Review siro ăn ngon BabyPlus có tốt không? cho bé mấy tuổi?

10.11.2023 - 11:26

Siro ăn ngon BabyPlus là một sản phẩm được nhiều bố mẹ quan tâm và lựa chọn cho bé yêu. Siro này có tác dụng kích thích vị giác, tăng cường hệ tiêu hóa và hỗ trợ tăng cân cho bé. Nhưng liệu Siro BabyPlus có thực sự tốt không? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Siro ăn ngon BabyPlus của nước nào?

Siro ăn ngon Baby Plus là sản phẩm chất lượng cao, được ưa chuộng bởi nhiều bậc phụ huynh trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho bé yêu. Được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Hapi Vietnam, sản phẩm này đặc biệt được đánh giá cao với công thức 100% thảo dược thiên nhiên, chứa nhiều khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ.

thuong-hieu-siro-an-ngon-babyplus
Sản phẩm siro Baby Plus giúp bé ăn ngon

Siro Baby Plus được sản xuất trong môi trường nhà máy hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn GMP. Sản phẩm có sẵn trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki nhiều trang web khác giúp ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua.

Dưới dạng siro uống, Siro ăn ngon Baby Plus không chỉ giúp kích thích vị giác, tăng cường hệ tiêu hóa và hỗ trợ tăng cân cho bé mà còn đồng thời nâng cao sức khỏe và hệ miễn dịch cho trẻ.

Siro ăn ngon Baby Plus dùng cho trẻ mấy tháng?

Siro ăn ngon Baby Plus dành cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên. Đây là độ tuổi mà trẻ bắt đầu ăn dặm và có nhu cầu dinh dưỡng cao hơn. Tuy nhiên, không phải bé nào cũng có thể ăn uống đủ chất và đa dạng. Một số bé có thể biếng ăn, kén ăn, hay hay bị đầy hơi, khó tiêu. Siro ăn ngon Baby Plus sẽ giúp bé cải thiện tình trạng này và tăng cường sức khỏe.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ từ 6 tháng tuổi cần khoảng 600-700 kcal mỗi ngày, trong đó khoảng 400-500 kcal đến từ sữa mẹ hoặc sữa công thức, còn lại đến từ các loại thực phẩm khác. Trẻ cũng cần đủ các chất dinh dưỡng như protein, chất béo, vitamin, khoáng chất để phát triển toàn diện. Siro ăn ngon Baby Plus sẽ bổ sung cho bé những chất dinh dưỡng thiếu hụt và giúp bé ăn ngon miệng hơn.

siro-an-ngon-babyplus-cho-be
Siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên

Sản phẩm có thể dùng cho bé đến 12 tuổi và lớn hơn. Đây là độ tuổi mà trẻ đã có thể ăn được nhiều loại thực phẩm và có chế độ ăn uống gần giống người lớn. Tuy nhiên, trẻ vẫn cần có sự điều chỉnh về lượng và chất lượng thực phẩm để phù hợp với nhu cầu và khả năng tiêu hóa của trẻ. Siro ăn ngon Baby Plus sẽ giúp trẻ duy trì sự cân bằng dinh dưỡng và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Ba mẹ lưu ý không dùng siro ăn ngon Baby Plus cho trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi vì lý do sau:

  • Trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi chỉ nên được cho bú sữa mẹ hoàn toàn hoặc sữa công thức thích hợp.
  • Trẻ chưa có khả năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng từ các thực phẩm khác ngoài sữa. Hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt và chưa có đủ các men tiêu hóa. Nếu cho trẻ ăn các thực phẩm khác, trẻ có thể bị đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy hoặc táo bón.
  • Bé dễ có nguy cơ cao bị dị ứng hoặc phản ứng với các thực phẩm khác ngoài sữa do hệ miễn dịch của trẻ còn yếu.

Những đối tượng nên dùng siro giúp bé ăn ngon Baby Plus:

  • Trẻ lười ăn, tiêu hóa kém, chậm hấp thu dinh dưỡng, chậm lớn, gầy yếu, suy dinh dưỡng.
  • Trẻ bị thiếu ngủ, hay trằn trọc, ngủ không ngon giấc.
  • Trẻ đang độ tuổi đi học, cần bổ sung để tăng cường thể chất.
  • Trẻ hay ốm vặt, táo bón, sức đề kháng kém, hay vừa mới khỏi bệnh.
  • Ngoài ra, các bà bầu cũng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì siro BabyPlus chứa 100% thành phần dinh dưỡng an toàn, đã được kiểm định bởi bộ y tế. Có nhiều tác dụng hiệu quả mà siro BabyPlus mang lại cho bà bầu, như bổ sung các vitamin B1, B3, B6, cung cấp các acid amin và khoáng chất cần thiết, tăng khả năng miễn dịch, và hay nhất là giúp cải thiện tình trạng chán ăn, nghén ăn, giúp các mẹ bầu ăn uống ngon miệng hơn.

