Nước rửa bình sữa có thực sự an toàn hay không?

01.02.2024 - 09:00

Nước rửa bình sữa hiện nay đang là trào lưu tiêu dùng của các mẹ bỉm khi được các chuyên gia nhận định là sản phẩm giúp vệ sinh bình sữa cho bé một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và an toàn hơn các phương pháp khác. Trong bài viết này, hãy cùng chanhtuoi tìm hiểu xem liệu nước rửa bình chuyên dụng có đáng để sử dụng hay không và hiện nay sản phẩm nào đang được các bà mẹ tin tưởng lựa chọn.

Nước rửa bình chuyên dụng có công dụng gì đặc biệt?

nuoc-rua-binh-sua-pigeon

1. Ngăn ngừa tối đa nấm mốc, vi khuẩn 

Cặn sữa, mùi hôi chua,...trong bình sữa thường là những vấn đề khó khăn mà các bà mẹ bỉm thường gặp phải khi vệ sinh bình sữa cho bé. Nếu không được vệ sinh đúng cách và đúng thời điểm, tình trạng này có thể tạo điều kiện cho sự sinh sôi nảy nở của nấm mốc và vi khuẩn

trong bình sữa, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Thông thường, các mẹ bỉm dùng nước thường, nước rửa chén, hoặc tráng qua nước sôi để vệ sinh và khử trùng bình sữa. Tuy nhiên, những phương pháp này thường không đảm bảo có thể loại bỏ tối đa những mối nguy hại và đôi khi lại tốn nhiều thời gian khi phải thực hiện nhiều thao tác.

  • Sử dụng nước thường không thể loại bỏ hết chất béo có trong sữa, cặn sữa tồn đọng bám trên thành bình và tạo cảm giác bết nhớt, không vệ sinh.
  • Với nước sôi, nếu mẹ sử dụng liên tục, có thể làm biến dạng chất liệu nhựa của bình sữa và giải phóng các chất gây hại đối với sức khỏe của bé.
  • Còn với nước rửa chén thông thường, chứa nhiều chất hoá học và liều lượng tẩy cao, dù tạo cho mẹ cảm giác sạch bóng kin kít nhưng chứa nguy cơ nguy hiểm cao nếu như vệ sinh không sạch, tồn dư hóa chất còn lại trong bình sẽ làm hại đến hệ tiêu hoá của các bé con. 

So với những phương pháp truyền thống, nước rửa bình chuyên dụng thường được chiết xuất  từ các thành phần  tự nhiên, lành tính và thân thiện với môi trường. Không chỉ giúp mẹ ngăn chặn hiệu quả nấm mốc và vi khuẩn mà còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu với mùi hương thiên nhiên có trong sản phẩm mỗi khi mẹ sử dụng.

2. Tiện lợi, yên tâm cho cả mẹ và bé

Sử dụng nước rửa bình sữa chuyên dụng sẽ giúp mẹ bỉm rút ngắn được thời gian và công sức. Mỗi ngày, khi vệ sinh bình sữa cho bé, mẹ không cần phải thực hiện đủ các thao tác từ rửa, tiệt trùng, sấy,...mà có thể an tâm cho bé sử dụng ngay khi rửa với nước rửa chuyên dụng.

Ngoài ra nước rửa bình sữa không chỉ làm sạch bình sữa, mà còn mang tính đa nhiệm cao. Mẹ có thể tận dụng sản phẩm này để làm sạch đồ chơi, rau củ quả, trái cây,…

Nước rửa bình sữa chuyên dụng có thể được xem là giải pháp hữu hiệu  giúp mẹ an tâm chăm sóc cho bé một cách toàn diện và hiệu quả nhất. 

Mẹ mua nước rửa bình cần quan tâm đến các yếu tố nào?

1. Thành phần an toàn:

Mẹ hãy lựa chọn nước rửa bình sữa có thành phần lành tính, không chứa các chất hóa học, công nghiệp gây hại cho sức khỏe của bé. Bên cạnh đó sản phẩm nên được kiểm định và chứng nhận an toàn từ các chuyên gia trong ngành.

nuoc-rua-binh-sua-2.

2. Khả năng loại bỏ vi khuẩn:

Chọn sản phẩm có tỉ lệ tiêu diệt vi khuẩn cao để đảm bảo rằng trẻ sẽ luôn được bảo vệ khỏi những nguy cơ gây bệnh.

3. Thương hiệu uy tín và đánh giá tích cực từ người dùng:

Mẹ hãy lựa chọn thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường để chọn mua sản phẩm nhé. Và cũng đừng quên một yếu tố quan trọng đó là đánh giá và phản hồi từ các mẹ bỉm khác để có được đầy đủ các thông tin và đưa ra lựa chọn một cách tốt nhất. 

Mẹ có thể tham khảo nước rửa bình sữa của thương hiệu Pigeon, thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hàng đầu Nhật Bản này chắc chắn không còn xa lạ đối với các bậc phụ huynh. Nước rửa bình sữa cao cấp đến từ thương hiệu Pigeon với các ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ làm cho các mẹ bỉm không còn lăn tăn khi vệ sinh bình sữa cho bé.

Với 100% thành phần thực phẩm, làm sạch bằng các enzym sinh học nên mẹ hoàn toàn có thể an tâm vệ sinh bình và bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của các bé. Khả năng diệt 99.99% vi khuẩn gây mùi chỉ trong vài giây sử dụng. Sản phẩm đã được nghiên cứu chuyên sâu với công nghệ ít tạo bọt của Nhật, giúp loại bỏ cặn sữa cho bình sữa sạch kin kít, không để lại nhờn nhớt, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa của bé. Khi sử dụng, các chiết xuất thiên nhiên có trong sản phẩm còn để lại mùi lưu hương dễ chịu. 

Sản phẩm đã được bộ y tế kiểm nghiệm an toàn, không chứa SLS gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm sử dụng nhé.

Mùi hương: 2 loại hương Tự nhiên và hương Zuyu

Dung tích: 200ml, 450ml, 700ml, 650ml

Giá: Từ 95.000đ - 235.000đ

Xuất xứ: Thái Lan

Mua Nước rửa Pigeon ở đâu?

nuoc rua binh pigeon

Mẹ có thể tham khảo sản phẩm và đặt mua ở các trang chính hãng của Pigeon dưới này nhé:

🛒Website: https://store.pigeon.com.vn

🛒Shopee: https://shopee.vn/pigeonvnofficial

🛒Lazada: https://www.lazada.vn/shop/pigeon-vietnam-official

🛒Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/pigeon-official-store

🛒Tiktok: https://www.tiktok.com/@pigeonvnofficial

🛒Chuỗi hệ thống chính hãng của Pigeon tại Aeon Mall, Takashimaya Và các cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc (Concung, Kidsplaza, Bibomart,...)
-------
Pigeon - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé hàng đầu Nhật Bản.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!