Review top 9 sản phẩm peel da tại nhà an toàn và hiệu quả cho hội chị em

06.05.2023 - 10:51

Sản phẩm Peel da là một trong những loại chăm sóc da giúp loại bỏ tế bào chết và các vết thâm nám, đồng thời kích thích tái tạo da mới. Tuy nhiên, liệu việc peel da có thực sự cần thiết cho mọi người hay không? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm để Peel da chất lượng với đa dạng công thức và thành phần. Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu vấn đề này và lựa chọn cho mình những loại Peel da phù hợp nhất để có được làn da khỏe đẹp và rạng rỡ nhé!

Peel da là gì?

Peel da hay còn gọi là Chemical Peel là phương pháp làm đẹp sử dụng hợp chất có nguồn gốc từ tự nhiên tác động mạnh lên bề mặt da, giúp loại bỏ tế bào da chết và vi khuẩn, bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Peel da có tác dụng kích thích tế bào da bong tróc, tái tạo làn da mới sáng hơn và giảm bớt nếp nhăn.

Trong quá trình thay da, thúc đẩy sản sinh tế bào mới khiến làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Hoạt động tái tạo làn da còn giúp kích thích sản sinh collagen, sửa chữa các bó sợi collagen đứt gãy mang lại một làn da căng bóng, khỏe mạnh.

Có cần thiết Peel da không?

Nếu nói rằng có cần thiết phải peel da thì vấn đề này là có thể hoặc không thể, tùy vào lựa chọn của mỗi người. Vì hầu hết chúng ta cả nam giới lẫn nữ giới, khi đến một độ tuổi nào đó làn da sẽ xuất hiện các vấn đề lão hóa dần như: da kém săn chắc, độ đàn hồi yếu xuất hiện các nếp nhăn, da sần sùi thiểu mịn màng,...

Để khắc phục các vấn đề đó các chị em thường lựa chọn phương pháp tái tạo da, giúp hồi sinh làn da từ tầng sâu giúp da săn chắc, sáng khỏe hơn. Cách này được đánh giá là khá hiệu quả trong việc chăm sóc da để có một làn da tươi mới, đầy sức sống. 

Bởi vậy peel da tại nhà hiện nay đang rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng và gần như đã trở thành một trong các bước Skincare quan trọng hàng tuần của hội chị em.

Vì nhu cầu peel da của phái nữ hiện nay rất lớn nên trên thị trường cũng đã xuất hiện rất nhiều các sản phẩm chăm sóc từ các thương hiệu khác nhau. Bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu đến các bạn Top 9 sản phẩm giúp peel da tại nhà được phản hồi tốt nhất và đến từ các Brands nổi tiếng để các bạn tham khảo nhé.

Review Top 9 sản phẩm peel da tốt nhất trên thị trường 2023

1. Bộ peel tái cấu trúc nền da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

Công thức peel da độc đáo kết hợp 3 loại acid để tác động chuyên sâu lên cấu trúc da, đem lại làn da mềm mại, cải thiện kết cấu nền da sáng mịn, đều màu hơn. Nhờ công nghệ điều chế, phối hợp giữa 3 loại acid từ Obagi Clinical, bộ peel tái cấu trúc nền da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel được đánh giá an toàn và dễ dàng để sử dụng tại nhà. 

Bộ peel tái cấu trúc nền da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel là một sản phẩm chăm sóc da độc đáo, giúp loại bỏ các tế bào chết, làm sáng da và cải thiện kết cấu da. Sản phẩm này chứa ba loại axit: axit glycolic, axit salicylic và axit lactic, có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông và kích thích tái tạo collagen. Bộ peel này có màu xanh lam đặc trưng, giúp bạn dễ dàng nhận biết khi nào sản phẩm đã hoạt động hiệu quả trên da. 

san-pham-peel-da
 Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

3.950.000 ₫

lazada-buy-now

3.950.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Salicylic Acid: hoạt động sâu cải thiện bề ngoài của lỗ chân lông, các khuyết điểm trên da cũng như các tổn thương da do phơi nhiễm tia cực tím
  • Lactic Acid: cải thiện nền da sạm, xỉn màu, dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da
  • Glycolic Acid: lấy đi da chết ở lớp sừng, giúp nền da sáng khỏe, đều màu hơn.
  • Phù hợp cho vấn đề da: lỗ chân lông to, da xỉn màu, da không đều màu.

