Review nước sữa tẩy trang Senka All Clear Milky Water Nourish

27.10.2023 - 11:35

Bài viết này Chanh tươi sẽ review nước sữa tẩy trang Senka All Clear Milky Water Nourish - một dòng tẩy trang 2 lớp dạng sữa để giúp bạn đánh giá được chất lượng sản phẩm cũng như có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da mình để hỗ trợ quá trình skincare của các bạn được tốt nhất.

Bởi lẽ tẩy trang là công đoạn cần thiết trong quá trình skincare, công đoạn này sẽ giúp làm sạch lớp bụi bẩn, lớp make-up trên gương mặt bạn và giúp cho các bước skincare tiếp theo đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng tẩy trang nào thì có thể cân nhắc đến việc chọn mỹ phẩm Senka bạn nhé! Đấy sẽ là một lựa chọn thật sự tuyệt vời đấy khi bạn đã tham khảo qua bài viết!

Review nước sữa tẩy trang Senka có tốt không?
Review nước sữa tẩy trang Senka có tốt không?

Thông tin thương hiệu Senka

Ra đời năm 2002 tại Nhật Bản, nhãn hiệu Senka thừa hưởng lịch sử 140 năm của Tập đoàn Shiseido để mang đến những sản phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn với làn da phụ nữ châu Á. Với sản phẩm đại diện Senka Perfect Whip đứng đầu thị trường sữa rửa mặt Nhật Bản trong 7 năm liền (từ 2008 đến 2015), Senka mong muốn chăm sóc những người phụ nữ bận rộn một cách hiệu quả và tinh tế nhất.

Mỹ phẩm Senka là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản bình dân và chất lượng.

Năm 2017, Senka đã có mặt ở Việt Nam. Senka được đại diện trực tiếp bởi công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam. Và nhanh chóng trở thành một trong những dòng mỹ phẩm tạo được niềm tin và sự yêu thích của cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam.

Review nước sữa tẩy trang Senka All Clear Milky Water Nourish

1. Thiết kế, bao bì

Bao bì của sữa tẩy trang 2 lớp Senka All Clear Milky Water được thiết kế dưới dạng chai nhựa dày dặn, có hình dáng quen thuộc của các dòng nước tẩy trang cùng thương hiệu. Với kiểu dáng nhựa trong có thể giúp dễ dàng nhìn thấy sản phẩm được tách thành 2 lớp sữa (màu trắng) và nước micellar water (màu trong) vô cùng bắt mắt. 

Khi lắc đều để sử dụng sản phẩm sẽ ra màu trắng sữa đẹp lắm nhé. Ngoài ra, phần nắp bật của sản phẩm này khá chắc chắn cùng đầu lấy sản phẩm được thiết kế tinh tế để ta dễ dàng kiểm soát khi đổ sản phẩm ra miếng bông tẩy trang.

Mặt trước của thân sản phẩm được in đầy đủ thông tin như tên thương hiệu, tên sản phẩm cùng với những thành phần chính của sản phẩm. Đây là điểm cộng của Senka so với các thương hiệu khác vì tâm lý người dùng khi mua sản phẩm luôn muốn tìm hiểu về thành phần chính đầu tiên. Thêm vào đó, mặt sau tuy toàn là tiếng Nhật nhưng do Senka đã được phân phối chính thức ở Việt Nam nên nhà sản xuất cũng không quên dán những thông tin chi tiết của sản phẩm bằng Tiếng Việt để chúng ta dễ dàng tìm hiểu. 

