Review kem chống nắng Elta MD 46 có thực sự tốt như lời đồn?

13.05.2023 - 15:03

Kem chống nắng Elta MD 46 Skincare UV Clear Broad-Spectrum gần đây đang làm cộng đồng làm đẹp "xôn xao" bởi khả năng chống nắng của nó. Vậy thực tế sử dụng em kem chống nắng này có thực sự tốt như lời đồn hay chỉ là quảng cáo? Hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!

Đôi nét về hãng mỹ phẩm Elta MD Skincare

Thương hiệu Elta MD Skincare có nguồn gốc từ Mỹ - cái nôi của những sản phẩm làm đẹp theo định hướng dược mỹ phẩm với slogan: "Sẵn sàng cho làn da và cuộc sống tốt đẹp hơn". Với lịch sử 25 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và là một trong những hãng tiên phong trong việc chăm sóc da chuyên sâu từ da liễu, đến nay Elta MD Skincare đã đạt được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng, mang đến làn da đẹp tự nhiên bằng những phương pháp đơn giản để chăm sóc da hàng ngày, an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Trong suốt 25 năm phát triển của mình, Elta MD Skincare đã nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm phục hồi da, kem chống nắng,... được sử dụng rộng rãi và khuyên dùng bởi các bác sĩ và chuyên gia y tế, trung tâm điều trị bỏng và các phòng khám phục hồi chức năng, các trung tâm chăm sóc dài hạn,... 

Hãng Elta MD Skincare cam kết cung cấp cho các bác sĩ và bệnh nhân của họ những sản phẩm hiệu quả để duy trì làn da tuyệt vời trong suốt cuộc đời mình.

3 điểm mạnh của hãng Elta MD Skincare

  • An toàn: các sản phẩm của Elta MD trước khi đến tay người dùng cần trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức, đặc biệt là Hiệp hội Ung thư Da Quốc tế (Skin Cancer Foundation) và được các chuyên gia da liễu tại Mỹ công nhận là thương hiệu an toàn, không gây kích ứng hay tác dụng phụ đối với làn da và cơ thể.
  • Chống ung thư: Kem chống nắng Elta MD 46 - best seller và là sản phẩm key của hãng này giúp ngăn ngừa cháy nắng, giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa sớm do ánh nắng mặt trời gây ra. Cơ chế hoạt động của chúng là hấp thụ và tán xạ tia UVA, UVB khỏi da để bảo vệ làn da của bạn.
  • Quy trình sản xuất lý tưởng: hãng Elta MD Skincare đầu tư quy trình sản xuất lý tưởng mà bao hãng khác "mơ ước" từ chất lượng đến dây chuyền máy móc. Sản phẩm được đầu tư từ khâu nguyên liệu đến công thức bào chế sao cho kể cả làn da nhạy cảm, da đã qua điều trị thẩm mỹ (phẫu thuật thẩm mỹ, thủ thuật xâm lấn,....) đều có thể sử dụng được, hơn thế người dùng còn cảm thấy mịn nhẹ, ẩm mượt và hấp thụ tối đa sản phẩm.
kem-chong-nang-delta-md-03
Elta MD SPF 46 của nước nào

Một số chương trình nổi bật của Elta MD Skincare

  • Chương trình giáo dục và sàng lọc ung thư da Sun Bus: hãng là nhà tài trợ chính cho khám sàng lọc ung thư da Sun Bus - cung cấp các dịch vụ sàng lọc ung thư da miễn phí và giáo dục về an toàn chống nắng cho người dân trên bang Colorado.
  • Chương trình Burn Camp: hợp tác với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và tổ chức phi lợi nhuận để hỗ trợ những người đã từng bị chấn thương do bỏng. Thông qua chương trình này hãng đã cung cấp các sản phẩm kem chống nắng và chăm sóc da tại nhà để giúp người bệnh được tận hưởng thời gian cắm trại tuyệt vời và thói quen dưỡng da bằng các sản phẩm của Elta MD Skincare.
  • Sáng kiến vận động viên chiến binh bị thương: cung cấp kem chống nắng và bộ dụng cụ chăm sóc vết thương cho các thành viên phục vụ tích cực và thành viên kỳ cựu tham gia.

Review kem chống nắng Elta MD 46 UV Clear Broad-Spectrum có tốt không?

kem-chong-nang- elta-md-46
Kem Elta MD 46 có màu

Nơi mua tốt nhất

shopee

720.000 ₫

1. Về bao bì thiết kế

Bao bì của kem chống nắng Elta MD 46 UV Clear Broad-Spectrum được thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn và tiện lợi.  Màu trắng là tông màu chủ đạo của sản phẩm, các thông tin về thành phần, chỉ số chống nắng được in đầy đủ trên bao bì. Chai có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc đi chơi xa. Nắp chai được thiết kế chắc chắn, giúp ngăn chặn việc rò rỉ hay bị tràn khi đem đi di chuyển. 

