Son Revlon Ultra HD Matte Lip Color lên màu đẹp không? Độ bám như nào? Giá ra sao?

29.03.2023 - 14:28

Trong những dòng son kem lỳ hiện nay thì son Revlon Ultra HD Matte Lip Color là dòng son bán chạy nhất. Ra mắt từ năm 2019 nhưng độ HOT của dòng son này chưa bao giờ hạ nhiệt!

Vậy dòng son mới của Revlon lên màu đẹp không? Độ bám như nào? Giá ra sao? Hãy cùng mình “mổ xẻ” xem dòng son này có gì đặc biệt mà khiến phái đẹp phát cuồng đến thế nhé!

son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Thương hiệu Revlon

Revlonlà thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hoa Kì có chiều dài lịch sử từ lâu, sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, sơn móng, nước hoa, chăm sóc tóc và các dụng cụ làm đẹp. Các sản phẩm của Revlon đầu tư cao về chất lượng và thiết kế sản phẩm, trong đó đặc biệt là các sản phẩm trang điểm. 

Hiện nay, Revlon được xem là một trong nhưng thương hiệu mỹ phẩm mạnh và nổi tiếng trên thế giới. Bằng chứng là các sản phẩm của Revlon đã có mặt trên hơn 100 quốc khắp thế giới. Revlon chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 với mục tiêu phân phối mỹ phẩm chất lượng Mỹ, sản xuất tại Mỹ đến người tiêu dùng Việt Nam.

Revlon có 4 thương hiệu nhỏ phân phối 4 dòng sản phẩm làm đẹp: dòng trang điểm màu Revlon và Almay , dòng thuốc nhuộm tóc Revlon Colorsilk, dụng cụ trang điểm Revlon và dòng nước hoa Charlie.

Thế mạnh của Revlon là các dòng sản phẩm trang điểm cụ thể là dòng son môi. Các sản phẩm son môi Revlon luôn cháy hàng trên thị trường ngay từ khi ra mắt trong đó có son Revlon Ultra HD Matte Lip Color.

Đánh giá son kem Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Thiết kế

Son Revlon có thân son trong suốt, dễ dàng nhìn thấy và phân biệt được các màu son. Nắp vặn mạ bạc tinh tế, sang trọng và chắc chắn. Đầu cọ lông mềm, cứng và có độ dài vừa đủ để thoa cả viền môi và full môi dễ dàng.

son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Chất son 

Chất son Revlon hoàn toàn không chứa sáp và chất kem mỏng, nhẹ, mềm mịn, không quá đặc hay sánh. Son lên môi không thấy tí bột nào luôn Vì vậy, dễ dàng thoa và tán đều trên môi. 

Tuy nhiên, son Revlon Ultra HD Matte Lip Color khá ít dưỡng, nếu bạn không đánh son dưỡng trước khi dùng son này thì có nguy cơ là môi sẽ bị bong tróc, làm lộ khuyết điểm môi. Chính vì vậy, để son lên màu đẹp bạn nên dưỡng môi và tẩy da chết cho môi thường xuyên.

Mùi hương

Dòng son Revlon có mùi thơm của vani nhẹ nhàng và ngọt ngào. Bạn có thể ngửi thấy mùi hương này ngay khi mở nắp. Tuy nhiên, mùi hương này không quá nồng và biến mất sau khoảng 20 phút. 

Độ lên màu và bền màu

Son Revlon được các tín đồ make up đánh giá cao thì độ lên màu cực chuẩn. Đặc biệt, màu son lên môi không quá phản da, và màu son lên đúng chuẩn chỉ sau lần quệt đầu tiên. Việc điều chỉnh màu đậm, nhạt của son Revlon cũng vô cùng dễ dàng. 

Độ bám màu của em này chỉ ở mức bình thường thôi. Son giữ màu được khoảng tầm 4 tiếng nếu không ăn uống gì thì thấy màu son phai đi hẳn 50%. 

Bảng màu son

Dòng son kem Revlon Ultra HD Matte Lip Color có 8 màu. Dòng này đều là những màu son phổ biến, dễ sử dụng và phù hợp với bất kì độ tuổi, phong cách, hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, mỗi màu sẽ có những đặc điểm độc đáo và riêng biệt. Mình sẽ đánh giá chi tiết từng màu son trong phần nội dung tiếp theo nha!