Ưu điểm nổi bật:

  • Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel là sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên sâu với ba loại axit: axit glycolic, axit lactic và axit salicylic.
  • Sản phẩm giúp loại bỏ lớp da sừng già cỗi, làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da.
  • Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel cũng có tác dụng ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm nám.
  • Dễ sử dụng, chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da và để yên trong 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
  • Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng hay khô da.

2. Sản phẩm Peel da Paula's Choice 25% AHA-2% BHA

Một sản phẩm thay da sinh học thế hệ mới của nhà Paula’s Choice Skincare giúp tái tạo làn da, cải thiện bề mặt da thô ráp, làm mờ nếp nhăn rõ rệt đồng thời làm sáng da, xử lý tình trạng bít tắc lỗ chân lông, trả lại làn da mịn màng, căng bóng.

Peel Paula's Choice 25% AHA-2% BHA là một sản phẩm tẩy da chết hóa học dành cho mọi loại da, đặc biệt là da thô ráp, sần sùi và có nhiều khuyết điểm. Sản phẩm có chứa 25% axit alpha hydroxy (AHA) và 2% axit beta hydroxy (BHA) giúp loại bỏ lớp da chết trên bề mặt da, làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da. 

Sản phẩm cũng có tác dụng ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và làm mờ vết thâm nám. Peel Paula's Choice 25% AHA-2% BHA có dạng gel trong suốt, không mùi và không gây kích ứng da.

san-pham-peel-da-1
Peel Paula'schoice 25% AHA-2% BHA
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

965.000 ₫

shopee-buy-now

965.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Phức hợp 25% AHA (glycolic acid, Lactic acid, tartaric acid, malic acid) : Làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn do tác hại của ánh nắng mặt trời, giải quyết các dấu hiệu lão hóa, cải thiện bề mặt da và làm sáng da
  • 2% BHA: Làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Chiết xuất hoa đậu biếc: Làm dịu làn da mẩn đỏ và kích ứng
  • Sodium hyaluronate, glycyrhetinic acid (làm dịu da chiết xuất từ ​​cam thảo), glycerin, bisabolol, allantoin, hydrogenated lecithin: các acid có tác dụng tẩy tế bào chết, peel da của Paula’s Choice còn có một loạt thành phần làm dịu, cấp ẩm để bù đắp phần nào cho nhược điểm dễ kích ứng của mình.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm Peel da Paula's Choice 25% AHA-2% BHA là sản phẩm tẩy da chết hóa học cao cấp, giúp làm sạch sâu và cải thiện làn da.
  • Sản phẩm chứa 25% AHA (axit alpha hydroxy) và 2% BHA (axit beta hydroxy), hai thành phần có khả năng loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa trên da.
  • AHA giúp làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang và cân bằng độ ẩm cho da. BHA giúp ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn.
  • Sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng da như vitamin C, E, niacinamide và hyaluronic acid, giúp làm dịu da, chống oxy hóa và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Peel Paula's Choice 25% AHA-2% BHA có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có dạng gel trong suốt, không mùi và không gây kích ứng da.

3. Mặt nạ peel trẻ hóa da Drunk Elephant T.L.C Sukari Babyfacial 

Mặt nạ peel trẻ hóa da Drunk Elephant T.L.C Sukari Babyfacial là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi khả năng tẩy da chết hiệu quả, cải thiện kết cấu và sắc tố da, giúp da mềm mịn và sáng khỏe. Sản phẩm có thành phần chính là 25% AHA và 2% BHA, kết hợp với bột đậu gà để cân bằng và làm sáng da. Sản phẩm không chứa tinh dầu, silicones, hương thơm, phù hợp cho mọi loại da.

