Review lò vi sóng Daewoo dung tích 20L, có nướng

27.09.2022 - 18:11

Lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo hiện đang là một thiết bị có mặt trong căn bếp của nhiều gia đình. Liệu dòng máy "Made in China" này có đáng để đầu tư? Hãy cùng Chanhtuoi.com tìm hiểu về ưu nhược điểm của lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo nhé.

image-19-1648376900

Thiết kế sản phẩm lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo.

Khác với nhiều sản phẩm lò vi sóng trên thị trường, lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo.sử dụng thiết kế mài vòng cung lạ mắt. Kiểu dáng cổ điển này có thể đảm bảo các góc được bo tròn và chống va chạm, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Màu trắng nava vô cùng trang nhã, phù hợp với nhu cầu decor của nhiều người dùng trẻ.

Bảng điều khiển của lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo.khá đơn giản, góc trên bên trái là nhãn hướng dẫn giúp người dùng có thể sử dụng thành thạo các chức năng của lò ngay sau khi mua. Nếu bạn mua tù các đại lý Việt Nam lò sẽ in nhãn dán bằng tiếng Anh và tiếng Việt, nếu bạn mua trực tiếp từ nhà sản xuất thì nhãn hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Trung. Miếng dán có thể xé được và không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của lò vi sóng.

image-1-1648373278

Tay cầm và các nút chức năng của lò vì sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo có màu vàng kim khá bắt mắt. Ngoài các nút kim loại có chú thích, lò còn có núm tròn điều chỉnh thời gian - nhiệt độ - chế độ và màn hình thông minh hiển thị menu 12 mục.

image-4-1648373448

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng có công suất cao. Daewoo Home cân nhắc đầy đủ các yêu cầu tản nhiệt khi thiết kế chúng và sử dụng thiết kế lỗ thông gió ngược tương đối dày đặc ở phía bên trái của thân máy bay, có thể cải thiện đáng kể hiệu suất tản nhiệt của lò vi sóng và bảo vệ hiệu quả các thành phần

image-5-1648373538

Hãng Daewoo đã thiết kế nhiều lỗ thông gió ở mặt hông và mặt sau của lò, giúp cải thiện hiệu suất tản nhiệt của lò vi sóng và giúp tăng tuổi thọ của lò.

image-2-1648373648

Giá nướng của lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo làm bằng inox không gỉ khá chắc chắn.

image-6-1648373710

Khay thủy tinh của lò có khả năng thoát nước và thoáng khí tốt, giúp nguyên liệu chín đều hơn khi rã đông và giữ được độ tươi ngon của thức ăn. Trong quá trình sử dụng, khay xoay 360 độ tránh làm nóng nguyên liệu không đều.

image-7-1648373798

Lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo tuy có kích thước nhỏ nhưng dung tích lên đến 20l, có thể cho 1 con gà cỡ lớn vào quay. Nhiều loại đồ dùng nhà bếp có thể cho vào lò đáp ứng nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

image-8-1648373897

Bên dưới đáy lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo có 4 chân nhỏ giúp ngăn cách với bề mặt, giúp bảo vệ linh kiện bên trong lò và người sử dụng.

Các chức năng của lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo

5 mức độ nhiệt

Sau khi bật nguồn lên, màn hình lò vi sóng sẽ sáng đèn. Sau khi nhấn nút nhiệt sẽ có 5 mức độ để bạn lựa chọn là 100, 80, 60, 40, 20 và bạn có thể tùy chọn mức nhiệt tương ứng với nguyên liệu. Để điều chỉnh thời gian nấu bạn có thể xoay núm chỉnh giờ. Sau khi chọn xong các chế độ bạn chỉ cần nhấn nút khởi động để bắt đầu hâm/rã đông. Sẽ có âm thanh báo hiệu khi quá trình hoàn tất.

image-9-1648374630

Menu thông minh

Sau khi nhấn nút menu tự động, 12 lựa chọn sẽ xuất hiện trên màn hình bao gồm: bỏng ngô, khoai tây, rau, thịt, cá, gà, hâm nóng, đồ uống, cơm, mỳ ống, bánh mì và pizza. Các chức năng này có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian để căn chỉnh nhiệt độ - thời gian lúc chế biến các món ăn.

image-10-1648374750

Làm rã đông đơn giản

Chức năng rã đông tự động của lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo gồm hai chế độ là rã đông theo khối lượng và rã đông theo thời gian.

