Review Son Bobbi Brown Crushed Liquid Lip: đơn giản, sang trọng & lên màu tuyệt đẹp

07.04.2023 - 14:46

Nếu là một tín đồ trang điểm thì chắc hẳn cái tên Bobbi Brown không còn quá xa lạ với các bạn rồi đúng không? Hôm nay mình sẽ review 1 dòng son mới ra mắt gần đây Son Bobbi Brown crushed Liquid Lip nhưng đã rất hot hit với các tín đồ mê son rồi. Hãy cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown

Bobbi Brown Cosmetics là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu được thành lập vào năm 1991 bởi Bobbi Brown - một doanh nhân trang điểm. Thương hiệu này được biết đến với phong cách trang điểm tự nhiên, an toàn và cho hiệu ứng đẹp được rất nhiều tín đồ makeup trên thế giới yêu thích.

bobbi-brown-01

 Bobbi Brown - người sáng lập thương hiệu đình đám thế giới.

Với xuất thân là một nghệ sỹ make-up, bà Bobbi Brown đã kết hợp một nhà khoa học để cho ra mắt thương hiệu mang tên cô với dòng sản phẩm đầu tiên là son môi với bảng màu 10 tông màu tự nhiên. Năm 1991, dòng son này được giới thiệu lần đầu tiên tại cửa hàng Bergdorf Goodman (New York) và nhanh chóng phát triển một cách thần kỳ.

Đến năm 1995, dù đã được mua lại bởi tập đoàn Estée Lauder nhưng Bobbi Brown vẫn giữ chức nhà sáng tạo để cho ra nhiều sản phẩm thành công sau đó. 

Và đến nay, các sản phẩm của Bobbi Brown có mặt ở 74 quốc gia và được bán tại hơn 2173 cửa hàng. Ngoài bán trên website thì bạn cũng có thể mua tại các nhà bán trung gian như Sephora, Macy's, Walmart,... 

Review son Bobbi Brown Crushed Liquid Lip

Năm ngoái Bobbi Brown ra mắt công thức son kem mới có tên là Bobbi Brown Crushed Liquid Lip với bảng màu 14 màu từ trung tính, đậm đến sáng. Trước khi sử dụng em Bobbi Brown Crushed Liquid Lip, mình hầu như không dùng son dạng lòng như thế này vì chúng thường nhanh trôi hoặc lên màu nhạt, dễ bị khô và khó tạo viền. Tuy nhiên son kem Bobbi Brown Crushed Liquid Lip lại là một trường hợp ngoại lệ, em ý có thể khắc phục tất cả các khuyết điểm trên.

bobbi-brown-02

BOBBI BROWN KHUYẾN MÃI ĐỘC QUYỀN TẠI LAZADA GIẢM ĐẾN 55% + QUÀ KHỦNG

Về thiết kế, bao bì của son Bobbi Brown Crushed Liquid Lip khá đơn giản, gồm các lọ thủy tinh trong suốt để dễ dàng nhận biết màu sắc son. 

bobbi-brown-03

Về thiết kế của dòng này thì mình không đánh giá cao vì nhìn khá giống son Black Rouge, chỉ dừng ở mức khá đẹp. Đầu cọ của cây son khá lớn.

bobbi-brown-05

 Swatch son ra tay

Nhận xét từng màu son trong bảng son Bobbi Brown Crushed Liquid Lip

- Lychee Baby (màu hồng nhạt nude) - Trong ống, nó là một màu be rất nhạt. Trên mu bàn tay của tôi, nó trông giống như một màu hồng đào nhạt. Khi bạn nhìn vào mẫu màu trên môi của tôi dưới đây, bạn sẽ nghĩ rằng tôi trông hơi ốm. Tôi nghĩ rằng nó sẽ làm việc cho tôi, sau khi swatch tay, nhưng nó đã không.

- Hippy Shake (tắt tiếng màu xanh nhạt màu hồng) - Một màu hồng dựa trên màu xanh, trông giống như một bông hồng nhạt, bị tắt tiếng trong ống. Một màu khá nhạt nhẽo, nhưng áp dụng gần như màu hoa cà. Một lựa chọn tốt hơn cho tôi hơn Lychee Baby.

