Review nước rửa tay Lifebuoy diệt khuẩn tốt không? Giá bao nhiêu?

16.09.2023 - 09:17

Bạn đang băn khăn nước rửa tay Lifebuoy có tốt không? Nước rửa tay diệt khuẩn này có thực sự phòng chống được cúm và nhiều căn bệnh khác. Giá túi nước rử tay, chai nước rửa tay của Lifebuoy này bao nhiêu? Cùng mình đi review chi tiết ngay sau đây nhé.

Review nước rửa tay lifebuoy diệt khuẩn tốt không?

Lifebuoy là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao cung cấp: xà phòng, sữa tắm, nước rửa tay an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng. Ra đời năm 1895 tại Anh bởi Lever Brothers. Lifebuoy đã khởi nghiệp cùng với mục tiêu của ngài William Lever nhằm chặn đứng nạn dịch tả ở Anh vào thời Victoria. Hơn 1 nửa thế kỷ nay, Lifebuoy đã là xà phòng kháng khuẩn bán chạy số 1 thế giới, và đi đầu trong sứ mệnh đem lại sức khoẻ và vệ sinh cho hàng tỉ người.

Nước rửa tay – Lifebuoy bảo vệ vượt trội là công thức hoàn toàn mới của hãng lifebuoy. Khả năng diệt khuẩn tới 99% chỉ sau 10s sử dụng, ngăn ngừa các bệnh do vi khuẩn gây ra

Thành phần với 5 hoạt chất kháng khuẩn cho sản phẩm Lifebouoy Khả năng diệt khuẩn cao mà không chứa Triclosan nên an toàn cho người dùng. Mùi hương dịu nhẹ thỏa mái dễ chịu, dễ dàng sử dụng và loại bỏ vi khuẩn trả lại làn da sạch khỏe do chứa ion bạc diệt khuẩn tối ưu. Đóng chai với dung tích linh hoạt tiết kiệm chi phí cho người dùng. Đặc biệt là an toàn không gây kích ứng da, khô da. 

review-nuoc-rua-tay-lifebuoy-3

LINK ĐẶT MUA NƯỚC RỬA TAY LIFEBUOY GIÁ RẺ NHẤT

Nước rửa tay lifebuoy gồm những loại nào?

Lifebuoy cho ra đời cả dòng sản phẩm rửa tay khô và nước rửa tay thông thường với nhiều mùi hương và tiện ích khác nhau cho bạn và cả gia đình sử dụng. Từ nước rửa tay bảo vệ vượt trội, nước rửa tay chăm sóc da, nước rửa tay cho tay làm bếp, gel rửa tay dưỡng ẩm và diệt khuẩn. Cụ thể như sau:

Nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội 10 (chai màu đỏ) với công thức chứa ion Bạc+ hỗ trợ cùng đề kháng da tự nhiên và thành phần diệt khuẩn tiên tiến Activ5 giúp làm sạch da tay, khử mùi, diệt đến 99.9% vi khuẩn (kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm) chỉ trong 10 giây, ngăn ngừa virus gây bệnh.

 Nước rửa tay Lifebuoy đỏ
 Nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

74.000 ₫

shopee-buy-now

70.000 ₫

Nước rửa tay Lifebuoy Chanh khử mùi (chai màu vàng). Chiết xuất chanh với các đặc tính kháng khuẩn và diệt khuẩn giúp làm sạch da tay, khử mùi và lau sạch các vết dầu mỡ cứng đầu nên đây là sản phẩm nước rửa tay phù hợp cho tay làm bếp. Cảm giác tươi mát trong nước rửa tay sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày mà vẫn giúp làn da luôn sạch sẽ và được bảo vệ.

Nước rửa tay Lifebuoy hương Chanh
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

74.000 ₫

shopee-buy-now

77.000 ₫

Nước rửa tay Lifebuoy chăm sóc da (màu xanh dương) với tinh chất sữa và hoạt chất active 5 tiên tiến giúp diệt đến 99,99% vi khuẩn và chăm sóc da tay mềm mịn. Thích hợp với các bạn có làn da tay nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe phòng ngừa như bệnh cúm mà tay vẫn luôn mềm mịn

Nước rửa tay sữa dưỡng ẩm Lifebuoy
Nước rửa tay sữa dưỡng ẩm Lifebuoy
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

73.000 ₫

shopee-buy-now

77.000 ₫

Nước rửa tay Lifebuoy Matcha & Lô Hội (màu xanh lá cây) với chiết xuất 100% Matcha từ thiên nhiên, giúp chống oxy hóa, giữ da tay mềm mượt tránh nhăn nheo và gặp tình trạng lão hóa. Cùng công thức Vitamin+ bao gồm Vitamin B3, C & E hoàn toàn mới không chỉ giúp làm sạch da tay và bảo vệ khỏi 99,9% vi khuẩn, kể cả vi khuẩn biến đổi mà còn cân bằng độ PH và hỗ trợ dưỡng ẩm trên da.

