Sách cho bé 1 tuổi là gì? 10 cuốn sách được yêu thích nhất

07.04.2023 - 14:35

Bạn đang tìm kiếm những cuốn sách cho bé 1 tuổi hay để dạy bé? Bé 1 tuổi đang ở giai đoạn phát triển nhanh chóng, vì vậy việc đọc sách cho bé sẽ giúp trẻ phát triển trí não và khả năng giao tiếp. Hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá Top 10 cuốn sách, bộ sách dành cho bé 1 tuổi thú vị và phù hợp nhất nhé!

Sách cho bé 1 tuổi là gì?

sach-cho-be-1-tuoi-la-gi
Sách cho trẻ 1 tuổi là gì?

Sách - nguồn tri thức quý báu của nhân loại, tài liệu quý giá của cha mẹ trong việc nuôi dạy con và cũng là chìa khóa đưa các con đến những kiến thức đầu đời. Tuy nhiên, đối với trẻ 1 tuổi, việc tự mình đọc sách và thực hành những nội dung trong sách là điều không thể! Chính vì thế, việc con tiếp thu trí tuệ từ sách cũng cần đến sự giúp đỡ của cha mẹ.

Vì vậy, sách dành cho bé 1 tuổi là những đầu sách, mà thông qua sự hướng dẫn của bố mẹ sẽ cung cấp cho trẻ 1 tuổi những kiến thức vô cùng cơ bản về mọi thứ xung quanh bé, giúp bé nhanh chóng tiếp thu và nhận biết sự vật, sự việc. Đồng thời, sách cho trẻ 1 tuổi cũng bao gồm những câu chuyện với nội dung thú vị, phù hợp, câu từ dễ hiểu giúp bé dễ dàng tiếp cận và học hỏi những kỹ năng sống quan trọng, phát triển tư duy và nhân cách ngay từ khi còn bé nữa đấy!

Khi lựa chọn sách dành cho bé yêu 1 tuổi, có một số điểm ba mẹ cần lưu ý để chọn mua đúng loại như:

  • Ba mẹ nên lựa chọn những cuốn sách với hình ảnh tươi sáng, màu sắc rực rỡ và ít chữ để trẻ dễ dàng tiếp nhận.
  • Sách nên dễ lật mở, với những mẩu chuyện ngắn và số trang không quá nhiều.
  • Ngoài ra, nên lựa chọn sách với chủ đề mà bé yêu thích để trẻ cảm thấy gần gũi và dễ hiểu.
  • Cuối cùng, cha mẹ có thể chọn những cuốn sách với bố cục đặc biệt (ví dụ sách nổi, sách chuyển động, sách phát nhạc,...) để khơi gợi sự tò mò và thú vị của trẻ.

Gợi ý 10 cuốn sách, bộ sách cho bé 1 tuổi hay nhất

Trên thị trường có rất nhiều cuốn sách dạy trẻ 1 tuổi được viết bởi các tác giả, nhà biên soạn từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi loại kể về những câu chuyện khác nhau, ba mẹ có thể lần lượt tham khảo và chọn mua những cuốn sách hay, đa dạng nội dung để đọc cho bé mỗi ngày.

Nếu ba mẹ vẫn đang chưa biết nên mua sách nào hay cho bé 1 tuổi, dưới đây là 10 gợi ý được đánh giá cao bởi các chuyên gia và phụ huynh, cùng tham khảo nhé!

1. Sách - Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Bé Nhỏ

Bộ sách này là những “bức tranh” vẽ lại khung cảnh hỗn loạn và không thiếu sự hài hước của bạn Miu và cũng chính là hình ảnh của rất nhiều các bạn nhỏ. Với màu sắc cuốn sách nổi bật, hình vẽ thú vị và có nét nguệch ngoạc “hơi trẻ con” tạo sự gần gũi với các em nhỏ. Qua bộ sách, bé sẽ học được cách giúp đỡ người khác, giải quyết được tình huống sao cho giống được bạn “Miu bé nhỏ”.

