Review sữa rửa mặt Mentholatum Botanic Cleanser có tốt không?

06.09.2021 - 09:57

Ngày nay, khi nhắc đến các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên thì không thể nào bỏ qua sữa rửa mặt Mentholatum Botanic Cleanser - một sản phẩm hàng đầu đến từ Nhật Bản. Tuy sản phẩm này hiện có giá chưa đến 100 ngàn nhưng hiệu quả của nó thì lại siêu bất ngờ. Vậy nên hôm nay hãy cùng chúng mình review về loại sữa rửa mặt này, xem tại sao mặt hàng này lại có thể chinh phục được phái đẹp nhé.

Đôi nét về thương hiệu Rohto-Mentholatum

Sửa rữa mặt Mentholatum Botanic Cleanser là một sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto-Mentholatum Nhật Bản. Nếu đã là một người yêu thích mỹ phẩm, chắc chắn bạn sẽ không thể nào không nghe qua cái tên của công ty này. Được thành lập từ năm 1899, nó có tên đầy đủ là Rohto Pharmaceutical - một trong những công ty dược mỹ phẩm tên tuổi của xứ sở hoa anh đào.

Rhoto - thương hiệu đình đám của sữa rửa mặt Botanic
Rhoto - thương hiệu đình đám của sữa rửa mặt Botanic

Đây cũng là thương hiệu vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam vì hầu hết những sản phẩm từ Rhoto đều có mắt tại các cửa hàng hiệu thuốc, siêu thị như LipIce, kem chống nắng SunPlay, LipOnLip Gloss, Acnes... Vì vậy có thể thấy đây là một thương hiệu uy tín và thật sự rất đáng được tin dùng. Cùng chúng mình review ngay sản phẩm này nhé.

Review chi tiết sữa rửa mặt Mentholatum Botanic Cleanser

1. Bao bì sản phẩm, texture, mùi hương

  • Bao bì: Đây là một sản phẩm được thiết kế với bao bì màu xanh tối giản, xinh xắn mà điểm nhấn là bông hoa trà Nhật Bản. Loại hoa này chính là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật vì nó có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.
Bao bì sữa rửa mặt Botanic
Bao bì sữa rửa mặt Botanic
  • Thành phần chính và kết cấu:

Thành phần chính bao gồm chiết xuất Camellia: Giúp ổn định màng dưỡng ẩm tự nhiên, làm cho da mềm mại, khỏe mạnh và căng mịn. Ngoài ra còn có dầu hạt xương rồng và olive: Giúp dưỡng ẩm da tự nhiên, tạo cảm giác mềm mượt sau khi rửa. Đặc biệt phải kể đến chiết xuất lúa mì: Giúp rửa sạch bụi bẩn và tế bào chết, loại bỏ các tác nhân gây hại tận sâu trong lỗ chân lông, làm sáng các vùng da tối màu.

Sản phẩm có kết cấu gel đặc và trong suốt, tạo bọt khá tốt. Trong gel chứa rất ít hạt tẩy tế bào chết nhỏ vì vậy nó không hề gây đau rát hay tổn thương cho da, tuy vậy kết cấu của sản phẩm này lại không phù hợp với những bạn da khô nhé.

Thành phần sữa rửa mặt botanic
  • Mùi hương: Đúng với cái tên chiết xuất từ hoa trà xanh nên sửa rữa mặt mang một mùi hương dịu nhẹ, thoảng qua một chút mùi trà, không nồng nặc.

2. Công dụng sản phẩm

Sữa rửa mặt Botanic có công dụng làm sạch da một cách dịu nhẹ, loại bỏ khói bụi cũng như các tác nhân gây hại tận sâu lỗ chân lông. Ngoài ra còn giúp thấm sâu vào da ức chế sự hình thành sắc tố melanin và làm sáng da từ bên trong. Quả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp phải không nào!

3. Đánh giá cảm nhận thực tế:

Lúc dùng thử sản phẩm lần đầu tiên, mình cảm thấy loại sữa rửa mặt này là một sản phẩm dạng gel khá đặc, màu trắng, có thể tạo nhiều bọt và mùi cực kỳ dễ chịu, thanh mát. Khi rửa mặt, có thể cảm nhận một vài hạt lúa mì li ti khi massage trên da mình, tuy nhiên hạt mềm mại nên không gây tổn thương cho da.

