Review sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn

09.05.2022 - 13:42

sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn là sản phẩm best seller của thương hiệu này. Là dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản nên độ tin cậy về chất lượng và sự uy tín của thương hiệu luôn được đánh giá cao. Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu xem em này có gì đặc biệt mà lại được các chị em yêu thích đến vậy nha!

Giới thiệu về thương hiệu Curel

Mỹ phẩm Curel với tên gọi chính xác hơn là Curel Intensive là một dòng mỹ phẩm nội địa của Nhật Bản thuộc thương hiệu KAO, được biết tới là sản phẩm Nhật chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng nổi tiếng đặc biệt là chăm sóc da và sức khỏe. 

sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn

Mỹ phẩm Curel là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng ở các nước Châu Á dành cho da nhạy cảm. Dòng sản phẩm này khi ra mắt đã tập trung chính vào những điểm đặc biệt cho làn da như dị ứng, kích ứng da và dễ nổi mụn. 

Trong thành phần chính của mỹ phẩm Curel có nồng độ ceramide cao có thể được coi là một lớp bảo vệ giúp cho làn da không bị khô và tăng độ ẩm cho da, tránh các tình trạng da bị kích ứng, nhạy cảm.

Các sản phẩm nhà Curel sẽ có nồng độ ceramide cao hơn so với các sản phẩm mỹ phẩm khác để tăng độ ẩm cho da. Thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng làn da, lấp đầy các chỗ trống giữa các tế bào để chống lại sự kích ứng tuyệt đối.

Mỹ phẩm Curel luôn được người dùng đánh giá là một trong những nhãn hàng lành tính và điều trị được những làn da khó chiều nhất.

Review chi tiết sữa rửa mặt Curel Sebum Trouble Care Sebum Care Foaming Wash

sua-rua-mat-curel-cho-da-dau-mun-2-1651071472

Thiết kế, bao bì

Bao bì của sữa rửa mặt cho da dầu mụn Curel khá đơn giản như đặc trưng của các dòng mỹ phẩm Nhật. Em sữa rủ mạt Curel cho da dầu mụn có thiết kế chai hình trụ màu trắng, vòi pump cùng màu. Phần thân in thông tin sản phẩm bằng chữ màu xanh dương và đen.

So bới nhiều loại sữa rửa mặt tự tạo bọt khác, chúng ta phải sử dụng dụng cụ tạo bọt mới cho ra bọt bông mịn, còn với dòng sản phẩm này của nhà curel, bạn chỉ cần nhấn nhẹ là bọt sữa rửa mặt sẽ ra và bôi lên mặt để làm sạch, cực kỳ tiện lợi.

Sữa rửa mặt này còn có dạng túi zip để thay thế. Khi sử dụng hết sản phẩm trong chai, bạn chỉ cần mua túi sữa rửa mặt, đổ vào chai là có thể tiếp tục sử dụng

sua-rua-mat-curel-cho-da-dau-mun-6-1650880632

Ngoài ra, sản phẩm còn có hộp giấy kèm theo. Trên hộp giấy, sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm, được thể hiện toàn bộ bằng tiếng Nhật nên rất khó để tiếp cận. Nếu mua sữa rửa mặt được bán bởi Kao Việt Nam thì sẽ có thêm phụ đề tiếng Việt để bạn tìm hiểu nhé!

Kết cấu, mùi hương

Texture sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn có dạng bọt mềm, mịn, nhẹ như bông và có màu trắng đục. 

sua-rua-mat-curel-cho-da-dau-mun-3-1650880156

Em ấy không có hương thơm rõ ràng, gần như là không mùi, rất thích hợp cho những làn da không phù hợp với sản phẩm chứa hương liệu