Sản phẩm được gia công từ gỗ tự nhiên, giấy và bìa cứng cao cấp, sử dụng màu không phai, không mùi, không vị, đảm bảo quá trình sử dụng của các bé.

sach-cho-be-1-tuoi-miu-be-nho
Sách cho bé 1 tuổi: Miu Bé Nhỏ

Giới thiệu nội dung: Những mẩu chuyện nhỏ, những kĩ năng lớn

Giống như bao cô cậu học trò khác, Miu hay thức đêm để đọc chuyện, hay xem phim Tivi đặc biệt là những bộ phim hoạt hì lúc đầu Miu chưa nhận ra các tác hại của những thói quen xấu đó, cùng Miu bé nhỏ, các bé sẽ tìm hiểu những câu chuyện thú vị của Miu, nhận ra những tác hại đến sức khỏe, tinh thần, và cuối cùng là Miu nhà ta đã mong chóng bỏ những thoi quen xấu để có một sức khỏe tốt hơn, học tập nhiều hơn.

Qua những câu chuyện nhỏ, các bé dần nhận ra những điều xấu tốt hơn là cha mẹ hay quát mắng con. Với nội dung sáng tạo, gam màu độc đáo, vô cùng cuốn hút, các bé sẽ rất thích thú các câu chuyện và ghi nhớ những bài học tốt hơn, qua đó tham gia vào câu chuyện các bé sẽ rèn luyện những kĩ năng mới, sửa đổi những thói quen xấu.

Giá bán: Ba mẹ có thể chọn mua riêng lẻ từng cuốn hoặc mua bộ 8 cuốn sách. Giá bán khoảng 25.000đ - 35.000đ ( mua lẻ cuốn) hoặc khoảng 180.000đ/combo bộ 8 cuốn.

Nơi mua tốt nhất

lazada

26.880 ₫

shopee

187.600 ₫

2. Sách - Mẹ Hỏi Bé Trả Lời (Từ 1 - 2 Tuổi)

Một gợi ý sách dạy bé 1 tuổi - 2 tuổi hay khác là Mẹ Hỏi Bé Trả Lời. Bộ sách nhỏ xinh tập hợp những trò chơi phong phú, câu đố thông minh giúp bé và cha mẹ có thể “học mà chơi, chơi mà học”.

Sách phân chia theo từng lứa tuổi với nội dung phong phú, những câu hỏi đáp hàm súc trí tuệ, hình ảnh dễ thương cùng nhiều phương pháp rèn luyện, hoàn toàn có thể khơi dậy trí thông minh và khả năng tiềm ẩn của bé. Đây là cuốn sách thích hợp cho bé từ 1-2 tuổi nhé!

sach-cho-be-1-tuoi-me-hoi-be-tra-loi
Sách cho bé 1 tuổi - 2 tuổi: Mẹ Hỏi Bé Trả Lời

Giới thiệu về cuốn sách:

Thuyết toàn năng chỉ ra rằng, trong mỗi đứa trẻ đều tiềm ẩn trí thông minh. Nếu như được học và phát huy theo sở trường, các bé đều có thể trở thành người nổi trội về một hay nhiều phương diện.

Với hình thức Mẹ hỏi bé trả lời, chỉ cần dành 10 phút mỗi ngày, hỏi đáp cùng bé, chắc chắn sẽ tạo ra môi trường học tập thoải mái giúp bé phát triển toàn diện. Khi bé gặp khó khăn trong việc trả lời các câu hỏi, mẹ hãy cố gắng khuyến khích bé tự suy nghĩ và kiên nhẫn chỉ dẫn cho bé nếu cần.

Giá bán: Khoảng 25.000đ/cuốn.

Nơi mua tốt nhất

shopee

24.600 ₫

3. Truyện Tiềm Thức Cho Bé Tập Nói, Tập Đọc

Đọc sách là thói quen tốt bố mẹ nên hình thành cho trẻ nhỏ. Gợi ý thứ 3 trong danh sách các cuốn sách, truyện cho bé 1 tuổi ba mẹ không nên bỏ qua chính là cuốn Truyện tiềm thức cho bé tập nói, tập đọc. Truyện bao gồm 15 câu truyện cho bé. Tất cả các trang sách được in trên chất liệu giấy bìa cứng, khổ giấy 17.5x24 cm. Phần cuối được chú thích chi tiết từng hình ảnh.