Thiết kế với phần thân màu trắng tinh khiết cùng với nắp màu hồng pastel siêu ngọt ngào này nhìn thôi đã đổ đứ đừ. Sản phẩm còn được thiết kế với nút ấn để thuận tiện cho việc lấy sản phẩm với một lượng vừa đủ cho một lần sử dụng. Bao bì là chai nhựa như vậy sẽ giúp sản phẩm peel da hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi vì là những loại mỹ phẩm này càng ít gặp ánh mặt trời và không khí thì sử dụng sẽ hiệu quả hơn.

san-pham-peel-da-2
 Drunk Elephant T.L.C Sukari Babyfacial 

Thành phần và công dụng:

  • Thành phần chính: 25% AHA (Glycolic + (T) tartaric, (L) Lactic, (C) Citric Acids) và 2% BHA làm mềm mịn da sau vài lần sử dụng và ngăn ngừa mụn, vết thâm khi sử dụng lâu dài. 
  • Giảm thiểu các nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp tái tạo bề mặt da, cải thiện kết cấu làn da và tông màu da, giúp vẻ ngoài trẻ trung và làn da trở nên tươi sáng hơn
  • Chickpea flour: giúp cân bằng và làm sáng bề mặt da, chống lại sự xỉn màu, mang lại làn da sáng mịn, đều màu hơn. Ngay cả mấy mẹ bỉm sữa cũng có thể tham khảo thử sản phẩm này vì các vết nhăn li ti sẽ được làm đầy một cách hiệu quả.
  • T.L.C có kết cấu dạng kem, chất kem khá đặc nhưng bạn đừng lo vì khi appy và thoa đều sẽ thấm rất nhanh, không nhờn rít, khá mỏng nhẹ
  • Thêm nữa Virgin Marula Luxury Facial Oil (sản phẩm được tặng kèm) thì sẽ thích hợp cho bạn nào da khô bởi bạn hiểu mà khi peel da thì da sẽ khô và thiếu nước hơn nên khi sử dụng kèm với Virgin Marula Luxury Facial Oil da bạn sẽ được cấp ẩm và mướt hơn.
  • Không chứa tinh dầu, silicones, hương thơm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm peel da chứa 25% axit AHA và 2% axit BHA, giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da.
  • Có thành phần chiết xuất từ quả sukári (quả mơ), giúp dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da sau khi peel.
  • Không chứa các thành phần có hại cho da như silicon, paraben, sulfat hay hương liệu nhân tạo. Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu và thân thiện với môi trường.
  • Có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm chỉ cần sử dụng một lần mỗi tuần, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Mặt nạ peel trẻ hóa da Drunk Elephant T.L.C Sukari Babyfacial sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, tươi tre và ra tia như em bé. 

4. Peel Biorepeel Cl3 

Là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi phương pháp điều trị ngắn hạn giúp trẻ hóa làn da, được phát triển từ các axit tự nhiên có trong da. Biorepeel Cl3 có tác động tích cực cho da, cho phép các tế bào da tẩy tế bào chết và kết quả là làn da được làm mới, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh. 

Công thức cải tiến của Biorepeel Cl3 kết hợp các chất lột tẩy cũng như các thành phần chăm sóc hiệu quả cao. Thông qua ứng dụng bên ngoài, lớp vỏ này có thể được áp dụng nhanh chóng và dễ dàng. Nguyên lý hoạt động của sản phẩm rất đơn giản: các chất lột có tác dụng tiêu sừng giúp loại bỏ lớp giác mạc trên cùng. 

Tế bào chết được loại bỏ ngay lập tức và làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống xuất hiện bên dưới. Ngay cả những vùng da dày sừng cũng trở nên mềm mại và tươi mát dễ chịu trở lại mà không có cảm giác căng. Các nếp nhăn và các kết quả khác của quá trình lão hóa cũng biến mất sau khi sử dụng thường xuyên. 

san-pham-peel-da-3
Peel BiorepeelCl3 
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.050.000 ₫

Thành phần chính

  • Axit Salicylic:Thâm nhập sâu vào da, giúp loại bỏ nhanh và kích thích tẩy các tế bào chết khỏi bề mặt da, giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da và cặn bã nhờn bít tắc trong lỗ chân lông.
  • Axit Lactobionic: Dưỡng ẩm vừa tái tạo da và tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da.
  • Với 14 thành phần hoạt tính và 6 loại axit khác nhau, sản phẩm peel da BioRe Peel cho mặt và cổ chứa 35% nồng độ TCA, Cơ thể chứa 50% nồng độ TCA và thích hợp cho toàn bộ cơ thể và tất cả các loại da mà không gây đau đớn và thời gian nghỉ dưỡng và đem lại kết quả tối đa.

