Review toner Fraijour có tốt không? Đánh giá mới nhất 2024

01.02.2024 - 10:04

Bạn đang cần tìm review toner fraijour có tốt không? Đây là sản phẩm dạo gần đây đang rất được quan tâm trên các diễn đàn làm đẹp, em toner này có nguồn gốc từ Hàn Quốc - xứ sở làm đẹp nổi tiếng nhất châu Á. Vậy thực hư tác dụng của sản phẩm này có thần thánh như nhiều review? Thy đã tìm hiểu và tổng hợp cho các bạn trong bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về Fraijour 

Fraijour là thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc được thành lập năm 1974. Hãng được biết đến là thương hiệu với có các dòng sản phẩm từ 100% thiên nhiên vô cùng lành tính, dịu nhẹ, không cồn và không gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm.

toner fraijour
Sản phẩm của Fraijour nổi tiếng với sự lành tính, dịu nhẹ.

TOP SẢN PHẨM FRAIJOUR BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Dòng sản phẩm của Fraijour phù hợp với mọi loại da, an toàn và lành tính cũng như thân thiện với môi trường. Ở Việt Nam, nhiều người chưa biết đến hãng Fraijour này bởi đây là hãng mỹ phẩm nội địa của Hàn, không thương mại hóa, xuất khẩu ra nước ngoài. Gần đây Thy thấy cái tên Fraijour mới bắt đầu xuất hiện trên các diễn đàn làm đẹp. Dòng sản phẩm làm đẹp của Fraijour khá đa dạng, nhưng phải kể đến sản phẩm toner thảo mộc fraijour đã và đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay.

Thực tế Thy thấy thông tin về hãng này không có nhiều, trên trang web chính thức của hãng cũng rất ít thông tin. Vì vậy muốn tìm hiểu kỹ về hãng thì phải là người nội địa Hàn có quan tâm đến hãng may ra mới hiểu hết được. Có vẻ hãng cũng không đầu tư nhiều cho truyền thông nên sản phẩm ít người biết đến trên thị trường quốc tế.

2. Review toner Fraijour có thực sự tốt không?

Trong các sản phẩm của Fraijour thì em toner thảo mộc Fraijour được tín đồ skincare quan tâm hơn hẳn, đây cũng là sản phẩm best-seller của hãng theo Thy được biết. Vậy em này chất lượng thực tế như thế nào? Thy sẽ review cho các bạn sau 2 tháng sử dụng đây:

Giống như thiết kế chủ đạo của hãng, toner Fraijour có màu xanh chủ đạo mang đến một cảm nhận "mát mắt", tạo cảm giác an toàn, lành tính và dịu nhẹ. Có thể nói là thiết kế của em này không có gì nổi bật nhưng lại ghi điểm bởi sự đơn giản, dịu mát. Toner có dạng nắp bật màu trắng, vì thế các bạn có thể dễ dàng thấm ướt bông tẩy trang và sử dụng như các loại toner khác. Vỏ nhựa chắc chắn, không bị đổ hay tràn ra ngoài. Mỗi chai toner có dung tích tận 500ml nên mới sử dụng sẽ cảm thấy cầm khá nặng, khi mang đi du lịch cũng cần đến đồ chiết để đỡ cồng kềnh nữa.

Toner thảo mộc Fraijour có dung tích lớn
Toner thảo mộc Fraijour có dung tích lớn lên di chuyển khá bất tiện.

XEM GIÁ TONER FRAIJOUR ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Về thành phần, theo thông tin hãng đưa ra thì em toner Fraijour được chiết xuất từ 100% thảo mộc thiên nhiên. Với hơn 15 loại thảo mộc tự nhiên quý giá được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất và phân phối đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hàm lượng vitamin C, Beta-Carotene, Mineral có trong hơn 15 loại thảo mộc giúp nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da hiệu quả.

Toner fraijour thành phần chính là các loại thảo mộc.
Review toner fraijour thành phần chính là các loại thảo mộc.

