Review lăn khử mùi Etiaxil có tốt không? Nên mua màu nào?

18.05.2023 - 14:58

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm khử mùi uy tín, chất lượng, trong đó lăn khử mùi Etiaxil luôn là một trong những sản phẩm được tin tưởng và sử dụng phổ biến, rộng rãi. Thực tế có khá nhiều bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả sử dụng. 

Trong bài viết hôm nay Chanh Tươi Review sẽ gửi đến mọi người những đánh giá chi tiết nhất về sản phẩm này, xem liệu em nó có xứng đáng với số tiền bỏ ra không nhé!

Thương hiệu Etiaxil

Etiaxil là một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Pháp, chuyên sản xuất các sản phẩm khử mùi và chăm sóc cơ thể. Thương hiệu này đã được thành lập từ lâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Etiaxil nổi tiếng với dòng sản phẩm lăn khử mùi chuyên biệt, được thiết kế để giúp ngăn chặn hiện tượng mồ hôi và mùi cơ thể kéo dài. Các sản phẩm Etiaxil thường có công thức đặc biệt và chứa các thành phần hiệu quả như chất chống mồ hôi như aluminum chloride, giúp kiểm soát mồ hôi một cách hiệu quả và kéo dài thời gian khô thoáng.

Thương hiệu này không chỉ chú trọng đến hiệu quả sản phẩm mà còn quan tâm đến sức khỏe và an toàn cho da. Các sản phẩm của Etiaxil thường được thử nghiệm và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm.

Có mấy loại lăn khử mùi Etiaxil?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu lăn khử mùi khác nhau, nhưng một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng và đánh giá cao là Etiaxil. Etiaxil là thương hiệu lăn khử mùi có công thức độc quyền và chứng minh lâm sàng về hiệu quả ngăn tiết mồ hôi và khử mùi. Etiaxil có 2 loại lăn khử mùi đó là loại đặc trị và loại hằng ngày. Trong mỗi loại sẽ được phân chia cụ thể cho từng loại da hoặc mức độ ra mồ hôi. Bạn có thể theo dõi cụ thể ở bảng dưới:

Lăn khử mùi đặc trị

Lăn khử mùi hằng ngày

Nhãn đỏ: Dành cho da khỏe, tiết nhiều mồ hôi - phù hợp nam giới

Nhãn xanh: Dành cho da nhạy cảm - phù hợp cho cả nam & nữ

Nhãn nâu - 0% cồn: Dành cho da siêu nhạy cảm, thường xuyên wax/cạo/nhổ - phù hợp nữ giới

Nhãn xanh: Dành cho da khỏe, tiết nhiều mồ hôi

Nhãn xanh lá - 0% cồn, paraben & 95% chiết xuất thiên nhiên: Dành cho da siêu nhạy cảm, hương tre

Nhãn cam - 0% cồn, paraben: Dành cho da siêu nhạy cảm, hương cam

Nhãn xanh dương - 0% cồn & chứa Bisabolol: Dành cho da khỏe, tiết nhiều mồ hôi - nam giới, hương gỗ

Review chi tiết lăn khử mùi Etiaxil đặc trị

1. Thiết kế bao bì

Chai  khử mùi Etiaxil có ngoại hình khá bắt mắt và chuyên nghiệp. Chai được thiết kế với kiểu dáng hình trụ, chất liệu nhựa bền chắc và màu sắc thường là trắng kết hợp với màu chữ xanh than và 3 màu chủ đạo xanh, nâu, đỏ đại diện cho 3 loại sản phẩm khác nhau.

thiet-ke-lan-khu-mui-etiaxil
Hình ảnh thực chai khử mùi Etiaxil
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

240.000 ₫

shopee-buy-now

230.000 ₫

waston

289.000 ₫

Ở phần trên của chai, nắp vặn được làm từ nhựa có độ cứng cao, giúp đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm bên trong. Nắp vặn có thiết kế tiện lợi, dễ dàng mở và đóng để tiếp cận với lõi lăn khử mùi.