Đánh giá siro ăn ngon Baby Plus có tốt không?

Để đánh giá chất lượng sản phẩm này có tốt cho bé hay không, có nên sử dụng hay không, ba mẹ cần tìm hiểu kỹ thông tin về thành phần cũng như công dụng của siro ăn ngon Baby Plus này!

Thành phần sản phẩm siro Baby Plus

siro-an-ngon-babyplus-thanh-phan
Thành phần trong Baby Plus
  • Orafti P95 - 500mg: Chất xơ tự nhiên có tác dụng nhuận tràng, tạo điều kiện cho sự sinh sống của vi khuẩn có lợi, và đồng thời, tăng cường sức đề kháng cho hệ tiêu hóa.
  • L-lysine-350mg, L-arginine-100mg: L-lysine và L-arginine là hai loại Acid amin và Amino Acid quan trọng giúp sản xuất và tổng hợp protein, duy trì hệ miễn dịch, và kích thích sự ăn ngon cho trẻ.
  • Taurine: Taurine giúp duy trì cân bằng hydrat hóa và điện giải trong tế bào, đồng thời, điều hòa sức khỏe của hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa.
  • Nước yến sào-200mg: Nước yến sào là nguồn bổ sung dinh dưỡng và năng lượng, hỗ trợ thần kinh, giúp bé ăn ngon, ngủ khỏe, và tăng trưởng khỏe mạnh.
  • Thymomodulin: Thymomodulin giúp phòng ngừa nhiễm trùng đường hô hấp tái phát, bệnh dị ứng, suy giảm miễn dịch, và trong một số trường hợp bệnh ung thư.
  • Các vitamin và các chất bổ sung: Các vitamin như Thymomoduline, Digezyme, Kẽm, và Vitamin B1, B3, B6 cung cấp hỗ trợ đặc biệt cho hệ miễn dịch, giảm rối loạn tiêu hóa, và khuyến khích sự ăn ngon.

Công dụng của siro ăn ngon Baby Plus

Công dụng của siro ăn ngon Baby Plus có thể được nêu ra như sau:

  • Hỗ trợ bé ăn ngon và ngủ ngon: Siro ăn ngon Baby Plus không chỉ kích thích hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon một cách tự nhiên mà còn tạo điều kiện cho giấc ngủ sâu giấc, giúp bé trải qua giấc ngủ ngon hơn.
  • Cải thiện chất lượng tiêu hóa và đối phó với tình trạng táo bón: Siro ăn ngon Baby Plus có tác dụng cải thiện tiêu hóa và giúp đối phó với tình trạng táo bón, giúp trẻ có trải nghiệm ăn ngon và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não: Siro ăn ngon Baby Plus giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, đồng thời, nâng cao hệ miễn dịch cho bé và hỗ trợ phát triển trí não.
  • Hỗ trợ bé tăng cân một cách tự nhiên: Siro ăn ngon Baby Plus tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng, giúp trẻ tăng cân một cách tự nhiên mà không gây lo ngại về tình trạng thừa cân hay béo phì.

Kết cấu và mùi hương sản phẩm

  • Kết cấu siro dạng lỏng, dễ uống đồng thời giúp cơ thể bé hấp thu tốt hơn.
  • Mùi vị hấp dẫn, kích thích vị giác của bé.
  • Vị ngọt nhẹ, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ. Ba mẹ không cần lo vấn đề bé quấy khóc.

Thiết kế bao bì và đóng gói

Thiết kế bao bì có dạng hộp giấy đựng bên ngoài và các túi nhỏ bên trong. Màu sắc tươi sáng, thân thiện với trẻ nhỏ. Trên bao bì được in đầy đủ, thông tin rõ ràng về thành phần, hướng dẫn sử dụng, lợi ích của sản phẩm cho bé và các thông tin an toàn vệ sinh, hướng dẫn sử dụng.

Quy cách đói gói: 1 hộp có 30 gói nhỏ. 1 gói nhỏ 10ml, dạng siro lỏng nên dễ đạt hiệu quả nhanh.

Đánh giá thực tế hiệu quả sau khi sử dụng Siro Ăn ngon BabyPlus cho bé

"Tôi là một bà mẹ có một bé gái 3 tuổi. Bé nhà tôi rất kén ăn, không thích ăn rau, củ, quả và thịt. Tôi đã thử nhiều cách để khuyến khích bé ăn nhưng đều không hiệu quả. Tôi rất lo lắng vì bé hay bị ốm và cân nặng thấp hơn so với các bé cùng trang lứa.