Ưu điểm nổi bật:

  • Peel Biore peel Cl3 là một loại peel da không chứa axit, có tác dụng tái tạo da và chống lão hóa.
  • Có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mụn hay da bị tổn thương.
  • Chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất trà xanh, chiết xuất cam quýt và chiết xuất cây bạch quả, giúp làm sạch da, giảm viêm và kích thích sản sinh collagen.
  • Có thể làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn và sẹo rỗ trên da, mang lại cho bạn làn da sáng mịn và săn chắc.
  • Có thể thực hiện ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, không gây kích ứng hay bong tróc da sau khi peel.

5. HYDRAIN3 HIALURO Enzyme Peeling Dermedic

HYDRAIN3 HIALURO Enzyme Peeling là sản phẩm tẩy tế bào chết sinh học dạng gel dành cho da khô và da mất nước. Sản phẩm có chứa các enzyme từ trái cây và axit hyaluronic.Khi da bạn mất nước, hàng rào bảo vệ da gặp vấn đề, xuất hiện tình trạng tróc vảy, sần sùi, sạm đen, dễ kích ứng và trở nên nhạy cảm với tác động bên ngoài.

Lúc này, Enzyme Peeling đóng vai trò loại bỏ lớp sừng chết đã cũ, tái tạo lớp tế bào mới, củng cố hàng rào bảo vệ da và làm dịu tình trạng da bị kích ứng. HYDRAIN3 HIALURO Enzyme Peeling giúp loại bỏ các tế bào chết, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da khô.

san-pham-peel-da-4
HYDRAIN3 HIALURO Enzyme Peeling Dermedic
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

445.000 ₫

lazada-buy-now

495.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Nước khoáng: Có tác dụng làm dịu da, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất. Hỗ trợ quá trình tái tạo da và ngăn ngừa kích ứng. -
  • Hyaluronic acid: Dưỡng ẩm sâu, làm chậm quá trình lão hóa, giúp các mô da lấy lại độ đàn hồi. Đem lại làn da căng mọng, mềm mịn và khắc phục tình trạng bong khô, tróc vảy.
  • Macadamia oil: Giúp phục hồi chức năng lớp màng lipid bảo vệ da, ngăn chặn và làm giảm sự mất nước qua da, ức chế hoạt động gốc tự do và chống oxy hóa. AHA: Gồm 2 loại acid cơ bản là axit glycolic và axit lactic, hoạt chất dịu nhẹ và không gây kích ứng, có thể làm sạch lớp sừng chết trên da một cách nhẹ nhàng, chống lão hóa, mang lại làn da mềm mại, trắng sáng hơn.
  • L-Arginine: Tăng hydrat hóa da, củng cố hàng rào bảo vệ của da và làm giảm các triệu chứng kích ứng, sửa chữa những tổn thương trên bề mặt da.
  • Loại bỏ lớp trang điểm còn sót lại và bụi bẩn sâu ở lỗ chân lông.
  • Nhẹ nhàng lấy đi lớp sừng chết trên da mà không gây khô căng, khó chịu cho người dùng.
  • Không làm dị ứng, không làm ảnh hưởng đến hydrolipid tự nhiên của da. 

Ưu điểm nổi bật:

  • HYDRAIN3 HIALURO Enzyme Peeling Dermedic là sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel dành cho da khô và nhạy cảm.
  • Sản phẩm có chứa các enzyme từ quả mơ và quả lựu giúp loại bỏ các tế bào chết một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
  • Có chứa axit hyaluronic 3D giúp cấp ẩm, làm dịu và phục hồi da sau khi tẩy tế bào chết.
  • Không chứa hạt mài, không gây kích ứng da, không làm mất lớp lipid bảo vệ da.
  • Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, không chứa paraben, không gây mụn.

6. Dermalogica Rapid reveal Peel

Rapid Reveal Peel là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng DERMALOGICA. Đây là sản phẩm peel da chuyên nghiệp được các thẩm mỹ viện, spa uy tín tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm Rapid Reveal Peel thực hiện tại nhà.

