Review súc họng miệng PlasmaKare có thực sự tốt như lời đồn

21.10.2020 - 13:04

Thời gian gần đây, Chanh tươi thấy các mẹ bầu bí, các chị em giáo viên đến các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau hỏi kinh nghiệm sử dụng loại nước súc họng miệng PlasmaKare để phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh hô hấp như viêm họng, viêm amidan, cảm cúm…Mình cũng đã tìm mua và sử dụng trong đợt giao mùa vừa rồi, cảm giác thực sự khác biệt với những loại súc họng – miệng đã dùng trước đây. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng review xem súc họng miệng của PlasmaKare có thực sự tốt như lời đồn và nên sử dụng sản phẩm như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Năm nào đến đợt giao mùa thu đông, từ người lớn đến trẻ nhỏ trong nhà mình cứ thay nhau ốm. Từ cảm cúm xụt xịt thông thường đến viêm họng, viêm amidan, khản tiếng, ho nhiều …đến viêm phổi. Đặc biệt là trẻ nhỏ rất dễ ốm, có khi đưa con đi lớp, các bạn nghỉ quá nửa vì ốm. Bạn nhỏ 4 tuổi thì tháng đi viện khám 1 lần vì viêm amidan, viêm họng suốt, lúc nào cũng nghẹt mũi khó thở. Rồi dùng 1 đống kháng sinh vào người lại bị đi ngoài phân lỏng, lười ăn, quấy khóc khiến bà mẹ công sở như mình stress khủng khiếp. Mẹ nào cũng đang khốn khổ vật lộn với cảnh cả nhà thay nhau ốm thì tham khảo ngay loại nước súc họng miệng PlasmaKare này nhé. Nhờ sản phẩm này, mà trộm vía đợt giao mùa này, nhà mình từ già đến trẻ đều khoẻ mạnh, không ho hắng, viêm họng như mọi năm.

review-suc-hong-mieng-plasmakare-1

Súc họng PlasmaKare hỗ trợ phòng và điều trị các nhiễm trùng hô hấp

Súc họng miệng PlasmaKare có an toàn không, có dùng được cho trẻ con, phụ nữ có thai không?

Rất nhiều mẹ có con nhỏ, đặc biệt là mẹ bầu inbox hỏi mình: “Súc họng miệng của PlasmaKare có dùng được cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hoặc cho con bú không? PlasmaKare là loại súc họng miệng đầu tiên mình thấy dịu nhẹ dùng được cho các bạn nhỏ nhà mình, đặc biệt là bạn bé mà không sợ nuốt phải. Súc miệng PlasmaKare là sản phẩm hợp tác độc quyền, được nghiên cứu bởi các nhà khoa học nano tại Viện Plasma Việt Nam và các dược sỹ chuyên môn của Innocare Pharma.  Thành phần Nano bạc biến tính TSN tinh khiết 100%, không chất phụ gia nên vô cùng lành tính. Đặc biệt, đã có nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh độ an toàn của Nano bạc khi sử dụng cho Phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. Các nhà khoa học chỉ ra rằng, bạn phải uống 100,000 chai súc họng PlasmaKare suốt cuộc đời thì mới gây tác dụng phụ bỏng niêm mạc. Trong khi đó, súc miệng của PlasmaKare lại là chế phẩm sử dụng tại chỗ, nhổ ra sau khi súc nên cực kỳ an toàn. Nếu bé có chẳng may nuốt phải một chút thì cũng không vấn đề gì, mẹ hoàn toàn yên tâm khi hướng dẫn các con ngửa cổ và súc họng nhé.

review-suc-hong-mieng-plasmakare-1-1

Súc họng miệng PlasmaKare an toàn khi sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú

Nước súc họng miệng có hương vị dịu nhẹ, hơi có một chút tê của bạc hà rất thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ, hoặc các đối tượng nhạy cảm với mùi vị như mẹ bầu.