Thành phần chính

  • Glycerin: Đây là hoạt chất dưỡng ẩm phổ biến và được dùng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Gycerin có khả năng cấp ẩm cho da. Từ đó, duy trì được làn da ẩm mướt, mịn màng.
  • PEG-8: Có tác dụng làm sạch và hòa tan các dưỡng chất có trong sữa rửa mặt giúp chúng thẩm thấu vào da nhanh hơn. Nhờ thế, da được sạch và khỏe hơn, đồng thời, cải thiện sức đề kháng.
  • Ethylhexylglycerin: Hợp chất có nguồn gốc từ thực vật, có khả năng hút nước từ môi trường, giúp tế bào da có đủ độ ẩm cần thiết. Da trở nên mềm mại và ngăn ngừa tối đa tình trạng mất nước xuyên lớp biểu bì. Hợp chất còn có công dụng tăng độ thẩm thấu của các hoạt chất có trong sữa rửa mặt vào da.
  • Sodium Laureth Sulfate: chất tạo bọt. Đây là thành phần tạo bọt cho sản phẩm, giúp sữa rửa mặt dễ dàng len lỏi vào sâu lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn. Tuy nhiên, thành phần này không an toàn cho da nhạy cảm.
  • Sodium Hydroxide: thành phần giúp cân bằng độ pH cho sản phẩm. Những sản phẩm chứa xà phòng thường có pH cao, do đó, dễ gây khô căng sau khi dùng. Tuy nhiên, khi bổ sung Sodium Hydroxide, độ pH của sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn sẽ cân bằng, hạn chế gây kích ứng da.

Công dụng

sua-rua-mat-curel-cho-da-dau-mun-5-1650880485

  • Giúp kiểm soát và ngăn ngừa sự bài tiết dầu thừa, hạn chế tác nhân gây mụn, đồng thời bổ sung Ceramide cho hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân dị ứng bên ngoài.
  • Giúp làm sạch tạp chất và bã nhờn dư thừa từ lỗ chân lông.
  • Chứa thành phần kháng viêm hoạt động hiệu quả giúp ngăn ngừa mụn.
  • Đồng thời duy trì Ceramide tự nhiên trong da giúp cân bằng độ ẩm.
  • Công thức tương tự như độ pH tự nhiên của da giúp giảm thiểu kích ứng gây ra bởi dầu thừa.

Phù hợp với những ai?

  • Dành cho làn da dầu, làm da hỗn hợp thiên dầu
  • Dành cho làn da nhạy cảm
  • Dành cho làn da đang gặp vấn đề về mụn
  • Dành cho làn da có tuyến bã nhờn hoạt động quá độ

Sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn có tốt không?

Ưu điểm:

  • Thiết kế chắc chắn, sử dụng dễ dàng.
  • Có túi thay thế vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường khi không dùng nhiều chai nhựa.
  • Tạo bọt vô cùng tốt.
  • Da mềm mịn, không bị khô căng sau khi dùng.
  • Làm sạch da tốt.
  • Kiểm soát tốt tình trạng tiết dầu.
  • Dễ tìm mua.

Nhược điểm:

  • Chai dạng vòi pump khá vướng, không thích hợp để mang theo khi đi du lịch.
  • Không thích hợp cho da quá nhạy cảm.
  • Giá khá cao so với mặt bằng chung (khoảng 340.000 VNĐ/ chai 150ml).

Nói chung, đây là sản phẩm đáng mua và lý tưởng cho những cô nàng da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Làm sạch sâu nhưng không gây khô da chính là điểm cộng lớn của sữa rửa mặt Curél Sebum Trouble Care Sebum Care Foaming Wash.

Top 10 sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Đánh giá thực tế về sữa rửa mặt Curel Sebum Trouble Care Sebum Care Foaming Wash

Cảm nhận sau khi sử dụng

Bản thân mình khá ác cảm với sữa rửa mặt tạo bọt, vì da mình thuộc loại dầu mụn và khá nhạy cảm, nên vẫn giữ định kiến về độ pH cao, làm khô da của những dòng sữa rửa mặt tạo bọt. Tuy nhiên, loại sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn này lại có nhiều ưu điểm vượt trội,

sua-rua-mat-curel-cho-da-dau-mun-4-1650880342

Với sữa rửa mặt Curel này, bọt tạo bông mịn, không cần lỉnh kỉnh nhiều dụng cụ. Bọt mịn nên sẽ hạn chế sự tiếp xúc và tác động lực của tay lên da, giúp hạn chế tổn thương, lớp ảnh hưởng với ceramide (lớp màng tế bào bảo vệ da). Đó là một trong những lý do mà người Nhật chuộng sữa rửa mặt tạo bọt hơn cả.

Khi rửa mặt, đặc biệt là kết hợp với máy rửa mặt, mình cảm giác da được làm sạch tốt. Bụi bẩn, dầu nhờn từ sâu trong lỗ chân lông được làm sạch hoàn toàn. Da mịn màng, sạch thoáng và thoải mái hơn hẳn. 

Sản phẩm hoàn toàn không gây đỏ da hay ngứa mà còn giúp giảm mẩn đỏ, dị ứng do công thức cân bằng pH nhẹ nhàng nhất đối với da. 

