Top mỹ phẩm Esunvy chăm da luôn tươi trẻ qua mùa đông khô lạnh

22.03.2023 - 16:24

Khí hậu lạnh khắc nghiệt và không khí trong nhà khô vào mùa đông khiến làn da của bạn yếu và đàn hồi kém do xu hướng khô và mất nước. Tham khảo nhanh các sản phẩm chăm sóc da mùa đông tốt nhất từ Esunvy có thể giữ cho làn da của bạn được dưỡng ẩm khỏe mạnh và mềm mại căng bóng  suốt cả mùa.

Chăm sóc da mùa đông thực sự quan trọng

Vào mùa đông là lúc da phải đối mặt với điều kiện khắc nghiệt đối với hàng rào bảo vệ mềm mại, có xu hướng khô và mất nước hơn. Da tiếp xúc với các yếu tố: không khí lạnh thổi bên ngoài, ánh nắng mặt trời cũng khô hanh hơn, độ ẩm không khí thấp, lấy đi độ ẩm từ da mỗi giây mỗi ngày. Và trong nhà, da lại được thổi bằng hơi nóng khô.

Chính vì vậy, không có gì lạ khi da của chúng ta thường bị khô bong tróc và ngứa vào mùa đông. Và một khi bắt đầu khô da có thể dễ dàng nứt nẻ và chảy máu hơn. Để tránh tình trạng xấu của làn da, giúp làn da của bạn khỏe mạnh và mềm mịn  trong suốt những tháng mùa đông, đừng bỏ qua những lời khuyên và gợi ý các sản phẩm Esunvy giúp bạn chăm sóc da mùa đông tốt nhất.

my-pham-esunvy

Tại sao bạn nên tin tưởng lựa chọn Esunvy?

Esunvy là một nhãn dược mỹ phẩm được phát triển với mục tiêu chăm sóc chuyên sâu cho làn da người Việt, Esunvy - Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt tập trung vào các vấn đề da thường gặp phải, rõ rệt nhất là Mụn-Sẹo-Thâm không chỉ phù hợp cho mùa hè, mà còn mùa đông ở đất nước nhiệt đới như Việt Nam.

Thời gian gần đây, nhiều reviewer, beauty blogger đã nhắc đến và dành nhiều lời khen cho sản phẩm này.

Đội ngũ nghiên cứu và phát triển của thương hiệu Esunvy là đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, đảm nhiệm từ việc nghiên cứu đặc tính, sự cá nhân hoá của làn da của người Việt, đến việc chọn lọc các nguyên liệu và giám sát quy trình sản xuất chặt chẽ. Nguồn nguyên liệu cho các sản phẩm của Esunvy cũng được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Italia, Hàn Quốc,…

Việc sản xuất được diễn ra trong quy trình khép kín của hệ thống nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP-Asean. Là thương hiệu Việt và sản phẩm được cá nhân hoá cho làn da người Việt nhưng nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại.

Giá trị cốt lõi của Esunvy là An toàn - Hiệu quả - Tươi trẻ - Rạng rỡ & Tự Tin, sản phẩm phải hiệu quả đi đôi cùng sự an toàn, thân thiện với làn da, để đem lại sự tươi trẻ, rạng rỡ tỏa sáng của làn da Việt. Chính giá trị cốt lõi này truyền cảm hứng cho đội ngũ Esunvy và lan tỏa niềm cảm hứng tự tin cho cộng đồng.
Hãy cùng khám phá bộ sản phẩm Esunvy để chọn ra  những sản phẩm chăm sóc da tuyệt đỉnh khi thời tiết mùa đông khô lạnh.

Kem dưỡng ẩm Esunvy: tăng cường độ ẩm, dưỡng da mềm mịn

Kem dưỡng ẩm là điều bắt buộc trong mùa đông, bất kể bạn thuộc loại da nào: da dầu, da khô hay kết hợp cả hai. Điều quan trọng là giữ cho làn da của bạn được dưỡng ẩm và ngậm nước trong mùa đông.