Các trường hợp sử dụng súc họng miệng của PlasmaKare hiệu quả nhanh

Nguyên liệu TSN trong súc họng PlasmaKare đã được viện Kiểm nghiệm về sinh an toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khảo nghiệm khả năng diệt 1 số  chủng virus, vi khuẩn trong 30s đặc biệt các chủng phổ biến như Tụ cầu vàng, liên cầu tan huyết nhóm A, E.Coli, Virus Bacteriophage…Nhờ khả năng diệt virus, vi khuẩn nhanh chóng trong 30s, lại có tác dụng chống viêm, liền loét, do đó, trong 1 số trường hợp sau, súc miệng PlasmaKare giúp giảm triệu chứng và phòng ngừa bệnh siêu hiệu quả trong các trường hợp:

  • Phòng ngừa tái phát viêm đường hô hấp khi giao mùa. Thời điểm giao mùa, hệ miễn dịch trở nên “kém lạ thường” khiến người lớn trẻ nhỏ đều dễ bị virus, vi khuẩn tấn công gây cúm, viêm họng, viêm amidan. Phòng bệnh bằng các sử dụng súc họng miệng PlasmaKare giúp ngăn chặn virus, vi khuẩn và các tác nhân lạ xâm nhập vào họng từ đó phòng ngừa hiệu quả viêm đường hô hấp như cúm, ho, viêm họng, viêm amidan.
  • Chớm ho, đau rát họng: Các dấu hiệu đầu tiên của nhiễm trùng hô hấp thường gồm chớm ho, đau rát họng, ngứa họng, nuốt đau. Khi vừa có các triệu chứng trên, vệ sinh răng miệng sạch sẽ và súc họng – miệng PlasmaKare ngày 3-5 lần. Cảm nhận đầu tiên là cổ dọng dịu ngay, không còn thấy rát, ngứa. Sau 1-3 ngày, các triệu chứng ho, rát họng biến mất, không cần sử dụng thuốc.
  • Sử dụng khi bị khản tiếng, mất giọng vì nói nhiều: Công việc của ông xã mình thường xuyên phải thuyết trình, tham dự các buổi báo cáo, toạ đàm. Nhờ súc họng PlasmaKare sáng và tối trước khi đi ngủ mà không còn bị khản giọng, mất giọng. Đặc biệt, không cần kè kè vỉ thuốc ngậm trong ví nữa. Hơi thở lại thơm mát, siêu thích nên ông xã mê lắm. Bạn nào thường xuyên phải nói nhiều như giáo viên, ca sỹ, kinh doanh thì dùng hàng ngày rất tốt.
  • Những người bị loét họng – miệng – lưỡi: Nếu phát hiện các nốt “nhiệt” tại lưỡi, họng hoặc trong khoang miệng, sử dụng súc ngay súc họng miệng thần thánh PlasmaKare 3-5 lần/ngày, vừa sạch sẽ, không bị sót mà vết loét liền rất nhanh. Các vết nhiệt miệng thông thường chỉ qua 1 buổi tối, còn nhiều vết khi bị viêm họng thì khoảng 5-7 ngày là ổn.

Ngoài ra, các trường hợp viêm họng, viêm thanh quản, viêm amidan đã có đờm cũng nên sử dụng kết hợp súc họng miệng PlasmaKare với thuốc điều trị nhé.

review-suc-hong-mieng-plasmakare-2

5 điểm khác biệt vượt trội của PlasmaKare so với các sản phẩm mình từng dùng

Vệ sinh họng miệng là thói quen hàng ngày của cả gia đình mình. Nhờ vậy, mình đã sử dụng khá nhiều loại súc miệng, súc họng khác nhau, từ hàng nhập khẩu đến hàng trong nước. Nhưng Súc họng miệng PlasmaKare thực sự đã chinh phục mình bởi 5 điểm khác biệt vượt trội:

  • Thứ 1: Sản phẩm vị dịu nhẹ, không có cảm giác súc một đống hoá chất vào người. Quan trọng nhất là thành phần an toàn, nên trẻ con khi sử dụng cũng rất an tâm. Nếu các bạn ấy không may nuốt phải cũng không ảnh hưởng đến sức khoẻ.
  • Thứ 2: Tác dụng giảm triệu chứng rất nhanh. Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng là cảm giác êm dịu cổ họng ngay lập tức. Không còn cảm giác ngứa cổ, nuốt đau. Khi vừa chớm ho mà sử dụng luôn sẽ giúp hết ho hắng, bệnh không nặng lên.
  • Thứ 3: Súc họng PlasmaKare là sản phẩm nội địa hiếm hoi được nghiên cứu và thử nghiệm và được bộ Y tế công nhận về khả năng kháng virus, vi khuẩn. Điều này khiến những bà mẹ như mình cũng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm vệ sinh họng miệng cho gia đình.
  • Thứ 4: Đây cũng là sản phẩm súc họng miệng đầu tiên mình thấy ngoài tác dụng kháng khuẩn, còn có tác dụng chống viêm và liền loét nhanh. Do đó, khi chớm bị các bệnh nhiễm trùng họng miệng mình đều sử dụng súc miệng PlasmaKare ngay để giảm triệu chứng, phòng bệnh trở nên trầm trọng. Nhờ sử dụng sản phẩm này, mà cả nhà mình từ lớn đến nhỏ, phải dùng ít thuốc hơn hẳn, không còn tình trạng lạm dụng thuốc, cả nhà khoẻ mạnh.
  • Thứ 5: Sản phẩm an toàn cho mọi người. Các mẹ bầu thường xuyên ho trong thai kỳ, các mẹ cho con bú bị viêm đường hô hấp ngại dùng thuốc, các bạn nhỏ miễn dịch kém hay cúm, viêm họng…khi giao mùa đều có thể yên tâm sử dụng súc họng miệng PlasmaKare để phòng bệnh và cải thiện triệu chứng sớm của nhiễm trùng hô hấp
review-suc-hong-mieng-plasmakare-6

PlasmaKare từ Nano bạc biến tính TSN và keo ong nhập khẩu Italy

Thông tin chi tiết về súc họng miệng PlasmaKare

Thành phần tác dụng trong PlasmaKare

  1. Thành phần Nano bạc biến tính – Phức hệ TSN , kháng virus vi khuẩn chỉ trong 30s

Phức hệ TSN là Nano bạc biến tính đầu tiên do chính các nhà khoa học từ viện Plasma Việt Nam sản xuất bằng công nghệ Plasma tiên tiến thế giới. Những hạt Nano bạc siêu nhỏ, hình cầu, kích thước chỉ từ 10-30nm và siêu tinh khiết đảm bảo tối ưu hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng. Loại Nano bạc biến tính TSN có 3 tác dụng chính đối với các bệnh hô hấp trên gồm:

  • Khả năng diệt virus, vi khuẩn trong 30s: Nano bạc biến tính TSN trong PlasmaKare đã được viện kiểm nghiệm Vệ sinh an toàn thực phẩm khảo nghiệm và công nhận hiệu quả diệt virus, vi khuẩn trong 30s. Như vậy, chỉ trong 30s súc họng với PlasmaKare bạn đã có thể loại bỏ đến 90% tác nhân gây bệnh nhiễm trùng hô hấp trên, đồng thời làm sạch và thông thoáng đường thở.
  • Khả năng chống viêm vượt trội: Cảm nhận đầu tiên của mình khi súc họng miệng là cổ họng êm dịu ngay tức thì, không còn cảm giác sưng họng, đau họng. Đó là nhờ tác dụng chống viêm vượt trội của Nano bạc TSN. Tác dụng này chỉ có duy nhất ở TSN (do sự kết hợp của acid Tannic và Nano bạc Plasma tạo ra) mà không loại Nano bạc nào hiện nay có được.
  • Tác dụng liền loét, kích thích tái tạo tế bào tổn thương: Nano bạc trong súc họng miệng PlasmaKare kích thích tăng sinh các sợi nguyên bào và colagen, từ đó kích thích tái tạo các tế bào da và niêm mạc nhanh chóng. Đặc biệt, Nano bạc TSN kháng khuẩn giúp giữ cho vết thương sạch sẽ, chống nhiễm khuẩn từ đó hỗ trợ quá trình liền loét ở cả họng, lưỡi, miệng.
review-suc-hong-mieng-plasmakare-4
  1. Bổ sung keo ong nhập khẩu Italy chống viêm hiệu quả

Keo ong đã quá nổi tiếng với tác dụng chống viêm và làm dịu các triệu chứng đau rát cổ họng, hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm amidan. Súc họng PlasmaKare sử dụng keo ong nhập khẩu Italy – một trong những nguồn keo ong chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ và phụ nữ có thai/cho con bú.