  • (1) Revlon Ultra HD Matte Lip Color Addiction.
  • (2) Revlon Ultra HD Matte Lip Color Devotion.
  • (3) Revlon Ultra HD Matte Lip Color Passion.
  • (4) Revlon Ultra HD Matte Lip Color Obsession.
  • (5) Revlon Ultra HD Matte Lip Color Seduction.
  • (6) Revlon Ultra HD Matte Lip Color Love.
  • (7) Revlon Ultra HD Matte Lip Color Temptation 
  • (8) Revlon Ultra HD Matte Lip Color Flirtation.

son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Giá thành

Giá son môi Revlon dao động trong khoảng 150k đến 300k. Với mức giá này so với thị trường thì khá ổn, ai cũng có thể mua được.

son-revlon-ultra-hd-matte-lip-color-11
Son Revlon Ultra HD Matte Lip Color
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/03/w80/lazada-app-icon.png
153.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/ma-giam-gia-tiki.png
299.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/1200px-shopee-logo-svg.png
129.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/sendo.png
150.000 ₫

>>> Tham khảo: TOP 12 THỎI SON KEM LÌ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY <<<

Reviews bảng màu son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

Revlon Ultra HD Matte Lip Color Addiction (hồng mận)

- Màu sắc: Revlon Ultra HD Matte Lip Color Addiction có màu Đỏ tím độc đáo và khác biệt. Sự hòa quyện giữa màu đỏ nổi bật, quyến rũ và màu tím huyền bí mà nhẹ nhàng, tạo nên một sự hài hòa mà vô cùng thu hút 

son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

- Loại da: Màu son Đỏ tím phù hợp với mọi tông da khác nhau, từ những làn da trắng hồng rạng rỡ hay những người sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn đều có thể sử dụng màu son này

- Hoàn cảnh phù hợp: Với màu đỏ tím vừa quyến rũ, vừa nổi bật này, bạn có thể sự dụng khi dự tiệc, sự kiện, party. Bạn có thể sẽ trở thành tâm điểm chú ý của buổi tiệc đó đấy.

Revlon Ultra HD Matte Lip Color Devotion - Hồng san hô

- Màu sắc: Hồng san hô là màu son của mẫu son này. Với Revlon Ultra HD Matte Lip Color Devotion, mọi cô gái đều trở nên dịu dàng, nữ tính và ủy mị hơn. Màu son khi được thoa lên môi giúp môi ửng hồng một cách tự nhiên. Đặc biệt, những cô nàng bánh bèo sẽ là fan cuồng của mẫu son này đấy. 

son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

- Loại da: Mang màu hồng ngọt ngào nên Revlon Ultra HD Matte Lip Color Devotion đặc biệt phù hợp với những người sở hữu làn da sáng đến trắng. Khi thoa lên môi sẽ làm tôn màu da hơn, mang lại một gương mặt đầy xinh đẹp và rạng rỡ của phái nữ. 

- Hoàn cảnh phù hợp: Với sắc màu này, bạn có thể sử dụng để đi học, đi làm, hẹn hò cà phê với bạn bè đều được. 

Son Revlon Ultra HD Matte Lip Color Passion - Đỏ tươi

- Màu sắc: Chắc chắn rằng, các tín đồ của son đỏ sẽ phải ngã gục trước thỏi son này của Revlon. Son lên môi có màu đỏ tươi, giúp bạn trở nên tươi tắn, năng động và tràn đầy sức sống hơn. Bên cạnh đó, màu son Passion này còn thể hiện sự quý phái và quyền lực của phái nữ. Nếu chỉ tô son qua một lần quệt mỏng nhẹ thì trẻ trung và tươi tắn. Nếu bạn tô đậm hơn thì đem lại sự gợi cảm và quyến rũ. 

son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

- Loại da: Màu đỏ là màu sắc truyền thống của son môi. Vậy nên, Revlon Ultra HD Matte Lip Color Passion phù hợp với bất kì tông da nào. Son đỏ có tác dụng tôn lên sự hồng hào của làn da trắng và là nổi bật vẻ khỏe khoắn, săn chắc của làn da ngăm. 

- Hoàn cảnh phù hợp: Bạn có thể sử dụng Revlon Ultra HD Matte Lip Color Passion ở mọi hoàn cảnh: đi tiệc, lễ hội, du lịch, đi học, đi làm,..

Revlon Ultra HD Matte Lip Color Obsession - Đỏ hồng

- Màu sắc: Đỏ hồng là màu sắc ưa thích của những cô nàng không thích màu hồng vì quá ngọt ngào, cũng không thích màu đỏ vì quá nổi bật. Thì đây, Revlon Ultra HD Matte Lip Color Obsession , sản phẩm này là dành cho bạn. Thỏi son này lên môi có thiên hướng về màu hồng hơn là màu đỏ, tuy nhiên, đậm hơn màu của Devotion đã kể trên. Màu son này giúp gương mặt của bạn thêm sáng và xinh đẹp hơn. 

son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

- Loại da: Màu đỏ hồng này phù hợp với mọi tông da, từ da trắng đến da ngăm đen đều có thể sử dụng được

- Hoàn cảnh phù hợp: Bạn cũng có thể sử dụng Revlon Ultra HD Matte Lip Color Obsession ở mọi hoàn cảnh: đi tiệc, lễ hội, du lịch, đi học, đi làm,..Xem ra dòng son này khá dễ tính và có tính ứng dụng rất cao đấy. 

