Review về yến sào Nam Dược: Các giá trị đối với sức khỏe của yến sào Nam Dược

01.02.2024 - 15:07

Tuy là thương hiệu mới có mặt trên thị trường, nhưng Yến sào Nam Dược lại được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn nhờ sự uy tín và chất lượng, đặc biệt với lợi ích bồi bổ, được khuyên dùng bởi giới chuyên gia sức khỏe, dinh dưỡng.

Với sự tỉ mỉ trong khâu chọn nguyên liệu kết hợp cùng quy trình sản xuất tiên tiến, Yến sào Nam Dược không những là sự lựa chọn hoàn hảo cả về "hương - sắc - vị", mà đặc biệt còn là bài thuốc bổ dưỡng vô cùng tốt cho sức khỏe.

Vậy tại sao Yến sào Nam Dược lại được nhiều người ưa chuộng đến thế? Những công dụng về sức khỏe của Yến sào Nam Dược là gì? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Đôi nét về thương hiệu Yến sào Nam Dược 

Nam Dược từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Trong đó, Yến sào Nam Dược là một trong những sản phẩm được đầu tư nghiên cứu, phát triển bài bản, đảm bảo chất lượng cao, được người dùng ưa chuộng. Có kinh nghiệm 20 năm trong ngành Dược Phẩm, công ty cổ phần Nam Dược đã đạt nhiều giải thưởng lớn và thuộc Top 5 công ty Đông Dược Việt Nam uy tín liên tiếp 2 năm liền (2022, 2023).

yen-sao-nam-duoc-chung-nhan
Giấy chứng nhận của công ty Nam Dược

Yến sào Nam Dược sử dụng 100% sợi yến nguyên chất Khánh Hòa đạt chuẩn, với hàm lượng yến trong mỗi hũ yến chưng lên tới 30 %, trải qua khâu chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào chế biến, sản xuất. Để mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất, Yến sào Nam Dược luôn sản xuất đạt 3 chuẩn: chuẩn nguồn yến, chuẩn dược liệu quý, chuẩn quy trình và áp dụng công nghệ hấp tiệt trùng hiện đại, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi, đảm bảo giữ trọn lượng dưỡng chất quý, tươi, sạch.

Các loại sản phẩm của Yến sào Nam Dược và giá trị về sức khỏe

Để có được những sản phẩm yến sào chưng sẵn tốt cho sức khỏe người sử dụng, với kinh nghiệm 20 năm nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Yến sào Nam Dược đã dựa trên từng thể trạng sức khỏe, ở các độ tuổi khác nhau để từ đó đúc rút ra những công thức phù hợp, đạt được hiệu quả bồi bổ tốt nhất. Mỗi dòng sản phẩm của Yến sào Nam Dược sẽ có những công thức và công dụng về sức khỏe riêng bao gồm:

1. Tổ yến chưng đường phèn

Dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi và người lớn, vị yến truyền thống phù hợp cho cả gia đình. Có thể dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú trừ 3 tháng đầu thai kỳ và sau sinh 1 tháng. Sản phẩm có tác dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, sản phẩm còn rất tốt cho người bị suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể, mệt mỏi, người thường gặp vấn đề về hô hấp (ốm vặt, hay ho,…).

yen-sao-nam-duoc-2
Tổ yến chưng đường phèn

2. Tổ yến chưng Hồng sâm và Đông trùng

Dùng cho trẻ trên 6 tuổi và người lớn. Phù hợp hơn cho người trung, cao tuổi sức khỏe kém, suy giảm sức đề kháng, người có bệnh lý nền cần hồi phục sức khỏe bởi ngoài tổ yến, sản phẩm còn bổ sung Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và Đông trùng hạ thảo là những dược liệu quý với nhiều công dụng, mang lại giá trị bồi bổ cao.

yen-sao-nam-duoc-3
Yến chưng hồng sâm và đông trùng

3. Yến sào Nam Dược Kids

Chuyên biệt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ trong đó:

- Yến sào Nam Dược Kids ăn ngon: Trẻ trên 6 tháng tuổi có thể sử dụng. Phù hợp trong trường hợp trẻ biếng ăn, ăn không ngon miệng, hấp thu kém, nhẹ cân. Trẻ hay ốm cần tăng đề kháng, tăng cường miễn dịch. Trẻ sau ốm cần hồi phục sức khỏe. Yến sào Nam Dược Kids Ăn ngon chứa 25% tổ yến có bổ sung thêm thành phần Taurine, Lysine, Kẽm, giúp tăng cường bồi bổ cho trẻ, trong đó:

  • Kẽm giúp tăng phân chia tế bào, thúc đẩy sự tăng trưởng, kích thích vị giác, giúp trẻ ăn ngon miệng. Kẽm còn giúp phát triển và duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống miễn dịch, cần thiết cho việc bảo vệ cơ thể trước bệnh tật, làm vết thương mau lành.
  • Taurine giúp tăng cường chuyển hóa và hấp thu. Hỗ trợ cho sự phát triển bình thường của thần kinh trung ương và hệ thống thị lực
  • Lysine là acid amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được, phải đưa từ ngoài vào qua chế độ ăn uống. Giúp tạo kháng thể, kích thích tiết hormone tăng trưởng. Kích thích sản xuất men tiêu hóa làm cho quá trình tiêu hóa diễn ra hiệu quả.

- Yến sào Nam Dược Kids cao lớn: Trẻ trên 6 tháng tuổi có thể sử dụng. Phù hợp cho trẻ giai đoạn tăng trưởng chiều cao, trẻ còi xương, thấp bé. Trong mỗi hũ ngoài 25% tổ yến, còn bổ sung thêm Canxi lactate Gluconate là nguồn nguyên liệu cung cấp Canxi cho trẻ giai đoạn phát triển chiều cao, được đánh giá là canxi hữu cơ có độ hòa tan cao nhất trong các loại canxi thường dùng, độ ổn định cao, hấp thu tốt hơn canxi vô cơ.

