Review mỹ phẩm Skinceuticals có tốt không: nên dùng loại nào?

24.11.2022 - 14:22

Nhắc đến mỹ phẩm skinceuticals thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến 1 thương hiệu mỹ phẩm đắt tiền ngoại nhập. Tuy nhiên để hiểu chính xác về Skinceuticals thì chắc hẳn không có mấy ai biết rõ. Trước khi sử dụng sản phẩm của bất kỳ brand nào, Thy khuyên mọi người nên tìm hiểu thông tin về hãng đó để đánh giá chất lượng sản phẩm có thực sự đáng mua hay không. Vì vậy Thy viết bài này để giúp mọi người hiểu rõ hơn về Skinceuticals cũng như chia sẻ cảm nhận thực tế về những loại Thy đã sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thông tin về hãng Skinceuticals

Skinceuticals thuộc công ty SkinCeecoms (Advanced Skincare Backed By Science) ra đời năm 1997 với nhiệm vụ cải thiện sức khoẻ của làn da. Hãng cam kết dẫn đầu ngành công nghiệp chăm sóc da về mặt nghiên cứu và đổi mới công nghệ. Hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp chăm sóc da tiên tiến nhất nhờ sự hỗ trợ của công nghệ. Triết lý chăm sóc da của Skinceuticals tập trung vào BẢO VỆ, PHÒNG NGỪA và TRỊ LIỆU. Những nguyên tắc này được phối hợp với nhau để giúp làn da khoẻ mạnh nhất có thể và chống lão hoá tối ưu.

my-pham-skinceuticals-03

Skinceuticals là thương hiệu chăm sóc da chuyên sâu hàng đầu tại Mỹ.

Sản phẩm đầu tiên của Skinceuticals ra đời năm 1992 đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong việc nghiên cứu chống oxy hoá. Nhà sáng lập Skinceuticals, tiến sĩ SkinCeecoms Sheldon Pinnell đã dành nhiều năm nghiên cứu về các chất chống oxy hoá. Ông là người đầu tiên sở hữu bằng sáng chế Vitamin C  - một khám phá mang tính bước ngoặt đưa Vitamin C trở thành một thành phần chống oxy hoá, chăm sóc da hiệu quả. Từ đó đến nay, hãng đã cho ra nhiều sản phẩm giúp hàng nghìn chị em cải thiện làn da một cách an toàn. Tiến sĩ Sheldon Pinell là giản viên y khoa của đại học Duke trong gần 40 năm và là trưởng khoa da liễu tại Trung tâm y tế Đại học Duke trong 15 năm. Các lĩnh vực mà ông đi sâu nghiên cứu gồm ung thư da và lão hoá da. Ông cũng đã có những bài báo được xuất bản về tổng hợp Collagen, chống tia UV và Vitamin C.

Nếu không đi sâu tìm hiểu về hãng mỹ phẩm Skinceuticals thì Thy cũng không biết thành phần Vitamin C trong mỹ phẩm bắt nguồn từ hãng này. Có thể nói ngày nay việc ứng dụng Vitamin C trong chăm sóc da đã không còn mới mẻ, tuy nhiên hiểu về nguồn gốc sự ra đời này giúp Thy thêm phần tin tưởng về các sản phẩm của Skinceuticals để lựa chọn sản phẩm của hãng trong quy trình chăm sóc da của mình.

Hiện nay SkinCeecoms đã thuộc sở hữu của nhãn hàng mỹ phẩm khổng lồ L'Oreal và bán đa dạng các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, mặt nạ, serum,... Ngoài ra hãng cũng liên kết với các spa để cung cấp phương pháp làm đẹp chuyên sâu như peel hay lăn kim,...

my-pham-skinceuticals-09

Hãng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Gian hàng chính hãng trên Lazada

Gian hàng chính hãng trên Shopee

Review TOP sản phẩm best seller của mỹ phẩm Skinceuticals

Trong những sản phẩm của Skinceuticals thì có thể nói seurm b5 và serum Vitamin C của hãng là nổi tiếng và bán chạy nhất. Tại Việt Nam 2 em này cũng nổi tiếng và được review đông đảo, hầu hết là những lời khen cho các sản phẩm này. Vì độ hot của nó, Thy cũng đã mua về sử dụng và cảm nhận hiệu quả thực tế, kết quả đúng là bất ngờ. Để Thy review cho các bạn chi tiết nhé:

1. Đánh giá Serum Skinceuticals Hydrating B5 Gel

Tinh chất dưỡng da chuyên biệt Skinceuticals Hydrating B5 mang lại hiệu qủa dưỡng ẩm vượt trội nhờ thành phần Acid Hyaluronic - chất làm ẩm tự nhiên có khả năng giữ ẩm cao gấp 1000 lần trọng lượng phân tử của nó trong nước. Ngoài ra em ý cũng chứa Vitamin B5 giúp thúc đẩy quá trình phục hồi tự nhiên của da.

skinceuticals

Ưu đãi tốt nhất

1.750.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 

Thy sử dụng em này mỗi buổi tối sau bước làm sạch, công thức dạng gel nên sản phẩm rất dễ thẩm thấu. Mỗi lần sử dụng, Thy nhỏ 3 giọt ra tay rồi thoa lên mặt. Chất gel mỹ phẩm Skinceuticals mịn mượt nên sở da rất thích. Buổi sáng sau khi ngủ dậy, sờ lên mặt mình thấy da ẩm hơn và căng mọng. Nếu ai đang bị tình trạng khô và bong tróc da sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt nhất.