2. Thành phần

Thành phần sữa tẩy trang Senka
Thành phần an toàn, không lo kích ứng da
  • Chứa Hyaluronic Acid gồm các phân tử gel nhỏ có khả năng giữ nước mạnh mẽ, cân bằng độ ẩm trên da, phục hồi và tái tạo làn da
  • Chiết xuất đậu nành chứa nhiều axit amin, canxi, protein, vitamin E, vitamin B12 giúp dưỡng ẩm, hỗ trợ giảm sắc tố melanin, dưỡng da sáng mịn, đều màu, điều tiết lượng dầu thừa, giữ lỗ chân lông được thông thoáng, làm mờ các vết thâm sạm, tăng sinh collagen, ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da.
  • Chiết xuất tơ tằm trắng chứa một lượng lớn amino acids liên kết với nhau, có khả năng cung cấp protein giúp cải thiện làn da khỏe mạnh hơn, giúp tái tạo và phục hồi da, làm mềm mịn da, tăng cường độ ẩm trên da, chống oxy hóa, cải thiện nếp nhăn.
  • Ngoài ra còn các thành phần như: Water (Aqua), Dipropylene Glycol, Isohexadecane Glycol, Butylene Glycol, Dimethicone, Phenoxyethanol, Cellulose Gum, Sodium Citrate, Peg-5 Glyceryl Stearate, Octyldodecanol, Peg-20 Glyceryl Isostearate, Disodium Edta, Citric Acid
  • Sản phẩm không chứa thành phần gây bít tắc lỗ chân lông, không cồn, không dầu, không hương liệu, không chất tạo màu.

Bạn có thể xem chi tiết phân tích bảng thành phần của sản phẩm nước sữa tẩy trang 2 lớp Senka All Clear Milky Water Nourish tại Chanh Beauty.

3. Kết cấu, mùi hương

kết cấu mùi hương nước sửa tẩy trang Senka
Sản phẩm có kết cấu màu sữa, mỏng nhẹ khi apply lên da

Nước sữa tẩy trang Senka All Clear Milky Water Nourish gần như không có mùi gì cả. Em này có kết cấu 2 lớp: nước và sữa tẩy trang, khi lắc đều lên thì tạo dung dịch có màu trắng sữa, kết cấu em này dạng lỏng, mỏng nhẹ, không gây nhờn dính trên da, mang đến cảm giác sạch sâu, thoải mái khi tẩy trang.

4. Công dụng

  • Làm sạch sâu lớp makeup cũng như mọi bụi bẩn, dầu nhờn đã tích tụ suốt ngày dài.
  • Tẩy tế bào da chết dịu nhẹ, giúp lỗ chân lông được thông thoáng.
  • Nuôi dưỡng làn da từ bên trong nhờ những chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính.
  • Chống lại các gốc tự do gây hại cho da, sản phẩm còn có khả năng chống viêm hiệu quả. 
  • Kích thích sản sinh collagen, từ đó tăng cường độ đàn hồi cho da, trả lại một làn da mịn màng, mềm mại.
  • Cấp ẩm và giữ ẩm cho da vô cùng hiệu quả.

5. Đối tượng sử dụng

  • Dành cho mọi loại da
  • Dành cho làn da thiếu ẩm, khô ráp
  • Dành cho những ai thường xuyên trang điểm

6. Đánh giá ưu, nhược điểm của nước sữa tẩy trang Senka

Ưu điểm

Giúp làm sạch được lớp trang điểm cũng như bụi bẩn.Thiết kế bao bì đơn giản cầm chắc tay.Cung cấp khả năng nuôi dưỡng và cấp ẩm cho làn da vô cùng hiệu quả.

Công thức sản phẩm dịu nhẹ, thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm không chứa cồn, các chất tạo màu tạo mùi nhân tạo nên những làn da nhạy cảm cũng yên tâm sử dụng nhé.

Giá cả phải chăng và dễ tìm mua ở Việt Nam.

Nhược điểm

Sản phẩm không có khả năng tẩy sạch hoàn toàn những lớp makeup waterproof.

Sản phẩm không có chai nhỏ nên không tiện để mang đi du lịch.

7. Cảm nhận của bản thân khi sử dụng

Với cái nhìn đầu tiên thì thiết kế, bao bì của em này không có gì nổi bật hay gây ấn tượng cả. Thiết kế vẫn giống với những sản phẩm nước tẩy trang trước đó của hãng, còn điểm khác nhau chỉ là phần tách 2 lớp sữa và nước mà thôi.