Công dụng chính của Súc họng miệng PlasmaKare

SÚC HỌNG – MIỆNG PLASMAKARE với thành phần TSN® (Phức hệ Tannic – Nano bạc Plasma), kết hợp Keo ong có tác dụng tại chỗ trên niêm mạc Họng, miệng và răng nướu. Sản phẩm có thể sử dụng để Súc họng, miệng hàng ngày để phòng bệnh hoặc sử dụng kết hợp trong quá trình điều trị bệnh viêm nhiễm cấp tính với các công dụng như sau:

  • Dùng phối hợp điều trị và cải thiện triệu chứng trong các trường hợp viêm, nhiễm khuẩn ở họng, miệng như viêm họng, viêm amyđan, viêm loét miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, loét aptơ, nhiệt miệng, nhiễm nấm Candida trong miệng, lưỡi, cảm cúm, các chứng ho, rát họng, nuốt đau trong nhiễm khuẩn họng miệng
  • Dùng để vệ sinh họng, miệng và dự phòng nhiễm khuẩn trong, sau khi phẫu thuật, ví dụ như sau khi cắt amyđan, đốt viêm họng hạt hoặc sau thủ thuật nha khoa (nhổ răng khôn, niềng răng, đặt cầu răng, trồng răng giả…)
  • Sức họng, miệng thường xuyên nhất là trong các đợt dịch bệnh để phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp do virus, vi khuẩn như cúm thường, cúm A, cúm H1N1, H5N1, chân tay miệng trẻ em. Có thể dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Làm sạch răng miệng, kháng khuẩn, kháng nấm và virus vùng miệng họng; hỗ trợ ngăn ngừa và loại bỏ vi khuẩn, virus gây tổn thương ở miệng, họng, các vi khuẩn gây sâu răng, hôi miệng, giữ cho hơi thở thơm mát dài lâu.
  • Dùng súc họng miệng PlasmaKare hằng ngày để vệ sinh, chăm sóc họng miệng, răng nướu.
review-suc-hong-mieng-plasmakare-5

Hướng dẫn sử dụng Súc họng miệng PlasmaKare đạt hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí

PlasmaKare nên được sử dụng theo từng trường hợp để đạt hiệu quả cao mà tiết kiệm chi phí nhất các mẹ nhé. Mỗi lần sử dụng đối với người lớn là 10ml, còn các bạn nhỏ nhà mình dùng 5-7ml, mình pha loãng gấp đôi với nước cho con sử dụng. Súc họng kỹ

  • Đổ dung dịch ra nắp đồng thời là cốc đong với lượng khoảng 10ml.
  • Súc họng kỹ trong 30s, sau đó súc miệng thêm 30s nữa trước khi nhổ ra. Số lần dùng mỗi ngày tùy thuộc vào mục đích sử dụng và mức độ nặng của bệnh lý tại Họng - Miệng.
  • Sử dụng khi điều trị bệnh lý họng, miệng, sau thủ thuật tại họng, miệng theo hướng dẫn của chuyên gia từ 3-5 lần mỗi ngày, liên tục trong thời gian 5-7 ngày để có hiệu quả tốt nhất. Sau đó nên duy trì sử dụng như liều vệ sinh hàng ngày trong tối thiểu 7 ngày để ngăn ngừa tái nhiễm và thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi trên niêm mạc.
  • Sử dụng trong mùa dịch để phòng bệnh hô hấp có thể dùng từ 3-5 lần tùy theo nguy cơ phơi nhiễm với tác nhân gây bệnh. Có thể mang theo người và sử dụng khi thấy nguy cơ phơi nhiễm cao với bệnh như các vùng dễ nhiễm Cúm A, coronavirus.
  • Sử dụng để vệ sinh hàng ngày, súc miệng 1-2 lần/ngày, mỗi lần sử dụng 10ml dung dịch không pha loãng.
  • Không cần súc lại với nước.

Lưu ý khi sử dụng nước súc miệng PlasmaKare

  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là review chi tiết về sản phẩm nước súc họng miệng PlasmaKare được các bà mẹ bỉm sữa tin dùng gần đây. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về sản phẩm và đưa ra được quyết định nên mua hay không.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!