Review sáp tẩy trang Hanskin có tốt như lời đồn? Có nên sử dụng?

09.08.2022 - 15:23

sáp tẩy trang Hanskin là gì mà chúng lại được nhiều beauty blogger đánh giá cao như thế? Có thể nói tẩy trang là bước đầu tiên và cũng là một bước không thể thiếu trong quá trình làm sạch làn da khi mà da mặt chúng ta hàng ngày đều phải tiếp xúc với rất nhiều khói bụi và mỹ phẩm trang điểm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tẩy trang khác nhau tẩy trang dạng nước, dạng dầu hay là dạng sáp. Và có lẽ nếu xét về khả năng làm sạch sâu, sự tiện lợi thì chắc hẳn sáp tẩy trang vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. 

Và trong vô vàn các loại sáp tẩy trang thì sáp tẩy trang của nhà Hanskin vẫn sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này và cũng vẫn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm có tốt như lời đồn hay không thì bài viết này là dành cho bạn.

Đôi nét về thương hiệu Hanskin

Hanskin đã dần trở thành thành một thương hiệu quen thuộc với người dùng Việt Nam khi mà trước đó dòng sản phẩm tinh chất dưỡng ẩm Hanskin Real Complexion Hyaluron Skin Essence cũng đã được người dùng tại Việt Nam đón nhận nồng nhiệt và đánh giá rất cao.

Hanskin là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc trực thuộc CELLTRION SKINCURE. Hanskin đã từng khiến cả thế giới ngạc nhiên khi tạo ra một sản phẩm có tên là 'BB Cream', một thứ rất hiếm trong ngành mỹ phẩm và chưa từng được thử ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới theo một cách độc đáo.

Qua nhiều năm phát triển không ngừng nghỉ, đến nay hãng có một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp và luôn là một trong những thương hiệu được người Hàn ưa chuộng điều đó được minh chứng khi Hanskin được chọn là thương hiệu đầu tiên của năm trong hai năm liên tiếp.

Công ty đã tạo ra mỹ phẩm đẳng cấp thế giới bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại, kết hợp các thành phần thực vật tự nhiên với các thành phần trong y học được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm sau đó mới được cho ra mắt thị trường và đến tay của người tiêu dùng.

Hanskin luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như độ hiệu quả của mỗi sản phẩm mang lại. Ngoài ra, các dòng sản phẩm của hãng còn có mức giá ở tầm trung phù hợp với hầu hết các đối tượng khác nhau vì thế mà thương hiệu này luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều người.

sap-tay-trang-hanskin-1652199170

Sáp tẩy trang Hanskin có mấy loại?

Sáp tẩy trang của Hanskin có ba loại đó là Hanskin Cleansing Balm & Blackhead màu cam, màu vàng và màu nâu phù hợp với từng loại da khác nhau. 

Với sáp tẩy trang màu cam thì trong sản phẩm này có chứa AHA, loại màu vàng có chứa PHA và dầu thực vật giúp cho da luôn giữ được độ ẩm nên sẽ phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm. Với loại sáp tẩy trang màu nâu thì có chứa thành phần là BHA và sẽ dành cho các bạn có làn da dầu. 

Tùy thuộc vào làn da của mỗi người mà chúng ta chọn loại sáp tẩy trang cho phù hợp. Nhưng ở hiện tại thì sản phẩm được dùng phổ biến nhất là sáp tẩy trang Hanskin Cleansing Balm & Blackhead màu cam. Sau đây mình sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé!

sap-tay-trang-hanskin-1-1652199196

Review chi tiết sáp tẩy trang Hanskin Cleansing Balm & Blackhead (màu cam)

Thiết kế, bao bì sản phẩm 

Các sản phẩm của nhà Hanskin luôn nổi tiếng bởi thiết kế bao bì chắc chắn, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và dòng sản phẩm này của hãng cũng không ngoại lệ. 

Sản phẩm có thiết kế vô cùng giản, sáp tẩy trang được đựng trong chiếc hộp hình trụ với chất liệu bằng nhựa nên không lo khi lỡ tay làm rơi hũ sáp. Nắp đậy cũng được làm bằng chất liệu nhựa cứng có thể mở ra hay đóng lại rất dễ dàng. 

Ngoài ra, bên trong còn có thêm cả phần nắp phụ để hạn chế tình trạng sáp bị chảy khi vận chuyển xa hay ở trong môi trường nhiệt độ cao và đi kèm với sản phẩm là một chiếc thìa nhỏ để lấy sáp tẩy trang mà không cần dùng đến tay. 

