Review mỹ phẩm 22 again của nước nào? Có nên dùng hay không?

07.04.2020 - 17:04

Kem 22 again là cái tên được nhiều chị em tìm kiềm nhất tại đây. Vậy mỹ phẩm 22 again là gì? có nguồn gốc xuất xứ ở đâu? có tốt không? giá bao nhiêu? Hãy cùng Trà đi review chi tiết trong bài viết này nhé.

Nhan sắc rực rỡ nhất của các chị em phụ nữ thường rơi vào khoảng độ tuổi 22. Bởi thế khi càng tiến xa hơn mốc 22 tuổi này thì chị em càng muốn níu kéo lại thanh xuân, muốn che dấu đi các dấu hiệu lão hoá. Trong đó 22 Gain là một trong những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da đang rất được sự yêu thích và quan tâm của nhiều chị em. Dù đã đọc khá nhiều Review về loại kem chống lão hóa này. Nhưng cá nhân mình vẫn chưa thể tin tưởng tuyệt đối vào tác dụng thật sự của nó. Chưa kẻ còn có tin đồn 22 Again lừa đảo, là kem trộn... Thực sự ra sao hãy cùng theo dõi nhé

review-my-pham-22-again-4

Mỹ phẩm 22 Again là gì? Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm ở đâu?

Nhiều bạn nghĩ rằng 22 Again là sản phẩm của Hàn, nhưng sự thật là nó được sản xuất tại Viêt Nam theo công nghệ của Hàn cũng như nguyên liệu nhập từ Hàn mà thôi. Tuy nhiên họ nó tất cả đều có giấy tờ kiểm định 100% và đáp ứng được tiêu chuẩn KFDA về sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao do Hàn Quốc cấp phép nên cũng yên tâm hơn.

22 Again được xem như là một sản phẩm đại diện cho bước tiến lớn về công nghệ chiết xuất và điều chế kem chống lão hóa có thể kết hợp hoàn hảo 100% các tinh hoa từ tự nhiên vào một sản phẩm kem chống lão hóa da hoàn thiện nhất hiện nay trên thị trường nhờ vậy da của bạn có thể hấp thu dưỡng chất một cách tối đa mang lại hiệu quả vượt trội nhất. Hiện loại mỹ phẩm chống lão hóa da này đang được thịnh hành không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, trung quốc, Philippines,… 

Xuất xứ : Việt Nam

Công ty phân phối 22 Again: Cty Cổ Phần Thịnh Tâm Đường – số 16A ngách 61, ngõ 230, phố Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Cty TNHH Công Nghệ Sinh Học Dược Mỹ Phẩm SJC – Thôn Nghĩa Hòa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Số CBMP: 042/19/XNQCMP-YTHN

Barcode: 8936142990713

Công dụng chính của sản phẩm kem 22 Again Cream

Ngoài tác dụng chính và cực kỳ mạnh mẽ là chống lão hóa cho da kem 22 again còn đem đến nhiều hơn nữa công dụng như giúp cho làn da bạn sáng hơn, mịn hơn, căng tràn khỏe khoắn từ bên trong chứ không phải như các sản phẩm kem trộn trên thị trường sử dụng các thành phần tẩy trắng da công nghiệp khiến da bạn trắng nhanh nhưng bị tổn thương sâu. cụ thể các công dụng của mỹ phẩm 22 Again như sau:

1. Dưỡng ẩm cho da

Với các hoạt chất có tác dụng thẩm thấu sâu giúp dưỡng ẩm da tốt hơn 100 lần so với một số loại kem dưỡng ẩm da thông thường trên thị trường, đây là đột phá nhờ công nghệ chiết xuất các tinh chất đạt hiệu quả cao.

2. Nuôi dưỡng da

Cung cấp axit amin, collagen thủy phân, vitamin và vi chất dinh dưỡng, … từ đó tái tạo protein cho tế bào giúp da nhanh chóng phục hồi tổn thương từ bên trong đồng thời tạo ra cấu trúc da khỏe mạnh chứ không phải nhất thời điều này giúp cho bạn sau khi ngừng sử dụng kem 22 Again thì da bạn vẫn đảm bảo khỏe mạnh.

3. Bảo vệ và hồi phục

Trong cấu trúc da thì Collagen và Elastin luôn đóng vai trò quan trọng quá trình lão hóa da chính là quá trình mất dần đi khả năng sản sinh 2 thành phần là Collagen và Elastin để tái tạo lại cấu trúc của làn da vì vậy hiểu được điều này kem 22 Again là một trong những sản phẩm được tạo với mục đích kích thích các chất giúp giảm nếp nhăn, ức chế và loại bỏ các sắc tố làm thâm, nám tàn nhang Melanin phát triển. Bên cạnh đó việc sử dụng thường xuyên kem chống lão hóa 22 Again còn giúp bạn có một lớp bảo vệ tránh tia UV hiệu quả.

review-my-pham-22-again

XEM ƯU ĐÃI KEM CHỐNG LÃO HÓA 22 AGAIN

Công dụng và các thành phần dưỡng chất có trong kem chống lão hóa 22 Again 

Kem chống lão hóa 22 again được chiết xuất 100% từ các tinh chất quý trong tự nhiên nên rất an toàn cho người dùng. Dưới đây là chi tiết các dưỡng chất có trong kem và công dụng riêng biệt của nó đối với làn da chúng ta.