- Juicy Date (màu nâu hồng) - Trong ống, nó trông giống như một màu nâu trung bình với một chút màu hồng. Trên mu bàn tay của tôi, nó trông giống như một màu nâu ấm áp, không giống với những gì nó trông giống như trong ống. Tuy nhiên, tôi thấy nó khá tâng bốc trên khuôn mặt. Đó chắc chắn là màu tôi sẽ mặc cho những ngày bình thường, hoặc nếu tôi mặc nhiều màu mắt hơn.

- Give A Fig (hoa hồng đỏ bụi bặm) - Tôi đã mua cái này để mặc như một màu hàng ngày, và đó là màu tôi đã mặc rất thường xuyên. Tôi hoàn toàn YÊU màu này, mà tôi đã có cơ hội vì tôi thường không mặc đồ màu trung tính. Tuy nhiên, nó là một sắc thái màu hồng, và tôi mặc màu môi hồng tốt. Bên cạnh đó, tôi yêu cái tên này và đã mua nó với cái tên PURELY cho cái tên này vì nói với tôi rằng bạn không thích một cái tên giống như Give Give A Fig.

- Smoothie Move (hoa hồng phong phú) - Một sắc hồng sâu hơn so với Give A Fig, nó cũng là một màu có thể đeo được. Ít mạnh hơn trên môi, so với những gì nó nhìn vào mu bàn tay của tôi và trong ống. Nó trông gần như buồn tẻ trong ống.

- Bitter Sweet (berry Pink) - Tôi thấy gợi ý của berry, mặc dù trong ống, thật khó để phân biệt Smoothie Move, Bitter Sweet và In A Jam. Chúng trông rất giống nhau. Nó trông hơi xỉn màu trong ống, nhưng trông đẹp hơn trên môi, và có một chút vui tươi hơn Smoothie Move.

- Trong A Jam (hoa hồng xanh thẳm) - Cơ sở màu xanh lam đáng chú ý hơn một chút trong điều này, và mặc dù trên mu bàn tay của tôi, nó trông sâu, trên môi, tôi thấy rất ít để phân biệt 3 tôi đã đề cập trước đó. Họ là tất cả tâng bốc mặc dù, mà nói rất nhiều.

- Haute ca cao (một màu nâu phong phú) - Đó là một màu nâu thẳng với một chút mận trong ống, khiến tôi đi màu hmm như những màu này trên tông da sáng hơn như của tôi có xu hướng trông hơi khác. Nhưng trên tông màu da trung bình đến sâu, chúng luôn rất phẳng. Vì vậy, đừng đánh giá màu sắc bằng cách nó nhìn vào tôi! Nó có thể mặc được, nhưng hơi xỉn màu với nước da của tôi.

- Cool Beets (cool burgundy) - Trong khi chỉnh sửa hình ảnh và chèn văn bản, tôi nghĩ rằng nó nói rằng Cool Cool Beans! Ah thị lực chắc chắn không phải là những gì nó từng là Không có gì lạ khi tôi cảm thấy kỳ lạ rằng một thỏi son màu nâu sẽ có một màu burgundy sâu đáng yêu như vậy. Bây giờ tôi nhận ra rằng nó nói Cool Beets, tất cả đều có ý nghĩa Tôi đã từng mặc màu môi sâu như thế này một lần. Tôi đã dừng lại một thời gian, vì một sự thay đổi lối sống. Rất nhiều thứ đã thay đổi trong cách tôi trang điểm và màu sắc tôi sử dụng, và son môi màu đỏ tía hoặc mận sâu là một trong những sản phẩm đầu tiên. Tuy nhiên, màu sắc Son Bobbi Brown Crushed Liquid Lip Cool Beets này rất đẹp, công thức không thể đánh bại và nó dễ mặc

bobbi-brown-04-1

 Bảng swatch son lên môi với tên màu cụ thể để các bạn dễ hình dung

Tôi sẽ vui vẻ mặc 3 trong số các sắc thái, mà tôi thấy tâng bốc ở nhiều mức độ khác nhau. Hippy Shake là một chút cảm động và phù hợp với tôi, vì màu xanh lilac rất mát mẻ, đáng yêu đụng độ một chút với màu sắc của tôi. Lychee Baby, tuy nhiên, rửa sạch cho tôi và che đi đôi môi bị nám tự nhiên của tôi, vì vậy tôi nhìn ra màu. Tôi nghĩ rằng bạn đồng ý rằng đó là số. Tôi có thể sử dụng nó để giảm tông màu môi sâu hơn và xem nó có hoạt động tốt hơn không.