Giống như bạn không mặc quần áo mùa hè vào mùa đông, bạn cần thay đổi thói quen chăm sóc da của mình cũng như thay đổi sản phẩm dưỡng da phù hợp với loại da khi mùa hè chuyển sang mùa đông.

Đối với làn da vào mùa đông kem dưỡng ẩm tốt nhất là dòng kem có nhiều thành phần khóa ẩm bên cạnh các thành phần giữ ẩm và làm mềm da.

Kem dưỡng ẩm ngừa nẻ Esunvy chính là dòng dưỡng ẩm đặc biệt phù hợp cho chăm sóc da vào mùa đông, hay thời tiết hanh khố, độ ẩm thấp. Sản phẩm chứa thành phần khóa ẩm đặc biệt - Dầu hoa anh thảo và Cetyl Palmitate là những thành phần khóa ẩm (Occlusive) quan trọng. Nếu dầu hoa anh thảo giúp củng cố lớp hàng rào bảo vệ da, chống viêm da và duy trì độ mềm mại và đàn hồi của da, giảm tác động của quá trình lão hóa, ngăn ngừa mụn trứng cá. Thì Cetyl Palmitate giúp không cho độ ẩm có sẵn thoát ra ngoài và giữ cho da mềm mượt.

Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm Esunvy sở hữu hai cơ chế dưỡng ẩm khác tối ưu của bảng thành phần gồm Glycerin: Chất giữ ẩm (Humectant) điển hình giúp giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng da sâu hơn. Cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da. Chống lại các chất gây kích ứng da, đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.

Cùng nhóm sản phẩm làm mềm da gồm Glyceryl Stearate, Glyceryl Oleate, Dicaprylyl carbonate, Cetyl Alcohol,… giúp Tăng cường độ ẩm cho da và giúp da có độ mềm mịn hơn.

Nhờ bảng thành phần được nghiên cứu đặc biệt chăm sóc da vào mùa đông, kem dưỡng ẩm ngừa nẻ Esunvy có công dụng:

  • Tăng cường và cân bằng độ ẩm, duy trì độ đàn hồi cho da.
  • Bảo vệ và nuôi dưỡng da mềm mịn
  • Ngăn ngừa lão hoá da.
  • Phục hồi da sau thương tổn. làn da đàn hồi cho lớp trang điểm mướt mịn, không tì vết.
  • Giúp làn da đàn hồi cho lớp trang điểm mướt mịn, không tì vết.
  • Phù hợp dưỡng ẩm cho mọi loại da, ở tất cả các vị trí cần được dưỡng ẩm: mặt, tay,…

Dưỡng môi Esunvy: mềm mịn căng bóng tự nhiên

Rất nhiều người quan tâm dưỡng da nhưng lại quên mất đôi môi cũng cần được chăm sóc. Đôi môi của hầu hết chúng ta sẽ “kêu cứu” nhiều hơn vào mùa đông bởi vì không khí ít độ ẩm hơn vào những tháng mùa đông sẽ khiến đôi môi của bạn bị khô, thiếu độ ẩm trầm trọng. Điều này có thể dẫn đến bong tróc, nứt nẻ và đau nhức trên và xung quanh khu vực môi mà không ai mong muốn.

Chăm sóc môi quan trọng quanh năm nhưng có thể trở nên đặc biệt cần thiết vào những tháng lạnh hơn khi môi có xu hướng khô hơn một chút. Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên bảo vệ đôi môi của mình trong mùa đông lạnh giá.

my-pham-esunvy-3

ƯU ĐÃI LỚN TẠI CHÍNH HÃNG

Hãy bỏ túi ngay sản phẩm dưỡng môi Esunvy với công thức dưỡng ẩm tối ưu và lành tính với sự kết hợp của bơ hạt mỡ, dầu dừa, sáp ong,... không chỉ có thể giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và có cảm giác dễ chịu mà còn giúp chúng trông đẹp trong những tháng mùa đông đó. 

