[Trải nghiệm thật] Review nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm có đáng tiền?

30.11.2023 - 13:17

Nếu bạn đang tìm dòng tẩy trang an toàn, hiệu quả thì nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm là một gợi ý hay. Sản phẩm này được đánh giá là có thành phần lành tính, nhẹ dịu nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả tẩy trang.

Nếu bạn cũng đang sở hữu làn da nhạy cảm, thì hãy tham khảo bài review tẩy trang cho da nhạy cảm của La Roche Posay xem có nên mua em này không nhé!

Điểm mình thích và không thích của sản phẩm

Điểm mình thích

  • Tẩy trang tốt kem chống nắng, bụi bẩn.
  • Hiệu quả sạch sẽ trên da mà làn da vẫn mềm mịn, thành phần dịu nhẹ không gây châm chích da.
  • Da ngày bị mẩn đỏ tẩy trang vẫn không bị rát, nhẹ dịu.
  • Giảm kích ứng, làm dịu mụn tốt.
  • Không chất tạo màu /Không cồn/ Không chứa xà phòng
  • Tẩy trang xong không rửa mặt ngay thì da vẫn mềm ẩm, không khô.

Điểm mình không thích

  • Sản phẩm có mùi (mùi thơm nhẹ), có vị đắng nên khi tẩy môi nên cẩn thận.
  • Giá thành sản phẩm hơi cao.
  • Trang điểm đậm, sản phẩm chống nước thì sẽ tốn thời gian tẩy trang hơn.

Ai nên dùng nước tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay?

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là phiên bản đặc biệt cho nhạy cảm. Vậy nên ai đang sở hữu làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Độ tuổi phù hợp để sử dụng nước tẩy trang là thanh thiếu niên ở độ tuổi từ 18 trở lên. Phụ nữ mang thai vẫn sử dụng được nhé! Đây không chỉ là sản phẩm dành riêng cho nữ, các bạn nam có dùng thoải mái.

Độ an toàn của La Roche Posay Effaclar Micellar Water đã được kiểm nghiệm an toàn và lành tính bởi đội ngũ bác sĩ da liễu.

tay-trang-la-roche-posay-cho-da-nhay-cam
Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin hợp da gì?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

469.000 ₫

tiki-buy-now

469.000 ₫

shopee-buy-now

444.000 ₫

Review tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm có tốt không?

1. Tẩy trang La Roche Posay của nước nào?

La Roche Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, thuộc Tập đoàn L’Oreal. Đây là ông lớn sở hữu một loạt thương hiệu nổi tiếng như Vichy, Kiehl’s, Maybelline, Shu Uemura,…

Hơn 45 năm chinh chiến trên thị trường làm đẹp, thương hiệu La Roche Posay đã phủ sóng hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Đạt được thành quả này là nhờ La Roche Posay có đội ngũ 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên thế giới không ngừng nghiên cứu, cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da mặt và chăm sóc cơ thể an toàn, chất lượng hoàn hảo. 

La Roche Posay được biết đến như dược sĩ của làn da, điều trị các vấn đề của da với từng dòng sản phẩm riêng biệt cho từng loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Bắt đầu từ năm 2007, thương hiệu La Roche Posay tiến vào thị trường làm đẹp của Việt Nam. Các sản phẩm của La Roche Posay được phân phối và bán ở các hiệu thuốc. Các đánh giá về La Roche-Posay trên trang web của thương hiệu tương đối tích cực với số điểm trung bình 4,5/5.

2. Thiết kế bao bì tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay

Những sản phẩm của La Roche Posay luôn thể hiện sự đơn giản nhưng chất lượng của mình qua bao bì của sản phẩm. Vì thế, nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin cũng không ngoại lệ. Chai hình trụ, phiên bản dành cho da nhạy cảm có màu trắng trong. Phần nắp bật chắc chắn và khi mở nắp, có lỗ nhỏ để lấy sản phẩm dễ dàng và không bị lãng phí. Mặt trước in thông tin sản phẩm và mặt sau là thành phần được in chữ nổi.

Nước tẩy trang được thiết kế thành 3 dung tích tiện lợi 100ml, 200ml và 400ml, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Gợi ý nho nhỏ là: Nếu bạn thường xuyên ra ngoài, bạn có thể chọn chai dung tích 100ml nhỏ gọn để bỏ túi xách. Nếu bạn trang điểm nhạt hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng, có thể chọn chai nước tẩy trang La Roche Posay 200ml để dùng vừa đủ trong khoảng 2 tháng. Nếu trang điểm đậm chọn chai dung tích 400ml.

 thiết kế tay-trang-la-roche-posay-cho-da-nhay-cam
Thiết kế nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

3. Đánh giá bảng thành phần của tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay

Đọc bảng thành phần sẽ thấy bảng thành phần chủ yếu là các thành phần làm sạch bề mặt và hoạt chất dưỡng ẩm giúp da không bị khô sau khi sử dụng. Cụ thể:

  • Peg 7 Caprylic/ Capric Glycerides: Là một chất hoạt động bề mặt có khả năng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm. Ngoài ra, nó còn giúp cân bằng độ pH của da, duy trì độ ẩm và làm mềm da. 
  • Poloxamer 124: Chất nhũ hóa, chất hoạt động bề mặt có độ an toàn bậc 2 theo tiêu chuẩn EWG
  • Poloxamer 184: Là loại polyme tổng hợp có công dụng như một chất làm sạch nhẹ nhàng. Đây chính là thành phần tạo ra các phân tử mixen nổi tiếng trong nước tẩy trang.
  • Glycerin: Có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn; đồng thời giữ cho các lipid da khỏe mạnh, chống lại các kích ứng, giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da.