sach-cho-be-1-tuoi-truyen-tiem-thuc
Truyện cho bé 1 tuổi:  Truyện Tiềm Thức Cho Bé Tập Nói, Tập Đọc

Tiềm thức giống như phần chìm của tảng băng chìm điều khiển & chiếm 90% tư duy của bạn. Tiềm thức có một sức mạnh phi thường xử lý hàng tỷ thông tin trên ngày, là trí nhớ dài hạn... Tiềm thức thích những gì đẹp đẽ, thích màu sắc, thích âm thanh, hình ảnh sinh động…

Bố mẹ nên đọc cho con theo các bước:

  • 1. Đọc cho con toàn bộ truyện và nhớ chỉ vào từng chữ, từng hình
  • 2. Đọc cho con toàn bộ truyện nhưng bỏ lửng chỗ có hình để bé tự điền vào
  • 3. Để bé tự đọc, bố mẹ sẽ ngạc nhiên vì bé ghi nhớ rất nhanh
  • Tác dụng: Để tác động vào tiềm thức của các con, giúp các con yêu sách, hứng thú mỗi khi đọc sách, kích thích não bộ, tăng khả năng sáng tạo, trí nhớ và hình thanh nhân cách tốt...

Giá bán: Khoảng 70.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

69.000 ₫

lazada

71.200 ₫

4. Đồng Dao Tiềm Thức Cho Bé Tập Nói, Tập Đọc

Cuốn sách này có phần ý nghĩa và giá trị khá tương đồng với cuốn “Truyện tiềm thức cho bé tập nói, tập đọc” mà Chanh Tươi Review mới giới thiệu đến ba mẹ ở trên. Tuy nhiên, nếu như ở trên là 15 truyện kể thì cuốn Đồng dao tiềm thức cho bé tập nói, tập đọc này gồm 28 bài đồng dao.

sach-cho-be-1-tuoi-dong-dao-tiem-thuc
Sách cho bé 1 tuổi: Đồng dao tiềm thức

Cuốn sách được in trên chất liệu giấy bìa cứng, khổ giấy 17.5x24 cm. Phần cuối được chú thích chi tiết từng hình ảnh.

Tương tự, ba mẹ nên đọc cho con theo các bước:

  • 1. Đọc cho con toàn bộ bài đồng dao và nhớ chỉ vào từng chữ, từng hình
  • 2. Đọc cho con toàn bộ bài đồng dao nhưng bỏ lửng chỗ có hình để bé tự điền vào
  • 3. Để bé tự đọc, bố mẹ sẽ ngạc nhiên vì bé ghi nhớ rất nhanh

Giá bán: Khoảng 70.000đ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

69.000 ₫

lazada

71.200 ₫

5. Bộ 4 sách vải song ngữ ANH - VIỆT PipoVietnam

Sách vải song ngữ kích thích thị giác PiPoVietnam là một sản phẩm giáo dục sớm cho bé, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với tay bé. Sách giúp bé tìm hiểu về màu sắc, từ thời kỳ đen-trắng đến đen-trắng-đỏ, giúp bé quen thuộc với những hình ảnh trong môi trường xung quanh. Sản phẩm cũng sẽ giúp bé thích thú và tăng khả năng nhận thức về vốn từ ngữ cơ bản.

sach-cho-be-1-tuoi-PiPoVietnam
Sách cho bé 1 tuổi: Sách vải PiPoVietnam

Sản phẩm bộ sách vải song ngữ có 4 trang - 8 mặt, kích thước 12x12 cm. Sách vải được làm từ vải Polyeste (70% Poly, 30% Cotton), đã qua xử lý, ép nhiệt và khử trùng, không phai màu khi sử dụng và vệ sinh. Sách vải còn được trang bị dây treo kích thích thị giác và lớp nylon tạo ra tiếng sột soạt kích thích thính giác cho bé.

Sản xuất tại Việt Nam và đáp ứng tiêu chuẩn đồ chơi an toàn QCVN 03:2009/BKHCN-Hợp Quy/hợp chuẩn số 2357/Vietcert. Sách vải còn có dây treo theo chuẩn kích thích thị giác có thể treo trên nôi cho bé quan sát, cũng tiện lợi cho mẹ dễ dàng giặt và phơi sách.