Sau 1 thời gian sử dụng (khoảng hơn 2 tuần đến 3 tuần) mình bắt đầu có một sự nghiện nhẹ khi sử dụng em này. Điểm cộng đầu tiên và cũng là điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là công thức sữa nước siêu xịn, không những giúp loại bỏ lớp trang điểm và mọi bụi bẩn, mà còn mang lại cho mình một cảm giác như da đang được nuôi dưỡng từ những lần chạm bông đầu tiên ý. Sau khi tẩy trang xong, mình cảm thấy như da không chỉ sạch mà còn mịn mịn, mát mát, rất thoáng da và thoải mái. Giống như đang được tiếp thêm năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi vậy.

Tiếp đó là em này được cái vô cùng tiện lời đó là nếu đang dở tẩy trang mà bận gì đó bạn không cần phải lo lắng vì chưa kịp rửa bằng sữa rửa mặt vì sợ khô da đâu nhé. Bởi khi tẩy trang bằng sữa tẩy trang của Senka sẽ để lại trên da mặt một cảm giác khá ẩm và mềm. Chính vì vậy, bạn nào mà quỹ thời gian eo hẹp, luôn phải tranh thủ mọi thứ thì có thể thử em này nhé. Đi làm về lao vào tẩy trang cho da đỡ bí bách rồi cơm nước dọn dẹp nhà cửa xong rửa mặt và dưỡng da vẫn cứ là ok đó nha.

Nếu nói về điểm trừ thì trước tiên em này cũng giống như mấy dòng tẩy trang của Senka trước đó là không loại bỏ được hoàn toàn lớp trang điểm chống nước, không phải dòng tẩy trang sâu cho da. Ngoài ra, với một chai sản phẩm hơn 200ml như thế này, mỗi lần đi du lịch cũng khá bất tiện vì không có size nhỏ hơn. Và đặc biệt là cũng hên xui để sử dụng sản phẩm này vì có thể có người hợp, có người không hợp. Đã thế các bài review về sản phẩm này vô cùng ít, thông tin tìm kiếm hiếm hoi nên phải thử mới biết được chắc chắn em ấy như thế nào, có tốt hay không tốt ấy mọi người ạ. 

Cảm nhận khi sử dụng nước sữa tẩy trang Senka
Cảm nhận khi sử dụng

8. Các đánh giá từ người dùng sản phẩm

Nước sữa tẩy trang Senka nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Và theo con số thống kê cảm nhận của người dùng đã đánh giá như sau:

  • Khoảng 96% người dùng cảm nhận dịu nhẹ trên da.
  • Khoảng 96% người dùng cảm nhận da mềm mại, đàn hồi
  • Khoảng 96% da được làm sạch sâu
  • Sản phẩm nhận được đánh giá 5 sao rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử, đa phần khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm
Đánh giá người dùng nước sữa tẩy trang Senka 1
Đánh giá người dùng nước sữa tẩy trang Senka
Đánh giá người dùng nước sữa tẩy trang Senka
Đánh giá người dùng nước sữa tẩy trang Senka
tẩy trang Senka
Đánh giá người dùng nước sữa tẩy trang Senka

Hướng dẫn sử dụng nước sữa tẩy trang Senka

  • Lắc đều 2 phần sữa và nước của sản phẩm trước khi sử dụng.
  • Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra lớp bông tẩy trang rồi bắt đầu loại bỏ lớp make up bụi bẩn. 
  • Thao tác di chuyển bông tẩy trang luôn là từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên để hạn chế da mặt bị xệ bạn nhé. 
  • Luôn lưu ý sử dụng những sản phẩm bông tẩy trang mềm để tránh làm xước da mặt.
  • Tiếp tục với bước rửa mặt và các bước dưỡng da tiếp sau đó.
  • Lưu ý, nếu bạn có một làn da dầu, bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào buổi sáng nữa để loại bỏ dầu nhờn tích tụ sau 1 đêm.