Giúp bạn “đánh bay” tế bào chết trên da, trả lại làn da trắng sáng, đều màu. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp làm mờ nếp nhăn, vết chân chim một cách hiệu quả.

san-pham-peel-da-5
Dermalogica Rapid reveal Peel
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

3.057.000 ₫

lazada-buy-now

3.057.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Một phức hợp độc đáo của chiết xuất phytoactive AHA, Lactic Acid và enzyme thực vật lên men giúp mang đến làn da mới, săn chắc hơn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và dấu chân chim bằng cách loại bỏ các mảnh vụn trên bề mặt da mà không gây ra mất nước
  • Enzyme từ bí ngô và chiết xuất cám gạo giúp cân bằng tông màu da thông qua việc tái tạo bề mặt da và tăng tốc tái tạo tế bào trong khi chiết xuất Caviar Lime Úc làm sáng cho làn da thêm rạng rỡ

Ưu điểm nổi bật

  • Là sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học chuyên nghiệp, giúp làm sáng da, mịn màng và đều màu.
  • Có chứa các thành phần tự nhiên như axit lactic, axit glycolic và axit phytic, giúp loại bỏ các lớp da già cỗi và kích thích tái tạo da.
  • Có thể sử dụng tại nhà hoặc tại spa, với liều lượng phù hợp cho từng loại da và mục tiêu điều trị.
  • Hiệu quả cao trong việc cải thiện các vấn đề về da như nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, da khô và thiếu sức sống.
  • An toàn cho da, không gây kích ứng hay bong tróc da.

7. Sản phẩm Peel da Neostrata 3% Retinol

Tinh chất thay da sinh học NeoStrata ProSystem Retinol Peel 3% Retinol và phức hợp Retinol Boosting Complex tác động nhẹ nhàng lên lớp thượng bì để sửa tế bào sừng, cấp ẩm cho da, tăng sinh Collagen, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào mới, phục hồi cấu trúc của da.

Peel da NeoStrata ProSystem Retinol còn loại bỏ các thâm sạm, hỗ trợ các trường hợp da không đều màu, lấp đầy rãnh nhăn, giúp da trẻ hóa toàn diện. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn giúp bạn giảm bớt mụn ẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, cho da mịn màng, khỏe mạnh.

san-pham-peel-da-6
Peel Neostrata 3% Retinol
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

599.000 ₫

shopee-buy-now

499.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Retinol Peel (3%): Loại bỏ da chết một cách tự nhiên, tăng cường sản sinh collagen lấp đầy các vùng da nhăn nheo, giúp da trẻ hóa một cách toàn diện.
  • NeoCitrate, Amino: Ngăn chặn lão hóa sớm nhờ việc tăng cường nuôi dưỡng kích thích da tái tạo không ngừng.
  • Bisapolol: Làm lành các tổn thương, giúp da hồi phục nhanh.
  • Vitamin E: Kẻ thù của các gốc tự do, ngăn chặn tình trạng oxy hóa gây lão hóa da.
  • Giải quyết mọi vấn đề về da mụn: Tất cả loại mụn từ thâm, ẩn đến bọc, hay mụn đầu đen cũng đều là chuyện nhỏ với em ấy. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm peel da có chứa 3% retinol và một phức hợp tăng cường retinol độc quyền, giúp tẩy tế bào chết, cải thiện nếp nhăn và làm sáng da.
  • Chứa các thành phần khác như NeoCitrate®, Amino ll® và vitamin E, giúp kích thích sản xuất collagen, hyaluronic acid và elastin, làm đầy da và giảm thiểu nếp gấp.
  • Có thể sử dụng tại nhà hoặc tại phòng khám da liễu, với kết quả thấy rõ sau 5 ngày sử dụng. 
  • Peel Neostrata 3% Retinol an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hoặc da mụn.

8. So’Natural Red Peel Tingle Serum Premium Texture

Tinh chất thay da sinh học So’Natural Red Peel Tingle Serum Premium Texture là dòng sản phẩm cải tiến cao cấp từ best-seller nổi tiếng Red Peel Tingle Serum. Sản phẩm chăm sóc da cho da mụn được So’Natural nghiên cứu phát triển với sự kết hợp của 4 loại Acid bao gồm AHA, BHA, PHA và LHA có công dụng peel da hiệu quả không gây bong tróc. 