Kết hợp cùng Vitamin D3-MK7 tạo vòng tròn nhịp nhàng giúp tăng hấp thu, chuyển hóa Canxi và gắn Canxi vào xương, bởi Vitamin D3 làm tăng hấp thu canxi và photpho ở ruột, tăng tái hấp thu canxi ở thận, còn Vitamin K2 ( MK7) cho phép Canxi gắn vào xương, từ đó giúp hình thành, phát triển, ngăn ngừa loãng xương, cho xương chắc khỏe.

yen-sao-nam-duoc-4
Yến chưng dành riêng cho bé

- Yến sào Nam Dược Kids thông minh: Dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Phù hợp cho trẻ trong giai đoạn phát triển trí não, nhận thức, học tập, tiếp thu nhiều điều mới mẻ từ cuộc sống. Lúc này, trẻ cần được chăm sóc, chú ý chế độ dinh dưỡng tốt cho  não bộ. DHA, EPA là những hoạt chất không xa lạ với các mẹ, nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra DHA và EPA hình thành não bộ, cải thiện lưu lượng máu não cho trẻ. Ngoài ra, tham gia hình thành não bộ còn có Lutein, bổ sung chất này hơn nữa là một lựa chọn tuyệt vời giúp bảo vệ thị lực bền vững và  phát triển khả năng nhận thức.

4. Tổ yến chưng không đường

Dùng cho người lớn và trẻ em trên 6 tháng tuổi. Đặc biệt phù hợp cho người ăn kiêng, tiểu đường, thừa cân, béo phì, người lớn tuổi hạn chế đường, đồ ngọt. Chất tạo vị ngọt được sử dụng là đường Isomalt và Acesulfame K. Trong đó, Isomalt có vị ngọt dịu ngọt tinh khiết như đường bình thường, độ làm ngọt chỉ bằng một nửa đường bình thường chúng ta vẫn dùng hằng ngày. Đường Isomalt ổn định, giữ được độ ngọt khi chế biến ở nhiệt độ cao. Acesulfame K: FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) đã cho phép mức tiêu thụ hàng ngày chấp nhận được (ADI) lên đến 15 mg/kg thể trọng/ngày.

yen-sao-nam-duoc-5
Yến chưng không đường 

5. Tổ yến chưng Hồng sâm & Collagen

Phù hợp cho phụ nữ có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, làn da. Tổ yến giúp cải lão hoàn đồng, trẻ hóa làn da, tái tạo tế bào mới, chống lão hóa, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch. Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi giúp cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh, loại bỏ gốc tự do, ức chế tạo thành gốc tự do, kích thích tạo glutathione nội sinh. Từ đó giúp ngăn ngừa lão hóa, cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng mật độ và độ dày của tóc. Collagen trong sản phẩm là Nano Collagen, có kích thước vô cùng nhỏ giúp tăng hấp thu để đạt hiệu quả tối ưu, tăng cường chống oxy hóa, chống lão hóa, cải thiện độ ẩm cho da, giảm nếp nhăn, tăng cường tính đàn hồi cho da, chống loãng xương, chống thoái hóa xương khớp.

6. Tổ yến chưng mật ong

Mật ong và tổ yến đều là những vị thuốc đặc biệt tốt cho hô hấp được dân gian lưu truyền. Sản phẩm phù hợp cho trẻ nhỏ vốn hay mắc bệnh đường hô hấp (cảm lạnh, cúm mùa, viêm phổi). Đặc biệt giai đoạn khoảng trống miễn dịch 1-3 tuổi. Người cao tuổi hay ho, phổi yếu cần phục hồi hệ hô hấp. Đây là sản phẩm ưu việt giúp nâng cao sức khỏe nói chung và chăm sóc hệ hô hấp nói riêng.

Đánh giá thực tế hiệu quả về sức khỏe sau khi sử dụng yến sào Nam Dược:

Với những tác dụng tốt cho sức khỏe, Yến sào Nam Dược là thương hiệu được nhà thuốc tin tưởng, tư vấn và giới thiệu nhiều nhất. (Theo kết quả khảo sát của Asia Plus Việt Nam tháng 2.2023). Được phân phối rộng khắp hơn 30.000 nhà thuốc trên toàn quốc, Yến sào Nam Dược tiếp tục mở rộng kênh phân phối tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng mẹ và bé, siêu thị. 

Một số đánh giá từ khách hàng mà Chanh Tươi Review tổng hợp được:

  • “Sản phẩm tốt, mình uống vào thấy khỏe người. Yến đặc, nhiều, mọi người nên mua”
  • “Bé ăn được chục hộp sau khi ốm rồi. Cảm giác là giờ bé ăn uống ngon miệng hơn”
  • “Mình mua cho bố mẹ sử dụng. Sản phẩm tốt, bổ dưỡng, dễ uống”
  • “Quà tặng cho người thân, đặc biệt mát phổi, dưỡng sức, phục hồi nhanh”
  • “Sản phẩm sử dụng rất tốt, bé ăn ngon miệng hơn, tăng cân tốt. Nhà nào có bé nhẹ cân thì nên mua nhé”
Đánh giá của khách hàng sử dụng Yến Nam Dược

Mua Yến sào Nam Dược ở đâu?

Dưới đây là địa chỉ uy tín, bán Yến sào Nam Dược chính hãng trên sàn thương mại điện tử và website sản phẩm mà Chanh Tươi Review đã tìm được, bạn có thể tham khảo:

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!