Giá bán: Khoảng 100.000đ/4 cuốn.

Nơi mua tốt nhất

shopee

97.500 ₫

6. Sách -  Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé 1 - 2 Tuổi (Bộ 8 Cuốn)

Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé 1 - 2 Tuổi (Trọn Bộ 8 Cuốn) là bộ sách giáo dục tuyệt vời dành cho các bé từ 1 - 2 tuổi, được xuất bản bởi NXB Mỹ Thuật năm 2022.

Với 8 cuốn sách, bộ sách giúp bé hình thành những thói quen và phẩm chất tốt, phát triển khả năng quan sát và nhận biết các sự vật, hiện tượng xung quanh. Những hình ảnh sinh động, màu sắc đẹp mắt sẽ giúp bé tiếp cận với thế giới của khoa học, ngôn ngữ, con số và phương tiện giao thông. Với ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu, bộ sách này là món quà tuyệt vời dành cho các bé nhỏ để khám phá và học hỏi.

sach-cho-be-1-tuoi-bach-khoa-toan-thu
Bộ 8 cuốn Bách khao toàn thư cho bé 1-2 tuổi

Bộ 8 cuốn gồm:

  • Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé 1-2 Tuổi - Khả năng nhận biết.
  • Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé 1-2 Tuổi - Câu chuyện người tuyết xinh đẹp.
  • Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé 1-2 Tuổi - Khả năng quan sát.
  • Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé 1-2 Tuổi - Phương tiện giao thông.
  • Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé 1-2 Tuổi - Nhận biết chữ.
  • Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé 1-2 Tuổi - Phát triển ngôn ngữ.
  • Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé 1-2 Tuổi - Nhận biết khoa học.
  • Bách Khoa Toàn Thư Cho Bé 1-2 Tuổi - Nhận biết con số.

Thông qua những câu chuyện thú vị của các bạn thú ngộ nghĩnh, đáng yêu, bé sẽ học được thật nhiều điều hay và bổ ích, từ đó phát triển trí thông minh, rèn luyện tư duy sáng tạo và biết cách xử lý các tình huống khó khăn trong cuộc sống.

Giá bán: Khoảng 50.000đ.

Nơi mua tốt nhất

lazada

48.720 ₫

shopee

48.720 ₫

7. Sách cho bé 1 tuổi - Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập

Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập - Combo 6 Quyển (1-6 Tuổi) là bộ sách giáo dục sớm cho bé rất hữu ích. Với các bài học đơn giản về kỹ năng sống thông qua nhân vật Miu Miu, bé sẽ học được những việc đơn giản hàng ngày như đánh răng, đi tắm, mặc quần áo, đi ị và xúc cơm ăn.

sach-cho-be-1-tuoi-miu-miu-tu-lap
Sách Ehon cho bé 1-2 tuổi: Miu Miu tự lập

Những bài học này góp phần quan trọng vào việc hình thành tính cách độc lập cho bé sau này. Khi đọc sách Miu Miu, bé sẽ đồng nhất hoá mình là bạn Miu Miu và hành động giống như bạn Miu Miu, tạo sự kết nối tâm lý giữa bé và nhân vật. Bộ sách gồm 6 quyển dành cho bé từ 1 đến 6 tuổi, được thiết kế đơn giản, hình ảnh sinh động và kích thích sự tò mò của trẻ. Bố mẹ có thể dùng bộ sách này để hướng dẫn bé học cách tự lập trong cuộc sống hàng ngày.

Trọn bộ Miu Miu Tự Lập gồm 6 quyển:

  • Miu Miu Tự Lập - Đánh Răng (1-6 tuổi).
  • Miu Miu Tự Lập - Đi Tắm (1-6 tuổi).
  • Miu Miu Tự Lập - Mặc Quần Áo (1-6 tuổi).
  • Miu Miu Tự Lập - Đi Ị (1-6 tuổi).
  • Miu Miu Tự Lập - Xúc Cơm Ăn (1-6 tuổi).
  • Miu Miu Tự Lập - Thay Răng Sữa (1-6 tuổi).

Giá bán:Khoảng từ 130.000đ - 160.000đ tùy nơi bán.

