Review top 10 siro ăn ngon cho bé tốt nhất mẹ nên mua

28.06.2023 - 11:50

Siro ăn ngon cho bé là dòng sản phẩm dược nhiều ba mẹ tin dùng giúp tăng cảm giác ngon miệng, và kích thích bé ăn khỏe hơn, đặc biệt là các bé biếng ăn và hấp thu kém. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về cách bổ sung siro giúp bé ăn ngon cũng như gợi ý các loại tốt nhất nên mua cho bé nhé!

Siro ăn ngon là gì? Có nên dùng siro ăn ngon cho bé?

Siro ăn ngon cho bé, hay còn được gọi là siro cho trẻ biếng ăn, là một loại thực phẩm chức năng đặc biệt dành cho trẻ nhằm tăng cảm giác ngon miệng, kích thích sự ăn uống và tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm này được sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ để cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Có nên dùng siro ăn ngon cho bé
Có nên dùng siro ăn ngon cho bé?

Giải đáp băn khoăn có nên cho bé uống siro ăn ngon, ba mẹ cần quan tâm đến những lợi ích, công dụng của sản phẩm mang lại cho bé yêu.

  • Bổ sung các loại vitamin cần thiết: Hầu hết những trẻ biếng ăn thường thiếu hụt các loại vitamin quan trọng, gây ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ dinh dưỡng và chuyển hóa. Siro ăn ngon được thiết kế để cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.
  • Bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột: Việc bổ sung lợi khuẩn qua siro ăn ngon giúp cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa của trẻ, tăng cường quá trình tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất.
  • Kích thích vị giác: Siro ăn ngon giúp kích thích vị giác và tăng cảm giác thèm ăn, khuyến khích trẻ ăn nhiều hơn và ngon miệng hơn. Điều này giúp trẻ tăng cân một cách đều đặn và phát triển tốt cả về thể chất và trí tuệ.

Lưu ý:

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng biếng ăn ở trẻ, bao gồm trẻ bị ốm mệt, chế độ ăn không phù hợp, và trẻ lười vận động, và còn nhiều nguyên nhân khác. Vì lý do này, bố mẹ không nên tự ý cho trẻ sử dụng siro ăn ngon mà chưa xác định chính xác nguyên nhân gây biếng ăn cho trẻ. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, tốt nhất là bố mẹ nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm này cho trẻ.

Ngoài ra, cần lưu ý rằng siro ăn ngon cho bé chỉ là một loại thực phẩm chức năng và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Bố mẹ không nên lạm dụng sản phẩm này mà chưa hiểu rõ về thông tin, công dụng và cách sử dụng.

Lưu ý khi chọn siro cho bé ăn ngon, đẩy lùi tình trạng biếng ăn

Siro ăn ngon là một loại thực phẩm bổ sung có tác dụng kích thích vị giác và tăng cường sức khỏe cho trẻ biếng ăn. Tuy nhiên, không phải loại siro nào cũng phù hợp và an toàn cho trẻ. Vậy làm sao để lựa chọn được siro ăn ngon cho trẻ biếng ăn? Dưới đây là một số tiêu chí cần lưu ý.

siro-an-ngon-nao-tot
Lựa chọn siro bé ăn ngon phù hợp

1. Thành phần dinh dưỡng

Siro ăn ngon nên có thành phần tự nhiên, không chứa các chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu nhân tạo hay các chất kích thích gây hại cho sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, siro ăn ngon cũng nên có các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, như vitamin A, C, D, E, B1, B2, B6, B12, canxi, sắt, kẽm...

Phân tích một số thành phần quan trọng trong các loại siro cho trẻ biếng ăn, siro giúp bé ăn ngon.

