[Trải nghiệm thật] Review nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm có đáng tiền?

04.07.2024 - 14:26

Nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm chắc chắn sẽ là "cứu cánh" cho ai sở hữu làn da "đỏng đảnh", dễ kích ứng. Tại sao mình nói như vậy? Vì mình đã sử dụng em nó và thấy “ồ chân ái đây rồi”. Mình cực kỳ hào hứng để lên bài chia sẻ cho các bạn một "người bạn" đồng hành trong chu trình dưỡng da của mình trong mấy năm qua - tẩy trang La Roche-Posay màu trắng. 

Trong bài viết này, mình sẽ mang đến những trải nghiệm thực tế 100% và lý do vì sao tẩy trang La Roche Posay lại chiếm được lòng tin của  nhiều người yêu thích làm đẹp, trong đó có mình. Nếu bạn cũng đang sở hữu làn da nhạy cảm, hãy đọc ngay nhé!

Điểm mình thích và không thích của sản phẩm

Dùng em này trong suốt gần 3 năm dưới đây là những điểm mình thích và không thích của em này (Tất nhiên điểm thích phải nhiều hơn và điểm không thích không quá “to bự” nên mình mới yêu em này đến thế!):

Điểm mình thích

  • Tẩy trang tốt kem chống nắng, bụi bẩn.
  • Không khô da sau khi dùng nếu chưa rửa mặt ngay.
  • Để lại độ ẩm nhẹ trên da, nhưng không nhờn rít
  • Da ngày bị mẩn đỏ tẩy trang vẫn không bị rát, nhẹ dịu.
  • Giảm kích ứng, làm dịu mụn tốt.
  • Không chất tạo màu /Không cồn/ Không chứa xà phòng
  • Dùng trong ngày bôi lại kem chống nắng mà không cần rửa mặt.

Điểm không thích

  • Sản phẩm có mùi (mùi thơm nhẹ), có vị đắng khi tẩy môi nếu lỡ nếm phải.
  • Giá thành sản phẩm hơi cao.
  • Sản phẩm chống nước thì sẽ tốn thời gian tẩy trang hơn (Với mình không quá quan trọng vì mình ít trang điểm đậm, những ngày trang điểm thì dùng tẩy trang mắt môi chuyên dụng là xong).

Tình trạng da của mình?

Mình thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu, nhạy cảm, dễ dị ứng nếu dùng sai loại mỹ phẩm, thay đổi thời tiết. Thỉnh thoảng có lên một vài con mụn.

Ai nên dùng nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm?

Sản phẩm này không chỉ thích hợp cho da nhạy cảm thôi đâu các bạn. Như mình sử dụng thì thấy em nó hợp với cả da dầu, hỗn hợp. Sau khi dùng mình cũng thấy da không bị khô nên mình nghĩ em này dùng cho da khô cũng cực kỳ ổn áp đấy!

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là phiên bản đặc biệt cho nhạy cảm. Vậy nên ai đang sở hữu làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Đây không chỉ là sản phẩm dành riêng cho nữ, các bạn nam có dùng thoải mái. 

Độ an toàn của La Roche Posay Effaclar Micellar Water đã được kiểm nghiệm an toàn và lành tính bởi đội ngũ bác sĩ da liễu. Độ an toàn của em này cũng được mình kiểm chứng trong gần 3 năm qua. Yên tâm bạn nhé!

tay-trang-la-roche-posay-cho-da-nhay-cam
Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin hợp da gì?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

469.000 ₫

tiki-buy-now

469.000 ₫

shopee-buy-now

444.000 ₫

Review tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm sau gần 3 năm sử dụng

Mình đã dùng sản phẩm này trong một khoảng thời gian dài và cực kỳ tự tin khi chia sẻ trải nghiệm của bản thân. Mình biết em này qua kênh của chị Hà Linh Official rồi thử dùng và “dính” đến tận bây giờ. Khen quá thì lại giống quảng cáo nhưng biết sao được, mình “nghiện” em này cực. Kiểu vi diệu vô cùng, cứ dùng em nó là có cảm giác yên tâm, hôm nào đi du lịch quên mang dùng ké loại khác là thấy bất an.

Đối với một sản phẩm tẩy trang cho da nhạy cảm mình quan tâm nhất đến 2 yếu tố:

  • Thành phần và độ an toàn.
  • Khả năng làm sạch và cảm nhận trên da.

Vì thế, trong bài viết này mình sẽ chủ yếu tập trung vào 2 vấn đề này.

Mình đã dùng tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm trong bao lâu?Mình đã dùng sản phẩm trong gần 3 năm. Đây là “chân ái” tẩy trang của mình, hiện tại mình chưa thấy em nào vượt mặt được cả. Lý do vì sao mình lại đồng hành với em này lâu như thế, thì bạn hãy đọc những chia sẻ bên dưới của mình nhé!
Số lượng sản phẩm đã dùngThực sự không đếm được nữa, mỗi chai mình dùng phải tầm 2 - 3 tháng mới hết, dùng gần 3 năm thì số lượng chai rỗng xếp thành núi.

