Top 10 sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất 2024

01.02.2024 - 11:54

Sữa rửa mặt là bước chăm sóc da quan trọng và cần thiết nhất, nhưng để chọn ra một loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm không phải là điều dễ dàng. Sở hữu làn da dầu mụn, nhạy cảm sẽ khiến bạn gặp nhiều vấn đề trong chăm sóc da hằng ngày. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt có chức năng kiềm dầu phù hợp với da mụn, da nhạy cảm nhất. Việc của bạn ngay lúc này là chọn ra một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Nếu đang phân vân không biết chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ gợi ý cho bạn top 10 loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da nhạy cảm mỏng manh của bạn nhé.

Da dầu mụn nhạy cảm có nên dùng sữa rửa mặt không?

Da dầu mụn nhạy cảm là những loại da yếu, có tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ và dễ bị kích ứng bởi các tác nhân gây hại từ môi trường. Những yếu tố như dầu thừa, bã nhờn, tế bào chết, vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ trong nang lông khiến da nổi mụn và kích ứng mạnh mẽ hơn. Vì vậy, để giúp da được sạch sẽ và dịu nhẹ, các nàng cần sử dụng sữa rửa mặt cho da đều đặn mỗi ngày. 

Bởi các dòng sản phẩm này sẽ giúp cuốn trôi mọi tác nhân gây hại, điều tiết dầu nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Hơn nữa, các sản phẩm này còn bổ sung thêm nhiều hoạt chất cấp ẩm dưỡng da, giúp làm dịu các tình trạng sưng tấy do mụn, giảm kích ứng, dị ứng nhanh chóng. Chính vì vậy, việc sử dụng sữa rửa mặt cho làn da dầu mụn nhạy cảm hàng ngày là điều hết sức cần thiết.

Sữa rửa mặt dành cho da dầu, mụn, nhạy cảm là một sản phẩm chăm sóc da mặt được sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm, tế bào da chết, dầu, bụi bẩn và các loại chất ô nhiễm khác trên da mặt. Điều này giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa các bệnh về da như mụn trứng cá. Sữa rửa mặt là bước đầu tiên trong chế độ chăm sóc da và có thể được sử dụng cùng với toner và kem dưỡng ẩm, sau bước rửa mặt. 

Sử dụng sữa rửa mặt dành riêng cho da mặt để loại bỏ bụi bẩn được coi là một giải pháp thay thế tốt hơn cho xà phòng dạng thỏi hoặc một dạng chất tẩy rửa da khác. Có nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau như sữa rửa mặt dạng kem, dạng bọt, dạng gel, dạng sữa...

Top 10 sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm được yêu thích nhất

1. Sữa rửa mặt Cerave Foaming Cleanser

CeraVe là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ, ra đời từ năm 2005 bởi các chuyên gia da liễu trên thế giới. Thương hiệu này cung cấp các dòng sản phẩm chính bao gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, toner, son môi, serum, mặt nạ... Các sản phẩm của CeraVe được thiết kế để cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường

Cerave Foaming Cleanser tạo bọt làm sạch da nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu dư thừa và các tế bào da chết để lộ một khuôn mặt sạch sẽ, tươi mới. Công thức không gây kích ứng duy trì sự cân bằng độ ẩm lành mạnh, không bao giờ tước da, trong khi loại bỏ các vùng bóng, dầu. Sản phẩm bổ sung axit hyaluronic và ceramides tạo ra một rào cản da lành mạnh để khuôn mặt bạn cảm thấy thoải mái mà không có bất kỳ sự cứng hoặc khô da nào.

Ưu điểm nổi bật:

  • Foaming Facial Cleanser là thương hiệu hàng đầu cho da da dầu
  • Sản phẩm của Cerave đều đã được kiểm chứng với mức độ an toàn cao nhất, không gây kích ứng, tổn thương da hoặc gây mụn.
  • Công thức vượt trội giàu dưỡng chất, Cerave sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.
sua-rua-mat-cho-da-nhay-cam
 Cerave Foam Cleanse

Nơi mua tốt nhất

shopee

380.000 ₫

lazada

380.000 ₫

2. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Canada, được thành lập vào năm 1947. Thương hiệu này thuộc sở hữu của công ty dược phẩm Galderma Laboratories, một công ty con của Nestlé và L’Oréal. Cetaphil cung cấp các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm, bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng, kem chống nắng, sữa tắm và sữa dưỡng thể… Các sản phẩm của Cetaphil được thiết kế để cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

sữa rửa mặt cetaphil Gentle Skin Cleanser cho da dầu mụn là sữa rửa dịu nhẹ hiệu quả không xà phòng. Cetaphil Gentle Skin Cleanser có công thức không xà phòng đã đạt được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Với tính chất dịu nhẹ, không gây kích ứng, sản phẩm có tác dụng làm sạch da một cách an toàn. Cetaphil Gentle Skin Cleanser có công thức phù hợp cho mọi loại da, kể cả da em bé.