  • Kẽm: Kẽm tham gia vào quá trình hình thành niêm mạc ruột. Vì vậy, việc bổ sung kẽm sẽ hỗ trợ biếng ăn ở trẻ và giúp cho đường ruột của trẻ khỏe mạnh hơn.
  • Men vi sinh: Men vi sinh bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp tăng cường hấp thu, cải thiện tình trạng biếng ăn. Ngoài ra, một số chủng lợi khuẩn cũng có khả năng kích thích tiết enzym tiêu hóa, vitamin nhóm B giúp trẻ ăn ngon hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn.
  • Lysine và Taurine: là hai acid amin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được nhưng lại có vai trò quan trọng là sản xuất enzyme và kháng thể cho cơ thể. Do đó cần lựa chọn các sản phẩm siro bổ sung Lysine và Taurine cho trẻ để tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, kích thích trẻ ăn ngon miệng.
  • Bổ sung Vitamin: Do các vitamin (đặc biệt là vitamin nhóm B) là chất xúc tác tạo nên sự hoạt động của các chất enzyme, kích hoạt hệ tiêu hóa. Từ đó các chất dinh dưỡng được cắt nhỏ ra để trẻ dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng.
  • Bổ sung Canxi: Thiếu canxi không gây ra tình trạng biếng ăn của trẻ nhưng thiếu canxi sẽ xúc tác vào một số quá trình của cơ thể dẫn đến tình trạng biếng ăn. Vì vậy mẹ cần bổ sung đầy đủ Canxi để dự phòng biếng ăn ở trẻ.

2. Hương vị siro dễ uống

Mẹ nên chọn loại siro cho bé ăn ngon có hương vị dễ chịu, không quá ngọt hay quá đắng để trẻ có thể uống dễ dàng. Một số hương vị phổ biến của siro ăn ngon là cam, chanh, dâu, việt quất...

3. Liều lượng và công thức phù hợp với độ tuổi của bé

Mỗi loại siro sẽ phù hợp cho trẻ ở 1 độ tuổi nhất định nào đó. Vì vậy, khi mua mẹ cần xem kỹ xem sản phẩm có phù hợp với độ tuổi của con không. 

Ví dụ: siro cho trẻ sơ sinh từ 3 tháng, 6 tháng,… hay loại cho trẻ từ 1 tuổi, 2 tuổi trở lên. Nếu các mẹ không rõ về thông tin độ tuổi thì có thể xin ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng cho bé nhà mình nhé!

4. Thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu siro ăn ngon cho trẻ, vì vậy, bố mẹ nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, sản phẩm cần cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng như hạn sử dụng, tem nhãn chống hàng giả, thông tin về đơn vị sản xuất,... Điều này đảm bảo sức khỏe cho trẻ em.

5. Lưu ý một số sai lầm khi chọn siro giúp bé ăn ngon

Ba mẹ thường mắc phải một số sai lầm khi chọn và sử dụng siro cho trẻ ăn ngon sau đây. Bạn theo dõi để biết cách tránh nhé!

  • Cho trẻ dùng ngay khi có dấu hiệu biếng ăn: Khi chưa biết nguyên nhân chính xác nhưng đã cho bé sử dụng ngay. Nếu một số trường hợp biếng ăn do ốm, sinh lý,… thì sẽ không có tác dụng.
  • Sử dụng các loại siro chứa corticoid: Các loại siro chứa corticoid được quảng cáo mang lại hiệu quả nhanh, giúp trẻ tăng cân rõ rệt nhưng thực tế hiệu quả không như vậy. Siro không giúp trị bệnh biếng ăn mà có thể khiến trẻ gặp tình trạng phù nề, béo giả do tích nước, suy thượng thận,…
  • Lạm dụng siro ăn ngon cho bé: Ba mẹ cần hiểu rõ siro giúp bé ăn ngon chỉ là thực phẩm chức năng không có tác dụng chữa bệnh, cần sử dụng đúng cách, đúng liều lượng, tránh tình trạng lạm dụng. Điều này có thể  khiến cơ thể trẻ bị lệ thuộc, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chuyển hóa, trao đổi chất một cách tự nhiên của cơ thể.
  • Tin dùng siro có hiệu quả thần tốc: Suy nghĩ tìm kiếm loại sản phẩm có hiệu quả tức thì là hoàn toàn sai lầm. Nó có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với sức khỏe.
  • Sử dụng siro có hàm lượng vitamin quá mức nhu cầu: Điều này gây nên gánh nặng cho gan và thận. Lâu dài có thể khiến cơ thể bị ngộ độc, tổn thương sức khỏe.
  • Lạm dụng các loại men chứa lợi khuẩn: Men tiêu hóa và men vi sinh có chức năng cung cấp thêm lợi khuẩn giúp đường ruột khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu bố mẹ sử dụng vô tội vạ có thể làm suy giảm chức năng tiêu hóa và phụ thuộc vào thuốc.