  • Sữa ong chúa: Lên đến 20 axit amin tự do cung cấp các thành phần để tái tạo collagen dưới lớp biểu bì, do đó làm tăng độ đàn hồi và độ săn chắc của da.
    Ngoài ra, sữa ong chúa chứa nhiều vitamin và khoáng chất như Vitamin A, B1, B2, B6, E, … giúp giảm nếp nhăn, trị nám, quầng thâm, dưỡng ẩm, tái tạo tế bào da, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

  • Dầu jojoba: Giàu vitamin E và B thâm nhập sâu vào da và cung cấp một hàng rào giữ ẩm lâu dài; Tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương, ngăn ngừa quá trình oxy hóa, ức chế và loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa
  • Dầu hạt nho: Tăng cường độ đàn hồi của da, giúp đẩy lùi lão hóa như nếp nhăn và vết rạn da ở phụ nữ bằng cách tái tạo cấu trúc của sợi Collagen và Elastin.
    Ngoài ra, dầu hạt nho giúp cân bằng lượng dầu trên da, giữ ẩm, giảm nếp nhăn, chảy xệ.
  • Tinh chất từ nha đam: Giữ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi. Nó cũng kích thích sự tổng hợp của sợi Collagen và Elastin, ngăn ngừa lão hóa da.

Đánh giá của khách hàng đã dùng kem 22 Again

Dưới đây mình có tổng hợp những đánh giá về kem 22 Again. 

Diễn viên Lã Thanh Huyền

Huyền thường xuyên có những buổi quay ngoài trời, có hôm phải quay dưới thời tiết nắng nóng 39, 40 độ. Với lại, công việc của Huyền cũng phải xuất hiện trước công chúng khá nhiều. Do đó, Huyền luôn chú trọng đến việc chăm sóc và bảo vệ da.

Huyền đã từng sở hữu rất nhiều loại mỹ phẩm, trong đó có loại rất đắt tiền và phải mua bên nước ngoài. Tuy nhiên, vẫn không làm Huyền hài lòng. Rất vui thời gian gần đây, Huyền được biết đến sản phẩm 22 Again.

Đối với Huyền, đây là một sản phẩm rất tuyệt vời. Sau khi sử dụng 22 Again chỉ sau 1 tháng, Huyền đã thấy tất cả những dấu hiệu lão hóa trên da của mình như vết chân chim, nám, tàn nhang, da khô, sạm đều đã được đẩy lùi nhanh chóng. Làn da tươi trẻ căng tràn, trắng sáng, mịn màng đã trở lại với Huyền.

review-my-pham-22-again-2

Diễn viên Kim Oanh:

Trong quá trình quay bộ phim “Những cô gái trong thành phố”, da mình bị tiếp xúc với rất nhiều ánh nắng, đèn chiếu và những lớp trang điểm. Bên cạnh đó, năm nay mình cũng đã 27 tuổi nên ở khóe mắt có xuất hiện vết chân chim và da trở nên khô cũng như nhạy cảm hơn.

Mình biết đến kem chống lão hóa 22 Again từ một chị trong đoàn phim. Sau khi sử dụng thì mình cảm thấy da trở nên căng bóng, sáng hơn, khỏe hơn và đặc biệt lỗ chân lông được se khít lại. Đối với mình đây là một sản phẩm tuyệt vời

Chị Linh (32 tuổi) – gv tiểu học review

Tôi rất lười tẩy trang hoặc thoa kem chống nắng khi ra ngoài. Vì vậy, da rất khô và xấu, các nếp nhăn, vết chân chim, các đốm nâu ngày càng rõ hơn. Nhưng khi tôi sử dụng 22 Again trong hơn 2 tháng, tất cả các khuyết điểm đã biến mất.
Da của tôi bây giờ sáng hơn và căng hơn, các nếp nhăn và da chết đã trở nên săn chắc và căng bóng. Cảm ơn 22 Again!

Chị Ngọc (51 tuổi) – Nhân viên văn phòng

Do công việc phải ngồi điều hòa nhiều, da tôi vừa khô vừa sạm. Các nếp nhăn ở khóe miệng, mắt và trán hằn lên ngay cả khi tôi không cười. Nhưng kể từ khi tôi sử dụng kem 22 again, kết hợp với tập luyện Yoga thường xuyên, làn da của tôi bây giờ sáng, khỏe và đầy đặn hơn. Tôi đã sử dụng nửa năm dòng mỹ phẩm 22 again. Đối với tôi, đây là một loại kem chống lão hóa rất tốt.

Đánh giá của bản thân Trà sau khi dùng mỹ phẩm 22 Again.