Mua nước sữa tẩy trang Senka chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm được bán ở hầu hết các sàn thương mại điện tử, bạn hãy đặt mua ở các gian hàng chính hãng cho yên tâm nhé. Giá niêm yết của sản phẩm là 119K/chai 230ml và hiện tại ở Shopee, Lazada đang được sale còn 89K/chai. Vì các sàn rất hay có chương trình giảm giá nên bạn có thể tranh thủ những ngày khuyến mãi để mua với giá tốt nhé!

mua nước sữa tẩy trang Senka ở đâu?
Mua hàng tại các shop chính hãng trên các trang thương mại điện tử để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

89.000 ₫

lazada-buy-now

89.000 ₫

Senka All Clear Milky Water Nourish là một sản phẩm có giá bình dân nhưng chất lượng, hiệu quả sử dụng được đánh giá cao nên rất được mọi người quan tâm trong thời gian gần đây. Với những thông tin mà Chanh Tươi review vừa cung cấp và cập nhật cho các bạn thì đây chắc chắn rằng là một sản phẩm sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình chăm sóc da.

Sản phẩm không chỉ giúp tẩy trang hiệu quả mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Đặc biệt, nước tẩy trang của Senka All Clear Milky Water Nourish còn có khả năng làm dịu và nuôi dưỡng da, giúp da trở nên mềm mại và tươi sáng hơn. Thế nên còn chần chờ gì mà nữa không sắm ngay một em nước sữa tẩy trang Senka này về để sử dụng em nó hàng ngày nhỉ các bạn!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Diễm Hương

Xin chào, mình là Hương, hiện tại 25 tuổi . Bạn biết không với một đứa có làn da vô cùng nhạy cảm như mình , và hiện tại mình đang ở độ tuổi ranh giới dưỡng sau sự dậy thì và trước thời kì lão hóa, thì mình thật sự cực kì phải chú ý quan tâm chăm sóc da. Mình phải vô cùng cẩn thận khi dùng thử 1 sản phẩm nào đó lên da. Và bên ngoài cái mĩ phẩm làm đẹp, dưỡng da thì nước tẩy trang cũng không hề kém phần quan trọng. Sau khi tham khảo khá nhiều dòng tẩy trang, thì mình đặc biệt ưa thích dòng sản phẩm sữa tẩy trang All Clear Milky Water của Senka. Mình tham khảo những thông tin thông số của sản phẩm và quyết định dùng thử, trộm vía em này vô cùng êm , dịu nhẹ , không mùi hắc, phù hợp với nhiều loại da và khá sạch. Nhưng mọi người cũng phải để í vì e khá nhẹ nên chỉ hợp với những bạn không make up hoặc make up nhẹ thôi nhé. Đối với mình, sản phẩm này quá ok so với mặt bằng giá cả , phù hợp với sinh viên và đáp ứng đủ những tiêu chí cơ bản. Một khi mình đã dùng hợp sản phẩm nào rồi là mình sẽ trung thành dùng ẻm suốt luôn, trộm vía mình đã mua hàng của Senka và sử dụng khoảng độ 1 năm rồi. Ok lắm á mọi người hehe. Mình muốn chia sẻ cho mọi người cùng trải nghiệm nè!