Bên ngoài vỏ hộp có in đầy đủ thông tin cần thiết như cách sử dụng hay thành phần chính có trong sản phẩm được phiên dịch qua một nhãn phụ tiếng việt.

sap-tay-trang-hanskin-bao-bi

Thành phần của sản phẩm

Đây là một sản phẩm giúp làm sạch và giúp loại bỏ các bụi bẩn trên da nên các thành phần làm sạch là không thể thiếu như là BHA và thành phần điều tiết bã nhờn từ thực vật sẽ giúp loại bỏ sạch sẽ tuyến dầu thừa tiết ra quá mức. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần chính khác như: dầu quả cam, Squalane giúp dưỡng ẩm 1 cách tự nhiên cho da, Ceramide NP giúp bảo vệ da hay Safflower oil giúp duy trì độ ẩm cho da, oxygen.

Bên cạnh đó, sản phẩm sáp tẩy trang Hanskin còn được bổ sung thêm một số hoạt chất an toàn khác như:

  • Spiraea Ulmaria Extract: Giúp làm se da, làm dịu kích ứng
  • Salicylic acid: Có tác dụng kháng viêm, làm sạch lỗ chân lông
  • Caprylic/Capric Triglyceride: Có tác dụng làm mềm da bằng cách duy trì độ ẩm cần thiết ở lớp bề mặt, ngăn ngừa việc mất nước cho da.
  • Mentha Piperita (Peppermint) Oil: Giúp tăng cảm giác dễ chịu, đồng thời lấn át các mùi khó ngửi từ một vài thành phần khác trong sản phẩm
  • Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil: Có công dụng là làm mềm da, giữ ẩm rất hiệu quả và dễ dàng hấp thụ vào da
  • Polyethylene: Được ứng dụng như chất làm sạch, chất kết dính, chất tăng độ nhớt

Công dụng của sản phẩm 

Vì đây là một sản phẩm tẩy trang nên công dụng chính và cũng là công dụng cốt lõi nhất của Hanskin Cleansing Balm & Blackhead màu cam mang lại đó là giúp làm sạch làn da khi phải tiếp xúc với nhiều khói bụi từ môi trường, loại bỏ sạch sẽ bã nhờn, lớp trang điểm, làm sạch lỗ chân lông.

Ngoài công dụng làm sạch da thì từ bảng thành phần mà mình vừa kể trên các bạn cũng thấy rõ bên trong sản phẩm này còn có sự tham gia của rất nhiều các hoạt chất làm dịu da và dưỡng ẩm vì thế mà sản phẩm này còn có công dụng là làm dịu, mềm da và có khả năng dưỡng ẩm rất tốt. 

Ngoài ra sản phẩm cũng có một số công dụng khác như tẩy tế bào chết nhẹ trên bề mặt da, chống lão hóa và góp phần vào quá trình điều trị mụn.

Kết cấu, mùi hương sản phẩm 

Ngay từ tên gọi của sản phẩm thôi thì các bạn cũng có thể phần nào đoán được kết cấu của sản phẩm. Vì là sản phẩm ở dạng sáp nên sẽ có kết cấu đặc và trong nhưng cũng hơi có chút ngả sang đục. Chất đặc là thế nhưng khi cho lên da mặt sẽ tan chảy ra rất nhanh và dễ dàng lau đi lớp make up. 

Em sáp này có mùi hương rất dễ chịu do có thành phần Mentha Piperita (Peppermint) Oil được chiết xuất chủ yếu từ cây bạc hà nên sản phẩm này sẽ có một mùi hương thơm nhẹ, không quá nồng. Cá nhân mình cảm thấy em sáp này lại có mùi cam chanh nhẹ hơn là mùi bạc hà.

sap-tay-trang-hanskin

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Cá nhân mình sau khi đã trải nghiệm dùng thử hết một hũ đầu tiên thì mình thấy em sáp tẩy trang của nhà Hanskin cũng có những điểm đáng khen và cả những điểm đáng chê mà hãng cần khắc phục.

Về điểm đáng khen thì sáp tẩy trang Hanskin Cleansing Balm & Blackhead màu cam có kết cấu đặc do là dạng sáp nhưng khi bôi lên trên da mặt lại không hề bị bí mà đổi lại rất dễ tan và dễ thấm. Sáp tẩy tran Hanskin loại màu cam khi bôi nên gần vùng mắt cũng không có cảm giác cay mắt. 

Nhũ hóa ổn, sau khi mát xa bằng sáp xong thì mình chỉ cần dùng một miếng bông tẩy trang lau nhẹ thôi lớp kem chống nắng cũng đã được làm sạch đáng kể sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt hay có những lần mình chỉ cần làm ướt mặt, mát xa thêm chút nữa rồi rửa mà không cần dùng đến bông tẩy. 

Sau khi dùng xong mình cảm thấy da khá mềm và mịn, da của mình không bị khô mà vẫn giữ được độ ẩm đặc biệt là mụn đầu đen và sợi bã nhờn đã được giảm đi đáng kể.