Nước rửa tay Lifebuoy Matcha & Lô Hội
Nước rửa tay Lifebuoy Matcha & Lô Hội

Bọt rửa tay dưỡng ẩm Lifebuoy hương Lô Hội: với công nghệ tạo bọt sánh mịn từ Nhật Bản và bổ sung gấp 9 lần chất dưỡng ẩm cùng hương Lô Hội Thiên Nhiên, giúp bảo vệ khỏi 99,9% vi khuẩn mà vẫn dịu nhẹ chăm sóc trên da, an toàn với làn da nhạy cảm của bé yêu.

Bọt rửa tay trẻ em Lifebuoy
Bọt rửa tay trẻ em Lifebuoy
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

85.000 ₫

shopee-buy-now

84.000 ₫

Nước rửa tay khô Lifebuoy: Được sản xuất với công thức đặc biệt, gel rửa tay khô LifeBuoy total 10 với công thức vượt trôi, chuẩn chất lượng y tế  chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ, không cần dùng đến nước cũng đủ để diệt tới 99.99% các vi khuẩn có hại trên da mà không gây khô da. Nước rửa tay còn có thành phần dưỡng ẩm, cung cấp vitamin E giúp da mềm mại, dễ chịu sau khi rửa tay. Chỉ cần xoa đều đủ 6 bước rửa tay cho đến khi tay khô, không cần rửa lại với nước.

gel rửa tay khô LifeBuoy
Gel rửa tay khô LifeBuoy
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

34.000 ₫

shopee-buy-now

23.000 ₫

Quy cách đóng gói nước rửa tay, giá nước rửa tay Lifebuoy.

Nước rửa tay lifebuoy 120g chai nhỏ

Chắc hẳn bạn đã từng xem quảng cáo về lifebuoy rồi chứ. Quảng cáo của thương hiệu này đều đã được qua kiểm chứng, kiểm nghiệm rồi đấy nhé. Nước rửa tay lifebuoy 120g bảo vệ vượt trội 10 dù nhỏ nhưng quả thực “có võ”.

Chỉ trong 10 giây, 99.9% vi khuẩn được loại bỏ, ngăn ngừa hoàn toàn virus gây bệnh. Chính vì thế, tôi thường xuyên rửa tay bằng sản phẩm này, giúp phòng ngừa các bện về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Với chai nhỏ tiện lợi, tôi có thể cho các con bỏ trong túi của mình để đi tham quan giã ngoại một cách tiện lợi. Các bé nhà tôi cũng thường sử dụng sản phẩm dạng này.

Nước rửa tay lifebuoy 180g thơm mát

Nước rửa tay lifebuoy 180g là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Không chỉ bảo vệ trước các tác nhân gây bệnh, lifebuoy còn đem lại cho tôi cảm giác sảng khoái suốt cả ngày. Cá nhân mình thường mua lifebuoy chiết xuất cam và canh giúp da tay sạch, khử mùi hoàn hảo. Khi rửa tay bằng sản phẩm này tôi có thể cảm nhận được sự tươi mát và cũng khỏi bị mồ hôi tay.

Nước rửa tay lifebuoy 500ml cỡ lớn

Đối với những gia đình đông người, sử dụng nước rửa tay lifebuoy 500ml là sự lựa chọn hợp lý để giảm chi phí, thời gian mua sắm. Chỉ với một lượng nhỏ trên lòng bàn tay, bạn đã có thể rửa sạch vi khuẩn bám dính trên tay.

Thiết kế chai đựng lifebuoy rất linh hoạt, tôi chỉ cần ấn giữ đầu chai để nước rửa chảy ra một lượng vừa đủ, rồi sau đó thả tay ra. Kể cả khi chai lifebuoy bị nghiêng hoặc thậm chí lật úp cũng không khiến nước bên trong bị chảy ra ngoài.

Nước rửa tay Lifebuoy 4kg dạng can

Những chai rửa lifebuoy dạng nhỏ gọn có thể mở ra và đổ thêm vào mà không cần phải thay thế. Chính vì thế mà đây là lựa chọn của nhiều cơ quan, doanh nghiệp đông người, họ thường mua nước rửa tay lifebuoy 4kg dạng can lớn về để sử dụng luôn trong một thời gian dài.

Dù được bảo quản lâu ngày nhưng chất lượng nước rửa vẫn không hề thay đổi. Với can 4kg, bạn có thể tiết kiệm được một lượng lớn chi phí cũng như thời gian để đi mua sắm các vật dụng, trang thiết bị dùng cho văn phòng, gia đình.

review-nuoc-rua-tay-lifebuoy-7

XEM GIÁ NƯỚC RỬA TAY LIFEBUOY

Nước rửa tay lifebuoy dạng túi tiện lợi

Lúc đi mua hàng ở trong siêu thị về sử dụng cho gia đình, tôi lựa chọn nước rửa tay lifebuoy dạng túi để tiện lợi hơn trong việc vận chuyển quãng đường dài về nhà bằng xe máy.