  • 2 Thích

  • Trả lời

  • 16:40 13/02/2023
img-avatar
Ngọc Maii

Xin chào mọi người, mình là Mai, đang là mẹ của 2 đứa nhỏ. Từ ngày có con đến giờ, mình cũng như những bà mẹ truyền thống khác ở Việt Nam, chỉ quanh quẩn bên con nhỏ và gia đình, mình cực kỳ ít để ý hay chăm sóc đến bản thân như hồi còn trẻ, vậy nên da mình bắt đầu yếu dần đi do không làm sạch đủ và chăm sóc kỹ càng. Vốn da mình đã là da dầu, xong cộng thêm vào đó là thời tiết nóng ẩm của nước ta nữa, vậy nên da lúc nào cũng đổ dầu. Cách đây mấy tháng thì ông chồng cũng ngồi tâm sự tỉ tê bảo cho tiền để mình đi spa làm đẹp chăm sóc cải thiện da các thứ, xong mình cũng bắt đầu lên mạng tìm hiểu các loại mỹ phẩm để mua về bắt đầu chăm sóc da từ đầu. Thì mới thấy cái em tẩy trang Senka này, đọc mấy phần đánh giá trước thấy cũng ổn áp nên mình cũng mua thử về dùng, thế mà dùng ưng ơi là ưng luôn các chị em ạ. Mình dùng cũng đến sắp hết lọ thứ 2 rồi, cái chất của em này thì ở dạng lỏng nhưng không phải nước ấy, màu trắng đục với không có mùi. Cứ không có mùi là thấy yên tâm vì không bị nhiều chất hóa học. Mình dùng em này thì tầm 1 tuần đầu xong thấy da bớt dầu hẳn, mà lỗ chân lông trên mặt cũng thông thoáng, không bị bít tắc, da dễ thở hơn hẳn. Dùng đến bây giờ thì mình thấy da bớt mụn đầu đen hẳn, mà cũng căng mướt nữa.

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 21:41 11/05/2023
img-avatar

Bình luận

nhàn lê

Xin chào, mình hiện tại 20 tuổi, là sinh viên. Bạn biết không với một đứa có làn da vô cùng nhạy cảm như mình , và hiện tại mình đang ở độ tuổi dưỡng sau sự dậy thì mình thật sự cực kì phải chú ý quan tâm chăm sóc da. Mình phải vô cùng cẩn thận khi dùng thử 1 sản phẩm nào đó lên da. Và bên ngoài cái mĩ phẩm làm đẹp, dưỡng da thì nước tẩy trang cũng không hề kém phần quan trọng. Sau khi tham khảo khá nhiều dòng tẩy trang, thì mình đặc biệt ưa thích dòng sản phẩm sữa tẩy trang All Clear Milky Water của Senka. Mình tham khảo những thông tin thông số của sản phẩm và quyết định dùng thử, trộm vía em này vô cùng êm , dịu nhẹ , không mùi hắc, phù hợp với nhiều loại da và khá sạch. Nhưng mọi người cũng phải để í vì e khá nhẹ nên chỉ hợp với những bạn không make up hoặc make up nhẹ thôi nhé. Đối với mình, sản phẩm này quá ok so với mặt bằng giá cả , phù hợp với sinh viên và đáp ứng đủ những tiêu chí cơ bản. Một khi mình đã dùng hợp sản phẩm nào rồi là mình sẽ trung thành dùng ẻm suốt luôn, trộm vía mình đã mua hàng của Senka và sử dụng được 1 thời gian rồi. Ok lắm á mọi người ạ. Mình muốn chia sẻ cho mọi người cùng trải nghiệm nè! đặc biệt là các bạn sinh viên như mình có thể dùng thử, giá sản phẩm vô cùng phù hợp với sinh viên chúng mình mà lại vô cùng tốt cho da nữa.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:46 01/10/2023
img-avatar
Ly Nguyễn

Thực sự với giá thành này thì chất lượng ngoài mong đợi, thấy bạn bè sài rất nhiều giới thiệu cũng mua về sài thử và bây giờ đã gắn bó được 2 năm. Đối với mình nước thì Senka All Clear Water Micellar White thực sự là dòng nước tẩy trang rất tuyệt vời. Bởi da mình vốn rất nhạy cảm do trước kia đã từng sử dụng rượu thuốc. Từ khi sử dụng dòng sản phẩm mình thấy da khỏe và sạch hơn. Đồng thời, những vấn đề về mụn và lỗ chân lông cũng cải thiện đáng kể. Đặc biệt, mùi hương của sản phẩm còn rất nhẹ nhàng nên giúp mình cảm thấy thoải mái và dễ chịu sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Nó có khả năng rửa trôi các lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da một cách dễ dàng. Làm sạch da tối ưu mà không khiến cho làn da bị khô rát. Gía thành lại rẻ, chi phí chưa tới 100.000 đồng đã sở hữu được em tẩy trang tuyệt vời như vậy, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:43 13/02/2023
img-avatar
Tuyet Nhung

