Review từ Beauty Blogger: Routine cho da mụn với bộ sản phẩm Esunvy

26.04.2023 - 13:57

Esunvy là một brand dạo gần đây Duy rất tâm đắc. Thương hiệu sử dụng nguyên liệu nhập khẩu rất cụ thể. Ngoài ra Duy còn biết là brand có độc quyền hệ thống nhà máy sản xuất riêng, công nghệ và chuỗi dây chuyền đạt tiêu chuẩn sản xuất nên các bạn yên tâm nha. Đặc biệt giá rất bình dân nên cân nhắc sử dụng- Beauty Blogger Call Me Duy.

Trong cộng đồng làm đẹp nói chung và skincare nói riêng, cái tên Call Me Duy chắc chắn không ai là không biết. Là một beauty blogger thế hệ gen Z đa tài và uy tín với kiến thức khoa học sâu rộng về làm đẹp- skincare. Với cách reiview chân thật, Call Me Duy luôn được cộng đồng người quan tâm đến skincare yêu thích và tin tưởng, đến nay đã sở hữu kênh youtube có hơn 500 nghìn người theo dõi.

review-tu-beauty-blogger-routine-cho-da-mun-voi-bo-san-pham-esunvy

Mới đây, bất ngờ một nhãn dược mỹ phẩm ít tên tuổi như Esunvy lại được Call Me Duy dành riêng một video với tựa đề "Các sản phẩm skincare Việt Nam dưới 200k" với thời lượng hơn 10 phút để chia sẻ, trong đó gồm 05 sản phẩm được Duy dành sự quan tâm đặc biệt và gợi ý routine da mụn cho các bạn quan tâm, đặc biệt là các bạn học sinh- sinh viên, gồm: Viên uống esunvy, sữa rửa mặt ngừa mụn esunvy, kem chống nắng dưỡng trắng da mặt Esunvy Plus, kem ngừa mụn esunvy và gel trị sẹo.

Sau đây là những sản phẩm đến từ nhãn hàng Esunvy được Call Me Duy đánh giá và hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả trong quá trình điều trị mụn.

1. Thực phẩm chức năng Viên uống Esunvy cho da mụn

Theo quan điểm của beauty blogger Call Me Duy  "Sức khỏe của làn da cần đến đến từ cả bên trong lẫn bên ngoài.

Với viên uống Esunvy đây là một trong số sản phẩm mà Duy thấy tâm đắc nhất, đánh giá khá nổi bật trong số các sản phẩm mà anh trải nghiệm.

review-tu-beauty-blogger-routine-cho-da-mun-voi-bo-san-pham-esunvy-2

Ưu đãi xem tại Shopee

Soi bảng thành phần của viên uống esunvy, được chàng trai beauty blogger này phân tích khá kĩ:

"Em này có 100 mg cao kế sữa, thành phần này chứa một hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ Silymarin có tác dụng chống lại các gốc tự do khá là hiệu quả. Nó cũng giúp làm giảm quá trình viêm - 1 trong 4 nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Đồng thời điều hòa nội tiết tố trong cơ thể của mình. 

Ngoài ra với 70mg kẽm Gluconate thì theo Duy: đây là một sản phẩm có hàm lượng kẽm khá nhiều và đủ dành cho những người bị mụn trứng cá so với các sản phẩm kẽm khác trên thị trường. Kẽm có tác dụng ngăn chặn quá trình viêm diễn ra và giúp kiềm dầu cho da khá là hiệu quả."

Với sản phẩm viên uống esunvy, Duy đặc biệt thấy phù hợp cho các bạn da mụn và da nhạy cảm nên sử dụng: một ngày 2 viên, mỗi hộp 30 viên thì nên uống 2-3 hũ để có kết quả tốt.

2. Sữa rửa mặt ngừa mụn Esunvy

Với sản phẩm sữa rửa mặt ngừa mụn Esunvy, beauty blogger thấy khá hài lòng do nhãn hàng  biết thay đổi theo nhu cầu người dùng, rửa xong không quá căng như mấy em sữa rửa mặt trước giờ. 