Một ngày, tôi được một người bạn giới thiệu về siro ăn ngon baby plus. Tôi tìm hiểu trên mạng và thấy sản phẩm này có nhiều lợi ích cho sức khỏe của bé như: cung cấp vitamin, khoáng chất, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích vị giác và tiêu hóa, giúp bé ăn ngon và tăng cân. Tôi quyết định mua thử một chai siro ăn ngon baby plus và cho bé uống theo hướng dẫn.

Sau một tuần sử dụng, thấy bé nhà tôi có sự thay đổi rõ rệt. Bé bắt đầu chịu ăn nhiều hơn, không còn chê bai thức ăn. Bé cũng có vẻ khỏe mạnh và vui vẻ hơn. Tôi đo cân cho bé và thấy bé đã tăng được 1kg trong một tuần. Hiện tại giờ, bé đang chịu ăn khá ngon miệng, khẩu phần ăn cũng có tăng hơn so với trước đây".

Một số đánh giá khác mà Chanh Tươi Review tổng hợp được:

  • Bé nhà mình siêng ăn hơn hẳn, ăn không còn ngậm nữa. Đêm ngủ sâu giấc hơn”.
  • “Gói siro thơm, vị ngọt thanh dễ uống”.
  • "Bé nhà mình uống 10 gói thấy ăn ngon hơn rồi. Không còn táo nữa".
  • “Uống từ khi bầu đến giờ bé đc 2 tháng. Trộm vía 2 mẹ con ai cũng khoẻ, bé không ốm vặt như bé trước. Ăn ngoan ngủ ngoan nữa".
siro-an-ngon-babyplus-cho-be-review
Đánh giá siro Baby Plus giúp bé ăn ngon, ngủ sâu

Review ưu điểm - nhược điểm Siro ăn ngon BabyPlus

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm sử dụng thành phần an toàn, không chứa chất độc hại, cung cấp dưỡng chất quan trọng cho cơ thể của bé.
  • Hỗ trợ quá trình chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất, giúp bé tăng cường sức khỏe và hạn chế tình trạng táo bón.
  • Đồng thời, sản phẩm có khả năng cải thiện tình trạng biếng ăn, khuyến khích bé ăn ngon hơn, tăng cân nhanh và hỗ trợ sức khỏe tổng thể.
  • Siro có hương thơm ngọt, dễ uống, đem lại trải nghiệm dễ chịu cho bé.
  • Đây là sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, với giá cả phải chăng và dễ dàng mua được.

Nhược điểm:

  • Mặc dù siro BabyPlus không gây hại, việc sử dụng quá mức có thể không tốt cho bé. Việc sử dụng cần tuân thủ liều lượng và hướng dẫn sử dụng.
  • Hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của trẻ. Một số người dùng cho rằng bé của họ không đạt được hiệu quả như mong đợi, điều này có thể do sự đa dạng trong cơ địa của từng trẻ.
  • Không sử dụng cho trẻ sơ sinh <6 tháng tuổi.

Giá siro ăn ngon BabyPlus bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo mức giá trên thị trường hiện nay, giá của một hộp siro ăn ngon BabyPlus 30 gói khoảng 365.000đ. Bạn có thể mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki hay nhiều trang web chuyên các sản phẩm mẹ và bé khác như Con Cưng, Avakids,…

siro-an-ngon-babyplus-ban
Siro ăn ngon Baby Plus bán ở đâu?

Tham khảo nơi bán và giá tương ứng:

Nơi mua tốt nhất
tiki-buy-now

364.000 ₫

20230401-115804-1

365.000 ₫

shopee-buy-now

365.000 ₫

avakids-2

365.000 ₫

lazada-buy-now

365.000 ₫

Tuy nhiên nên cẩn thận trước khi quyết định, vì hiện nay có nhiều kẻ lợi dụng danh tiếng của siro BabyPlus để làm giả và bán những sản phẩm kém chất lượng. 

Vì thế trước khi đặt mua ở ngoài, bạn cần xem xét kỹ càng về uy tín của người bán, chủ shop, cũng như số lượng sản phẩm họ đã bán được, và các lượt đánh giá sản phẩm của họ có tích cực hay không nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng siro ăn ngon BabyPlus 

Cho bé uống trực tiếp từ gói siro, nên cắt phần đầu gói siro bằng vật dụng đã được làm sạch cẩn thận và để riêng biệt, bảo quản kỹ.

Có thể bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để bé dễ uống và thấy ngon miệng hơn.