Phần dưới của chai thường có các thông tin quan trọng về sản phẩm như tên thương hiệu, tên sản phẩm và các thành phần chính. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy hướng dẫn sử dụng và các biểu tượng chỉ dẫn về cách sử dụng đúng cách.

Chai lăn khử mùi của Etiaxil thường có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và mang theo khi di chuyển. Điều này giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách thuận tiện. Bạn có thể lựa chọn một trong hai dạng dung tích 15ml và 50ml tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân.

2. Thành phần chính và công dụng

Lăn khử mùi Etiaxil là một sản phẩm được nhiều người tin dùng vì khả năng ngăn ngừa mồ hôi và mùi cơ thể hiệu quả. Sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp và có ba loại dành cho da thường, da nhạy cảm và da siêu nhạy cảm. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Alcohol Denat (Cồn Denat.): Đây là một dạng cồn được sử dụng để làm dung môi và làm khô nhanh. Trong lăn khử mùi, alcohol denat có vai trò làm dung môi cho các thành phần khác trong sản phẩm.
  • Aluminum Chloride (Nhôm clorua): kháng mồ hôi và giúp kiểm soát mồ hôi hiệu quả. Nó tạo ra một lớp bảo vệ trên da và làm giảm tiết mồ hôi.
  • Calcium Lactate (Canxi Lactate): cân bằng độ pH của sản phẩm và hỗ trợ trong việc làm dịu da.
  • Hydroxypropylcellulose: là một chất làm đặc được sử dụng để tạo độ nhớt cho sản phẩm.
  • Hydrogenated Castor Oil (Dầu Castor Hydro hóa): dạng dầu được xử lý để có tính chất nhờn và bôi trơn. 

Lăn khử mùi nhà Etiaxil có công dụng chính là ngăn chặn mồ hôi và mùi cơ thể. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giảm tiết mồ hôi và kiểm soát mùi cơ thể không mong muốn, đồng thời giúp duy trì cảm giác khô thoáng và tự tin suốt cả ngày.

Với thành phần chính là Aluminum Chloride, Etiaxil tạo ra một lớp bảo vệ trên da, làm giảm tiết mồ hôi và hạn chế sự tạo ra của vi khuẩn gây mùi. Điều này giúp kiểm soát mồ hôi và mùi cơ thể trong thời gian dài, mang lại cảm giác tươi mát và tự tin.

Sản phẩm cũng thường có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi cơ thể. Điều này giúp duy trì một môi trường da khô ráo và không thân thiện với vi khuẩn, đồng thời giảm thiểu mùi cơ thể không dễ chịu.

3. Tổng kết ưu, nhược điểm của lăn khử mùi Etiaxil

Ưu điểm

Khả năng ngăn tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay hiệu quả.

Khử mùi Etiaxil còn hỗ trợ điều trị viêm mồ hôi dưới cánh tay.

Sau khi sử dụng lăn khoảng 5-10 giây thì vùng da dưới cánh tay khô thoáng, không có cảm giác ướt át hay khó chịu.

Không gây ra vết ố vàng như các loại lăn khử mùi khác.

Không ảnh hưởng đến mùi nước hoa khi sử dụng.

Bao bì bằng nhựa nhẹ, an toàn và tiện dụng khi bỏ vào túi hay balo.

Không cần phải dùng hằng ngày vì tuy khử mùi Etiaxil có dung tích nhỏ nhưng sử dụng được khá lâu.

Có nhiều lựa chọn để phù hợp với từng người.

Nhược điểm

Khi mở nắp sẽ thấy hơi mùi hắc của cồn gây khó chịu.Tuy nhiên, mùi này sẽ bay rất nhanh và sẽ không còn, không gây ảnh hưởng đến mùi nước hoa.

Nếu không dùng đúng hướng dẫn bạn sẽ thấy khó chịu hay thậm chí là rát ở vùng dưới cánh tay.

Giá thành đắt so với những loại khử mùi thông thường.