Đặc biệt, nếu bạn nào lo ngại sau khi dùng sữa rửa mặt này da sẽ bị khô. Thì hãy yên tâm nhé! Làm sạch tốt nhưng mình không hề có cảm giác căng rít hay khô. Da sạch nhưng vẫn ẩm. Dù mình không dùng toner/ lotion ngay sau đó thì vẫn không bị khó chịu.

Sữa rửa mặt Curel làm sạch sâu. Tình trạng tiết dầu của mình cũng được cải thiện rõ rệt. Nhờ làm sạch tốt, nên mụn đã giảm, không còn xuất hiện thường xuyên. Da sạch thoáng và không bị xỉn màu.

Đánh giá thực tế từ khách hàng

Trên các sàn thương mại điện tử, hầu hết những khách hàng trải nghiệm sửa rửa mặt Curel dành cho da dầu mụn đều rất hài lòng, đặc biệt là với tính năng cấp ẩm, không gây căng da của nó. Đây quả là một sản phẩm đáng thử đúng không nào! 
sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn
sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn

Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn hiệu quả

  • Bước 1: Nhẹ nhàng làm ướt mặt.
  • Bước 2: Lấy một lượng thích hợp sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn ra lòng bàn tay (bơm 2 lần, khoảng 2ml), sau đó thoa lên trán, 2 má, mũi cằm.
  • Bước 3: Dùng các ngón tay nhẹ nhàng massage toàn bộ mặt theo vòng tròn.
  • Bước 4: Cuối cùng rửa sạch bằng nước.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Không bơm bọt trực tiếp vào nước.
  • Lắc đều trước khi sử dụng
  • Không lấy sản phẩm khi để chai nghiêng.
  • Sản phẩm không có tác dụng tẩy trang.
  • Không sử dụng trên da có vết trầy xước, chàm, có vết thương hay có vấn đề da liễu phức tạp.
  • Tránh để sản phẩm dây vào mắt, nếu bị, cần lập tức rửa sạch bằng nước.

Sữa rửa mặt Curel Sebum Trouble Care Sebum Care Foaming Wash mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

sua-rua-mat-curel-cho-da-dau-mun-9-1650901129
Ưu đãi tốt nhất

333.000 VNĐ

Xem tại Lazada

407.000 VNĐ

Xem tại Shopee

325.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Hiện nay có rất ít cửa hàng tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng sản phẩm này, phần lớn sữa rửa mặt Curel đề do các cửa hàng mỹ phẩm xách tay bán. Tuy nhiên, nếu mua qua kênh này thì bạn cẩn thận, chỉ chọn nơi bán uy tín để đảm bảo chất lượng nhé.

Ngoài ra, trên những trang Tiki, Lazade, Shopee cũng có gian hàng kinh doanh. Đây là một kênh tham khảo tốt cho các nàng mèo lười.

Tóm lại, để chọn mua được một loại chăm sóc da tốt, điều kiện đầu tiên chúng ta phải xác định được nhu cầu sử dụng, công dụng, chọn loại phù hợp, rồi mới đến giá thành, thương hiệu và nơi mua sản phẩm uy tín. 

Hy vọng, qua những lời khuyên kinh nghiệm trong bài Review sữa rửa mặt Curel cho da dầu mụn này bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nhất trước khi lựa chọn sử dụng!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hiền Mơ

Mình đã từng sử dụng srm này của Curel rồi . Chất bọt kem mịn và tơi xốp . Da mình ngày trước rất nhiều mụn ẩn và mụn đầu đen nhưng khi mình chuyển qua dùng sản phẩm này đã đỡ hẳn . Sản phẩm thì là dược mỹ phẩm của nhật bản . Cực kỳ an toàn . Không màu không mùi không cồn . Đã kiểm nghiệm da liễu và không gây kích ứng cho da . Ngoài ra còn bổ sung thêm cả ceramine hỗ trợ làm khoẻ màng bảo vệ da . Từ ngày mình sử dụng sản phẩm này da mình bớt dầu đi hẳn . Mình thấy hãng có giới thiệu chứa thành phần kiềm dầu , giảm bóng nhờn và cân bằng độ ph trên da nhưng không tin lắm cho đến khi mình sử dụng thì cực kì ưng nha . Tình trạng lỗ chân lông cũng được cải thiện . Nói chung là nên mua nha mn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 17:09 12/02/2023
img-avatar