Review chi tiết về dòng sản phẩm Love Beauty and Planet từ nhà Unilever

10.04.2023 - 15:31

Love Beauty and Planet được nhiều người biết đến như một dòng sản phẩm mới của Unilever với các mặt hàng chính gồm có dầu gội, dầu xả và sữa tắm. Vậy chúng thực sự có tốt không? Chất lượng và giá cả như thế nào?

1. Sơ lược về dòng sản phẩm 

Nhà Univer đã chính thức tung ra thị trường dòng mỹ phẩm Love Beauty từ tháng 12/2017. Mỹ là thị trường đầu tiên dòng sản phẩm này tiếp cận với người dùng. Với dòng sản phẩm Beauty Planet, nhà Unilever muốn tập trung để đánh mạnh vào nhóm khách hàng trẻ, độ tuổi từ 18-35 tuổi.

lovebeauty-01

Love Beauty and Planet là dòng sản phẩm của nhà Univer

Hầu hết sản phẩm của dòng Love Beauty đều có nguồn gốc từ tự nhiên như hoa oải hương, hoa hồng Bulgaria ... Unilever cam kết dòng sản phẩm không có chứa chất bảo quản Paraben nên về độ an toàn thì khách hàng có thể an tâm.

Vỏ chai của các sản phẩm đều được làm từ nhựa tái chế 100% và có thể được tái chế 100%. Ngoài ra, Unilever cũng sử dụng công nghệ xả có thể làm sạch nhanh, người dùng sẽ không cần tốn nhiều nước khi sử dụng, mang lại lợi ích tích cực cho môi trường.

2. Review chi tiết các sản phẩm nổi bật trong dòng Love Beauty and Planet

Mặc dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường thời gian không lâu, nhưng các sản phẩm của Beauty Planet tung ra trên thị trường đều được người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua. Hãy điểm qua các sản phẩm trong dòng mỹ phẩm mới của Unilever nhé!

2.1. Review dầu gội Love Beauty And Planet

Sản phẩm dầu gội đầu thuộc dòng mỹ phẩm Love Beauty có công dụng chính là giúp cho mái tóc của chúng ta trở nên mềm mượt và bồng bềnh hơn. Điều đặc biệt là sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo bọt mà thành phần chủ yếu là chiết xuất tự nhiên nên mái tóc bạn sẽ được nuôi dưỡng, giảm xơ rối và mượt mà vào nếp. 

lovebeauty-02

Dầu gội Love Beauty Planet đã có 4 loại hương.

Tính đến hiện này thì dầu gội Love Beauty đã có 4 loại hương cho chúng ta lựa chọn:

  • Dầu Gội Love Beauty And Planet Volume And Bounty (giúp dưỡng ẩm và làm cho tóc bồng bềnh). Thành phần chính của loại này là nước dừa tươi kết hợp cùng hương hoa Mimosa.
  • Dầu Gội Love Beauty And Planet Hope And Repair (với công dụng phục hồi tóc hư tổn), thành phần chủ yếu gồm chiết xuất dầu dừa organic hòa quyện cùng hương hoa Ylang Ylang.
  • Dầu Gội Love Beauty And Planet Smooth And Serene (giúp giảm xơ rối và làm cho tóc vào nếp) bởi các chiết xuất của dầu Argan vùng Morocco và hoa Lavender Pháp.
  • Dầu Gội Love Beauty And Planet Blooming Colour (hỗ trợ làm cho những mái tóc nhuộm thêm rực rỡ) do chiết xuất từ hoa hồng Bulgaria và dầu dừa.

Ưu điểm: Tất cả các sản phẩm đều từ thành phần thiên nhiên nên an toàn cho mái tóc. Ngoài ra, dòng này còn có giá cả phải chăng, chỉ khoảng 140.000 vnđ cho một chai dầu gội 400ml.

LINK MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Nhược điểm:

Vì nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa các chất tạo bọt nên sản phẩm không nhiều bọt như các loại dầu gội khác trên thị trường.

2.2. Review bộ dầu xả Love Beauty and Planet 

Dầu xả này được chiết xuất từ các loại tinh dầu tự nhiên nổi tiếng với khả năng nuôi dưỡng tóc, phục hồi triệt để và ngăn ngừa chẻ ngọn, thanh lọc, nhẹ nhàng dưỡng ẩm và làm dày tóc mềm mại và bóng mượt nhất có thể. Bộ dầu xả từ nhà Beauty Planet hiện tại có 3 mùi hương cho các nàng lựa chọn.

lovebeauty-03

Dầu xả được chiết xuất từ các loại tinh dầu tự nhiên.