Tinh chất thay da sinh học So’Natural Red Peel Tingle Serum Premium Texture với thành phần cải tiến là loại peel da an toàn và hiệu quả.

san-pham-peel-da-7
So’Natural Red Peel Tingle Serum Premium Texture
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

549.000 ₫

lazada-buy-now

519.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • PHA (Polyhydroxy Acid): giúp cải thiện tình trạng da, mang đến làn da trắng sáng, mịn màng khi các tế bào sắc tế tố đen được hạn chế tối đa. Thành phần này còn có tác dụng hút ẩm tốt như Hyaluronic Acid, đảm bảo làn da luôn được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, không khô ráp hay bong tróc.
  • LHA (Lipo Hydroxy Acid): là thành phần nằm trong nhóm Salicylic Acid có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, tái tạo và rút ngắn thời gian hình thành lớp biểu bì da mới. Nhờ đó, những vết thâm mụn sẽ hồi phục nhanh chóng và bề mặt da trở nên láng mịn.
  • Công nghệ vi kim siêu nhỏ giúp chạm tới từng mao mạch da, từ đó phát huy hiệu quả tối đa, trả lại bạn làn da láng mịn, khoẻ mạnh, cải thiện da một cách rõ rệt.
  • AHA và BHA giúp tri mụn hiệu quả, đặc biệt là các loại mụn như mụn gạo, mụn cám, mụn đầu đen, hỗ trợ điều các vết thâm nám, sẹo nhỏ và giúp se khít lỗ chân lông. Thành phần này giup đẩy lùi mụn, lão hoá, nếp nhăn, trả lại bạn làn da mịn màng tươi sáng.

Ưu điểm nổi bật:

  • So’Natural Red Peel Tingle Serum Premium Texture là sản phẩm peel da dạng serum với chiết xuất từ quả mọng đỏ và AHA.
  • Sản phẩm giúp loại bỏ lớp da chết sần sùi, làm sáng da và cải thiện kết cấu da.
  • Có kết cấu mịn màng, dễ thẩm thấu và không gây kích ứng da.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, da nhạy cảm và da thiếu sức sống.

9. The Ordinary AHA 30% BHA 2% Peeling Solution

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution là 1 dạng của tẩy tế bào chết nhưng chuyên sâu hơn những loại tẩy tế bào chết hóa học với nồng độ thấp giúp kích thích thông thoáng và giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn và thâm mụn

Loại bỏ lớp sừng già cỗi, cải thiện bề mặt da, tăng cường độ ẩm, chống oxy hóa, giảm kích ứng, tái tạo tế bào da mới, dưỡng da căng mịn và đều màu.

san-pham-peel-da-8
The Ordinary AHA 30% BHA 2% Peeling Solution
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

253.000 ₫

lazada-buy-now

449.000 ₫

Thành phần và công dụng:

  • Chiết xuất thảo dược từ cây đàn Tasmania kết hợp với 2% BHA, 30% AHA (Glycolic, Lactic, Citrid, Tartaric acid), Hyaluronic acid, Vitamin b5, Glycerin, Black Carrot,… giúp kích thích thông thoáng và giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn và thâm mụn
  •  Loại bỏ lớp sừng già cỗi, cải thiện bề mặt da, tăng cường độ ẩm, chống oxy hóa, giảm kích ứng, tái tạo tế bào da mới, dưỡng da căng mịn và đều màu,…
  • Thành phần Tasmanian Pepperberry giúp giảm kích ứng, thành phần Hyaluronic Acid để hydrat hóa.
  • Vitamin B5 hỗ trợ và thúc đẩy quá trình chữa bệnh, trong khi chiết xuất Black Carrot là chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Độ pH chuẩn 3.4 – 3.7 hoạt động sâu nhất trên da nhưng vẫn khá nhẹ nhàng, không gây kích ứng đỏ ửng. 
  • Sản phẩm peel da có kết cấu hơi sệt, dễ thoa, không quá lỏng nên không bị chảy khi apply lên da.
  • Sản phẩm không chứa: Paraben, Sulphate, Khoáng chất Không dầu, Không cồn, Không dầu, Không Silicone, Không Nut, Không chứa Gluten, Không đậu nành, Vegan.
  • AHA tẩy da chết sâu, làm đều màu da, giúp da căng mịn, da ngày càng căng bóng.
  • BHA đẩy các loại mụn: mụn ẩn, mụn đầu đen, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, giúp da giảm sần và mờ thâm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Loại bỏ bã nhờn sâu lỗ chân lông, hạn chế mụn xuất hiện.
  • Làm mờ vết thâm sẹo mụn.
  • Dưỡng da sáng và đều màu.
  • Cung cấp collagen giúp da căng bóng, tái tạo lại lớp biểu bì mới.
  • Giúp hấp thụ tinh chất, kem dưỡng tối đa.
  • Cải thiện tình trạng da thiếu sức sống, da lão hóa, da chảy xệ và nếp nhăn.
  • Sản phẩm có chứa 30% AHA (alpha hydroxy acid) và 2% BHA (beta hydroxy acid), giúp tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Chứa Hyaluronic Acid, Vitamin B5 và Black Carrot, giúp dưỡng ẩm, làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Sản phẩm peel da có màu đỏ rượu vang đặc trưng, không chứa hương liệu nhân tạo, không gây kích ứng da.
  • Sản phẩm có giá thành hợp lý, chỉ khoảng 200.000 đồng cho một chai 30ml, có thể sử dụng được khoảng 3 tháng nếu dùng 1-2 lần/tuần.