Tuy nhiên, sản phẩm có Parfum/ Fragrance (hương liệu) và Myrtrimonium Bromide ở cuối bảng thành phần. Tuy nhiên, chất bảo quản này khá lành tính, có độ an toàn bậc 4 theo EWG. 

Sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu, xà phòng gây kích ứng cho da.

Với những thành phần trên, nước tẩy trang La Roche Posay chính là cứu tinh những bạn có làn da nhạy cảm. Sản phẩm chứa các thành phần làm sạch nhẹ dịu, cấp ẩm cho da và không chứa các thành phần gây hại. Tuy vậy, nếu da cực kỳ nhạy cảm thì bạn vẫn nên test sản phẩm trước khi dùng nhé!

Xem thêm bảng thành phần chi tiết của sản phẩm tại Chanh Beauty:

4. Trải nghiệm sử dụng tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm như thế nào?

Mình đã dùng sản phẩm hơn 3 năm, không biết đã đến chai thứ bao nhiêu và chưa có ý định thay đổi. 

Về kết cấu và cảm nhận sử dụng

Sản phẩm có kết cấu dạng nước trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào da. Khi apply nước tẩy trang lên da mặt, bạn sẽ cảm thấy rất mát, không có hiện tượng nhờn mà để lại lớp ẩm nhẹ nhàng. Sản phẩm có mùi nhẹ, mùi thơm nhẹ và có vị đắng như thuốc tây nếu lúc tẩy trang môi vô tình nếm phải. 

 kết cấu tay-trang-la-roche-posay-cho-da-nhay-cam
Kết cấu dạng nước trong suốt của tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay

Về hiệu quả

Sản phẩm lành tính, dịu nhẹ cho da mỏng, nhạy cảm như mình. Những ngày da kích ứng mẩn đỏ hoặc lên mụn dùng rất êm, dịu da, lành thương nhanh. Tẩy trang hàng ngày sạch (nhìn bụi bẩn trên bông), son môi và kem chống nắng được loại bỏ nhanh chóng. Đối với kẻ mắt và mascara chống nước sẽ cần tẩy trang lâu và lượng tẩy trang nhiều hơn một chút

Mình dùng tẩy trang bôi lại kem chống nắng trong ngày rất ổn, không cần rửa lại với nước. Sau khi tẩy trang xong, mình cảm nhận da được cấp ẩm nhẹ, không bị khô. 

Nói chung, mình rất ưng ý với em tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm này. Tẩy trang có khả năng làm sạch bã nhờn, bụi bẩn và các lớp trang điểm dư thừa mang đến cảm giác mặt rất nhẹ, sạch và thoáng cho da mặt. Mặc dù chưa thể làm sạch vượt trội các sản phẩm chống nước nhưng mình thấy không phải là vấn đề lớn. Mình có mua kèm sản phẩm tẩy trang mắt môi dùng kết hợp nên vấn đề này hoàn toàn được giải quyết.

sử dụng tay-trang-la-roche-posay-cho-da-nhay-cam
Son và mascara sau chỉ 1 lần lướt bông tẩy trang
trải nghiệm tay-trang-la-roche-posay-cho-da-nhay-cam
Son tint khi tẩy trang thì hơi khó làm sạch lớp tint bám bên dưới

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay, tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay có giá dao động từ 440.000 - 495.000 đồng cho dung tích 400ml. Đây là mức giá tầm trung, có thể khá cao đối với một số đối tượng. Nếu bạn muốn trải nghiệm hoàn toàn có thể mua chai dung tích nhỏ hơn 200ml, với giá phải chăng hơn nhé!

Nước tẩy trang La Roche Posay Effaclar Micellar Water đã có mặt tại hầu hết cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Bạn cũng có thể tìm kiếm trên các hệ thống website online hay các gian hàng thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…

Mua sản phẩm tại một số gian hàng chính hãng của La Roche Posay trên sàn:

Bật mí cách mình dùng nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm hiệu quả

Bạn nhớ các bước sử dụng nước tẩy trang La Roche Posay dành cho da nhạy cảm để đảm bảo tính hiệu quả nha:

  • Bước 1: Chọn loại bông mềm. Lấy bông thấm sản phẩm tẩy trang và apply lên vùng mắt và môi trước.
  • Bước 2: Tẩy trang mắt bằng cách giữ miếng bông khoảng 5 – 10s để nước tẩy trang làm mềm và cuốn trôi đi lớp makeup trên mắt, vuốt nhẹ nhàng theo chiều từ trên hốc mắt xuống.
  • Bước 3: Tẩy trang môi bằng cách lau nhẹ nhàng, không nên chà xát có thể làm tróc da môi.
  • Bước 4: Dùng miếng bông khác để tẩy trang vùng mặt, theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, đừng quên tẩy trang cả vùng cổ.

Đây là cách mình thường dùng và thấy hiệu quả làm sạch kem chống nắng và makeup thông thường. Đối với mascara chống nước mình thường kết hợp thêm tẩy trang mắt môi để tiết kiệm thời gian.

Các bạn vừa đọc những review chi tiết về những trải nghiệm của mình về nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm. Lựa chọn em ý là một quyết định hơi "chát ví" nhưng đáng đồng tiền bát gạo đấy!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Quyen Tran

Sản phẩm tẩy trang này rất tốt, da mình là da cực kỳ nhạy cảm, và mình đã dùng qua rất nhiều sản phẩm tẩy trang, nhưng cuối cùng Laroche-posay là sản phẩm mình ưng ý nhất và sử dụng lâu nhất cho đến nay. Sau khi tẩy trang bằng sản phẩm này cảm giác da rất sạch, dịu nhẹ và không hề kích ứng da.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:40 16/04/2024
img-avatar