?

  • Perspirex Comfort hoạt động theo cơ chế ức chế tuyến mồ hôi từ bên trong. Khi bạn lăn sản phẩm lên da, các thành phần của Perspirex sẽ hấp thụ vào da và tạo ra những nút chặn ức chế tuyến mồ hôi tạm thời. Nhờ đó, lượng mồ hôi được tiết ra sẽ giảm đi đáng kể.
  • Đồng thời, sản phẩm cũng sẽ ngăn chặn vi khuẩn gây ra mùi hôi trên da.
  • Bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái khi không còn bị ướt nách áo và mùi hôi khó chịu nữa.
  • Giữ cho vùng da dưới cánh tay sáng màu, không bị thâm đen sau thời gian sử dụng.
  • Perspirex Comfort có thành phần dưỡng da khác biệt chuyên cho da nhạy cảm. Vì vậy, nếu như bạn có làn da nhạy cảm thì vẫn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này, không lo bị kích ứng.

2. Lăn khử mùi Perspirex Original - Lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi (vừa)

Perspirex Original là một loại lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi dưới cánh tay, phù hợp với những người ra khá nhiều mồ hôi và mùi hôi. Sản phẩm có thể giúp bạn ngăn chặn hiện tượng ướt nách áo và khử mùi hôi nách hiệu quả kéo dài từ 3 đến 5 ngày chỉ với một lần sử dụng. Bạn không cần phải lo lắng khi tắm gội, bơi lội hay vận động mạnh, vì sản phẩm vẫn duy trì được tác dụng.

lan-khu-mui-Perspirex-Original
Review Perspirex Original dịu nhẹ
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

85.000 ₫

Thành phần chính:

Perspirex Original có thành phần chính là Alcohol Denat và Aluminum Chloride.

  • Alcohol Denat có tác dụng kháng khuẩn, làm se lỗ chân lông và hấp thụ dầu, giúp da khô thoáng hơn.
  • Aluminum Chloride có tác dụng giảm tiết mồ hôi, giúp da luôn khô thoáng và loại bỏ mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng da như PEG-12 Dimethicone, Hydroxyethylcellulose và Allantoin để giúp giảm kích ứng da.

Perspirex Original hoạt động như thế nào?

  • Perspirex Original có công dụng chính là giảm tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách hiệu quả 3-5 ngày.
  • Sản phẩm hoạt động theo cơ chế khác biệt so với các loại lăn khử mùi thông thường. Các loại lăn khử mùi thông thường chỉ bám trên bề mặt da và hấp thụ mồ hôi khi mồ hôi được tiết ra. Trong khi đó,, các thành phần của Perspirex hấp thụ vào da, tạo ra những nút chặn ức chế tuyến mồ hôi tạm thời hiệu quả.
  • Không gây thâm đen da nách theo thời gian sử dụng.
  • Có thể tắm gội, bơi lội thoải mái mà không lo bị mất tác dụng.
  • Không bết vào vải, từ đó ngăn nguy cơ ố vàng khu vực nách áo.

3. Lăn khử mùi Perspirex Strong - Lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi (mạnh)

Dòng sản phẩm cuối cùng của lăn nách khử mùi Perspirex chính là Perspirex Strong. Sản phẩm sở hữu công thức tối ưu giúp giảm tiết mồ hôi và mùi hôi hiệu quả cao cho những người ra nhiều mồ hôi vùng nách. Perspirex Strong có thể duy trì tác dụng từ 3 đến 5 ngày sau khi sử dụng, không bị ảnh hưởng bởi tắm gội hay bơi lội. Sản phẩm cũng không gây ố nách áo hay làm thâm đen da nách. Lăn khử mùi Perspirex Strong phù hợp với nam nữ, da thường.

lan-khu-mui-Perspirex-Strong
Review Perspirex Strong mẫu mới
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

95.000 ₫

Thành phần chính:

Lăn khử mùi đặc trị hôi nách Perspirex Strong chứa hai thành phần chính là Alcohol Denat và Aluminum Chloride.