Sau khi rửa mặt xong thì da mình trở nên mềm mịn và căng mướt, có thể thấy rằng sản phẩm làm sạch da rất tốt nhưng lại hơi khô kin kít. Vì vậy mình nghĩ các bạn nên xài loại sữa rửa mặt này vào buổi sáng và những hôm không trang điểm.

Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy cực kì sảng khoái với khả năng làm sạch sâu cùng mùi hương tự nhiên của trà xanh. Cảm giác sẽ rất thư giãn sau khi dùng sữa rửa mặt Botanic đấy nhé!

Cảm nhận về sữa rửa mặt Botanic

4. Đối tượng phù hợp và cách sử dụng

  • Sản phẩm phù hợp với những ai?

Sữa rửa mặt Mentholatum Botanic Cleanser 80g thích hợp cho các tín đồ yêu thích sản phẩm làm từ thiên nhiên, hơn hết là những nàng trang điểm dày và những nàng da dầu. Vì đây là một sản phẩm tăng cường khả năng chống oxy hóa, giảm thiểu tác hại từ tia UV đồng thời làm sạch và dưỡng ẩm sâu nên sẽ cực kỳ an toàn cho làn da của các nàng đấy.

Nhưng bên cạnh đó, loại sữa rửa mặt này lại không phù hợp với những bạn da khô vì khi rửa xong da sẽ hơi khô kin kít. Tuy nhiên đối với các loại da khác thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sửa rữa mặt có thể đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu nhé.

  • Hướng dẫn sử dụng: 

Đầu tiên các bạn cần làm sạch da mặt bằng nước. Sau đó, cho một lượng chất sữa rửa mặt bằng hạt đậu vào lòng bàn tay, bắt đầu tạo bọt và thoa nhẹ nhàng lên mặt. Massage đều tầm 1-2 phút, vỗ nhẹ cho tinh chất thấm đều lên da. Bước cuối cùng là rửa sạch lại với nước. Bạn có thể dùng chung với máy rửa mặt và dùng vài lần trong ngày.

5. Ưu và nhược điểm

  • Ưu điểm: 

Chiết xuất từ hệ thực vật: kết cấu linh hoạt thẩm thấu sâu vào da giúp ức chế sự hình thành melanin, làm sáng da từ bên trong, đồng thời nâng cao khả năng chống oxy hóa, giảm thiểu tổn thương từ tia UV, giúp ổn định hàng rào bảo vệ da. 

Ngoài ra sửa rửa mặt này còn xuất hiện thêm hạt lúa mì siêu mịn. Giúp tăng khả năng làm sạch cho da, kết hợp với chiết xuất cam thảo giúp loại bỏ các tác nhân gây hại tận sâu lỗ chân lông, làm sáng các vùng da tối màu.

Giá thành bình dân, trung bình khoảng 68.000 đồng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sen đỏ. Giá này rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên không vì rẻ mà chất lượng sản phẩm này lại tệ đi đâu nhé.

Ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt Botanic

Ưu đãi tốt nhất

56.000 VNĐ

Xem tại Lazada

  • Nhược điểm:

Nhiều bạn sẽ không thích cảm giác sau khi dùng vì nếu bạn thích cảm giác hơi nhờn dính một chút chứ không phải sạch bong kin kít thì bạn chắc sẽ không thích em này đâu. Ngoài ra, những bạn da quá khô hoặc ở xứ lạnh không nên chọn dùng sữa rửa mặt Mentholatum Botanic Cleanser. Những bạn da dầu dùng sẽ hợp hơn đấy.

Kết luận

Nhìn chung, sữa rửa mặt Mentholatum Botanic Cleanser - sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và lâu đời Rhoto tuy có giá thành khá rẻ nhưng lại không hề kém cạnh về chất lượng so với các sản phẩm thuộc top selling trên thị trường. Nên mình tin rằng đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng mê sản phẩm có chiết xuất làm từ thiên nhiên đấy. Hy vọng các nàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi xài sản phẩm này nhé.

Kết luận về sữa rửa mặt Botanic

Mong rằng những chia sẻ về sữa rửa mặt Botanic của mình sẽ giúp mọi người có thêm được nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn mọi người vì đã đọc hết bài review này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!