Kem dưỡng ẩm Laneige có thật sự tốt không? Giá mua bao nhiêu?

28.09.2022 - 16:49

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm đến từ những thương hiệu khác nhau trên khắp Thế giới. Một trong những hãng được nhiều người ưa chuộng đó là kem dưỡng ẩm Laneige của Hàn Quốc. 

Bên cạnh những tín đồ dùng lâu năm cũng có rất nhiều người dùng mới đang băn khoăn về chất lượng của các sản phẩm dưỡng ẩm da đến từ Laneige, hiệu quả sử dụng ra sao, giá thành như thế nào? 

Để giúp các bạn quyết định dễ dàng hơn, hôm nay Chanh Tươi sẽ đánh giá chi tiết về em kem dưỡng ẩm này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Laneige

Laneige là thương hiệu thuộc tập đoàn Amore Pacific - một tập đoàn mỹ phẩm lớn đến từ xứ sở Kim Chi. Tập đoàn này đồng sở hữu các thương hiệu mỹ phẩm đình đám như Innisfree, Sulwhasoo, Mamonde, Etude House. 

Tên gọi Laneige bắt nguồn từ tiếng Pháp, La-neige có nghĩa là “Tuyết”. Đây cũng là lý do hầu hết những thiết kế sản phẩm của nhà Laneige đều có màu trắng - xanh chủ đạo cùng kết cấu chất kem của sản phẩm mềm mỏng mang lại cảm giác mát lạnh khi thoa lên da.

kem-duong-am-laneige

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG TRÊN LAZADA  

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG TRÊN SHOPEE  

Cho đến ngày nay, thành công nối tiếp thành công, với những sản phẩm đầy sáng tạo, Laneige đã thành công tại hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam Laneige đã chính thức có mặt với 1 cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Sài Gòn vào năm 2016. Và hiện tại trên các sàn thương mại điện tử đã có gian hàng Laneige chính hãng, nên mọi người có thể yên tâm mua online tại nhà mà vẫn đảm bảo được nguồn gốc và giá cả của sản phẩm

Hiện nay, đại sứ thương hiệu của Laneige là 3 diễn viên rất nổi tiếng tại Hàn: Song Hye Kyo, Lee Na-young, Jun Ji-hyun. Laneige có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, từ kem dưỡng, son môi đến các sản phẩm makeup ... trong đó kem dưỡng ẩm rất nổi tiếng trên thị trường.

Đây luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Trong bài viết này mình sẽ đánh giá chi tiết về kem dưỡng ẩm của Laneige để mọi người có cái nhìn khách quan nhất, hiểu được vì sao em này luông đứng trong Top kem dưỡng ẩm tốt nhất nhé!

Đánh giá Top 4 kem dưỡng ẩm Laneige tốt nhất

Giới thiệu sơ qua về Laneige cũng như độ phủ sóng của thương hiệu cao cấp đến từ Seoul này cũng đủ cho các bạn thấy được giá trị cũng như đẳng cấp của thương hiệu. Nhưng vẫn còn nhiêu người còn chưa hiểu rõ về các sản phẩm kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu Laneige. Nào, hãy cùng chúng tớ điểm mặt và tìm hiểu xem top 4 sản phẩm kem dưỡng ẩm chủ chốt, cốt lõi của Laneige nhé!

Kem dưỡng Laneige WaterBank Blue HA Cream cho da dầu và da hỗn hợp

Laneige WaterBank Blue HA Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng khá nổi tiếng của Laneige. Sản phẩm này luôn đứng trong top các kem dưỡng ẩm thích hợp với những ai sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu đến làn da dầu.

kem-duong-am-laneige

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

805.000 ₫

lazada-buy-now

880.000 ₫

tiki-buy-now

920.000 ₫

Thành phần

  • Hydro-Ion Mineral Water: giúp tăng cường khả năng tự tạo độ ẩm tự nhiên và vốn có của làn da. 
  • Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate: cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da
  • Dẫn xuất vitamin C, E, Niacinamide: giúp làm sáng da, làm mờ thâm nám, chống lão hóa,
  • Hạt Diêm mạch, Liễu sam, dầu hạt Meadowdoam: kiểm soát dầu, củng cố hàng rào bảo vệ da và làm mềm da.  