Mặt khác, Juicy và đưa ra một con số, là tất cả các cách! Cho một hình không trông sáng bằng một nửa trong ống, nhưng tôi hoàn toàn thích vẻ ngoài của nó khi tôi mặc nó, và khi tôi mặc nó, tôi không cho mọi người nghĩ gì

Về kết cấu son, chất son Bobbi Brown Crushed Liquid Lip khá giống một thỏi son bóng nhưng hơi dày hơn một chút. Tuy nhiên khi đánh lên môi thì mình thấy hiệu ứng cực kỳ mịn mượt. Son vấn khiến môi thoải mái, không bong tróc hay khô kể cả khi ngồi điều hòa.

Điều mình cảm thấy thích nhất ở dòng son này là nó khiến đôi môi mình mềm mại giống như đang thoa son dưỡng vậy. Son cũng có khả năng ổn định đường viền môi giúp đôi môi trông đầy đặn hơn.

Điểm công nữa của em son này đó là không có mùi. Rất phù hợp với những người ghét mùi nhân tạo của son như mình. Khong có mùi hương sáp, không mùi nước hoa nồng nàn. Chỉ cần tinh khiết thoải mái là quá thích đối với mình.

Về độ bền, son này dừng ở mức khá. Tuy đánh son trong thời gian dài không bị khô nhưng chúng lại khá dễ bị trôi khi ăn uống. 

Tổng kết ưu nhược điểm Son kem Bobbi Brown Crushed Liquid Lip

Bobbi Brown Crushed Liquid Lip là phiên bản lỏng của Crushed Lip Color. Nhưng tôi nghĩ điều này tốt hơn. Kết cấu chất làm mềm da giống như một tấm chăn thoải mái trên môi, bảo vệ và nuôi dưỡng nó. Các màu đục rất tâng bốc mặc dù bạn phải kiểm tra chúng, vì màu trên da có thể không giống như trong ống. Chúng khá bền và không lông, chảy máu hoặc lắng xuống. Nếu bất cứ điều gì đôi môi của bạn trông đầy đặn, tươi tốt với một bóng đẹp mềm mại. Hoàn toàn tuyệt đẹp. Mua nó.

Ưu điểm:

- Dịu mát và kết cấu nuôi dưỡng bảo vệ môi

- Môi cảm thấy nuôi dưỡng và moisturised ngay cả sau khi bạn loại bỏ các màu môi

- Opaque và màu sắc tâng bốc

- Giá cả phải chăng

Nhược điểm:

Không - ngoại trừ như Pokemon, bạn có thể muốn bắt tất cả chúng

Mua son Bobbi Brown Crushed Liquid Lip ở đâu?

Nếu muốn mua chính hãng thì bạn có thể ghé gian hàng chính hãng của Bobbi Brown trên Lazada với giá 750k/ thỏi (có quà tặng kèm + freeship + mã giảm giá của Lazada).

GHÉ GIAN HÀNG BOBBI BROWN CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA

Hoặc muốn tiết kiệm thì các bạn có thể mua hàng xách tay trên shopee, giá chỉ từ 500k thôi nè. Nhớ chọn gian hàng uy tín được nhiều review tốt để đảm bảo chất lượng nha.

GHÉ SHOPEE MUA NGAY NÀO!!

Với một thương hiệu nổi tiếng như Bobbi Brown thì giá 750k/thỏi son thì không quá đắt đỏ, nhất là nếu xét về chất lượng thì hoàn toàn xứng đáng nha. Vì vậy các bạn hãy cân nhắc thật kỹ xem có nên quyết định đầu tư 1 thỏi son sang - xịn - mịn cho bản thân hay không.

Trên đây là những review của mình về dòng son Bobbi Brown Crushed Liquid Lip. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có đánh giá thực tế về dòng son đình đám năm nay của nhà Bobbi Brown. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!