Son Revlon Ultra HD Matte Lip Color Seduction - Nude

- Màu sắc: Đây là màu son Nude duy nhất trong bộ sưu tập son lần này của Revlon. Là màu nude nhưng đúng hơn là hồng nude thay vì cam nude. Bởi em này khi thoa lên môi sẽ ửng hồng hồng một cách nhẹ nhàng, đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi. 

son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

- Loại da: Màu hồng nude phù hợp với những nàng sở hữu làn da thiên sáng và môi không quá thâm. Bên cạnh đó, những người có sắc môi hơi nhợt nhạt cũng có thể sử dụng Seduction để nhìn tươi tắn hơn.

- Hoàn cảnh phù hợp: Bạn có thể sử dụng Revlon Ultra HD Matte Lip Color Seduction để đi chơi, đi học,  đi cà phê tối nhẹ nhàng với bạn bè.

Revlon Ultra HD Matte Lip Color Love - Đỏ cam

- Màu sắc: Mang màu sắc gần giống với Passion, tuy nhiên, Revlon Ultra HD Matte Lip Color Love có pha thêm chút sắc cam. Vì vậy, màu son lên môi cực kì tươi tắn, trẻ trung. Đặc biệt phù hợp với các cô gái yêu thích phong cách năng động, tinh nghịch. 

son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

- Loại da: Màu son này có thể sử dụng với mọi loại da. Đặc biệt, son sẽ giúp tôn da và cực kì thích hợp nhất là đối với những bạn sở hữu làn da trắng. 

- Hoàn cảnh phù hợp: Bạn có thể dùng màu son này khi đi du lịch, hoạt động ngoài trời, đi học, đi làm, đi chơi đều được. 

Son Revlon Ultra HD Matte Lip Color Temptation - Hồng dâu

- Màu sắc: Bộ sưu tập này của Revlon sở hữu khá nhiều màu hồng, đây là gương mặt thứ 3 trong bảng màu này. Hồng dâu khi lên môi sẽ tương tự với màu của cánh hoa hồng, màu sắc này rất trẻ, tăng sự rạng rỡ và tự nhiên cho khuôn mặt

son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

- Loại da: Màu son này phù hợp nhất với những bạn sở hữu làn da trắng. Tuy nhiên, với làn da ngăm, màu son này vẫn có thể tôn lên sự khỏe khoắn và tươi tắn cho làn da. 

- Hoàn cảnh phù hợp: Màu son này phù hợp sử dụng khi đi học, đi làm, khi bạn muốn tìm một màu son lên màu nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể che đi được khuyết điểm môi. 

Revlon Ultra HD Matte Lip Color Flirtation - Cam hồng

- Màu sắc: Thêm một sắc cam nữa trong bộ sưu tập của Revlon. Flirtation mang màu cam ánh đào, khi lên môi tương tự như màu cam hồng nhưng lại không quá sáng. Màu này khi lên môi sẽ đem lại đôi môi ửng hồng tự nhiên, nhìn vào có thể ngỡ rằng bạn không tô son nhưng đôi môi vẫn hồng hào tươi tắn. 

son Revlon Ultra HD Matte Lip Color

- Loại da: Màu son này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt phù hợp và lên màu đẹp với phong cách trang điểm tự nhiên, Hàn Quốc. 

- Hoàn cảnh phù hợp: Bạn có thể sử dụng màu son này khi đi học, đi chơi, muốn lựa chọn một màu son nhẹ nhàng, nữ tính, không quá nổi bật. 

Cách dùng son Revlon đúng cách, lên màu đẹp, bền màu nhất

Để có 1 đôi môi đẹp, đều màu, không bị lem, các bạn có thể thực hiện theo cách sau:

  • Bước 1: Trước khi thoa son, bạn hãy lắc lọ son vài lần để son không bị lắng cặn, son mềm hơn, lên màu đẹp hơn
  • Bước 2: Dùng chì kẻ viên môi để định hình dáng môi trước, như vậy thoa son sẽ dễ dàng hơn
  • Bước 3: Khi đã có viền môi, bạn thoa son lên. Tuy nhiên điểm lưu ý đầu tiên chính là không được bặm môi khi đánh son kem lì, tốt nhất là khi đánh son kem lì các bạn nên há chữ a vừa phải để son không dính. Lấy một lượng son kem lì vừa phải, tô đều vào môi dưới trước, sau khi đợi môi dưới khô lại các bạn bắt đầu chuyển lên môi trên và bắt đầu từ phần giữa môi.

Lưu ý: Vì thành phần dưỡng son không nhiều nên bạn nên thoa son dưỡng môi trước khoảng 10-15 phút lên môi rồi hãy dùng son kem Revlon nhé! Ngoài ra, đừng quên tẩy da chết môi mỗi tuần một lần nhé!

Vậy là chúng mình đã tìm hiểu xong Bảng màu son Revlon Ultra HD Matte Lip Color bán chạy nhất 2020 rồi! Quả thực rất say đắm lòng người đúng không? Hãy chia sẻ trải nghiệm cũng như ý kiến của bạn với chúng mình và đừng quên giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng sử dụng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!