Cảm nhận khi sử dụng

Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm kem dưỡng ẩm Laneige cho da dầu này như là “một ngân hàng nước” cung cấp dòng nước mát hào phóng cho da. Khi apply lên da, bạn sẽ cảm nhận sự mát lành và êm dịu như có cả ngàn giọt nước vỗ về làn da mình.

Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, màu trắng sữa, thấm cực nhanh vào da sau vài lần vỗ nhẹ bề mặt. Khi gel thấm vào da, da sẽ trở nên mềm mịn, ẩm nhưng không hề nhờn dính hay bí tắc. Vậy nên, những nàng sở hữu làn da dầu sẽ vô cùng thích thú khi trải nghiệm sản phẩm này. Sáng sau khi thức dậy, da cũng hoàn toàn không bị đổ dầu mà mềm và mịn, đủ ẩm như da của em bé. 

Ưu điểm:

  • Packaging đẹp, cao cấp.
  • Texture thấm nhanh vào da, mỏng nhẹ
  • Mùi hương hoa cỏ dễ chịu
  • Khả năng dưỡng ẩm cực kì tốt
  • Không gây nhờn rít, bí tắc.
  • Dưỡng ẩm sâu cho da, tái tạo độ ẩm tự nhiên cho da, kiểm soát dầu hiệu quả. Bạn nào đang tìm kem dưỡng ẩm cho da dầu nhờ có thể tham khảo sản phẩm này nhé!

Nhược điểm: Giá thành cao.

Kem dưỡng ẩm Laneige cho da khô WaterBank Blue HA Cream

kem-duong-am-laneige

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 6

805.000 ₫

lazada-buy-now 7

880.000 ₫

tiki-buy-now 8

950.000 ₫

Laneige WaterBank Blue HA Cream có kết cấu chất kem màu trắng là dòng kem dưỡng ẩm cho da khô, dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp lưu giữ độ ẩm trên da trong 24h nhé!

Thành phần:

  • Chiết xuất từ cải xoong, cải xoắn, củ dền: chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do, ức chế quá trình lão hóa da da, duy trì độ ẩm cho da.
  • Chiết xuất “Hydro Fresh Matrix” (tinh chất chiết xuất từ hoa quả tươi sống Ma-rốc): tăng cường khả năng tái độ độ ẩm, bảo vệ da, giúp da mềm mượt khỏe mạnh.
  • Nước khoáng xanh chiết xuất từ các loại rau củ theo phương pháp ủ trong nước biển sâu: cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da

Cảm nhận khi sử dụng

Chất kem màu trắng, thấm lâu, thoa lên da cảm thấy mát và mướt. Lúc sử dụng là da mình đang dị ứng nhưng kem làm da mình dịu lại và không bị mẩn đỏ, mụn cũng dịu xuống, khá là ấn tượng, sử dụng thêm một thời gian nữa để đánh giá tốt hơn. Tuy nhiên sản phẩm có mùi hơi nồng.

Ưu điểm: 

  • Công thức dạng kem dịu nhẹ, tươi mát thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da.
  • Sản phẩm không gây dị ứng phù hợp cho làn da bị mụn, da nhạy cảm, dễ bị tổn thương giúp phục hồi và chữa lành hàngrào bảo vệ da đã được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm
  • Công thức 8 Không: Không thành phần động vật, dầu khoáng, polyacrylamide, imidazolidinyl urê, triethanolamine, chất màu tổng hợp, paraben, chất hoạt động bề mặt PEG cực kì an toàn và lành tính cho làn da nhạy cảm.

Nhược điểm: giá thành cao

Kem dưỡng ẩm Laneige Radian-C Cream dưỡng trắng là mờ đốm nâu

Radian-C Cream thuộc dòng sản phẩm “nourishing whitening translucent intensive darkening” của Laneige  với công dụng chính làm sáng trắng và tái tạo làn da. Đồng thời vẫn không lơ là khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, cấp nước cho làn da.

kem-duong-am-laneige

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 10

888.000 ₫

lazada-buy-now 11

680.000 ₫

tiki-buy-now 12

666.000 ₫

Thành phần:

  • Saururus Chinensis Extract (chiết xuất cây hàm ếch): kháng viêm, giữ ẩm, làm trắng da, xóa mờ các vùng da nám, thâm, xỉn màu
  • Yeast Extract (chiết xuất nấm men): khóa ẩm, tẩy tế bào da chết
  • Titanium Dioxide: chống nắng, dưỡng trắng da.
  • Butylene Glycol: Cung cấp độ ẩm cho da

Cảm nhận khi sử dụng

Kết cấu kem mỏng, nhẹ, dễ tán và thấm nhanh vào da. Mỗi buổi sáng thức dậy thấy da mềm mịn, trắng hồng và không bị đổ dầu. 