Ưu điểm nổi bật:

  • Phù hợp cho mọi loại da
  • Lý tưởng cho cả mặt và toàn thân
  • Không gây kích ứng
  • Cân bằng pH với công thức không chứa xà phòng
  • Có thể dùng với nước hoặc dùng khô
sua-rua-mat-cho-da-nhay-cam1
Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Nơi mua tốt nhất

tiki

150.000 ₫

shopee

150.000 ₫

3. Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Simple Refreshing Facial với công thức không chứa dầu có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất sâu trong lỗ chân lông, từ đó ngăn chặn tối đa sự hình thành của mụn trên da Sản phẩm có kết cấu dạng Gel trong siêu mềm mịn với độ pH cân bằng sẽ giúp làn da không bị khô căng rát sau khi rửa mặt mà ngược lại, bạn sẽ cảm nhận ngay được làn da thông thoáng, mềm mại và tươi mát.

Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da
  • Mang lại cảm giác sạch thoáng và tươi mát
  • Giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá và mụn đầu đen
sua-rua-mat-cho-da-nhay-cam2
 Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Nơi mua tốt nhất

tiki

129.000 ₫

shopee

129.000 ₫

lazada

114.000 ₫

4. La Roche-Posay Effaclar Deep Foaming Cream

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm, tạo bọt giảm nhờn La Roche-Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream giúp làm sạch da hằng ngày dành cho làn da dầu, da hỗn hợp với tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, mụn đầu đen. Sữa rửa mặt dạng kem tạo bọt, làm sạch, thanh tẩy bề mặt da và se khít lỗ chân lông, cho làn da trở nên thông thoáng, được làm sạch sâu, lỗ chân lông se khít.

Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp đẩy các phân tử nước vào da
  • Đào thải độc tố trên da
  • Loại bỏ bã nhờn cùng bụi bẩn và các tế bào da chết từ đó giúp ngăn ngừa mụn và kiểm soát dầu nhờn trên da
  • se khít lỗ chân lông hiệu quả.
sua-rua-mat-cho-da-nhay-cam3
La Roche-Posay Effaclar Deep Foaming Cream

Nơi mua tốt nhất

tiki

374.000 ₫

shopee

379.000 ₫

5. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne làm sạch sâu

Sữa rửa mặt neutrogena làm sạch sâu dạng gel Facial Cleanser Oil-Free Acne là dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena của Mỹ, với thành phần hydroxy acid giúp lấy đi lượng dầu thừa, nhờn, lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da đồng thời loại bỏ tế bào chết gây khô và làm sạm da. Sản phẩm không dầu, không cồn. Đã được bác sĩ da liễu chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tác động dịu nhẹ làm sạch sâu
  • Không để lại cặn bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Giúp da sạch sâu toàn diện, cải thiện và mang lại làn da sạch khỏe, tươi mới.
sua-rua-mat-cho-da-nhay-camdau-mun-
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm

Nơi mua tốt nhất

lazada

189.000 ₫

shopee

246.000 ₫

6. Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Laneige Water Bank Blue HA Cleansing Foam 

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Laneige Water Bank Blue HA Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn nhạy cảm của thương hiệu mỹ phẩm Laneige. Sản phẩm có texture dạng bọt xốp có các hạt Cellulose siêu mềm tan chảy giúp loại bỏ hoàn toàn cặn trang điểm và tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông. Sữa rửa mặt này cung cấp độ ẩm cho da và giúp cân bằng độ pH của da, giúp làn da của bạn trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa rửa mặt làm sạch sâu đa chức năng giúp loại bỏ lớp makeup và bụi siêu mịn cùng 1 lúc
  • Bọt làm sạch đa chức năng mà không gây kích ứng da
  • Thành phần làm sạch tự nhiên làm sạch bụi bẩn một cách hoàn hảo
  • Bọt mịn làm sạch bên trong các lỗ chân lông.
sua-rua-mat-cho-da-dau-mun-
Sữa rửa mặt cho da dầu nhạy cảm  Laneige Water Bank Blue HA Cleansing Foam 