Review chi tiết lăn khử mùi Etiaxil hàng ngày

1. Thiết kế bao bì

lan-khu-mui-etiaxial-hang-ngay
Hình ảnh thực tế của các chai lăn khử mùi Etiaxil hằng ngày
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

224.000 ₫

lazada-buy-now

188.000 ₫

Vẫn là dạng lăn quen thuộc nhưng dòng sản phẩm hàng ngày được làm nổi bật bởi các màu sắc đẹp mắt, đây cũng là điểm đánh dấu cho mỗi loại sản phẩm. Phân chia sẽ sử dụng chủ yếu tone màu trắng, trên đó là các thông tin về sản phẩm, thương hiệu và hướng dẫn ngắn gọn cách sử dụng sản phẩm.

Phần nắp trên là các màu cam, xanh lá, xanh dương và xanh than tượng trưng cho mỗi mùi hương khác nhau.

2. Thành phần chính và công dụng

Lăn khử mùi và ngăn mồ hôi hàng ngày 48h Etiaxil là một sản phẩm dành cho những người có vấn đề về mồ hôi và mùi hôi nách. Sản phẩm có chứa các thành phần chính như sau:

  • Aluminum Chloride Hexahydrate: là một chất có khả năng ngăn chặn tiết mồ hôi bằng cách thu nhỏ lỗ chân lông và làm khô tuyến mồ hôi.
  • Ethyl Alcohol: là một dung môi giúp hòa tan các thành phần khác và tạo cảm giác mát lạnh khi sử dụng.
  • Glycerin: là một chất dưỡng ẩm giúp bảo vệ da khỏi bị khô và kích ứng.
  • Fragrance: là một chất tạo mùi hương dễ chịu và che mùi hôi.

Sản phẩm có thể giúp bạn giảm thiểu mồ hôi và mùi hôi nách hiệu quả, đặc biệt vào mùa nóng hoặc khi vận động nhiều. Sở hữu công thức độc quyền khử mùi và ngăn mồ hôi nhờ khả năng thấm hút khô thoáng và khử khuẩn mùi vượt trội. Bên cạnh đó, thành phần còn tăng cường thêm hoạt chất làm dịu và dưỡng ẩm, giúp vùng cánh luôn thoáng thơm, mịn màng.

3. Tổng kết ưu, nhược điểm của lăn khử mùi Etiaxil hàng ngày

Ưu điểm

Chứa các thành phần khử mùi tự nhiên, như chiết xuất trà xanh và bạc hà, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi và làm sạch da.

Làm se khít lỗ chân lông và điều tiết tiết mồ hôi ở vùng nách, tay và chân.

Sản phẩm không chứa cồn, paraben hay chất tạo màu, nên rất an toàn và lành tính cho da.

Hương thơm dịu nhẹ và tinh tế, với sự pha trộn của các nốt hương phù hợp với cả nam và nữ, mang lại cảm giác tươi mới và thanh lịch.

Công thức cải tiến độc quyền tăng cường thêm hoạt chất làm dịu da, cùng phức hợp thực vật giúp ngăn mùi & mồ hồi đến 48h.

Sản phẩm không chứa cồn đã được kiểm nghiệm da liễu và an toàn với mọi loại da.

Sản phẩm có khả năng ngăn mồ hôi lên đến 48 giờ, mang lại cảm giác khô ráo và tự tin.

Nhược điểm

Sản phẩm có chứa hợp chất nhôm, một chất có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sử dụng quá nhiều hoặc quá lâu.

Mùi hương có thể gây khó chịu cho một số người.

Hướng dẫn sử dụng lăn khử mùi Etiaxil

1. Đối tượng sử dụng.

  • Lăn khử mùi của Etiaxil thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ ở độ tuổi 15 trở lên.
  • Sản phẩm đặc biệt hỗ trợ tốt các trường hợp: người đã sử dụng lăn khử mùi nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn, người mắc bệnh hôi nách từ trung bình trở lên.
  • Người muốn cải thiện tình trạng hôi nách an toàn, hiệu quả mà không cần phải qua phẫu thuật.
  • Dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, cẩn thận hơn thì có thể tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng.