Trước khi mua em này, Thy có đọc giới thiệu về sản phẩm tù hãng là em ý giúp phục hồi và liên kết độ ẩm cho da để tăng cường sự rạng rỡ, mềm mại của làn da. Skinceuticals đã tối đa hoá hiệu quả của em này bằng công nghệ tiên tiến và công thức độc quyền SkinCe Seas.

Skinceuticals Hydrating B5 Gel được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng vì có thể làm dịu da ngay lập  tức, da khoẻ mạnh hơn và lớp trang điểm thậm chí cũng đẹp lên khi sử dụng sản phẩm. Những ai có da dầu mụn cũng yên tâm sử dụng vì em ý có dạng gel nên thấm nhanh, không khiến da nổi mụn hay tắc nghẽn lỗ chân lông.

my-pham-skinceuticals-01

 Đánh giá thực tế của người mua.

2. Review serum Skinceuticals Phloretin CF có tốt không?

Nếu như độ nổi tiếng của em serum b5 ở mức 7 thì serum Phloretin CF này đang ở mức 10 trên toàn thế giới, những tín đồ mê làm đẹp không ai không biết đến em ý. Skinceuticals Phloretin CF được điều chế với thành phần chính là Vitamin C, E và Acid Ferulic, tất cả đều là những chất chống oxy hoá tuyệt vời cho cả làn da và sức khoẻ của bạn. Theo nghiên cứu mà hãng đưa ra, em này có thể làm giảm 40% nếp nhăn và tăng khả năng chống lão hoá lên gấp 8 lần.

tinh-chat-chuyen-biet-skinceuticals-phloretin-cf

Ưu đãi tốt nhất

3.850.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.850.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Hàm lượng Vitamin C trong em mỹ phẩm Skinceuticals Phloretin CF này ở mức 15% và được điều chế bằng L-Ascorbic Acid - dạng Vitmain C tinh khiết và hiệu quả nhất cho da. 

Trước khi dùng em serum Vitamin C của Skinceuticals này, da Thy tuy không bị tăng sắc tố quá nhiều mà chỉ có 1 vài nốt trên gò má nhưng da mình bị khô, không đều màu và hơi tối. Sau khi tìm hiểu, Thy quyết định rinh 1 em serum C này của Skinceuticals  và đến nay sau 2 tuần sử dụng, mình có thể thấy rõ rệt sự khác biệt bằng mắt thường.

Thường sau khi rửa mặt, Thy sẽ dùng em này đầu tiên (trước cả toner) với 4-5 giọt mỗi lần cho cả mặt và cổ. Serum được hấp thụ vào da rất nhanh, không bết dính hay khiến da đổ dầu. Sau 2 tuần, nhìn hình ảnh các bạn có thể thấy da mình sáng hơn, mịn màng và đều màu. Không còn xỉn màu và các đốm sắc tố cũng mờ hơn hẳn. Quả thực mình đã rất bất ngờ với công dụng của em Skinceuticals Vitamin C này nên phải viết ngay review cho mọi người.

my-pham-skinceuticals-02

Da trước và sau 2 tuần sử dụng serum Vitamin C của Skinceuticals. 

3. Kem dưỡng chuyên biệt ​Skinceuticals Daily Moisture 60ml

Kem dưỡng chuyên biệt ​Skinceuticals Daily Moisture là sản phẩm giúp cung cấp và duy trì độ ẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da. Daily Moisture được điều chế với công thức độc quyền kết hợp từ chiết xuất tảo và thành phần thảo mộc để giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho da.

Kem dưỡng chuyên biệt ​Skinceuticals Daily Moisture 60ml

 

Ưu đãi tốt nhất

2.250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

Review kem dưỡng Skinceuticals thẩm thấu nhanh và rất thơm

Chất kem của mỹ phẩm Skinceuticals Daily Moisture khá đặc và có mùi thơm của thảo mộc, khi apply lên da thì thẩm thấu khá nhanh (tất nhiên không thể nhanh bằng serum). Bất ngờ khi Thy ngủ dậy vào sáng hôm sau, da căng bóng mọng nước trông rất thích. Dù cả ngày sau đó Thy có trang điểm nhưng da vẫn không hề bị khô hay căng. Nếu đánh giá về độ chống lão hoá thì chắc phải dùng hết cả lọ Thy mới dám khẳng định, tuy nhiên với sự thay đổi trên da lúc này thì Thy tin rằng em ý sẽ không làm Thy thất vọng. 

Tổng kết lại, mình rất ấn tượng với chất lượng các sản phẩm của Skinceuticals và chắc chắn sẽ mua lại sản  phẩm của hãng đẻ sử dụng. Còn bạn thì sao? Sau bài viết này của Thy bạn có muốn mua mỹ phẩm Skinceuticals để cải thiện da không? Hãy comment bên dưới bài viết để mình biết nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Chọn Chuẩn

Cảm ơn bạn nhiều. Không biết hãng này có đang giảm giá hay km gì không nhỉ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:00 25/05/2020
img-avatar