Liều lượng sử dụng

  • Trẻ từ 06 - 12 tháng tuổi: 5ml/lần, uống 1 - 2 lần/ngày.
  • Trẻ từ 1 - 3 tuổi: 10ml/lần, uống 1 - 2 lần/ngày.
  • Trẻ từ 3 - 6 tuổi: 10ml/lần, uống 2 lần/ngày.
  • Trẻ từ 6 - 12 tuổi: 10ml/lần, uống 2 - 3 lần/ngày.
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên: 10ml/lần, uống 3 - 4 lần/ngày.

Lưu ý: Việc sử dụng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.

Siro ăn ngon Baby Plus uống vào lúc nào?

Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên cho bé uống Siro ăn ngon Baby Plus trước bữa ăn khoảng 30 phút để giúp các chất dinh dưỡng được hấp thu tối ưu. Mẹ có thể cho bé uống sản phẩm trực tiếp hoặc pha cùng với nước, sữa hoặc nước trái cây.

Xem thêm:

Một số câu hỏi liên quan

1. Baby Plus dùng bao lâu có hiệu quả?  

Để đảm bảo hiệu quả tối đa trong việc nâng cao sức khỏe và sức đề kháng cho trẻ, việc sử dụng hàng ngày siro Baby Plus là cực kỳ quan trọng. Theo đề xuất, việc duy trì liệu trình sử dụng liên tục trong khoảng 3 đến 4 tháng được xem là cách tiếp cận tốt nhất để đạt được kết quả tối ưu.

2. Cách dùng siro Baby Plus cho mẹ sau sinh?  

Theo nhà sản xuất, siro Baby Plus được khuyến nghị sử dụng trực tiếp cho trẻ từ 6 tháng trở lên. Đối với trẻ dưới 6 tháng, mẹ nên sử dụng sản phẩm như là một cách tăng cường sữa mẹ và tái tạo sức khỏe cho chính bản thân mẹ.

Việc sử dụng có thể tuân theo quy tắc tương tự như quá trình mang thai. Khuyến cáo chia liều lượng thành các bữa sáng, trưa và tối, uống trước khi ăn khoảng 30 phút để tối ưu hóa tác dụng của sản phẩm.

3. Phụ nữ mang thai có thể dùng siro Baby Plus không?  

Trong quá trình mang thai, việc ăn uống thường khá khó khăn, nhất là khi thai nghén. Phụ nữ mang thai có thể sử dụng sản phẩm này từ 2 đến 4 lần mỗi ngày, với mỗi gói chứa 10ml siro. Liều lượng cụ thể có thể tăng hoặc giảm tuỳ theo thể trạng và theo sự hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế. Điều này giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất cho mẹ và em bé.

4. Siro Baby Plus có lừa đảo không?  

Siro Baby Plus là một sản phẩm được cấp phép bởi Bộ Y Tế, điều này chứng minh cho tính an toàn và độ tin cậy của sản phẩm. Tuy nhiên, như trong nhiều trường hợp, có một số đơn vị buôn bán sản phẩm giả mạo, lợi dụng thương hiệu nổi tiếng để lừa đảo người tiêu dùng.

Để đảm bảo bạn đang mua sản phẩm chính hãng, nên mua từ các nguồn tin cậy, như các cửa hàng được ủy quyền hoặc từ các nhà bán lẻ có uy tín. Cần chú ý kiểm tra tem bảo đảm chất lượng, thông tin về sản phẩm và nếu có thể, hỏi xác nhận từ Bộ Y Tế hoặc các nguồn chính thống để đảm bảo tính xác thực của sản phẩm.

BabyPlus là một sản phẩm hữu ích cho các bé có biểu hiện biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng. Siro này có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, không gây phụ thuộc hay tác dụng phụ. Ba mẹ có thể cân nhắc lựa chọn siro ăn ngon BabyPlus cho bé yêu nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Trúc Huỳnh Thanh

Cho e hỏi siro có kết họp đuoc với sữa non idong không ạ.? Mẹ uống siro cho con ti,con thì uống sữa non idong? Mong được rep ạ.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:20 05/01/2022
Hằng nga

@Trúc Huỳnh Thanh: bạn cho con uống trực tiếp chứ bạn ơi, mẹ uống con ti thì sẽ không hiệu quả đâu bạn.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:28 07/01/2022
Trúc Huỳnh Thanh

@Hằng nga: con em 4thg Uông đuoc không ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:00 07/01/2022
Thảo Yuki

@Trúc Huỳnh Thanh: 4tháng thì mẹ uống rồi cho bé bú nha bạn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:35 28/02/2022
img-avatar