Review về Watsons: chuỗi bán lẻ mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam

07.04.2023 - 14:46

Watsons là thương hiệu bán lẻ khá quen thuộc với nhiều chị em phái đẹp trong lĩnh vực làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe. Được cho ra mắt khách hàng Việt Nam tại cửa hàng đầu tiên ở quận 1 vào ngày 15.1.2019, vậy thực hư về watsons là như thế nào?

1. watsons là gì? Có phải là địa điểm bán hàng uy tín?

Trong những năm gần đây, cái tên watsons chắc hẳn không còn xa lạ với chị em phái đẹp đúng không nào? Là một thành viên của công ty A.S watsons - công ty con của tập đoàn CK Hutchison chuyên bán lẻ và viễn thông khổng lồ. Đây cũng là thành quả của tỷ phú Lý Gia Thành, người sáng lập nên CK Hutchinson nổi tiếp lừng danh và cũng là người giàu có thứ hai toàn châu Á. 

watson-1

watsons được sáng lập bởi tỷ phú Lý Gia Thành.

Gian hàng Watson chính hãng

Tính đến thời điểm hiện tại hôm nay, A.S watsons hay được gọi ngắn gọn là watsons đã sở hữu khoảng 6.800 cửa hàng tại các quốc gia khắp châu Á và cả Châu Âu, có thể kể đến như Hồng Kông, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore,… Đồng thời, watsons còn sở hữu nhiều các thương hiệu bán lẻ khác nhau như Superdrug, Drogas, và watsonss’ Wine có đến hơn 14.500 cửa hàng tại các thị trường khác nhau trên khắp thế giới. 

Như vậy, có thể thấy watsons là một cái tên khá uy tín cho việc tin tưởng chọn lựa trong các nhu cầu mua sắm sắp tới của chị em chúng ta đấy. Có nàng nào đã trải nghiệm dịch vụ tại watsons chưa nè?

2. Top những sản phẩm nên mua tại watsons

Là một nơi bán lẻ nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ của nhiều chị em phái đẹp không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn trên khắp thế giới. Vậy top sản phẩm được đánh giá cao và đáng mua nhất tại watsons là sản phẩm nào? Để giải đáp thắc mắc này thì cùng mình tìm hiểu qua top sản phẩm nên mua tại đây các nàng nhé.

2.1. Sản phẩm toner Thayers Rose Petal không cồn

nước hoa hồng thayers Witch Hazel Rose Petal được biết đến như một sản phẩm không chứa cồn và mang hương hoa hồng dễ chịu. Em này thuộc top những sản phẩm được đánh giá cao nhất tại watsons luôn đấy nhé.

watson-2

Nước hoa hồng từ nhà Thayer thuộc top những sản phẩm yêu thích nhất tại watsons

Sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và có nhiều sự ủng hộ tại Mỹ - Thayer. Theo mình tìm hiểu thì thấy các bạn đánh giá rằng đây là một sản phẩm rất dịu nhẹ, chiết xuất từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên như nước hoa hồng, cây phỉ, lô hội và đặc biệt là vitamin E. Công dụng nổi bậc của toner nhà Thayer là giúp cho làn da lấy lại được vẻ mềm mại và mịn màng hiệu quả tốt nhất. Do bảng thành phần không hề chứa cồn hay hương liệu mà các nàng có thể yên tâm vì độ an toàn cũng như không phải lo về vấn đề kích ứng trên da.

Chỉ với 212.000 vnd là các nàng có thể sở hữu một em nước hoa hồng 355ml to đùng luôn đấy. Để tìm hiểu nhiều hơn các nàng có thể tìm hiểu tại link này nhé:

LINK ĐẶT MUA

2.2. Sữa tắm giúp sáng da watsonss

Được xếp sau nước hoa hồng từ nhà Thayer thì các nàng có thể thấy em sản phẩm sữa tắm độc quyền tại watsons xuất hiện. Ban đầu thấy em này mình khá ngỡ ngàng khi giá em ấy chỉ 79.000, một mức giá hạt dẻ cho một chai sữa tắm mang công dụng sáng da 450ml đúng không nào?

watson-3

Sữa tắm giúp trắng sáng da nhà watsons được nhiều chị em tin dùng.