2. Thành phần của kem chống nắng Elta MD SPF 46

Elta MD UV Clear là kem chống nắng không dầu giúp làm dịu và bảo vệ các loại da nhạy cảm dễ bị xỉn màu và nổi mụn. Thành phần chính ngoài các hoạt chất chống nắng thì em ý còn chứa niacinamide (vitamin B3), axit hyaluronic và axit lactic, các thành phần thúc đẩy sự xuất hiện của làn da khỏe mạnh. Đặc biệt Sản phẩm không hương liệu, không dầu, không paraben, rất an toàn với làn da.

Thành phần chính

  • 9.0% Zinc Oxide – chất chống tia UVA/UVB hiệu quả nhất từ trước tới nay, không bao giờ bị phân hủy và 9.0% là nồng độ rất cao. 
  • 7.5% Octinoxate - hoạt chất chống tia UVB vật lý, an toàn và hiệu quả.
  • 5.0% Niacinamide giúp kháng viêm, mờ thâm, làm sáng da, giảm sự hình thành các sắc tố đen, giữ ẩm, chống lão hóa.
  • Elta còn cho thêm chút Sodium hyaluronate cấp ẩm cho da nữa.

Thành phần chi tiết

Zinc Oxide 9.0%​,​ Octinoxate 7.5%​.Purified Water​,​ Oleth-3 Phosphate​,​ Tocopheryl Acetate​,​ Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer​,​ Polyisobutene​,​ PEG-7 Trimethylolpropane Coconut Ether​,​ Phenoxyethanol​,​ Iodopropynyl Butylcarbamate​,​ Butylene Glycol​,​ Lactic Acid​,​ Sodium Hyaluronate​,​ Niacinamide​,​ Cyclopentasiloxane​,​ Octyldodecyl Neopentanoate​,​ Triethoxycaprlylsilane.

Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ phân tích thành phần sản phẩm này cho bạn nhé!

kem-chong-nang-delta-md-08
KCN Elta MD SPF 45 có 2 màu trắng và kem.

3. Về texture kem chống nắng elta md 46

Elta MD SPF 46 với chất kem  mỏng nhẹ, thẩm thấu tương đối nhanh, cảm giác như không bôi gì rất nhẹ mặt, cho da một lớp finish gần như hoàn hảo. 

4. Cảm nhận thực tế khi dùng

Trước khi quyết định mua em kem chống nắng Elta MD Skincare UV Clear Broad - Spectrum SPF 46 (gọi tắt là Elta MD UV Clear) này dùng thử, mình tình cờ nghe đến em ý trong một chuyến đi du lịch với nhóm bạn. Các bạn của mình sử dụng em này khá nhiều và ai cũng khen hết lời. Mình có tìm hiểu thì sản phẩm cũng được Drew Barrymore, Kendall Jenner và Mindy Kaling khen ngợi và đánh giá cao. Trên trang Dermstore Elta MD 46 nhận được đến 2352 đánh giá 5* - đáng kinh ngạc đúng không? Quả thực mình rất bất ngờ về chống nắng Elta MD khi đọc được rằng: Sản phẩm này được Tổ chức Ung thư Da khuyên dùng như một loại kem chống nắng phổ rộng hiệu quả.

Tiến sĩ Ellen Marmur, bác sĩ da liễu được chứng nhận bởi hội đồng quản trị và người sáng lập thực hành da liễu ở thành phố New York Marmur Medical đã lý giải tại sao em kem chống nắng Elta MD 46 UV Clear Broad-Spectrum này xứng đáng được khen ngợi.

Đây là một sản phẩm tốt như một loại serum cao cấp, nó kết hợp tốt với các sản phẩm khác như các sản phẩm trang điểm và sản phẩm thực sự tốt cho mọi loại da. Đây cùng là một trong số ít các loại kem chống nắng khoáng chất không để lại vệt trắng hay đổ dầu. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này mỗi sáng và cảm giác như đang không bôi gì trên mặt, thực sự mỏng nhẹ đến bất ngờ.

kem-chong-nang-delta-md-10
KCN Elta MD còn chứa Acid Lactic giúp tẩy da chết nữa nè.

Bản chất da của mình là da dầu và rất dễ bị mụn. Ví như nếu bôi một loại kem không phù hợp, ngay ngày hôm sau da mình có thể nổi mụn và tắc nghẽn khá khủng khiếp. Nhưng khi dùng em UV Clear Broad-Spectrum của Elta MD này mình hoàn toàn không phải lo lắng về việc da đổ dầu hay nổi mụn nữa. Nếu bạn bị mụn trứng cá, Elta MDs Clear Broad-Spectrum chính là sản phẩm hoàn hảo cho bạn với thành phần Acid Lactic giúp tẩy da chết bằng cách phá vỡ và hòa tan cấu trúc của các tế bào da chết. Khi thoa sản phẩm trên da, bạn sẽ có cảm giác rất nhẹ và mượt. 

Hiện chống nắng Elta MD có 2 phiên bản là bản kem chống nắng Elta MD 46 có màu và Elta MD 46 không màu nhưng theo mình đánh giá thì 2 phiên bản không khác nhau nhiều lắm, những ai da có nhiều khuyết điểm thì nên dùng bản có màu sẽ giúp che bớt thôi nè.