  • Alcohol Denat có tác dụng kháng khuẩn, làm se lỗ chân lông và hấp thụ dầu, giúp da khô thoáng hơn.
  • Aluminum Chloride có tác dụng giảm tiết mồ hôi, giúp da luôn khô thoáng và loại bỏ mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng da khác như Glycerin, Allantoin, Hydroxyethylcellulose... để giúp giảm kích ứng da và làm dịu da sau khi sử dụng.

Perspirex Strong hoạt động như thế nào?

  • Lăn khử mùi Perspirex Strong có công dụng chính là giảm tiết mồ hôi và khử mùi hôi nách hiệu quả từ bên trong cơ thể thoát ra ngoài.
  • Nguyên lý hoạt động của sản phẩm là tạo ra những nút chặn ức chế tuyến mồ hôi tạm thời, giúp giảm mồ hôi tiết ra. Do đó, bạn sẽ không còn bị ướt nách áo và mùi hôi khó chịu nữa.
  • Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ, khi da đã được làm sạch và khô ráo.
  • Cho phép bạn tắm gội và bơi thoải mái mà không làm mất đi tác dụng của nó. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể thực hiện các hoạt động hàng ngày mà không cần lo lắng về mồ hôi và mùi hôi.
  • Không gây thâm đen vùng nách theo thời gian.
  • Perspirex không bết vào vải, tránh tình trạng ố nách áo. Bạn có thể tự tin mặc áo mà không cần lo lắng về vết bẩn hoặc hiệu ứng gây mất thẩm mỹ trên quần áo.

4. Lăn khử mùi Perspirex for men Maximum - Lăn khử mùi cho nam (mạnh)

Perspirex for men Maximum là sản phẩm lăn khử mùi và ngăn tiết mồ hôi dành riêng cho nam giới hoặc những người có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh. Sản phẩm có công thức độc quyền chứa Aluminium Clorua hàm lượng cao, giúp kiểm soát mùi và giảm tiết mồ hôi lâu dài lên đến 5 ngày chỉ với một lần sử dụng.

lan-khu-mui-Perspirex-men-Maximum
Review Perspirex Men Maximum cho nam giới
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

330.000 ₫

Thành phần chính:

Lăn khử mùi Perspirex for Men Maximum được đặc biệt thiết kế dành riêng cho nam giới, với công thức mạnh mẽ chứa các thành phần chính là Aluminium Chloride với hàm lượng cao.

  • Aluminium Chloride: là một chất hoạt động chống mồ hôi rất hiệu quả. Khi được áp dụng lên da, nó tạo ra một lớp màng bảo vệ chống mồ hôi và làm giảm tiết mồ hôi của cơ thể. Chất này đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn mùi hôi cơ thể và kiểm soát tiết mồ hôi lâu dài.
  • Tương tự Perspirex Comfort, khử mùi Perspirex for Men Maximum cũng chứa thêm các thành phần dưỡng da khác.

Nguyên lý hoạt động hiệu quả của Perspirex Men Maximum:

  • Cơ chế hoạt động của Perspirex for Men Maximum là hoàn toàn khác biệt so với các loại lăn khử mùi thông thường. Thay vì chỉ tác động bên ngoài da, Perspirex thẩm thấu vào da và tạo ra những nút chặn tạm thời trên các tuyến mồ hôi. Điều này giúp kiểm soát mồ hôi từ bên trong cơ thể và ngăn chặn mùi hôi từ việc tiết ra 3-5 ngày.
  • Với Perspirex, bạn không chỉ giảm mồ hôi tiết ra mà còn tránh được tình trạng ướt đẫm áo quần và mùi hôi khó chịu. Đây là một cách tiếp cận hiệu quả để kiểm soát mồ hôi và mùi hôi từ bên trong, mang lại sự tự tin và thoải mái suốt cả ngày dài.
  • Perspirex for men Maximum không chỉ giúp bạn giải quyết vấn đề mồ hôi và mùi hôi, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Sản phẩm không gây kích ứng da, không làm thâm đen nách, không bết vào vải gây ố nách áo.
  • Sản phẩm còn có hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác sảng khoái và tự tin cho bạn.

