Review 4 loại mặt nạ Mediheal Ampoule Mask EX 25ml có tốt không?

03.11.2020 - 22:06

Mediheal là thương hiệu “mặt nạ thuốc” chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng ở nội địa là Hàn Quốc, mà tại Việt Nam, người tiêu dùng cũng cực kỳ ưa chuộng và sử dụng khá rộng rãi. Vì sao mà em mặt nạ Mediheal này lại được mọi người yêu thích và sử dụng nhiều như thế thì mình cùng trải nghiệm trong bài viết sau đây nhé! 

1. Nguồn gốc sản phẩm mặt nạ dưỡng da Mediheal

Mediheal mask nổi tiếng với các thành phần đến từ thiên nhiên vô cùng an toàn sử dụng cho da, đặc biệt là vùng da nhạy cảm như da mặt, bên cạnh đó còn giúp nuôi da tốt hơn, tái tạo gốc tế bào mô từ sâu.

Thương hiệu Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008, với mong muốn đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm,  đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. 

Các dòng mặt nạ Mediheal hot trên thị trường hiện nay có các loại phù hợp với từng loại da như sau: 

  • Mediheal Collagen Impact Ex - Ngăn Ngừa Lão Hóa
  • Mediheal Timetox Ampoule Mask Ex - Phục Hồi Làn Da
  • Mediheal Dressing Ampoule Mask Ex - Làm Dịu Cho Làn Da Mụn
  • Mediheal Aquaring Ampoule Mask Ex - Cấp Ẩm Cho Da
mediheal-05

Mediheal đa dạng về thiết kế lẫn công dụng.

2. Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng sản phẩm mặt nạ Mediheal

Đối với từng loại Mediheal mask thì có các cảm nhận khác nhau vì công dụng của chúng cũng khác nhau tương đối nhiều.

Về đặc điểm chung mặt nạ dưỡng da Mediheal:

- Bao bì thiết kế bắt mắt, thu hút, trông rất sang trọng tạo cảm giác tin cậy đến người dùng.

- Các thông tin cơ bản đều được viết bằng tiếng Anh, giúp chúng ta dễ nhận biết được từng công dụng chính của từng loại mặt nạ.

- Miếng mặt nạ giấy mỏng, rất mịn màng, khi đắp vào thì mặt nạ dính khá tốt tỉ lệ mắt mũi miệng cân xứng, không bị quá rộng ở vùng mắt, môi, vùng mũi không quá nhỏ.

- Dưỡng chất của sản phẩm nhiều, nếu dùng không hết vẫn có thể đắp tiếp vùng cổ, hoặc các vùng da ít chăm sóc như cẳng tay, cẳng chân, và nếu bạn muốn thì đắp 2 lần vẫn được nha.

- Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng và không rửa lại bằng nước.

- Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.

- Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.

21. Review mặt nạ Mediheal Collagen Impact Ex - Ngăn Ngừa Lão Hóa.

Đây chính là giải pháp hiệu quả nhất cho những ai có làn da khô, thiếu nước, trông mệt mỏi. Bởi vì, mặt nạ dưỡng da Mediheal collagen cùng với elastin sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề đó và giúp cho bạn có một làn da khỏe khoắn, đầy sức sống ngay tức thì.

Mặt nạ giấy này kết hợp 2 công dụng lại đó là nuôi dưỡng da bởi thành phần collagen và dưỡng ẩm nhiều cho làn da. Sử dụng mặt nạ giấy 2 đến 3 lần mỗi tuần, sẽ giúp da bạn căng mịn đầy sức sống.

Đối với những bạn muốn làm mờ nếp nhăn nhanh chóng và hạn chế việc chảy xệ da thì bạn cần sử dụng lâu dài.

mediheal-04

Mediheal Collagen Impact giúp ngăn ngừa lão hóa.

LINK ĐẶT MUA GIÁ RẺ NHẤT TRÊN shopee

2.2 Review Mediheal Timetox Ampoule Mask Ex - Phục Hồi Làn Da

Mặt Nạ Mediheal Timetox Ampoule Mask hình thành bởi 53 Amino axit Protein, là nhân tố thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào biểu bì giúp da cải thiện nếp nhăn và tạo sức sống cho da.

Mặt nạ còn giúp làn da của bạn trắng sáng và tươi trẻ hơn, giúp tái tạo da, giảm thiểu hình thành nếp nhăn trên da, đem lại làn da săn chắc khỏe mạnh. Sản phẩm cực kì thích hợp cho da lão hóa, làn da thiếu sức sống. Đặc biệt, với công thức cải tiến mới “Clear Fit” làm tăng khả năng săn chắc vùng V-line, cho bạn một gương mặt tươi sáng và trẻ trung hơn.