Đối với mình kem Elta MD 46 này giúp cải thiện tình trạng nám da và chống tắc nghẽn khá hiệu quả. Chắc chắn sẽ có nhiều bạn bất ngờ vì sao mình lại nói kem chống nắng giúp cải thiện nám? Mình cũng không ngờ nhưng đến khi nhìn kết quả soi da mình thấy các vết nám thực sự mờ đi đó. 

Còn với những bạn có da nhạy cảm hay khô, em này có vẻ không hợp lắm. Tiến sĩ Ellen Marmur cũng khuyên rằng những ai có làn da nhạy cảm nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 44 trở xuống và SPF 40 trở xuống cho những ai da khô.

Nhược điểm mà mình thấy ở sản phẩm đó là dễ bị vón cục, nhất là khi mình bôi nhiều dưỡng hay kem dưỡng hơi đặc một chút. Thường những khi đó sau khi bôi dưỡng mình phải chờ một lúc khá lâu để thoa kem chống nắng. Như mình chia sẻ ở trên thì em này không phù hợp với da nhạy cảm, nếu bạn nào da nhạy cảm hay đang bị tổn thương thì không nên dùng thì có thể sẽ thấy đỏ hay xót đó nhé.

kem-chong-nang-delta-md-09
Mình sử dụng loại trắng không màu nha, chất rất thích nè.

Đánh giá ưu, nhược điểm kem chống nắng elta md 46

Ưu điểm

Bảo vệ da khỏi tia UV và tác hại của môi trường.

Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.

Cải thiện sắc da, nuôi dưỡng làn da sáng trắng rạng rỡ.

Thành phần chính lành tính, không gây kích ứng, không hương liệu, không dầu, không paraben, rất an toàn với làn da.

Thiết kế bao bì bắt mắt, nhỏ gọn, tiện lợi mang đi xa.

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Không phù hợp với da nhạy cảm.

Kem chống nắng Elta MD 46 bao nhiêu tiền? Mua ở đâu uy tín?

Vì em này quá HOT nên mình thấy có nhiều nơi bán lắm nè. Nhất là trên shopee, giá dao động từ 550-750k đó. Tha hồ mà lựa chọn nha, nhưng các bạn nhớ tìm hiểu kỹ các shop bán, lựa chọn những nơi có nhiều lượt mua và đánh giá tốt từ người dùng để chọn được sản phẩm chất lượng nhé. 

kem-chong-nang-delta-md-05
 Một số đánh giá của các bạn khác mà mình xem review trên shopee nè.

Mua Kem Chống Nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 ngay tại đây.

Lưu ý cần biết khi sử dụng kem chống nắng Elta MD Clear Broad-Spectrum SPF 46

Khi sử dụng kem chống nắng bạn cần nhớ rõ một số lưu ý sau nhé:

  • Sử dụng bước cuối cùng trong chăm sóc da buổi sáng

Nên sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng trong chăm sóc da buổi sáng vì nếu sử dụng trước các bước chăm sóc da khác sẽ khiến tác dụng dưỡng da trở nên kém tác dụng.

  • Thoa lại kem sau 2 tiếng sử dụng

Cần phải thoa lại kem vì làn da sẽ tiết chất nhờn làm giảm hiệu quả kem chống nắng. Hãy dặm lại kem sau khoảng 2 tiếng sử dụng, còn nếu bạn mới tập thể dục hoặc làm trong môi trường toát nhiều mồ hôi thì nên sử dụng lại kem ngay sau đó.

  • Không phó mặt cho kem chống nắng

Dù đã thoa kem chống nắng đúng cách và kĩ càng, bạn cũng không nên phó mặt cho kem. Hãy chăm sóc bảo vệ làn da của mình bằng các vật dụng khác như váy che nắng, nón, ô,...

  • Làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng

Trước khi thoa kem chống nắng, đối với toàn thân bạn hãy tắm sạch sẽ bằng sữa tắm, còn da mặt thì rửa với sữa rửa mặt. Việc làm này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên bề mặt da, giúp lỗ chân lông thông thoáng để da dễ dàng thẩm thấu kem, không gây ra hiện tượng nhờn rít hay nổi mụn.

  • Bôi kem chống nắng đúng thời điểm

Để bảo kem phát huy được hiệu quả tối đa, bạn nên bôi kem chống nắng trước 15 -20 phút rồi mới nên ra ngoài, hết sức tránh việc vừa bôi kem xong thì đi ra ngoài ngay. Bởi kem chống nắng cũng cần thời gian thẩm thấu vào da để phát huy hiệu quả.

Xem thêm:

Đánh giá Top kem chống nắng cho da dầu mụn hiệu quả nhất 2020

Với những tính năng vượt trội như khả năng bảo vệ da khỏi tia UV, cung cấp độ ẩm và làm dịu da, kem chống nắng Elta MD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập chăm sóc da của bạn. Chanh Tươi Review hy vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt của kem chống nắng Elta MD 46 UV Clear Broad-Spectrum nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!