Review về tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK có thực sự tốt như mong đợi

07.04.2023 - 13:03

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK là dòng tủ lạnh gia đình mình đã sử dụng 3 năm nay. Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, sự phát triển công nghệ đã khiến model này không còn "hot" nữa nhưng mình vẫn rất rất hài lòng và chưa có ý định đầu tư 1 cái khác thay thế. Lý do ở đây là gì, mình sẽ chia sẻ với các bạn trong bài viết hôm nay.

A. Giới thiệu về sản phẩm

Tập đoàn Hitachi là tập đoàn công nghệ lâu đời của đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản, được thành lập vào ngày 1/2/1920, có 2 văn phòng đại diện tại Việt Nam ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Nhắc tới tủ lạnh Hitachi là nhắc đến 1 dòng sản phẩm điện tử có đẳng cấp hoàn toàn khác so với những dòng thông thường. Đa phần tủ lạnh Hitachi được sản xuất tại Thái Lan nhập khẩu về Việt Nam (ví dụ như tủ lạnh nhà mình), trừ 1 số model cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản. Do đó, khẩu kiểm định chất lượng vô cùng chặt chẽ.

Dưới đây là hình ảnh và thông số của model nhà mình đang sử dụng:

Mẫu tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK

Mẫu tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK
  • Tổng dung tích: 455 lít
  • Dung tích sử dụng: 429 lít trong đó ngăn đông 94 lít, ngăn mát 335 lít, dung tích này có thể đáp ứng nhu cầu dùng của 1 gia đình 7 người, do đó nhà mình 4 người dùng quá thoải mái luôn
  • Công nghệ Inventer tiết kiệm điện
  • Kích thước - Khối lượng: Cao 178 cm - Rộng 75 cm - Sâu 76 cm - Nặng 96 kg
  • Nơi sản xuất:Thái Lan
  • Số cánh: 3 cánh bao gồm 2 cánh ở ngăn mát, 1 cánh ngăn đông

B. Đánh giá về tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK

1. Ưu điểm

  • Như hình ảnh bên trên bạn có thể thấy tủ lạnh Hitachi nhà mình mẫu mã khá đẹp, bề mặt gương màu đen nhũ làm cho khu bếp của gia đình mình trở nên sang trọng, đẳng cấp.
  • Thiết kế ngăn đông phía dưới tạo nên sự khác biệt và tiện lợi khi sử dụng. Ngăn làm đá riêng biệt tránh ám mùi thực phẩm tươi sống đảm bảo sức khỏe. Đặc biệt ngăn này không có hiện tượng đóng tuyết.

Ngăn đá riêng biệt của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK

Ngăn đá riêng biệt của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK
  • Tủ lạnh cũ nhà mình chạy khá ồn, ban đêm càng nghe rõ, tuy nhiên khi chuyển sang tủ lạnh Hitachi, máy chạy cực êm và không hề ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình.
  • Mùi tủ lạnh mỗi khi đóng mở cửa là nỗi lo sợ của rất nhiều người đặc biệt là các bà bầu trong giai đoạn nghén. Tuy nhiên với công nghệ kháng khuẩn Nano Tanium hiện đại, bạn hoàn toàn yên tâm vì các loại vi khuẩn, nấm mốc, mùi khó chịu đã bị màng lọc Nano Tanium xử lý hiệu quả
  • Thực phẩm được giữ nguyên chất lượng tối đa do hệ thống làm lạnh có 2 quạt gió riêng cho 2 ngăn, giúp cân bằng độ ẩm khiến thực phẩm không biến chất.
  • Khay thủy tinh chịu được trọng lượng lên tới 100kg giúp bạn yên tâm tích trữ.
  • Ngoài các khay đựng chính thì 2 bên cánh cửa tủ có rất nhiều khay nhỏ, bạn có thể sử dụng để đựng chai nước hay các loại gia vị...
  • Điểm ấn tượng ở khả năng bảo quản thực phẩm phải kể đến là ngăn rau củ quả. Độ ẩm luôn cân bằng khiến rau củ quả tươi rất lâu. Kể cả 1 loại rau khó bền như xà lách, mình cũng có thể để vô tư 1 tuần trong tủ mà rau không hề bị thối, hỏng hay đóng đá.

Ngăn rau của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK

Ngăn rau của tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK rộng rãi
  • Các cánh cửa tủ khá chặt, người lớn muốn mở cũng phải dùng tới sức nên bạn có thể yên tâm trẻ nhỏ rất khó để mở tủ ra nghịch đồ được.
  • Công nghệ Inventer và cảm biến Eco khiến tủ lạnh tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với tần suất đóng mở tủ, với số lượng thực phẩm lưu trữ và với môi trường bên ngoài, tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.
  • Bề mặt tủ lạnh có bảng cảm ứng điều khiển nên bạn có thể tùy chỉnh các chế độ theo ý mình, đặc biệt là chế độ khóa trẻ em giúp đề phòng các bé hiếu động bấm nghịch ảnh hưởng tới tủ.
 
 

2. Nhược điểm

  • Giá tương đối cao, không thuộc phân khúc bình dân. Tuy nhiên theo mình thấy thì giá cao đi kèm với chất lượng tốt.
  • Không có ngăn đông mềm (Là công nghệ giúp chế biến ngay thực phẩm, không mất thời gian chờ rã đông mà vẫn đảm bảo độ tươi mới) 

3. Giá cả, địa chỉ mua tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK

Mặc dù model này là dòng 2014 nhưng cho đến hiện tại, giá của nó ở các siêu thị điện máy vẫn tầm 20 triệu đổ lên, thậm chí có nơi hơn 24 triệu. Tuy nhiên nếu bạn mua hàng trên Tiki.vn, bạn có thể mua được với mức giá hữu nghị hơn chút mà vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ bảo hành, vận chuyển, lắp đặt tại link sau:

https://tiki.vn/tu-lanh-hitachi-inverter-429-lit-r-wb545pgv2-gbk-hang-chinh-hang-p14710745.html

Trên đây mình đã review về dòng tủ lạnh mà gia đình mình thực tế đang sử dụng. Quả thật thương hiệu Hitachi chưa bao giờ làm mình thất vọng khi 3 năm qua mình chưa phải phản ánh bất kỳ vấn đề gì về chất lượng. Do đó, nếu các bạn đang phân vân lựa chọn, có thể tham khảo sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 GBK như nhà mình nhé!  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!