Nơi mua tốt nhất

lazada

126.100 ₫

shopee

163.800 ₫

8. Bộ Sách “Truyện Đọc Trước Giờ Đi Ngủ” - Bộ 4 Cuốn

Bộ sách “Truyện Đọc Trước Giờ Đi Ngủ” gồm 4 cuốn là một tài liệu đắc lực cho các bậc phụ huynh muốn nuôi dưỡng trí tuệ và tính cách của con mình. Theo ý kiến của  Albert Einstein rằng: việc đọc cổ tích cho trẻ em là cách giúp trẻ thông minh hơn, bộ sách này không chỉ cung cấp cho trẻ những câu chuyện ly kỳ mà còn truyền tải những giá trị đạo đức quý báu.

sach-cho-be-1-tuoi-truyen-truoc-gio-di-ngu
Sách cho bé 1 tuổi: Bộ Truyện Đọc Trước Giờ Đi Ngủ

Ngoài ra, trẻ cũng được trang bị các kỹ năng quan trọng như giải quyết vấn đề, phân tích tình huống và đưa ra quyết định thông qua một cách tiếp cận nhẹ nhàng và lăng kính đa sắc. Bộ sách kích thước khổ 17 x 21cm, bìa cứng và giấy độ trắng chống loá, chống mỏi mắt.

Bộ 4 cuốn gồm:

  • Ai mạnh nhất - 40 trang.
  • Ai nhanh hơn - 32 trang.
  • Chuyến phiêu lưu của Chuột nhà quê - 40 trang.
  • Chiến công của Chuột Nhỏ - 32 trang.

Giá bán:Khoảng từ 200.000đ tùy nơi bán.

Nơi mua tốt nhất

shopee

208.500 ₫

9. Sách Ehon song ngữ cho bé 0-3 tuổi (quét QR có file nghe bộ 10 cuốn)

Sách Ehon là một loại sách truyện được minh họa bằng tranh ảnh với nội dung gần gũi, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ ngay từ khi còn bé. Sách Ehon giúp trẻ khơi gợi trí tưởng tượng, phát triển thông minh và thói quen đọc sách, đồng thời giúp cha mẹ có thể trao đổi tình cảm với con, lắng nghe và thấu hiểu con.

sach-cho-be-1-tuoi-ehon-song-ngu
Sách âm thanh cho bé 1 tuổi: Ehon song ngữ

Bộ sách Ehon song ngữ Việt Anh thích hợp cho bé từ 0-6 tuổi, gồm 10 cuốn sách in đẹp với màu sắc sinh động, hấp dẫn. Nội dung của sách được minh họa qua những hình ảnh và dễ hiểu, gần gũi với trẻ.

Đặc biệt, bộ sách có file nghe để bé có thể nghe thêm hứng thú khi đọc sách, chỉ cần quét QR sau sách là có thể nghe được. Tác giả của bộ sách là Suzuki Mika.

Sách Ehon - Song ngữ Việt Anh Cho Bé từ 0-6 tuổi gồm10 cuốn sách:

  • Ehon - Màu nào đẹp nhất?
  • Ehon - Đây là hình gì nhỉ?
  • Ehon - Chấm tròn đâu rồi nhỉ?
  • Ehon -  Khủng long sắc màu và chiếc bụng đói
  • Ehon - Bạn là ai thế?
  • Ehon -  Chơi trốn tìm cùng Trứng ốp
  • Ehon -  Chúng mình hãy nói cảm ơn bạn nhé!
  • Ehon - Trời đã sáng rồi, thức dậy thôi nào!
  • Ehon - Chúng mình cùng giúp nhau bạn nhé!
  • Ehon - Đừng quên nói xin lỗi bạn nhé!

Giá bán:Khoảng từ 145.000đ/bộ 10 cuốn. Hiện tại, shop bán trên Lazada không đi kèm mã QR âm thanh có giá chỉ 60.000đ.