Ngoài việc bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới thì watsons cũng có những sản phẩm độc quyền của riêng mình. Có thể thấy sản phẩm sữa tắm giúp sáng da là một sản phẩm nổi bật. Tìm hiểu qua bảng thành phần thì thấy đây là sữa tắm được chiết xuất từ các thành phần mang công dụng giúp làm sáng và cho da mềm mịn như rễ dâu tằm, hoa phong lan và các tinh chất sữa bò. Ngoài công dụng làm sạch và nuôi dưỡng cho làn da thì sữa tắm từ nhà watsons còn lưu lại trên làn da một mùi hương thoang thoảng mùi phong lan cực kỳ quyến rũ.

Link để các nàng muốn sở hữu em này nè:

LINK ĐẶT MUA

2.3. Bọt rửa mặt Hada Labo Gokujyun Moisturizing Foaming Wash

Hada Labo được biết đến như một thương hiệu gắn liền với quy trình chăm sóc da mặt của không ít nàng. Đó cũng là lý do vì sao bọt rửa mặt từ thương hiệu này lại xuất hiện trong top những sản phẩm được tin dùng nhất tại watsons đấy.

watson-4

Bọt rửa mặt nhà Hada Labo giúp làm sạch da hiệu quả.

Tên đầy đủ cuaur bọt rửa mặt từ nhà Hada Labo là Gokujyun Foaming Wash, em này có dạng bọt nên khá mềm mịn khi apply lên da nhưng lại hỗ trợ làm sạch da cực kỳ tốt luôn. Bọt rửa mặt giúp lấy đi các bụi bẩn và những bã nhờn bị ẩn sâu bên dưới lỗ chân lông trên làn da của chúng ta. Có thể thấy bảng thành phần của sản phẩm này có sự kết hợp giữa HA và SHA hoàn hảo nên ngoài công dụng làm sạch thì một công dụng khác là cung cấp độ ẩm nhằm nuôi dưỡng và ngăn ngừa hiện trạng mất nước trên da cũng được phát huy hiệu quả. Cảm giác của mình sau khi rửa mặt bằng bọt rửa mặt Hada Labo là sự mịn màng và ẩm mượt thấy rõ như vừa được đắp mặt nạ vậy

Giá của em này cũng khá ổn luôn, chỉ 162.000 vnd cho 160 ml đấy. Còn link sản phẩm thì mình để phía dưới này nhé:

LINK ĐẶT MUA

2.4. Anessa White Perfect UV SPF50+/PA++++ Gel chống nắng

Sản phẩm tiếp theo mình giới thiệu chắc hẳn sẽ là sản phẩm quốc dân luôn, nhắc đến kem chống nắng là cái tên này được nhắc đến khá nhiều luôn. Có nàng nào đoán ra được kem chống nắng từ nhà nào chưa? Đúng rồi đấy, White Perfect UV SPF50+/PA++++ từ nhà Anessa chính là cái tên được nhắc đến tiếp theo trong số các sản phẩm top đầu tại watsons đấy.

watson-5 

Sản phẩm kem chống nắng Anessa có công dụng chống nắng và dưỡng da

Với cấu trúc dạng gel và khả năng chống nắng tốt, chống nắng có dạng gel Anessa White Perfect UV SPF50+/PA++++ là sản phẩm vừa mang công dụng giúp làn da được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời vừa hỗ trợ để da không bị khô rát. Mang đặc điểm của các thành phần chiết xuất thiên nhiên giúp dưỡng trắng, đồng thời dưỡng ẩm cho da nên khi sử dụng sản phẩm này làn da luôn có cảm giác căng mịn và đàn hồi.

Giá 445.000 vnđ cho một chai gel chống nắng 90g có lẽ hơi “chát” một xíu nhưng tiền nào thì của đó nàng ơi. Để hiểu rõ hơn về em này hãy xem link này nhé:

LINK ĐẶT MUA

Vậy là với lượng kiến thức mình vừa chia sẻ phía trên, có nàng nào tìm được nơi mua sắm ưng ý hay chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp chưa? Từ khi watsons chính thức được bày bán tại Việt Nam thì mình luôn tin tưởng và mua sắm tại đây đấy, có nàng nào giống mình không nè?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!