Review top 10 loại siro cho trẻ biếng ăn, hấp thu kém ăn ngon, ngủ ngon

Ba mẹ đang tìm kiếm siro ăn ngon nào tốt cho bé? Cùng Chanh Tươi Review đánh giá top 10 sản phẩm tốt nhất, chất lượng được ba mẹ tin dùng cho bé hiện nay nhé!

Lưu ý: Việc đặt mua online sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian, công sức và giá thành cũng “tốt” hơn khi mua trực tiếp tại cửa hàng.

1. Siro ăn ngon hươu cao cổ Centrum Kids

Gợi ý loại siro giúp bé ngon miệng tiếp theo cho ba mẹ tham khảo chính là siro Centrum Kids. Đây là một loại siro uống liền thuộc thực phẩm chức năng từ Úc. Theo cơ quan quản lý dược phẩm Úc, sản phẩm này cung cấp các vi chất quan trọng thường thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài việc bổ sung dưỡng chất, Centrum Kids còn hỗ trợ chuyển hóa và phát triển thể chất và trí tuệ. Sản phẩm chứa 3 nhóm vi chất căn bản và thiết yếu, có thể dễ bị thiếu trong cơ thể.

siro-an-ngon-Centrum-Kids
Đánh giá siro bé ăn ngon Centrum Kids
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

250.000 ₫

shopee-buy-now

289.000 ₫

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dành cho trẻ em trên 6 tháng tuổi.

Đặc điểm nổi bật:

  • Siro cho trẻ biếng ăn Centrum Kids Incremin Iron Mixture của Úc hỗ trợ bổ sung men tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon.
  • Sản phẩm cải thiện quá trình trao đổi chất và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất trong cơ thể trẻ.
  • Bổ sung lysine để tăng cường hấp thụ canxi, hỗ trợ sự phát triển của xương, sụn và da.
  • Sản phẩm kích thích phát triển chiều cao và tái tạo mô liên kết trên cơ thể trẻ.
  • Siro còn tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

2. Siro ăn ngon Ích Nhi Plus - Nam Dược

Siro ăn ngon Ích Nhi Plus là sản phẩm của Công ty Cổ Phần Nam Dược, được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc để mẹ dễ dàng mua cho bé. Sản phẩm cung cấp 3 nhóm dưỡng chất quan trọng (là Kẽm và Selen; L-Lysine và Taurine và Vitamin nhóm B (B1, B2, B6)) giúp bé ăn ngon và phát triển khỏe mạnh. Hiện có loại siro ăn ngon cho bé dạng ống (10ml) và lọ 100ml cho mẹ lựa chọn.

siro-an-ngon-ich-nhi
Siro kích thích ăn ngon cho bé Ích Nhi
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