XEM GIÁ TONER FRAIJOUR ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Đặc biệt, 7 thành phần cốt lõi như trà xanh, ngải tây, lá bạch đàn, cúc la mã, hồng trà Nam Phi, bạc hà và hương thảo… giúp kiểm soát da dầu mụn, tái tạo da và kiểm soát độ nhờn rất tốt. Ngoài ra, Fraijour toner còn chứa lượng nhỏ AHA, BHA giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông và giúp da thông thoáng hơn, không gây kích ứng. Vì em ý không chứa cồn nên các bạn hoàn toàn yên tâm không sợ da bị nứt nẻ, khô da. Cũng vì có thành phần hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên nên em ý có mùi thảo mộc nhẹ, khi mở nắp Thy ngửi thấy mùi thanh mát, rất thích hợp sử dụng trong mùa hè.

Xem thêm:

Đánh giá AHA-BHA-PHA 30 days miracle toner có thực sự "thần thánh" như lời đồn?

Nước hoa hồng trị mụn có hiệu quả không? Gợi ý sản phẩm nên mua

Cảm nhận khi sử dụng toner Fraijour

Nói về độ thẩm thấu, Thy đọc review trên diễn đàn làm đẹp thấy chủ yếu feedback chia làm 2 luồng ý kiến khác nhau: có bạn cho rằng toner này thẩm thấu nhanh, da mặt thông thoáng. Ngược lại, có bạn thì cho rằng toner này apply xong mà vẫn cứ dính nhớt nhớt khó chịu. 

Cảm nhận khi sử dụng toner Fraijour
Cảm nhận khi sử dụng toner Fraijour

XEM GIÁ TONER FRAIJOUR ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Riêng cảm nhận của Thy khi sử dụng thì em này nghiêng về lotion nhiều hơn là toner, nhưng có độ lỏng hơn 1 chút. Với kết cấu này thì các bạn có thể áp dụng cả 2 cách là đổ ra lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ hoặc lau bằng bông tẩy trang. Khả năng thẩm thấu lâu hơn toner thông thường một chút.

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng toner này để làm lotion mask. Do kết cấu không quá lỏng nên ít hao hơn toner bình thường, mà thời gian đắp tầm 10 - 15 phút là thời gian chuẩn để toner hoạt động tốt hơn trên da.

Hiệu quả Toner thảo mộc Fraijour

Bởi là toner nên tác dụng của em này không thể quá mức thần thánh như loại bỏ hết nhờn, hết sạch mụn… được mà các bạn vẫn cần phải chăm sóc da theo đủ các bước như tẩy trang, rửa mặt nữa nhé. Nhưng theo nhiều review toner fraijour đã làm đủ và đúng chức năng cần thiết của mình đó là làm sạch da, kiểm soát da, cân bằng da, cung cấp độ ẩm vừa phải và làm dịu da đang bị tổn thương. Sau khi sử dụng, các bạn sẽ thấy da đủ nước, căng mướt và mềm mại chứ không khô như những loại toner khác dành dành cho da mụn.

Review giá thành toner Fraijour

Toner thảo mộc Fraijour hiện đang được bán với mức giá dao động khoảng 200k/ lọ 500ml (giá trên web hãng 9.900won ~ 182k). Tuy nhiên hãng này hầu như chỉ bán nội địa nên khâu vận chuyển về Việt Nam khá khó khăn, do đó giá về tay Thy hơi cao một chút. Tuy nhiên so với các loại toner khác thì đây là mức giá khá hợp lý để đầu tư cho một loại toner. Bởi các loại toner dành cho da nhạy cảm, dầu mụn có mức giá khá cao khoảng 400k mà dung tích nhỏ hơn. Do đó, với mức giá này, các bạn có thể tham khảo và thử dùng một dòng toner mới này xem sao.

Thy mua em ý trên shopee, các bạn có thể tham khảo nhé:

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Trên đây Thy đã đánh giá xong cho các bạn về em toner thảo mộc Fraijour thần thánh rồi, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được sản phẩm toner ưng ý nhất với mình. Chúc các bạn luôn xinh và có thêm lựa chọn sau bài review toner fraijour nè!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Lê Hoài Đông Nghi

Cho mình hỏi độ ph của em này bao nhiêu ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 02:15 10/08/2020
img-avatar