Hãy cùng điểm qua một số lợi ích đáng kinh ngạc của việc bảo vệ đôi môi của bạn trong mùa đông bằng dưỡng môi Esunvy: 

  • Làm mềm môi chỉ với một lần bôi: Sở hữu sự kết hợp thành phần cấp ẩm đỉnh cao Bơ hạt mỡ + Vaseline, dưỡng môi esunvy với chỉ một lần bôi nhanh chóng giúp kéo độ ẩm từ không khí cho da môi, chữa lành da nhanh phục hồi, giúp tạo hàng rào bảo vệ đôi môi của bạn và thời tiết khô lạnh, và mang lại sự đàn hồi mềm mại cho đôi môi xinh, không bị khô do độ ẩm thấp
  • Bảo vệ môi trước tia UV: Không chỉ khắc phục các tình trạng nứt nẻ, khô rát cho đôi môi, dưỡng môi Esunvy với thành phần sáp ong và Bơ hạt mỡ, giúp Bảo vệ da môi khỏi tác hại của tia UV, lớp chống nắng hoàn hảo cho da môi của bạn.
  • Giảm thâm sạm xỉn màu môi: Với da môi, dưỡng ẩm mềm mịn thôi chưa đủ, mà còn cần giúp đôi môi xinh "trẻ hóa" hồng hào. Dưỡng môi Esunvy với sự góp mặt kết hợp của dầu dừa và vitamin E mang lại tác dụng chống oxy hóa, trẻ hóa đôi môi của bạn.

Kem chống nắng Esunvy SPF 50+, PA ++++ bảo vệ da tối ưu

Tia UV có khả năng xuyên qua những đám mây, cho dù những đám mây u ám đó trông dày đến mức nào vào mùa đông, thì tới 80% tia nắng mặt trời vẫn có thể xuyên qua chúng.

Có hai loại tia UV ảnh hưởng đến chúng ta, một trong số đó hoàn toàn vẫn rất nguy hiểm trong mùa đông. “Tia UVA luôn tồn tại và có thể xuyên qua mây, kính, vào sâu hơn trong da, làm tổn thương các lớp da sâu hơn, dẫn đến lão hóa sớm và tăng nguy cơ ung thư da. Mặt khác, tia UVB khác nhau về cường độ và theo mùa. Tia UVB lớn hơn vào những ngày nắng trong mùa hè. Chúng làm hỏng các lớp bề ngoài của da, dẫn đến cháy nắng và ung thư da. Bài học rút ra: Tia UVA hoạt động mạnh quanh năm, do đó làn da của bạn cần được bảo vệ quanh năm.

my-pham-esunvy-4

Kem chống nắng được xem như “vật bất ly thân” trong mọi điều kiện thời tiết. Tại Việt Nam - một nước nhiệt đới, lượng ánh sáng mặt trời nhiều và có cường độ mạnh, cường độ ánh sáng mặt trời càng cao do đó cường độ tia UV cũng cao tương ứng. Cho nên dù là mùa nào  thì các bạn cũng đừng quên chống nắng cẩn thận với kem chống nắng Esunvy nhé. Dòng kem chống nắng nhà Esunvy được biết đến với giá thành phải chăng mà công dụng vượt ngoài mong đợi. 

Lựa chọn kem chống nắng Esunvy mang lại một làn da được bảo vệ hoàn toàn trước tác động xâm nhập của tia cực tím UVA, UVB với chỉ số chống nắng tối ưu và tốt nhất hiện nay: SPF 50+ và PA++++ (Chỉ số chống nắng được chứng nhận bởi Daiso,Thái Lan)

Nhờ ứng dụng công nghệ sáng chế độc quyền SEPPIC nên kem chống nắng esunvy sở hữu kết cấu kem không vón, không bết dính, không đổ dầu và không tan trong nước.