Bên cạnh đó, mặt nạ còn giúp chữa lành hư tổn trên da bị hư hỏng do rối loạn hay chấn thương. Tạo lớp màng bảo vệ làn da khỏi tác hại từ môi trường xung quanh.

Tăng độ đàn hồi, tạo độ săn chắc và giảm độc tố dưới da hiệu quả. Mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên nên các bạn cứ yên tâm vì nó an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

mediheal-03

   Mediheal Timetox Ampoule phục hồi làn da, giữ cho da săn chắc 

LINK ĐẶT MUA GIÁ RẺ NHẤT TRÊN SHOPEE

2.3 Review mặt nạ Mediheal Dressing Ampoule Mask Ex - Làm Dịu Cho Làn Da Mụn

Thành phần chiết xuất từ rau má, salicylic axit giúp dưỡng chất tập trung vào các vùng da gặp vấn đề với tác dụng nhanh chóng, tinh chất dịu nhẹ nhưng rất hữu hiệu về việc kiểm soát dầu. 

Mặt nạ còn có tác dụng trị liệu các vết thương do mụn. Dưỡng chất trong mặt nạ hoạt động rất tốt trong việc loại bỏ mụn và giúp giảm thiểu tấy đỏ. Chính vì vậy mà mặt nạ này cũng là một sự lựa chọn hiệu quả cho những bạn có da mụn, da nhạy cảm và cả da nhờn.

Làm giảm mụn đầu đen, đầu trắng và mụn ẩn khá tốt,  se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, nếu sử dụng thường xuyên thì mask cũng kích thích tổng hợp collagen, cải thiện vẻ ngoài của da, làm da căng mịn, tươi trẻ.

Mặt nạ cũng là sự lựa chọn tối ưu để giúp da phục hồi lại sau những vết thâm đen do mụn để lại.

medihea-02

Mediheal Dressing Ampoule với tinh chất làm dịu da.

LINK ĐẶT MUA GIÁ RẺ NHẤT TRÊN SHOPEE

2.4. Review mặt nạ dưỡng da Mediheal Aquaring Ampoule Mask Ex - Cấp Ẩm Cho Da

Mặt nạ Aquaring Ampoule Mask Ex đến từ Mediheal là sản phẩm bán chạy nhất của hãng  và bây giờ vẫn là mặt hàng được săn đón.

Đây là dạng mặt nạ Mediheal tinh chất, chứa dưỡng chất cô đặc dạng gel có khả năng duy trì độ ẩm cho da sau khi đắp khoảng 5 tiếng. Trong thành phần của N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex có chứa Hyaluronic Acid và Ceramide giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và phục hồi cho những làn da hư tổn từ sâu bên trong.

Dành cho da khô, nhờn và thiếu nước, Mask Mediheal Aquaring Ampoule là giấy từ cotton, mùi gel dưỡng thơm nhẹ dễ chịu.

mediheal-01

Mediheal Aquaring Ampoule cấp ẩm cho làn da.

LINK ĐẶT MUA GIÁ RẺ NHẤT TRÊN SHOPEE

3. Link mua mặt nạ dưỡng da Mediheal và giá tham khảo:

Có vẻ do khí hậu gió mùa của Việt Nam mà da chị em phụ nữ của chúng ta thường thiếu nước, thiếu dưỡng ẩm mà vì vậy sản phẩm mask cấp nước, dưỡng ẩm có giá thành cao hơn cả. 

Cụ thể là sản phẩm Aquaring có giá thành tầm ~28.000đ, còn các dòng còn lại có giá dao động 18.000đ. Ta thấy giá thành cực kỳ ổn đối với cả những bạn sinh viên, học sinh muốn đầu tư, chăm sóc cho da, còn đối với những ai đã đi làm rồi thì đây cũng như liều thuốc an thần cho làn da sau một ngày làm việc mệt mỏi rồi đấy!

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Qua bài viết này hy vọng nhiều cô nàng sẽ tìm ra được “chân ái” của đời mình. Mặt nạ Mediheal được xem là em mặt nạ được nhiều cô nàng tin dùng, đặc biệt là ở Việt Nam đấy nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Nguyễn Duy Ngân

Sản phẩm tốt

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 14:04 09/11/2020
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!