Laneige White Dew Tone-up Cream giúp loại bỏ hắc tố melanin, làm mờ đốm nâu, sạm nám, da bật tone trắng hồng sau khoảng 1-2 tuần sử dụng. 

Bên cạnh đó, Laneige White Dew Tone-up Cream còn giúp da của chúng ta luôn mềm mịn, căng mượt, bạn sẽ cảm thấy da được chăm sóc ngày một săn chắc, khỏe mạnh hơn. 

Ưu điểm:

  • Packaging đẹp, cao cấp.
  • Texture thấm nhanh vào da, mỏng nhẹ
  • Khả năng dưỡng ẩm cực kì tốt
  • Da trắng hồng, bật tone thấy rõ
  • Phù hợp với mọi loại da

Nhược điểm:  Giá thành cao

Kem dưỡng Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Cream chống lão hóa

Kem dưỡng ẩm Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Cream là sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa giúp ngăn chặn những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa da. Giúp bổ sung đề kháng cho da, tạo ra sự săn chắc, khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn và hắc sắc tố cho làn da. 

 kem-duong-am-laneige

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 14

953.000 ₫

tiki-buy-now 15

1.320.000 ₫

shopee-buy-now 16

989.000 ₫

Thành phần:

  • Hyaluronic  Bouncing: cấp ẩm sâu, đẩy mạnh quá trình tổng hợp collagen
  • Peptide Water:  cung cấp độ ẩm. giữ nước cho da căng mọng
  • Dynamite Collagen_EX: siết chặt collagen, nâng cơ da
  • Chiết xuất từ quả Carob (bộ cacao): chống oxy hóa các gốc tự do 
  • Tinh chất Achillea millefolium: Phục hồi da tổn thương. 

Cảm nhận khi sử dụng

Chất kem của Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Cream mỏng nhẹ, apply lên da mềm mại và nhanh chóng thẩm thấu vào làn da sau khi dùng tay vỗ nhẹ và massage da. Sau khoảng 1 tháng đầu sử dụng, cảm nhận rõ nét nhất là ở vùng da ở đuôi mắt căng lên, các nếp nhăn li ti được làm đầy. Đồng thời, da không còn bị khô căng mà luôn ẩm mượt, căng bóng. 

Ưu điểm:

  • Packaging đẹp, thủy tinh cao cấp.
  • Khả năng dưỡng ẩm cực kì tốt
  • Khả năng chống lão hóa hiệu quả
  • Phù hợp với mọi loại da

Nhược điểm: Giá thành cao.

Cách dùng kem dưỡng ẩm

Với kem dưỡng ẩm Laneige cách dùng như thế nào để phát huy hết công dụng của nó? Đó cũng chính là câu hỏi chung của nhiều người dùng đặt ra.

Vậy để sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách, bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây nhé!

Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sửa rửa mặt chuyên dùng và nước ấm.

Bước 2: Sử dụng toner để làm sạch sâu và cân bằng da (có thể phối hợp các bước chăm sóc da khác như đắp mặt nạ, thoa serum, lotion, kem mắt)

Bước 3: Dùng thìa hoặc tay để lấy kem. Chấm kem lên 5 điểm trên mặt và bắt đầu thoa đều lên da

Bước 4: Dùng tay vỗ đều lên mặt để các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Bước này cũng giúp da bạn được thư giãn

Các bạn lưu ý nhé, kem dưỡng ẩm nên sử dụng ở bước cuối cùng trong các bước skincare hàng ngày. Làm như vậy để khóa ẩm các dưỡng chất không bị bốc hơi, làn da dưỡng ẩm tốt hơn. Ngoài ra bạn nên thoa kem dưỡng ẩm khi da mặt còn hơi ẩm, công dụng sẽ phát huy tối đa.

Kem dưỡng ẩm của Laneige thích hợp dùng cả ban ngày và ban đêm bạn. Bạn có thể dùng vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ nhé!

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm Laneige xứng đáng với danh hiệu "Bậc thầy cấp ẩm" mà đúng không? Hãy chia sẻ cùng chúng tớ rằng Laneige đã thay đổi tích cực cho làn da bạn như thế nào ở bên dưới nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!