Tôi có thể chắt từ túi đựng ra chai rửa ở nhà đang có để sử dụng một cách dễ dàng chỉ với một vài thao tác đơn giản. Lifebuoy dạng túi có giá tiết kiệm hơn so với dạng chai. Đây cũng là khía cạnh kinh tế mà bạn có thể tính đến.

Giá nước rửa tay lifebuoy hiện nay? Nên mua ở đâu?

Sản phẩm lifebuoy có lẽ là thương hiệu chiếm thị phần cao hiện nay trên thị trường. Bên cạnh chất lượng sản phẩm đã được khẳng định qua thời gian dài, giá nước rửa tay lifebuoy cũng khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Vì thế việc mua nước rửa tay Lifebuoy ở đâu không còn quá khó khăn. Mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm tại bất cứ trang TMĐT nfo như Sendo, Shopee, Aeon, hay các cửa hàng tạp hóa, siêu thị tiện lợi.... Một số sản phẩm nước rửa tay Lifebuoy được tin dùng và sử dụng phổ biến nhất có giá như sau:

  • Nước rửa tay Lifebuoy chăm sóc da chai 500g có giá 66.000 đồng - Link đặt mua
  • Nước rửa tay Lifebuoy cho tay làm bếp chai 500g có giá 66.000 đồng - Link đặt mua
  • Nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội 10 – chai 500g có giá 64.000 đồng  - Link đặt mua

review-nuoc-rua-tay-lifebuoy-8

Nước rửa tay dạng túi tiện lợi và tiết kiệm

NƯỚC RỬA TAY LIFEBUOY GIÁ CHỈ 38K/TÚI

Nước rửa tay Lifebuoy có ngăn ngừa cúm

Nước rửa tay là sản phẩm cần thiết đối với mọi nhà, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Đây là giải pháp bảo vệ trẻ tốt trước những nguy cơ xâm hại từ vi khuẩn, virus gây bệnh thường trực trong môi trường sống của chúng ta. Rửa tay thường xuyên và đúng cách là một trong những cách phòng bệnh dịch đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Bởi bàn tay là bộ phận trên cơ thể tiếp xúc với nhiều đồ vật mỗi ngày. Dù không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng những bụi bẩn, vi khuẩn luôn tồn tại trong môi trường sống, trên những vật thể mà chúng ta chạm vào, sờ vào. Chính vì thế, thói quen rửa tay sau khi chơi, trước khi ăn cơm, sau khi đi vệ sinh để đảm bảo bạn luôn được bảo vệ trước hàng triệu vi khuẩn gây bệnh trong môi trường xung quanh.

Việc rửa tay với xà phòng được hiểu như một liều “vắc-xin” hiệu quả để kháng khuẩn. Nếu không, số vi khuẩn khổng lồ trong lòng bàn tay đó sẽ là mầm mống gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho cộng đồng. Sử dụng nước rửa tay thực chất chính là biện pháp phòng các bệnh lây nhiễm như: tay chân miệng; viêm gan A, E; tiêu chảy, giun sán, tả, kiết lỵ… đơn giản và hiệu quả nhất.

Vì thế trong đại dịch cúm như hiện nay thì rử tay bằng nước rửa tay Lifebuoy sẽ giúp bạn và cả gia đình ngăn ngừa hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh.

review-nuoc-rua-tay-lifebuoy

Rửa tay thường xuyên để ngăn ngùa cúm

Quy trình rửa tay bằng nước rửa tay đúng cách để ngừa cúm

Rửa tay rất quan trọng để phòng chống dịch, tuy nhiên bạn đã rửa tay đúng cách chưa? Dươi sđây là 6 bước rửa tay đúng cách theo khuyến cáo của bộ y tế:

Bước 1: Làm ướt hai bàn tay bằng nước sạch. Thoa xà phòng vào lòng bàn tay. Chà xát hai lòng bàn tay với nhau.

Bước 2: Dùng ngón tay và lòng bàn tay này cuốn và xoay lần lượt từng ngón của bàn tay kia và ngược lại.

Bước 3: Dùng lòng bàn tay này chà xát chéo lên mu bàn tay kia và ngược lại.

Bước 4: Dùng đầu ngón tay của lòng bàn tay này miết vào kẽ giữa các ngón tay của bàn tay kia và ngược lại.

Bước 5: Chụm 5 đầu ngón tay của tay này cọ vào lòng bàn tay kia bằng cách xoay đi, xoay lại.

Bước 6: Xà cho tay sạch hết xà phòng dưới nguồn nước sạch, sau đó lau khô tay bằng khăn hoặc giấy sạch.

review-nuoc-rua-tay-lifebuoy-9

Quy trình rửa tay 6 bước của bộ y tế

Hy vọng thông tin review về sản phẩm nước rửa tay phòng cúm trên đây sẽ hữu ích cho bạn. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc có bất cứ phản hồi nào về nước rửa tay Lifebuoy bạn hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!