Cá nhân mình sử dụng thấy da cũng có phần mịn màng hơn tuy nhiên hiệu quả thực sự về chống lão hóa và giảm nhăn thì chưa thực sự như mong đợi. Chất kem khá mướt và dễ thấm, mùi thơm cũng dễ chịu. Tuy nhiên sau 1 tháng sử dụng thì cá nhân mình thấy nó chỉ có tác dụng dưỡng ẩm nhiều hơn. Vì thế so với mức giá bán hiện tại hơn 700k 1 hũ thì có nhiều lựa chọn khác tốt hơn. Vì thế để mua tiếp sản phẩm thì Trà sẽ không mua lại nữa.

review-my-pham-22-again-3

Hướng dẫn cách dùng 22 Again sản phẩm

Bước 1: Tẩy trang da mặt sạch và lau khô 

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem 22 Again sau đó nhẹ nahgf thoa lên bề mặt da, rồi tiến hành vỗ nhẹ, massage để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da.

Lưu ý: 

  • Để đạt hiệu quả tối ưu nên dùng  1 ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.  Liệu trình sử dụng kéo dài từ 30 ngày trở lên. 
  • Thông thường sau khi sử dụng tới tuần thứ 3 bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả một cách rõ rệt. Tuy nhiên, độ hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Để 22 Again phát huy hiệu quả nhất, bạn cũng cần kết hợp với chế độ ăn, ngủ, sinh hoạt điều độ, tăng cường các loại thực phẩm lành mạnh cho da, tránh căng thẳng lo âu.

Mua kem 22 Again giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện mình đang thấy Shopee đang bán giá 535.000đ, còn sendo thì bán giá đắt hơn 549.000đ. Tuy nhiên bản thân mình mua vẫn chọn Shopee vì trước giờ mua trên đó cảm thấy an tâm hơn. Còn các bạn có thể cân nhắc để chọn lựa cho phù hơn nhé.

LINK ĐẶT MUA TRÊN SHOPEE

LINK ĐẶT MUA TRÊN SENDO

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng 22 Again 

Kem 22 Again có gây kích ứng da không?

Với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên chính vì vậy mà sản phẩm thân thiện với mọi loại da, tuy nhiên để đảm bảo chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một ít thoa lên mu bàn tay để xem phản ứng của da bạn thế nào vì đa phần sản phẩm không gây kích ứng da dù với làn da nhạy cảm nhất nhưng để đảm bảo an toàn các bạn nên test trước với tất cả các sản phẩm.

22 Again có phải kem trộn không?

Có nhiều lời đồn đoán về sản phẩm này tuy nhiên theo như tài liệu chúng tôi tìm được thì kem 22 Again không phải là kem trộn, sản phẩm là một loại kem chống lão hóa có nguồn gốc từ tự nhiên và được sản xuất theo công nghệ đến từ Hàn Quốc.

22 Again là kem của nước nào?

Có các lời đồn xung quanh về sản phẩm và để trả lời câu hỏi này chúng tôi đã tìm hiểu các giấy tờ do bộ y tế chính thức phát hành thì sản phẩm kem 22 Again là được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam dựa theo công nghệ của Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn KFDA do cục quản lý dược và thực phẩm Hàn Quốc cấp giấy phép.

Kem 22 Again có lừa đảo không?

Sản phẩm này trên thị trường hiện nay được bán từ rất nhiều nguồn khác nhau vì vậy để đảm bảo mua sản phẩm chất lượng các bạn nên mua tại website của nhà sản xuất nhằm tránh các vấn đề này phát sinh. Để đảm bảo sản phẩm chính hãng khi nhận hàng bạn sẽ được kiểm tra sản phẩm trước với đầy đủ các thông tin như tem chống hàng giả, mã barcode truy xuất nguồn gốc (sử dụng công cụ icheck để quét). Chỉ các sản phẩm đáp ứng được

Bầu bì có dùng được 22 Again không?

Khi bạn mang bầu chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào để đảm bảo cho sự phát triển tốt nhất cho bé.

Sau sinh có sử dụng được 22 Again không?

Vì thành phần hoàn toàn tự nhiên vì vậy sau sinh bạn muốn tút lại làn da thường bị sạm, nám, tàn nhang khi mang bầu thì kem 22 Again là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Bảo vệ da là việc mà sớm muộn chúng ta nên làm. Vì nếu không thì nhan sắc của chị em sẽ đi tới thời kì “xuống dốc không phanh”. Vì thế khi chị em thấy một bất cứ loại kem nào mới không chỉ cóc kem 22 Again thì cũng cần tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ lưỡng nhé. Nó sẽ tác động trực tiếp lên da và diện mạo của các chị em nên không thể chọn qua loa được. Chúc các chị em đang đi tìm kiếm review mỹ phẩm 22 Again sẽ có cái nhìn toàn diện hơn để ra quyết định có nên lựa chọn sử dụng sản phẩm này hay không

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!