  • Dầu Xả Love Beauty And Planet Radical Refresher đóng vai trò như loại detox cho mai tóc, từ đó giúp mái tóc chắc khỏe hơn. Sản phẩm này được chiết xuất chủ yếu từ tinh dầu Vetiver nên mang hương thơm dịu nhẹ.
  • Dầu Xả Love Beauty And Planet Hope And Repair nhằm phục hồi những mái tóc hư tổn. Em này lại được chiết xuất từ dầu dừa organic và hương hoa Ylang Ylang như sản phẩm dầu gội.
  • Dầu Xả Love Beauty And Planet Smooth And Serene, vẫn như dầu gội, dầu xả được chiết xuất từ dầu của Argan và hương hoa Lavender giúp tóc dễ dàng vào nếp hơn.

Giá thành: cũng có giá tương tự như dầu gội, các sản phẩm dầu xả từ dòng Love Beauty có giá khoảng 140.000 vnđ.

LINK MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

2.3. Sữa tắm Love Beauty Tropical Refresh

Bên cạnh dầu gội, dầu xả thì sản phẩm sữa tắm cũng được nhiều bạn yêu thích. Vẫn mang đặc điểm chung của các sản phẩm từ Love Beauty Planet vì thành phần từ các loại tinh dầu tự nhiên. Vì thế chúng có khả năng dưỡng ẩm tốt, hỗ trợ giúp da căng bóng, sáng mịn đầy rạng rỡ. Đồng thời hương thơm từ sữa tắm cũng nhẹ nhàng và dễ chịu.

lovebeauty-04

Sữa tắm có khả năng dưỡng ẩm tốt, hỗ trợ giúp da căng bóng.

4 loại hương thơm khác nhau từ sản phẩm bao gồm:

  • Sữa tắm Love Beauty And Planet Tropical Refresh dành cho những cô nàng sở hữu làn da khô. Em này có chiết xuất chủ yếu từ dầu dừa và hương hoa ylang ylang ngọt ngào.
  • Majestic Glow là sữa tắm giúp sáng da bởi chiết xuất từ tinh chất bơ murumuru kết hợp cùng mùi hương quyến rũ của hoa hồng Bulgari.
  • Sữa tắm Petal Soft của dòng Beauty And Planet có thành phần từ tinh dầu dừa và hoa mimosa giúp dưỡng da dịu nhẹ.
  • Sữa tắm Pure And Positive có công dụng làm sạch sâu bởi tea tree oil và tinh dầu cỏ Vetiver.

Ưu điểm:

- Không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu sau khi tắm.

- Nguyên liệu thiên nhiên, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu.

Nhược điểm:

Giá thành cao hơn so các sản phẩm sữa tắm khác trên thị trường 150k/ chai/ 400ml

LINK MUA SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE MALL

2.4. Sữa dưỡng thể Delicious Glow

Có thể nói trong dòng sản phẩm dưỡng thể mình đang đề cập hiện đang sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet Delicious Glow là dòng sản phẩm best seller hiện nay. Điểm thu hút của những sản phẩm này là thành phần thiên nhiên, nên đảm bảo an toàn, không chứa các chất hóa học. Đồng thời không chỉ giúp sáng da mà còn cải thiện vấn đề da khô ráp cực kỳ hiệu quả. 

lovebeauty-05

Sữa dưỡng thể của dòng Love Beauty and Planet là sản phẩm best seller

Sữa dưỡng thể có 2 loại mùi hương gồm:

- Luscious Hydration là sữa dưỡng thể giúp phục hồi cho làn da thiếu ẩm bởi chiết xuất từ dầu dừa và hoa mimosa.

- Sữa dưỡng thể Delicious Glow từ bơ murumuru và chiết xuất hoa hồng Bulgari với công dụng chính là làm sáng da.

Ưu điểm:

- Thành phần từ thiên nhiên an toàn cho da.

- Hiệu quả dưỡng ẩm và làm sáng da cực kỳ tốt.

- Dễ sử dụng và có thể dùng cho toàn thân.

Nhược điểm:

Nếu so với các sản phẩm sữa dưỡng thể khác thì giá thành có phần nhỉnh hơn. Với 130.000 vnđ cho 400ml sữa dưỡng.

LINK MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TRÊN SHOPEE MALL

Vậy là mình đã chia sẻ chi tiết về dòng sản phẩm Love Beauty And Planet cũng như những ưu và nhược điểm của em này. Có bạn nào đã chọn được sản phẩm ưng ý cho mình chưa nè?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!