2. Cách dùng.

Nên sử dụng lăn khử mùi, ngăn mồ hôi Etiaxil vào mỗi buổi tối sau khi tắm và vệ sinh cá nhân sạch sẽ, lau khô vùng dưới cánh tay và dùng lăn khử mùi lăn lên vùng da.

  • Tuần 1 dùng 3 lần/1 tuần.
  • Tuần 2 dùng 2 lần/1 tuần.
  • Tuần 3 dùng 1 lần/1 tuần.

Nếu ra nhiều mồ hôi và cơ thể nặng mùi thì trong 2 đến 3 tuần đầu có thể dùng 3 lần/1 tuần.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Nên sử dụng khử mùi Etiaxil sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để hoạt động vào ban đêm là thời điểm mồ hôi ít nhất.
  • Sử dụng lên làn da không bị tổn thương và làn da khô.
  • Thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng để có hiệu quả tốt nhất. Trường hợp sử dụng sai cách, không đúng hướng dẫn không chỉ làm giảm hiệu quả mang lại mà còn có thể gây cảm giác xót, đau rát cho vùng da dưới cánh tay.

Lăn khử mùi Etiaxil giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

mua-lan-khu-mui-etiaxil-1
Sản phẩm được bọc gói cực kỳ cẩn thận

Giá của lăn khử mùi nhà Etiaxil có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bán hàng và khu vực. Thông thường, giá của sản phẩm này dao động trong khoảng từ 230.000 đến 450.000 đồng tùy vào dung tích.

Để mua khử mùi Etiaxil chính hãng, bạn có thể tìm kiếm và mua sản phẩm này tại các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm hoặc các cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc cá nhân. Lưu ý chọn mua tại những địa chỉ uy tín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm vì hiện tại hàng kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường rất nhiều.

Ngoài ra để vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo giá cả hợp lý, các bạn có thể chọn mua tại những gian hàng chính hãng của Etiaxil trên Lazada, Shopee. Bạn còn có thể áp dụng mã giảm giá và căn các đợt sale mua hàng rẻ nhất. Địa chỉ cụ thể như sau:

Câu hỏi thường gặp

1. Lăn khử mùi Etiaxil có thể sử dụng được cho cả nam và nữ không?  

- Nhãn đỏ: Dành cho da khỏe, tiết nhiều mồ hôi - phù hợp nam giới - Nhãn xanh: Dành cho da nhạy cảm - phù hợp cho cả nam & nữ - Nhãn nâu - 0% cồn: Dành cho da siêu nhạy cảm, thường xuyên wax/cạo/nhổ - phù hợp nữ giới

2. Sử dụng lăn khử mùi của Etiaxil có bị thâm nách không?  

Etiaxil được đánh giá cao bởi công thức đặc biệt không màu, không mùi, không gây ố vàng áo và thâm nách. Tuy nhiên, sản phẩm này có thể gây kích ứng da và thâm nách cho một số người nếu sử dụng quá liều hoặc sử dụng sai cách. Vì vậy, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm trước khi sử dụng.

3. Cho con bú có được dùng khử mùi Etiaxil không?  

Không khuyến khích sử dụng lăn khử mùi của Etiaxil hay bất kỳ sản phẩm nào khác khi bạn đang cho con bú. Việc sử dụng sản phẩm này trong thời gian con bú có thể gây tiếp xúc trực tiếp với thành phần chất chống mồ hôi và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

4. Etiaxil có bán ở hiệu thuốc không?  

Etiaxil có thể được tìm thấy và mua tại các hiệu thuốc. Đây là một sản phẩm phổ biến trong lĩnh vực khử mùi và chống mồ hôi, nên bạn có thể tìm thấy Etiaxil ở nhiều hiệu thuốc địa phương.

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến mọi người những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm khử mùi cực kỳ nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích và giúp các bạn đánh giá được khách quan nhất về sản phẩm lăn khử mùi Etiaxil nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!