68.000 ₫

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bổ sung Kẽm và Selen: Sản phẩm cung cấp các vi chất quan trọng này, giúp cải thiện chứng biếng ăn ở trẻ, tăng cảm giác thèm ăn tự nhiên, và cải thiện khẩu vị.
  • Tăng chuyển hoá và hấp thu dưỡng chất: Siro Ích Nhi giúp tăng cường quá trình chuyển hoá và khả năng hấp thu dưỡng chất, giúp trẻ tăng cân nặng và phát triển chiều cao.
  • Đa dạng vitamin và khoáng chất: Sản phẩm chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, kích thích trẻ ăn ngon và hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng biếng ăn.
  • Phòng ngừa các vấn đề sức khỏe: Siro Ích Nhi giúp phòng ngừa suy dinh dưỡng, còi xương, rối loạn tiêu hóa và các bệnh về đường ruột ở trẻ.
  • Tăng cường sức đề kháng: Sản phẩm cung cấp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của trẻ, giúp trẻ chống lại các bệnh vặt khi thay đổi thời tiết.

3. Siro ăn ngon Hoa Thiên Sắc Ngọc Khang

Siro Hoa Thiên là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú, có nguồn gốc từ Việt Nam. Sản phẩm này đã được cấp giấy xác nhận công bố phù hợp theo quy định số ATTP1740/2019/ĐKSP. Trên thị trường, Siro Hoa Thiên có 2 loại sản phẩm giúp bé ăn ngon, tiêu hoá tốt dạng chai 120ml và siro dạng 20 ống. 
 

siro-an-ngon-hoa-thien
Siro giúp bé ăn ngon ngủ ngon Hoa Thiên
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

66.000 ₫

shopee-buy-now

68.000 ₫

Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Trẻ nhỏ dưới 1 tuổi cần tham khảo ý kiến của thầy thuốc trước khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bổ sung Vitamin, L-Lysin và Kẽm: Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất quan trọng như Vitamin, L-Lysin và Kẽm, giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Tăng cường sức đề kháng: Sản phẩm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ, giúp trẻ chống lại các bệnh tật và bảo vệ sức khỏe.
  • Hỗ trợ tiêu hóa và ăn ngon miệng: Sản phẩm hỗ trợ kích thích quá trình tiêu hóa, giúp trẻ có cảm giác ngon miệng và tăng cường sự hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn.
  • Phát triển toàn diện: Sản phẩm giúp trẻ phát triển toàn diện về thể lực, trí não và sức đề kháng bằng cách cung cấp dinh dưỡng thiết yếu và kích thích trẻ ăn ngon, ngủ ngon, và khỏe mạnh. Điều này giúp trẻ phát triển nhanh chóng và có sự thông minh.

4. Siro ăn ngon Doppelherz Aktiv Kinder Optima

Siro vitamin tổng hợp Kinder Optima là sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em của thương hiệu Doppelherz, thuộc tập đoàn dược phẩm Queisser Pharma Đức. Sản phẩm cung cấp các vitamin và chất dinh dưỡng giúp kích thích tiêu hóa, tăng cường hấp thu cho trẻ. Ngoài ra, nó còn giúp nâng cao hệ miễn dịch và cải thiện thể trạng cho các bé khi sử dụng.

siro-an-ngon-duc
Review siro ăn ngon của Đức có tốt không?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

310.000 ₫

lazada-buy-now

310.000 ₫

Đối tượng sử dụng: Siro ăn ngon cho bé 2 tuổi trở lên. Đối với các bé dưới 2 tuổi, ba mẹ nên tham khảo thêm tư vấn bác sĩ, chuyên gia trước khi bổ sung cho con.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thúc đẩy chuyển hóa dinh dưỡng, giúp trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng một cách nhanh chóng.
  • Kích thích vị giác của trẻ, tạo cảm giác ngon miệng và thèm ăn.
  • Giải quyết vấn đề biếng ăn từ nguyên nhân gốc rễ, hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ.
  • Hỗ trợ chức năng tạo máu và giúp trẻ suy dinh dưỡng thiếu máu và thiếu sắt.
  • Sản phẩm không chứa hormone tăng trưởng và corticoid, phát triển trên nền tảng sinh lý cơ thể, không gây giữ nước và tăng cân ảo.
  • Sản phẩm có hương cam dễ uống, dạng lỏng giúp dễ dàng điều chỉnh liều lượng theo tuổi và cân nặng của trẻ.
  • Công thức được tối ưu từ Đức, cung cấp dưỡng chất với liều phù hợp sinh lý cơ thể trẻ và tối ưu hóa hương vị để nâng cao sự chấp nhận và tuân thủ của trẻ.