Nơi mua tốt nhất

lazada

60.000 ₫

shopee

145.000 ₫

10. Sách tương tác (Song ngữ Việt - Anh) Let's Go - Chúng mình cùng lên đường nào

Bộ sách "Let's Go - Chúng mình cùng lên đường nào" là một sản phẩm giáo dục vô cùng đặc biệt, được thiết kế để mẹ và bé cùng tương tác với sách thông qua các câu chuyện ngộ nghĩnh và hài hước về những cô, cậu bé hiếu động và tinh nghịch. Tác giả của bộ sách là Reberacca Weerasekera, một tác giả nổi tiếng với các tác phẩm về giáo dục và nuôi dưỡng trẻ.

sach-cho-be-1-tuoi-let's-go
Sách cho bé 1 tuổi: Sách tương tác “Let's Go - Chúng mình cùng lên đường nào”

Bộ sách gồm 12 trang, chất liệu bìa cứng. Từng trang sách sẽ đưa bé vào câu chuyện, gặp gỡ các nhân vật thú vị và học các bài học quý báu. Bộ sách rất phù hợp cho các bé tập trung và học hỏi những kiến thức mới.

Let's Go - Chúng mình cùng lên đường nào không chỉ là một bộ sách giáo dục tuyệt vời cho bé, mà còn là một cách tuyệt vời để mẹ và bé tương tác với nhau thông qua các câu chuyện thú vị.

Trọn bộ gồm 4 cuốn: 

  • Let's Go - Chúng Mình Cùng Lên Đường Nào - Đi Tàu Thuỷ.
  • Let's Go - Chúng Mình Cùng Lên Đường Nào - Đi Tàu Hỏa.
  • Let's Go - Chúng Mình Cùng Lên Đường Nào - Nông Trại Vui Vẻ.
  • Let's Go - Chúng Mình Cùng Lên Đường Nào - Bến Xe Buýt.

Giá bán: Khoảng 180.000đ/bộ 4 cuốn. Ba mẹ cũng có thể mua riêng lẻ với giá từ 45.000đ - 60.000đ/cuốn.

Nơi mua tốt nhất

shopee

180.000 ₫

Lợi ích khi dạy trẻ 1 tuổi bằng sách

Dạy trẻ 1 tuổi bằng sách mang lại nhiều lợi ích cho cả cha mẹ và bé. Việc đọc sách cùng trẻ giúp cha mẹ và bé gần gũi hơn, tạo ra khoảng thời gian quý báu để cùng nhau tương tác và trao đổi. Bé cảm nhận được tình yêu, quan tâm và sự chăm sóc của cha mẹ.

co-nen-mua-sach-cho-be-1-tuoi
Lợi ích khi đọc sách cho bé 1 tuổi

Đồng thời, các cuốn sách dành cho trẻ 1 tuổi giúp cha mẹ giáo dục, rèn luyện và phát triển những khả năng tiềm ẩn của trẻ. Những bài học về phẩm tính như trung thực, chân thành, vị tha và hiếu thảo cũng được bồi đắp thông qua những câu chuyện thú vị trong sách.

Việc đọc sách cũng giúp bé phát triển khả năng nghe, nói và sử dụng ngôn ngữ. Từ việc lắng nghe cha mẹ đọc sách, bé có thể học được cách phát âm đúng, tăng vốn từ vựng và khả năng kể chuyện. Điều này giúp bé tự tin hơn trong giao tiếp và phát triển ngôn ngữ.

Cuối cùng, việc dạy trẻ 1 tuổi bằng sách còn giúp bé yêu thích việc học tập và rèn luyện thói quen đọc sách trong tương lai. Với sự tiếp xúc sớm với sách vở, bé có thể tạo ra một mối quan tâm với việc học tập và đọc sách. Điều này sẽ giúp bé phát triển toàn diện và tự tin hơn trong học tập và cuộc sống.

Tóm lại, ý nghĩa của việc đọc sách cho bé 1 tuổi là cách giúp bé tiếp cận với thế giới bên ngoài và phát triển các kỹ năng cần thiết để trở thành một con người toàn diện trong tương lai. Ba mẹ có thể lựa chọn khá nhiều cuốn sách, bộ sách, truyện cho bé 1 tuổi hay và thú vị. Để mua sác

Hy vọng những gợi ý trong bài của Chanh Tươi Review có thể giúp bạn dễ dàng chọn mua được những sách cho bé 1 tuổi hay và phù hợp nhất!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!