Đặc biệt giúp nâng tông da, bền đẹp dưới nắng, mang lại làn da đều màu kiềm dầu tốt dù ở ngoài trời hay ở trong nhà.

Đồng thời giúp chống oxy hoá và lão hoá da, thúc đẩy sản sinh collagen giúp da căng mịn, hạn chế nếp nhăn, ngăn mụn phát triển.
Kem chống nắng Esunvy phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da mụn vì có bổ sung thành phần giúp giảm viêm, kháng khuẩn.
Hơn nữa, ngoài chống nắng phổ rộng, kem chống nắng Esunvy còn có khả năng dưỡng trắng tự nhiên cho da với tinh chất dược liệu tự nhiên nhập khẩu Hàn Quốc.

Sữa rửa mặt Esunvy: sạch sâu, cân bằng độ pH tự nhiên cho da

Bên cạnh dưỡng ẩm, làm sạch được xác định là bước nền tảng trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào.

Bác sĩ da liễu thẩm mỹ và y tế, Tiến sĩ Katherine Armor từ Viện Da liễu Victoria cho biết sữa rửa mặt rất cần thiết vì khả năng loại bỏ các mảnh vụn trên bề mặt, dầu thừa trên da và các chất ô nhiễm khác.

Một cuộc khảo sát năm 2017 của Hoa Kỳ cho thấy 80% người được hỏi mắc ít nhất một hoặc nhiều sai lầm khi làm sạch, trong đó nổi bật là không điều chỉnh sản phẩm làm sạch cho phù hợp với sự thay đổi theo mùa, bởi vì làn da của chúng ta thay đổi theo mùa.

my-pham-esunvy

Vào mùa đông, da của hầu hết chúng ta có xu hướng khô đến rất khô, da bị mất cân bằng độ pH  (xu hướng kiềm hóa da) dễ dàng đối mặt với nguy cơ mụn trứng cá, kho da, lão hóa nhanh dưới dạng nếp nhăn. Do đó cần ưu tiên lựa chọn các dòng sữa rửa mặt dưỡng ẩm giúp da sạch sẽ mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da. Tốt nhất lựa chọn sữa rửa mặt có khả năng cân bằng độ pH tự nhiên cho da như Sữa rửa mặt ngừa mụn Esunvy. 

Sữa rửa mặt Esunvy kết hợp các thành phần dược liệu thiên nhiên và nhóm hoạt chất thế hệ mới giúp làm sạch sâu da, kháng khuẩn, kiềm dầu ngăn ngừa mụn mà không làm khô da. Thành phần của sữa rửa mặt Esunvy là nhóm dược liệu thiên nhiên quý (lô hội, hành tây tím và rễ cây ngưu bàng) và nhóm hoạt chất thế hệ mới, giúp: 

  • Làm sạch bụi bẩn, loại bỏ dầu thừa trên da.
  • Giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa các loại mụn: mụn trứng cá, mụn viêm, mụn cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc.
  • Chăm sóc và phục hồi các thương tổn do mụn, làm mờ vết thâm, vết sẹo.
  • Giúp cân bằng độ ẩm, duy trì độ pH ổn định tự nhiên cho da, chăm sóc da mịn màng.

Để làn da trở lại bình thường căn bằng độ pH, cần chọn một sữa rửa mặt Esunvy giúp chăm sóc da nhẹ nhàng và tránh các chất tẩy rửa mạnh. 

Esunvy - không lo về giá, hiệu quả tối đa, rất an toàn cho làn da của bạn. Trên thị trường hiện nay các sản phẩm của Esunvy đều được bán tại gần 10.000 nhà thuốc. Ngoài ra bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử chính hãng như: Shopee, Tiki, Lazada… 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Quỳnh Đỗ

sản phẩm tốt

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:41 05/10/2022
img-avatar