Nơi mua tốt nhất

shopee

492.000 ₫

lazada

585.000 ₫

7. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Sữa rửa mặt chiết xuất rau má dịu nhẹ, làm sạch sâu SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule Foam với lớp bọt mềm mịn giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa từ sâu lỗ chân lông. Sữa rửa mặt giúp làm sạch da mà không làm da mất nước, lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da. Với độ pH5, không chỉ làm sạch hiệu quả, mà còn bảo vệ lớp màng tế bào mỗi ngày với công thức an toàn, hỗ trợ điều trị mụn tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả
  • Giúp mờ thâm do mụn
  • Kiềm dầu và hạn chế dầu tiết thừa
  • Duy trì kết cấu và sự đàn hồi của da, giúp da luôn săn chắc, căng mịn và tươi trẻ
  • Phục hồi, cân bằng và tái sinh tế bào da non
  • Tăng cường sức khỏe và bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường.
sua-rua-mat-cho-da-nhay-cam4
Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Nơi mua tốt nhất

shopee

215.000 ₫

lazada

262.500 ₫

8. Sữa rửa mặt dạng gel ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Đây là một sản phẩm sẽ gây ngạc nhiên với bạn, thành phần dịu nhẹ tẩy rửa, loại bỏ lượng dầu thừa, da chết, tạp chất và lớp make up mà không khiến da khô hay ửng đỏ. CLEAR Pore Normalizing Cleanser không giống như hầu hết các loại sữa rửa mặt khác, hoàn toàn không gây kích ứng da và không gây nên tình trạng da khô hay ngứa rát. Sản phẩm sữa rửa mặt dạng gel này đem lại cảm giác dịu nhẹ cho da, cơ chế hoạt động thẩm thấu sâu để loại bỏ lượng dầu thừa và loại bỏ sự tắc nghẽn trong lỗ chân lông.

Ưu điểm nổi bật:

  • Nhẹ nhàng giải quyết các bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Làm dịu làn da bằng công thức dịu nhẹ.
  • Cấu trúc sản phẩm dạng gel nhẹ nhàng giúp làm tươi mới làn da.
  • Sử dụng 2 lần một ngày như bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da sáng và tối.
sua-rua-mat-cho-da-dau-mun-nhay-cam-1
Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Nơi mua tốt nhất

lazada

465.000 ₫

shopee

495.000 ₫

tiki

416.000 ₫

9. Sữa Rửa Mặt Senka Perfect Whip Cleansing Foam

Senka là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da sở hữu một mức giá vô cùng hợp lý. Phù hợp cho cả những cô gái học sinh, sinh viên có nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên, không phải giá thành rẻ mà hiệu quả không cao đâu nhé. 

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm Senka Perfect Whip Cleansing Foam có kết cấu dạng kem khá đặc nhưng dễ dàng tạo lớp bọt li ti. Và với kích thước siêu nhỏ, mịn và tơi xốp, lớp bọt ấy sẽ nhẹ nhàng cuốn sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn & tế bào chết già cỗi sâu trong lỗ chân lông.

Ưu điểm nổi bật:

  • Làm sạch sâu bụi bẩn, chất dư thừa, bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông
  • Bổ sung độ ẩm, dưỡng chất có lợi cho da, thấm sâu vào da, đem lại làn da trắng sáng và mềm mại, sạch khỏe.
  • Hương hoa hồng phảng phất dịu nhẹ giúp thư giãn cho da.
sua-rua-mat-cho-da-dau-mun-nhay-cam-2
 Senka Perfect Whip Cleansing Foam

Nơi mua tốt nhất

shopee

89.000 ₫

tiki

84.000 ₫

lazada

99.000 ₫

10. Sữa Rửa Mặt Some By Mi Giảm Mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 days Miracle Acne Clear Foam cũng được bổ sung thành phần trị mụn ưu việt, chính là AHA - BHA - PHA - Cải thiện kết cấu bề mặt và tặng độ săn chắc, đàn hồi cho làn da. Tác động sâu vào lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn. Duy trì độ ẩm và loại bỏ tế bào chết mà không gây kích ứng, kể cả da nhạy cảm, làm dịu da mụn đang bị kích ứng, có khả năng kháng khuẩn, trị mụn, dưỡng ẩm và sản phẩm được bổ sung thêm Calamin giúp duy trì lượng dầu và nước trong da ở mức ổn định, làm dịu da mụn, chống viêm, giảm sưng, làm lành vết thương và hấp thụ bã nhờn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Dành cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu.
  • Có khả năng làm sạch mọi bụi bẩn, lớp make up tàn dư và dầu nhờn làm dịu da và bổ sung độ ẩm cho da.
  • Chứa thành phần Truecica độc quyền của Some By Mi chứa nhiều thành phần thiên nhiên như ngải cứu, tràm trà và rau má
  • Không chứa 20 thành phần gây hại cho da an toàn cho da nhạy cảm.
sua-rua-mat-cho-da-dau-mun-nhay-cam-3
 AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Nơi mua tốt nhất

shopee

356.000 ₫

lazada

227.500 ₫

tiki

205.000 ₫

Trên đây là bài viết review top 10 sản phẩm về sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn nhạy cảm được tin dùng nhất trên thị trường mỹ phẩm 2024. Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm phù hợp với mình. Chúc bạn luôn xinh

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!