5. Siro ăn ngon Japa Kids Orihiro

Siro ăn ngon Japa Kids Orihiro được nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản bởi công ty TNHH Prolife Việt Nam. Thành phần chính của siro bao gồm sữa ong chúa, L Lysine và các vitamin nhóm B1, B2, B3, B6, có tác động trực tiếp đến vị giác, kích thích cảm giác thèm ăn và cải thiện biếng ăn nhanh chóng. Sản phẩm Japa Kids đảm bảo an toàn và được bé yêu thích với hương vị hoa quả thơm ngọt và thêm thành phần ong chúa.

siro-an-ngon-Japa-Kids-Orihiro
Review siro của Nhật cho bé ăn ngon Japa Kids Orihiro
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

450.000 ₫

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm an toàn sử dụng cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi trở đi. Khuyến khích sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi.

Đặc điểm nổi bật:

  • Siro biếng ăn Nhật Bản Japa kids: Sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, được xem là số 1 tại quốc gia này.
  • Chấm dứt biếng ăn và phát triển toàn diện cho trẻ về chiều cao, cân nặng và trí tuệ.
  • Chiết xuất từ sữa ong chúa, cung cấp đa dạng chất dinh dưỡng và nguyên tố vi lượng.
  • Kích thích vị giác thèm ăn tự nhiên, giảm cảm giác mệt mỏi và uể oải.
  • Bổ sung 4 loại Vitamin vàng (B3, B6, B1, B2) giúp chuyển hóa thức ăn và lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Hỗ trợ điều trị táo bón và biếng ăn, nhuận tràng.
  • Giúp hấp thu canxi và tạo collagen, thúc đẩy phát triển chiều cao của trẻ.

6. Siro Pediakid Appetit ăn ngon

Pediakid cung cấp nhiều sản phẩm siro giúp bé phát triển toàn diện, trong đó dòng siro ăn ngon Pediakid Appetit - Tonus kích thích bé tiêu hóa tốt, thèm ăn, tăng cường sức khỏe. Sản phẩm của thương hiệu Laboratoires Ineldea, có nguồn gốc từ Pháp và đã hoạt động từ năm 2003. Siro Pediakid ăn ngon này được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo tính tự nhiên và an toàn cho sức khỏe của trẻ.

siro-an-ngon-pediakid
Review siro Pediakid ăn ngon
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

225.000 ₫

shopee-buy-now

250.000 ₫

Đối tượng sử dụng: Thích hợp dùng cho các bé từ 6 tháng trở lên.

Đặc điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và kích thích sự ngon miệng.
  • Tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển và cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Giúp trẻ tăng cân tự nhiên, cải thiện hoạt động chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất.
  • Hạn chế tình trạng táo bón và tiêu chảy, cải thiện tình trạng biếng ăn.
  • Được chiết xuất từ rau diếp xoắn và chứa thành phần Prebiotic.
  • Sản phẩm Pediakid Appetit Tonus đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn.