Sữa rửa mặt Esunvy là một sản phẩm theo Call Me Duy đánh giá "sữa rửa mặt rất là được, với chất hoạt động bề mặt lưỡng cực giúp khả năng làm sạch khá tốt, khi rửa xong thì da khá mềm không bị khô căng".

review-tu-beauty-blogger-routine-cho-da-mun-voi-bo-san-pham-esunvy-4

Ưu đãi  xem tại Shopee

Nhưng Duy cũng lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt thì nên tẩy trang cho da nếu có make-up (trang điểm) trước khi rửa mặt để đảm bảo có làn da sạch sâu. Và riêng các bạn bị mụn, thì để kết hợp hiệu quả trị mụn thì nên sử dụng cùng với bộ kem ngừa mụn và gel trị sẹo esunvy luôn.

Một ưu điểm hợp túi tiền nhất là sản phẩm này giá thành rất rẻ.

3. Kem chống nắng Esunvy Plus Suncare Face Whitening Cream 

Theo Call Me Duy: Ưu điểm của kem chống nắng này nâng tone da rõ ràng và hiệu quả rất phù hợp với sở thích của Duy.

review-tu-beauty-blogger-routine-cho-da-mun-voi-bo-san-pham-esunvy-3

Vì là một người  thích kem chống nắng, nên Call Me Duy đã có soi rất kĩ màng lọc chống nắng của kem chống nắng Esunvy, theo đó: "đây là kem chống nắng có màng lọc chống nắng hiện đại, phổ rộng hữu cơ kết hợp vô cơ. Với các màng lọc chính bao gồm: TiO2 + ZnO, ETHYLHEXYL METHOXYCRYLENE, Avobenzone, Octinoxate, nên phủ đều trên UVB - UVA khá tốt. Ngoài ra thì trong em này còn có thêm công nghệ giúp ngăn ngừa Avobenzone (thành phần chống UVA cho da mạnh mẽ nhất) không bị thoái biến quá sớm nhờ ETHYLHEXYL METHOXYCRYLENE này".

review-tu-beauty-blogger-routine-cho-da-mun-voi-bo-san-pham-esunvy-5

Xem Ưu đãi tại Shopee

Điểm cộng của em kem chống nắng Esunvy Plus còn có thêm thành phần B5 (D-Panthenol) và EGCG chiết xuất từ trà xanh có khả năng làm dịu các nốt mụn viêm, nên kem chống nắng khá phù hợp cho làn da mụn.

Tuy nhiên, theo quan điểm "bất di bất dịch" Duy cũng lưu ý mọi người: không có kem chống nắng nào là hoàn hảo nên kem chống nắng Esunvy theo Call Me Duy nhận xét "với màng lọc chống nắng vô cơ đòi hỏi các bạn phải tán kĩ và dưỡng ẩm đủ cho da tránh vón khi bôi. Sau khi thoa có độ bóng trên da nhưng chấp nhận được, cải thiện bằng việc sử dụng thêm phấn phủ thì da sẽ tự nhiên".

4. Kem ngừa mụn Esunvy và Gel trị sẹo Esunvy 

Vì là một người có kiến thức khoa học về skincare, nên Call Me Duy cũng lưu ý về tên của  sản phẩm trị mụn esunvy nhiều khi vẫn chưa diễn tả đúng tác dụng của sản phẩm, khiến cho người dùng sử dụng chưa đúng, ví dụ kem ngừa mụn esunvy thực ra có tác dụng trị mụn chứ không chỉ có ngừa  "sản phẩm này dùng để chấm vào các nốt mụn đang viêm, đang sưng tấy, giải quyết tình trạng sợi bã nhờn. Chấm lên sẽ lành, giúp hạn chế tình trạng viêm, cũng như để lại sẹo trên da"

review-tu-beauty-blogger-routine-cho-da-mun-voi-bo-san-pham-esunvy-8

Xem Ưu đãi tại Shopee

Còn với em gel trị sẹo esunvy theo Duy sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất là sau khi nặn mụn, kích ứng da từ 2-3 ngày hoặc 1 tuần,  vì thành phần có chứa chiết xuất hành tây tím, Allantoin và Heparin kết hợp tảo đỏ sẽ giúp da tổng hợp Collagen một cách hiệu quả hơn, ngăn chặn sự hình thành sẹo sau khi hết mụn. 

review-tu-beauty-blogger-routine-cho-da-mun-voi-bo-san-pham-esunvy-7

Top mỹ phẩm Esunvy chăm da luôn tươi trẻ qua mùa đông khô lạnh

Đến đây, bạn đã có góc nhìn tham khảo về bộ sản phẩm Esunvy cũng như những lưu ý khi sử dụng như nào cho hiệu quả khi chăm sóc da mụn hàng ngày.

Nguồn: Youtube Call Me Duy

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!