Ngoài ra, Perspirex cũng cung cấp Perspirex Lotion dành riêng cho tay và chân, đáp ứng nhu cầu kiểm soát mồ hôi đổ nhiều tại những vùng này. Sản phẩm này giúp ngăn chặn mồ hôi và mùi hôi cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm trên:

Review lăn khử mùi Perspirex có tốt không?

Vừa rồi, mình đã vừa review chi tiết về tất cả 4 dòng sản phẩm lăn khử mùi của Perspirex trên thị trường. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế, mỗi người sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Trước khi đi vào hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm chi tiết và đúng cách, Chanh Tươi Review sẽ đưa ra những đánh giá tổng hợp về dòng lan nách khử mùi và ngăn mồ hôi chất lượng này.

lan-khu-mui-Perspirex-co-tot-khong
Có nên sử dụng lăn khử mùi, ngăn mồ hôi Perspirex không?

1. Đánh giá thiết kế sản phẩm

Lăn khử mùi Perspirex có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn và tiện dụng. Màu sắc nhã nhặn với tone màu trắng chủ đạo.

Đầu lăn được thiết kế vừa phải, giúp việc sử dụng dễ dàng và thoải mái. Dung dịch khử mùi có dạng sệt sệt và thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu.

Sản phẩm có 2 dung tích (kích thước) là chai nhỏ 5ml và chai lớn 20ml. Perspirex rất thuận tiện để mang theo khi đi du lịch hay đi chơi. Bạn có thể dễ dàng để "em ý" trong túi xách gọn gàng và tiện lợi.

Phần vỏ được làm bằng nhựa cứng, đảm bảo độ bền và an toàn. Bạn không cần lo lắng về việc sản phẩm sẽ bị ảnh hưởng hay vỡ vụn khi vô tình làm rơi.

2. Đánh giá mùi hương sản phẩm

Như đã đề cập ở phần đầu, Perspirex không có mùi hương riêng và không chứa hương liệu nhân tạo. Điều này cho phép bạn dễ dàng phối hợp sản phẩm này với bất kỳ loại nước hoa nào mà bạn thích, mà không phải lo lắng về việc hương của Perspirex sẽ gây xung đột hoặc che mất mùi hương nước hoa của bạn.

3. Công dụng sản phẩm lăn khử mùi Perspirex

Trên thực tế, các loại lăn khử mùi khác nhau cũng tập trung vào những công dụng nổi bật riêng. Chẳng hạn có loại giúp ngăn mùi, ngăn mồ hôi, có loại dưỡng trắng sáng da, làm mờ thâm,…

Riêng với 4 dòng lăn khử mùi của Perspirex tập trung vào nhóm tác dụng chính là ngăn mồ hôi và khử mùi hôi dưới vùng cánh theo từng mức độ dịu nhẹ hoặc mạnh, cho da thương hoặc da nhạy cảm,… Đặc biệt, cơ chế thẩm thấu ngăn mồ hôi từ sâu bên trong, cho phép phát huy hiệu quả lên đến 3-5 ngày sau mỗi lần dùng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng đáp ứng được những yêu cầu cơ bản khác như: không làm thâm đen da, không bết dính, ố vàng,…

4. Cảm nhận thực tế sử dụng sản phẩm

Bản thân mình từng là một người rất tự ti khi vào thời tiết mùa hè, vùng da cánh tay đổ mồ hôi, gây những vệt trên áo cũng như gây mùi khó chịu.

Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, mình đã có được những trải nghiệm tích cực, giúp mình tự tin hơn. Khi lăn khử mùi lên da, mình đã cảm nhận ngay sự mát mẻ và sản phẩm thấm nhanh vào da. Lớp gel trong suốt và không mùi này tạo cảm giác như một lớp bảo vệ trên da, giúp mình tự tin di chuyển mà không lo ngại về mồ hôi. Mặc dù là lớp gel nhưng không màu không mùi, không gây khó chịu hay ngứa. 

Sau mỗi lần sử dụng, mình cảm nhận rõ rệt hiệu quả đến 3 ngày tiếp theo. Đặc biệt, vùng da không hề bị thâm màu, đóng mảng vảy như một số dòng khác mà trước đó mình đã dùng.

Do da mình thuộc loại da khá nhạy cảm nên để yên tâm, mình đã lựa chọn sử dụng dòng lăn khử mùi cho da nhạy cảm Perspirex Comfort.

5. Tổng hợp đánh giá của khách hàng trên Shopee, Lazada

Dưới đây là một số đánh giá, chia sẻ của nhiều khách hàng đã mua và sử dụng lăn khử mùi của Perspirex mà mình đã tổng hợp được trên các trang bán hàng uy tín hiện nay. Bạn tham khảo thêm nhé!

lan-khu-mui-Perspirex-review
Review về Perspirex lăn khử mùi trên website
lan-khu-mui-Perspirex-review-shopee
Review về Perspirex lăn khử mùi trên Shopee
lan-khu-mui-Perspirex-review-lazada
Review về Perspirex lăn khử mùi trên Lazada

6. Ưu điểm - nhược điểm của lăn khử mùi Perspirex các loại

Ưu điểm

Lăn khử mùi Perspirex là sản phẩm của thương hiệu Riemann A/S, Đan Mạch, chuyên dùng để loại bỏ mùi hôi vùng da dưới cánh tay và ngăn tiết mồ hôi hiệu quả.

Đa dạng phân loại sản phẩm, phù hợp với mức độ mồ hôi và mùi hôi khác nhau của từng người.

Thành phần an toàn và hiệu quả.

Cơ chế ngăn mồ hôi từ sâu bên trong, đạt hiệu quả lâu dài trong 3-5 ngày.

Không bị mất tác dụng khi tắm, gội hay đi bơi.

Không gây ố vàng vùng áo.

Nhược điểm

Giá thành hơi cao.

Một số người bị dị ứng với thành phần có thể gây ngứa, rát.

Perspirex chính hãng mua ở đâu?

Mua-lan-khu-mui-Perspirex-review
Lăn khử mùi Perspirex mua ở đâu chính hãng?

Sau những thông tin đánh giá về sản phẩm, chắc hẳn bạn đọc đã hiểu rõ hơn cũng như lựa chọn phân loại thích hợp nhất với da của mình.

  • Nếu có nhu cầu mua hàng, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm,…
  • Ngoài ra, đặt mua online trên Shopee, Lazada, các đại lý phân phối chính hãng,… cũng là phương án hợp lý, tiết kiệm chi phí và thời gian hiệu quả.

Bạn cũng có thể áp dụng thêm các mã giảm giá phù hợp để tiết kiệm chi phí nhé!

Địa chỉ mua Perspirex lăn khử mùi chính hãng online:

Cách sử dụng lăn khử mùi Perspirex và những lưu ý

Để sử dụng lăn khử mùi ngăn mồ hôi Perspirex hiệu quả, bạn cần tuân thủ theo những bước sau:

  • Rửa sạch và lau khô vùng da dưới cánh tay trước khi sử dụng.
  • Lắc đều chai lăn khử mùi và thoa một lượng nhỏ lên vùng da dưới cánh tay. Bạn nên thoa vào buổi tối trước khi đi ngủ, khi da ít tiết mồ hôi nhất.
  • Đợi cho da khô hoàn toàn sau khi thoa lăn khử mùi.
  • Sáng hôm sau, bạn có thể rửa sạch vùng da dưới cánh tay bằng nước và xà phòng. Lăn khử mùi Perspirex sẽ vẫn có hiệu lực trong suốt ngày.
  • Bạn chỉ cần sử dụng 2-3 lần trong tuần để duy trì hiệu quả. Bạn có thể sử dụng các loại lăn khử mùi thông thường vào những ngày không sử dụng Perspirex.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây trong quá trình sử dụng:

  • Không sử dụng lăn khử mùi Perspirex trên vùng da bị tổn thương, kích ứng, viêm nhiễm hoặc bị cạo râu.
  • Không nên lạm dụng Perspirex quá nhiều hoặc quá thường xuyên, vì có thể gây kích ứng da hoặc làm da bị khô.
  • Kiểm tra thành phần và lưu ý không sử dụng nếu bạn bị dị ứng với nhôm clorua hexahydrat hoặc bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào không mong muốn khi sử dụng, như đỏ da, ngứa, rát hoặc phát ban, bạn nên ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Lăn khử mùi Perspirex là một sản phẩm an toàn và hiệu quả cho những người muốn giải quyết vấn đề mùi cơ thể và tiết mồ hôi. Tuy nhiên, bạn cũng cần tuân theo hướng dẫn sử dụng và những lưu ý trên để đảm bảo sức khỏe và làm đẹp cho làn da của bạn.

Tổng hợp câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Perspirex có bán ở hiệu thuốc không?  

Có, Perspirex có thể được mua tại các hiệu thuốc và cửa hàng dược phẩm.

2. Lăn khử mùi Perspirex có dùng được cho bà bầu?  

Để bảo đảm tuyệt đối an toàn, không nên sử dụng khử mùi Perspirex khi mang thai hoặc trong thời kỳ cho con bú. Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.

3. Vì sao dùng lăn khử mùi của Perspirex bị ngứa?  

Ngứa có thể là một phản ứng cá nhân do quá trình thích nghi của da với thành phần hoạt động của khử mùi Perspirex. Nếu bạn gặp phản ứng không mong muốn như ngứa, kích ứng, hoặc bất kỳ vấn đề da liên quan nào, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ.

4. Cách phân biệt lăn khử mùi Perspirex thật và giả?  

Cách phân biệt lăn khử mùi Perspirex thật và giả khá đơn giản. Những sản phẩm giả thường có giá rẻ hơn và không mang lại hiệu quả như hàng chính hãng. Để phân biệt, bạn có thể kiểm tra vỏ hộp của lăn Perspirex khử mùi. Hộp chứa sản phẩm chính hãng sẽ có tem chống hàng giả, bao bì đầy đủ thông tin với chữ in rõ ràng và tiếng Đan Mạch. Chai lăn khử mùi chính hãng Perspirex sẽ được gia công hoàn chỉnh, không có chi tiết nhựa thừa hoặc ba via. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để kiểm tra mã vạch hoặc mã QR in trên hộp sản phẩm.

5. So sánh lăn khử mùi Etiaxil và Perspirex?  

Cả Etiaxil và Perspirex đều là các sản phẩm lăn khử mùi có chức năng chống mồ hôi và khử mùi hiệu quả. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả của từng sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào thành phần và công thức riêng. Để chọn sản phẩm phù hợp, bạn nên tham khảo thông tin chi tiết về cả hai sản phẩm và lựa chọn dựa trên nhu cầu và phản ứng cá nhân của bạn.

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết hôm nay có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại khử mùi Perspirex, thành phần cũng như cơ chế hoạt động. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Chúc bạn mua được lăn khử mùi Perspirex chính hãng với giá tốt nhất cùng các gợi ý của Chanh Tươi Review nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Auto Miss2019

Nữ dùng được không ah

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:49 22/04/2021
img-avatar