Nếu bạn chọn chế độ rã đông theo khối lượng, phạm vi khối lượng có thể điều chỉnh là 100-1500g. Nếu bạn chọn chế độ rã đông theo thời gian, bạn có thể xoay núm để điều chỉnh mức mong muốn, dao động từ 10 giây đến 60 phút. Sau khi xác nhận, bạn có thể nhấn nút bắt đầu để rã đông.

Nướng BBQ

Các phương pháp nướng của Daewoo chủ yếu bao gồm: chế độ nướng thuần túy, chế độ 35% vi sóng + 65% nướng, chế độ 45% vi sóng + 55% nướng. Dưới tác động của sóng từ, máy có tốc độ và hiệu suất cao hơn so với lò nướng bình thường. Những miếng thịt lớn cũng có thể được chế biến chín đều từ bên trong, tránh tình trạng bên ngoài cháy khét bên trong vẫn bị đông đá.

Đánh giá thực tế sau khi trải nghiệm lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo

Làm nóng thức ăn trong tủ lạnh

Mình khá bất ngờ với khả năng làm nóng siêu nhanh của lò Daewoo. Lò vô cùng hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình khi tiết kiệm nhiều thời gian chế biến đồ ăn sáng cho từng thành viên.

image-14-1648375097

Bạn có thể chuẩn bị trước sandwich và nhân bên trong, sau đó cho bánh sandwich vào lò vi sóng trong 2 phút.

image-15-1648375417

 Mình cũng đã thử với pizza mini để qua đêm trong tủ lạnh, thêm một chút phô mai, thời gian để phô mai tan chảy và pizza dậy mùi thơm là 3 phút. 

image-16-1648375564

Con gái mình cần uống sữa buổi sáng, thời gian hâm nóng sữa và bánh mì ngọt mini là 1 phút. Như vậy tổng thời gian chế biến bữa sáng cho cả gia đình 3 người chỉ chưa tới 15 phút.

Rã đông nguyên liệu đông lạnh

image-12-1648375683

Chế độ rã đông theo khối lượng của lò Daewoo khá dễ dùng. bạn chỉ cần bật lò vi sóng, cho thịt cá vào và nhấn nút rã đông tự động, chọn chế độ rã đông theo khối lượng và bắt đầu quá trình. Bạn không cần phải căn thời gian như các loại lò vi sóng thông thường. Theo đánh giá cá nhân mình cảm thấy khả năng rã đông của lò Daewoo đạt 10/10.

Nướng

image-13-1648376453

Sau khi rã đông mình ướp thịt với các gia vị và nước sốt và để ướp 15 phút. Mình chọn chức năng nướng và đặt thời gian 5 phút, sau khi đến thời gian lấy thịt ra lật mặt và đặt tiếp 5 phút. Tổng cộng 2 phút rã đông, 15 phút ướp thịt và 10 phút nướng và không cần tốn thời gian canh chừng, mình đã chế biến được 1 món ăn khá hấp dẫn cho gia đình.

image-17-1648376510

Ngoài ra mình đã thử nhiều cách nấu ăn như hấp bánh bao, há cảo, làm bỏng ngô, nướng bánh trứng, nướng khoai lang, nấu gà chiên bột, tôm nướng,...Mình cảm thấy chức năng nướng của lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo không quá xuất sắc như các lò nướng chuyên dụng nhưng cũng đạt 8/10.

Có nên mua lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo không?

Nếu bạn có không gian bếp nhỏ, cần 1 thiết bị không quá cồng kềnh, có thể kết hợp nhiều chức năng chế biến thì lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo là một lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này có ưu điểm về ngoại hình bắt mắt và các chức năng hiện đại. Tuy nhiên Daewoo không phải một thương hiệu điện tử phổ biến tại Việt Nam, nhiều sản phẩm hiện đang bán trên thị trường là phiên bản nội địa Trung Quốc 100% tiếng Trung, nếu mua dòng nội địa chi phí rẻ thì bạn có thể gặp phải khó khăn trong việc sử dụng và bảo hành. Về cá nhân mình sau một thời gian dài sử dụng bản nội địa thì mình cảm thấy lò có độ bền cao, không cần liên hệ hãng để điều chỉnh gì. Gia đình mình khi quen các nút chức năng cũng đã sử dụng thành thạo dù không biết tiếng Trung.

Mua lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo ở đâu? Giá bao nhiêu?

Lò vi sóng kết hợp nướng đa năng Daewoo hiện đang bán nhiều trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Giá sản phẩm hiện tại dao động từ 3.200.000 - 4.200.000 VND

screenshot-6-3

Ưu đãi tốt nhất

3.250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Trên đây là review chi tiết của mình về lò vi sóng Daewoo dung tích 20L, có nướng này hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!