“Bóc” bảng thành phần của tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay

người yêu thích skincare nên mình có tìm hiểu về cách đọc thành phần. Đối với mình, trước khi tìm đến sản phẩm nào đó mình đều quan tâm đến bảng thành phần trước tiên. Điểm cộng của em này trong mắt mình là không chứa cồn, chất tạo màu, xà phòng gây kích ứng cho da.

Đọc kỹ bảng thành phần sẽ thấy bảng thành phần chủ yếu là các thành phần làm sạch bề mặt và hoạt chất dưỡng ẩm giúp da không bị khô sau khi sử dụng. Cụ thể:

  • Peg 7 Caprylic/ Capric Glycerides: Chất hoạt động bề mặt có khả năng làm sạch da. Ngoài ra, nó còn giúp cân bằng độ pH của da, duy trì độ ẩm và làm mềm da. 
  • Poloxamer 124: Chất nhũ hóa, chất hoạt động bề mặt có độ an toàn bậc 2 theo tiêu chuẩn EWG.
  • Poloxamer 184: Đây chính là thành phần tạo ra các phân tử mixen nổi tiếng trong nước tẩy trang.
  • Glycerin: Có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn.

Tuy nhiên, sản phẩm có Parfum/ Fragrance (hương liệu) và Myrtrimonium Bromide ở cuối bảng thành phần. Tuy nhiên, chất bảo quản này khá lành tính, có độ an toàn bậc 4 theo EWG.

Bảng thành phần của em nó không phải 100/100 điểm, nhưng theo đánh giá tổng thể thì đây vẫn là bảng thành phần khá đẹp, an toàn. Cộng thêm việc mình đã sử dụng sản phẩm, không bị kích ứng bởi hương liệu thì mình cam đoan đây là bảng thành phần thật, lành tính.

Mình chỉ đưa ra những điểm mấu chốt của bảng thành phần, còn nếu muốn biết chi tiết hơn, bạn xem thêm bảng phân tích thành phần của sản phẩm tại Chanh Beauty dưới đây nhé!

Trải nghiệm sử dụng tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm có tốt không?

Mình đã dùng sản phẩm hơn 3 năm, không biết đã đến chai thứ bao nhiêu và chưa có ý định thay đổi. Dưới đây là lý do: 

Về kết cấu và cảm nhận sử dụng

Tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posaykết cấu dạng nước trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào da. Khi apply nước tẩy trang lên da mặt cảm thấy dịu mát, không có hiện tượng nhờn mà để lại lớp ẩm nhẹ nhàng. 

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, ngửi sát mới thấy, bay đi nhanh và có vị đắng như thuốc tây nếu lúc tẩy trang môi vô tình nếm phải. Mình không thích mùi hương trong mỹ phẩm, nhưng không khó chịu với em này. Tuy nhiên, nếu tẩy trang này không có mùi thì không còn mỹ từ nào để khen luôn.

 kết cấu tay-trang-la-roche-posay-cho-da-nhay-cam
Kết cấu dạng nước trong suốt của tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay

Về hiệu quả làm sạch: 

Tẩy trang hàng ngày sạch (nhìn bụi bẩn trên bông), son môi, kem chống nắng, make up nhẹ được loại bỏ nhanh chóng. Đối với son tint, kẻ mắt và mascara chống nước sẽ cần tẩy trang lâu và lượng tẩy trang nhiều hơn một chút.

Mình dùng tẩy trang bôi lại kem chống nắng trong ngày cực ổn, không cần rửa lại với nước. Sau khi tẩy trang xong, mình cảm nhận da được cấp ẩm nhẹ, không bị khô, thoáng, không bị nhờn rít.

Về hiệu quả khác:

Sản phẩm lành tính, dịu nhẹ cho da mỏng, nhạy cảm như mình. Những ngày da kích ứng mẩn đỏ hoặc lên mụn dùng tẩy trang này êm, dịu da, lành thương nhanh. 

==> Nói chung, mình vô cùng ưng ý với em tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm. Mặc dù chưa thể làm sạch vượt trội các sản phẩm chống nước nhưng mình thấy không phải là vấn đề lớn. Mình có mua kèm sản phẩm tẩy trang mắt môi dùng kết hợp nên vấn đề này hoàn toàn được giải quyết.

sử dụng tay-trang-la-roche-posay-cho-da-nhay-cam
Son và mascara (không chống nước) sau chỉ 1 lần lướt bông tẩy trang
trải nghiệm tay-trang-la-roche-posay-cho-da-nhay-cam
Son tint khi tẩy trang thì hơi khó làm sạch lớp tint bám bên dưới

Đánh giá một số yếu tố khác

Thành phần và trải nghiệm trên da là điểm chính để đánh giá một sản phẩm có tốt hay là không. Tuy nhiên, để nhận xét tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay toàn diện hơn thì mình nghĩ cần đánh giá trên các khía cạnh khác nữa như xuất xứ, bao bì, giá thành.

Thương hiệu, xuất xứ uy tín

Đây là thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của mình. Hầu hết mỹ phẩm mình đang dùng đều là của hãng này.