7. Siro cho bé ăn ngon tự nhiên Fitobimbi Appetito

Siro ăn ngon Appetito do Pharmalife Research của Ý sản xuất. Pharmalife Research là một đơn vị chuyên sản xuất thực phẩm chức năng dành cho sức khỏe của bé. Sản phẩm của họ đã được hàng triệu ba mẹ bỉm tin dùng trên toàn thế giới. Các sản phẩm được sản xuất từ nguồn gốc tự nhiên và tuân thủ quy trình sản xuất hiện đại và kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn GMP và ISO 22000 từ Ý, phù hợp cho trẻ nhỏ.

siro-an-ngon-Fitobimbi-Appetito
Đánh giá siro Fitobimbi Appetito ăn ngon
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

340.000 ₫

lazada-buy-now

340.000 ₫

Đối tượng sử dụng: Siro phù hợp với bé từ 6 tháng trở lên.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần chính từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho bé. Bao gồm dịch chiết từ hạt cỏ cà ri, ngọn Centaury, rễ Long đởm vàng, phấn hoa, mầm lúa mì…
  • Hỗ trợ tăng cường khả năng tiêu hóa, giúp cơ thể bé hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất tốt hơn.
  • Tạo cảm giác ngon miệng, giúp bé ăn ngon, ngủ ngon và tăng cường sức khỏe.
  • Bổ sung dinh dưỡng từ thực vật, giúp bé mới ốm dậy, suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể có thể phục hồi nhanh chóng.

8. Siro ăn ngon Minion Happy

Siro giúp bé ăn ngon Minion Happy của Công ty TNHH thương mại & dịch vụ SECRET LIFE là một sản phẩm bổ sung các thành phần như sữa non colostrum, cao diếp cá, vitamin B1, canxi, DHA, Lysine,... nhằm hỗ trợ bé ăn ngon và quá trình trao đổi chất, tạo cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng. Sản phẩm đã được kiểm duyệt và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế, đảm bảo chất lượng cho phụ huynh.

siro-an-ngon-Minion-Happy
Siro kích thích ăn ngon cho bé Minion Happy
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

234.000 ₫

shopee-buy-now

359.000 ₫

Đối tượng sử dụng: Phù hợp cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên.

Đặc điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ bổ sung L-lysine, kẽm và các vitamin - khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
  • Không gây tình trạng phụ thuộc, giúp bé ăn ngon miệng và lên cân đều sau khi ngưng sử dụng.
  • Hỗ trợ tăng cân và tạo cảm giác thèm ăn cho người gầy và phụ nữ mang thai.
  • Công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành, sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại.
  • Dạng siro với hương dưa gang ngọt dịu, dễ uống và hấp thu.
  • Đóng gói trong túi nhỏ, mỗi túi có phân liều sẵn 10ml, thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng.

9. Siro ăn ngon Buona Energia Oro

Buona Energia Oro, còn được gọi là siro ăn ngon, là một sản phẩm hỗ trợ cho trẻ biếng ăn và quá trình phát triển của trẻ. Buona Energia Oro được sản xuất tại Ý bởi thương hiệu Buona, chuyên về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là hàng nội địa Italy 100%, sản xuất theo công ngệ hiện đại và quy trình kiểm định nghiêm ngặt đạt chuẩn Châu Âu: tinh khiết, không lẫn kim loại nặng, không chất hóa học…

siro-an-ngon-Buona-Energia-Oro
Review siro giúp bé ăn ngon Buona Energia Oro
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

295.000 ₫

lazada-buy-now

295.000 ₫

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm khuyên dùng cho trẻ từ trên 10 tháng tuổi.

Đặc điểm nổi bật:

  • Tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp tạo cảm giác thèm ăn.
  • Cải thiện chứng biếng ăn, đặc biệt ở trẻ trong và sau thời kỳ ốm dậy.
  • Củng cố và phục hồi sức khỏe cho trẻ đang ốm và sau khi ốm dậy.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi và suy nhược cơ thể, giúp trẻ luôn khỏe mạnh và phát triển thể chất.