Sau khi peel da nên dùng sản phẩm gì?

san-pham-peel-da-9
Làn da bị lão hóa nhiều nếp nhăn và chảy sệ

Bên cạnh việc làm đẹp các bạn hãy luôn nhớ tuân thủ các quy tắc để không làm ảnh hưởng đến làn da mỏng manh, yếu ớt của mình. Nếu chăm sóc và giữ gìn cẩn thận bạn sẽ có làn da như ý muốn thì tội gì mà không làm các bạn nhỉ? Không chỉ phụ nữ, mà ai trong chúng ta cũng mong muốn có 1 làn da khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng và căng bóng. Nhưng tuổi tác, lão hoá không trừ một ai, cộng thêm tác động của môi trường, tia UV, stress,... nên càng nhiều tuổi da chúng ta sẽ xuất hiện tình trạng da nhăn, chảy sệ, xuất hiện nám, tàn nhang hoặc mụn,...

Các bạn cần đặc biệt chú ý về vấn đề này bởi sau Peel da thì làn da sẽ bị mỏng đi, dễ bắt nắng, dễ bị kích ứng hơn. Bởi vậy cần chú ý các điều sau:

  • Tuyệt đối không sử dụng tretinoin, AHA, BHA, vitamin C, serum có độ pH thấp, retinoids hoặc bất cứ sản phẩm tẩy da chết hóa học trong vòng 24 giờ đầu sau peel da.
  • Tạm ngưng sử dụng các sản phẩm đặc trị khác để tránh kích ứng da.
  • Chú ý cấp ẩm, giữ ẩm, làm dịu da bằng các sản phẩm lành tính
  • Không quên kem chống nắng, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Không chạm vào da hay tự ý dùng tay lột da.
  • Không được sử dụng sản phẩm peel da khi bạn đang mang thai và cho con bú.
  • Uống 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh và trái cây, uống thêm collagen, cấp nước để tái tạo lớp da mới.
  • Sử dụng kem chống nắng thường xuyên vào ban ngày

Kết luận

Trên đây là top 9 sản phẩm dùng để peel da mà mình đã nghiên cứu và tổng hợp lại kĩ càng về công dụng và độ an toàn cũng như độ tin cậy của các thương hiệu mà mọi người có thể tin tưởng và sử dụng các sản phẩm này. Các sản phẩm có giá từ trung bình tới đắt. Bởi vậy có thể dễ dàng cho các bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với túi tiền của bản thân.

Thực sự thì Peel da là một từ được sử dụng khá phổ biến hiện nay và việc sử dụng mỹ phẩm để peel da đã trở nên bị "nghiện" đối với phái nữ. Chăm sóc da tại nhà đúng cách sẽ giúp các chị em phụ nữ duy trì và giữ gìn được vẻ đẹp của làn da. Mong rằng bài review này có thể giúp các bạn sáng suốt trong việc tìm hiểu cách chăm da và lựa chọn sản phẩm peel da đúng cách nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!