Tẩy trang La Roche Posay của nước nào? La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, thuộc Tập đoàn L’Oreal. Đây là ông lớn sở hữu một loạt thương hiệu nổi tiếng như Vichy, Kiehl’s, Maybelline, Shu Uemura,…

La Roche Posay được nghiên cứu bởi 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên thế giới, sáng tạo ra các dòng sản phẩm riêng biệt cho từng loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Bắt đầu từ năm 2007, thương hiệu La Roche Posay tiến vào thị trường làm đẹp của Việt Nam. Các đánh giá về La Roche-Posay trên trang web của thương hiệu tương đối tích cực với số điểm trung bình 4,5/5.

Thiết kế bao bì phổ biến, đơn giản, dễ dùng

Mình không ấn tượng với các thiết kế của La Roche Posay. Tuy nhiên, khi nhìn vào vẫn thấy uy tín, chắc chắn. 

Chai hình trụ, phiên bản dành cho da nhạy cảm có màu trắng trong. Phần nắp bật chắc chắn và khi mở nắp, có lỗ nhỏ để lấy sản phẩm dễ dàng và không bị lãng phí. Mặt trước in thông tin sản phẩm và mặt sau là thành phần được in chữ nổi. Nước tẩy trang được thiết kế thành 2 dung tích tiện lợi 200ml và 400ml, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Gợi ý nho nhỏ là: Nếu bạn thường xuyên ra ngoài, bạn có thể chọn chai dung tích 200ml nhỏ gọn để bỏ túi xách.

 thiết kế tay-trang-la-roche-posay-cho-da-nhay-cam
Thiết kế nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Giá thành

Tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay có giá dao động từ 440.000 - 495.000 đồng cho dung tích 400ml. Đối với mình đây là mức giá hợp lý, giá tầm trung - khá cao nhưng mỗi chai có thể dùng đến 2 - 3 tháng. Nếu bạn muốn trải nghiệm hoàn toàn có thể mua chai dung tích nhỏ hơn 200ml, với giá phải chăng hơn nhé!

Mua tẩy trang La Roche Posay ở đâu chính hãng?

Nước tẩy trang La Roche Posay Effaclar Micellar Water đã có mặt tại hầu hết cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Bạn cũng có thể tìm kiếm trên các hệ thống website online hay các gian hàng thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…

Mua sản phẩm tại một số gian hàng chính hãng của La Roche Posay trên sàn:

Bật mí cách mình dùng nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm

Bạn nhớ các bước sử dụng nước tẩy trang La Roche Posay dành cho da nhạy cảm để đảm bảo tính hiệu quả nha:

  • Bước 1: Chọn loại bông mềm. Lấy bông thấm sản phẩm tẩy trang và apply lên vùng mắt và môi trước.
  • Bước 2: Tẩy trang mắt bằng cách giữ miếng bông khoảng 5 – 10s để nước tẩy trang làm mềm và cuốn trôi đi lớp makeup trên mắt, vuốt nhẹ nhàng theo chiều từ trên hốc mắt xuống.
  • Bước 3: Tẩy trang môi bằng cách lau nhẹ nhàng, không nên chà xát có thể làm tróc da môi.
  • Bước 4: Dùng miếng bông khác để tẩy trang vùng mặt, theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, đừng quên tẩy trang cả vùng cổ.

Đây là cách mình thường dùng và thấy hiệu quả làm sạch kem chống nắng và makeup thông thường. Đối với mascara chống nước mình thường kết hợp thêm tẩy trang mắt môi để tiết kiệm thời gian. Các bạn có thể dùng em này vào giữa ngày để bôi lại kem chống nắng mà không cần rửa mặt nha!

KẾT LUẬN

Bạn nên dùng tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche Posay nếu: Mọi loại da (đặc biệt da nhạy cảm) cần một sản phẩm tẩy trang lành tính, tẩy trang ổn, có thể dùng bôi lại kem chống nắng mà không cần rửa lại mặt, không châm chích và khô da sau khi dùng.

Cân nhắc nếu: Thực sự không chịu được mùi hương mỹ phẩm (mùi em này cực nhẹ) và kinh tế eo hẹp (khoảng 400 - 500K cho sản phẩm tẩy trang).

  • Thành phần: 9.5/10
  • Khả năng làm sạch: 9/10
  • Trải nghiệm sử dụng (dịu da, mùi hương, công dụng,…): 9/10
  • Thương hiệu: 10/10
  • Giá thành: 8/10

Tổng điểm: 9.1đ

Các bạn vừa đọc những review chi tiết về những trải nghiệm của mình về nước tẩy trang La Roche Posay cho da nhạy cảm. Lựa chọn em ý là một quyết định hơi "chát ví" nhưng đáng đồng tiền bát gạo đấy!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Quyen Tran

Sản phẩm tẩy trang này rất tốt, da mình là da cực kỳ nhạy cảm, và mình đã dùng qua rất nhiều sản phẩm tẩy trang, nhưng cuối cùng Laroche-posay là sản phẩm mình ưng ý nhất và sử dụng lâu nhất cho đến nay. Sau khi tẩy trang bằng sản phẩm này cảm giác da rất sạch, dịu nhẹ và không hề kích ứng da.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:40 16/04/2024
img-avatar