10. Siro ăn ngon Baby plus

Siro Ăn ngon BabyPlus là giải pháp hiệu quả cho trẻ biếng ăn, giúp mẹ dễ dàng cho con ăn hàng ngày. Sản phẩm này giải quyết tốt tình trạng biếng ăn, tiêu hóa kém, suy dinh dưỡng, chậm lớn và sức đề kháng yếu ở trẻ. Đây là một sản phẩm Việt Nam được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hapi Vietnam.

siro-an-ngon-Baby-plus
Siro cho bé ăn ngon Baby Plus có tốt không?
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

290.000 ₫

shopee-buy-now

364.000 ₫

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm khuyên dùng cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi trở lên.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bổ sung các loại vitamin, axit amin và khoáng chất, hỗ trợ chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất cho bé.
  • Cải thiện tình trạng biếng ăn, giúp bé ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn và tăng cân một cách tự nhiên.
  • Giúp trẻ giảm táo bón và tăng cường sức đề kháng.

Hiện nay, các loại siro cho trẻ ăn ngon, ngủ ngon, hấp thu tốt được bán rộng rãi trên thị trường. Ba mẹ có thể tìm mua tại các hiệu thuốc, đơn vị khám chữa bệnh,... Ngoài ra, việc đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada sẽ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hơn.

Lưu ý: Hãy ưu tiên các gian hàng chính hãng, có lượt bán cao, nhiều đánh giá 5 sao của khách hàng để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất cũng như bảo đảm chất lượng sản phẩm ba mẹ nhé!

Lưu ý sử dụng siro ăn ngon cho trẻ đúng cách

Một trong những vấn đề mà nhiều bà mẹ quan tâm là làm sao để cho trẻ ăn ngon và phát triển khỏe mạnh. Siro ăn ngon là một sản phẩm được nhiều người tin dùng để hỗ trợ cho trẻ biếng ăn, chậm lớn. Tuy nhiên, khi cho trẻ sử dụng siro ăn ngon, mẹ cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Chi tiết cách sử dụng, liều lượng từng dòng sản phẩm sẽ không giống nhau. Ba mẹ đọc kỹ hướng dẫn trên vỏ hộp và giấy hướng dẫn sử dụng đi kèm nhé!
  • Mẹ không nên cho bé sử dụng siro ăn ngon nếu trẻ từng bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm. Nếu có biểu hiện dị ứng như ngứa, phát ban, sưng mặt hay khó thở khi sử dụng siro, mẹ nên ngừng ngay và đưa bé đi khám bác sĩ.
  • Nên cho bé dùng siro ăn ngon đều đặn ít nhất 1 tháng trở lên để siro có thể phát huy tối đa hiệu quả. Mẹ nên tuân thủ theo liều lượng và thời gian sử dụng được ghi trên nhãn sản phẩm hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Siro ăn ngon chỉ là sản phẩm hỗ trợ, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nào khác. Do đó, mẹ không nên tự ý cho bé uống siro khi bé bị ốm hay có triệu chứng bệnh lý nào khác. Mẹ cần đưa bé đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ.
  • Sử dụng siro kết hợp với chế độ ăn đa dạng và đầy đủ dưỡng chất để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ. Mẹ cũng nên tạo cho bé thói quen ăn uống lành mạnh, không quá kén chọn hay thích ăn vặt.
  • Nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi cho bé sử dụng siro. Điều này giúp mẹ sử dụng siro đúng cách, cung cấp cho trẻ nguồn dưỡng chất tốt, đồng thời cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn hiệu quả.

Xem thêm sản phẩm cho bé:

Hi vọng với những thông tin và gợi ý trong bài viết, các mẹ có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm siro cho trẻ biếng ăn phù hợp nhất cho bé nhà mình. Việc chọn lựa sản phẩm siro giúp bé ăn ngon đúng cách không chỉ giúp bé nhà mình cải thiện sức khỏe và tăng cường thể trạng mà còn giúp hỗ trợ cho sự phát triển trí não của bé. 

Hãy luôn là những ông bố bà mẹ thông thái và sáng suốt trong việc lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe cho con. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết “Siro ăn ngon” này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!