Mình đọc được bài viết này vào khoảng tháng trước và đã mua sử dụng thử, đúng thật là loại này rẻ mà dùng xịn oke phết ấy mọi người ơi. Sau gần 1 tháng dùng em nó để tẩy trang thì mình thấy loại này vô cùng dịu nhẹ luôn á, thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm dùng em nó vẫn được luôn. Khi tẩy trang xong da mình k bị rát hay kích ứng gì hết, da mình vốn yếu do trước dùng phải kem trộn với thuốc rượu, nhưng từ khi dùng em này cá nhân mình cảm thấy da khỏe với sạch hơn trước nhiều luôn. Tẩy trang mặt bình thường bôi kem chống nắng thôi thì mình thấy ổn, tốt so với mức giá, nhưng nếu bạn nào makeup trang điểm dày thì mình nghĩ em này không sạch được mascara lâu trôi, son lì các kiểu đâu nên các bạn cân nhắc nếu tính chất công việc cần trang điểm hàng ngày nha. Đối với bản thân mình thì thấy giá rẻ mà được nước tẩy trang như vậy thì xịn quá rồi, mình chấm em nó 9/10, mình nghĩ sẽ còn mua lại những lần tiếp theo để dùng nữa. Mọi người ai chưa dùng thì cũng nên thử 1 lần xem sao, kẻo bị nghiện luôn á, đúng chuẩn tiêu chí ngon bổ rẻ. Trên đây là những đánh giá chủ quan cá nhân mình sau 1 thời gian sử dụng, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn thêm niềm tin vào em nó.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:54 12/01/2023
img-avatar
Nguyễn Viết Hợp

Với mùi hương nhẹ, phù hợp với mọi loại da, sau khi sử dụng hơn 1 tuần mình cảm thấy sản phẩm tẩy sạch sâu. Sản phẩm nhỏ gọn, được thiết kế nhỏ giọt nên có thể sử dụng một cách dễ dàng

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:19 16/06/2022
img-avatar
Lan Chinh

Mình thấy review khá nhiều trên mạng và đã mua về dùng thử, và đây là đánh giá của mình sau hơn 1 tuần sử dụng em nước tẩy trang của nhà Senka này. Nói về Senka thì dòng nước tẩy trang là loại mình yêu thích nhất của nhà này, bao bì sản phẩm nhỏ gọn, tương tự như những dòng nước tẩy trang khác của Senka, dạng nhỏ giọt nên mình có thể điều chỉnh cho phù hợp. Bên trong chai là hai tầng nước và sửa tẩy trang, với mình thấy khá đẹp mắt Nước sữa tẩy trang này mình thấy không có mùi, màu trắng sữa sau khi lắc lên, lỏng, khi sử dụng lên mặt thì mình thấy khá thoải mái, không bị nhớn dính, cảm giác thoải mái dễ chịu, cũng không bị khô căng. Mình không trang điểm nhiều nhưng tổng quan thấy công dụng tẩy trang ở mức ổn , dùng trên môi mình là sạch sau 2 lần lau, có thể do mình bôi lớp son mỏng. Ngoài ra thì mình khá nhạy cảm và có mụn, thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu nhưng dùng hoàn toàn không bị gây kích ứng, nổi mụn gì cả. Mình khá là ưng và nếu hỏi có mua lại lần nữa không thì mình sẽ mua lại, giá thành cũng khá phù hợp.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 21:00 24/03/2022
img-avatar