Về điểm chê thì sản phẩm này cũng không có quá nhiều điểm chê đâu. Điều mình không thích ở loại sáp tẩy trang Cleansing Balm & Blackhead màu cam đó là khi sử dụng ở gần vùng mắt thì mình thấy mắt dính sáp sau khi nhũ hóa sẽ bị nhòe gây khó chịu. 

Ngoài ra nếu lỡ tay lấy sáp với một lượng quá nhiều thì mùi hương sẽ không còn dễ chịu nữa mà trở nên nồng và khá hắc gây nhức đầu nên khi sử dụng các bạn nên để ý liều lượng nhé. 

Đánh giá sáp tẩy trang Hanskin Cleansing Balm & Blackhead (màu cam)

Ưu điểm:

  • Kết cấu sản phẩm đặc nhưng lại dễ tan và dễ tán trên da
  • Mùi hương thơm nhẹ, dễ chịu
  • Khả năng nhũ hóa ổn
  • Không cần sử dụng tới bông tẩy trang nên sẽ tích kiệm được rất nhiều chi phí
  • Dung tích lớn mà giá thành lại vô cùng phải chăng
  • Khả năng làm mềm và làm dịu da khá ổn sau khi sử dụng không bị khô rát
  • Tình trạng mụn đầu đen,  sợi bã nhờn, mụn cám sẽ được cải thiện đáng kể.

Nhược điểm:

Sản phẩm không phù hợp với những bạn thường xuyên phải hay trang điểm đậm do khó có thể tẩy sạch những lớp trang điểm quá dày. 

sap-tay-trang-hanskin

Kết luận sáp tẩy trang Hanskin có tốt không? Có nên sử dụng không? 

Một sản phẩm được đánh giá là tốt hay không thì cũng còn phải tùy thuộc vào trải nghiệm của mỗi người bởi mỗi người sẽ có một làn da khác nhau nhưng nếu dựa vào bảng thành phần và trải nghiệm của các nhân mình thì câu trả lời là hoàn toàn bạn có thể thử sử dụng để trải nghiệm nhé. 

Sản phẩm được điều chế từ các hoạt chất an toàn và lành tính gần như không gây tình trạng kích ứng trên mọi nền da khác nhau. Khả năng nhũ hóa ổn đủ để làm sạch làn da bình thường không trang điểm quá đậm.

Khả năng làm mềm da và cấp ẩm cho da khá tốt gần như tất cả các khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đều không xảy ra hiện tượng khô ráp, châm chích gì cả, khả năng điều trị mụn đầu đen và cám cũng tương đối ổn. Vì thế đây vẫn là dòng sản phẩm tẩy trang bạn nên thử sử dụng nhé.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm 

Cách sử dụng sáp tẩy trang Hanskin cũng rất đơn giản thôi bạn chỉ cần thực hiện một số các bước sau:

Bước 1: Hãy đảm bảo tay và da mặt thật khô ráo 

Bước 2: Lấy một lượng sáp vừa đủ thường nếu mọi người chỉ sử dụng một lớp kem chống nắng nhẹ thì chỉ lấy lượng sáp bằng một thìa nhỏ đi kèm với hũ là đủ rồi

Bước 3: Massage hai lòng bàn tay vào nhau để dạng sáp chuyển sang dạng dầu sau đó cho lên mặt massage từ từ theo chuyển động tròn trong khoảng 1 phút

Bước 4: Làm sạch hai tay và cho một chút nước vào lòng bàn tay rồi cho lên mặt để nhũ hóa từ dạng dầu sang dạng sữa trên mặt

Bước 5: Lặp lại bước 4 từ 2 - 3 lần cho đến khi da mặt bạn đảm bảo đã sạch hoàn toàn 

Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại các sản phẩm của Hanskin đã có mặt tại Việt Nam nên sẽ không khó để mua được sản phẩm sáp tẩy trang Hanskin Cleansing Balm & Blackhead màu cam ở các cửa hàng mỹ phẩm hay chuyên về các sản phẩm skincare trên toàn quốc.

Nếu bạn không có thời gian để trực tiếp nơi bán để mua hoặc không biết nơi nào bán sản phẩm chất lượng thì có thể đặt mua trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki hay Sendo cũng đều có bán sản phẩm này với mức giá vô cùng phải chăng.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng các voucher hấp dẫn để giảm trực tiếp vào đơn hàng từ đó mà cũng giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Hiện tại dòng sản phẩm tẩy trang Hanskin Cleansing Balm & Blackhead màu cam đang có mức giá dao động trong khoảng 150.000 - 280.000 VNĐ.

sap-tay-trang-hanskin

Ưu đãi tốt nhất

290.000 VNĐ

Xem tại Lazada

155.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

Tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng trong quy trình làm sạch da vì vậy hy vọng rằng với những thông tin mà mình vừa chia sẻ ở trên sẽ có thể giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm và đã có thể giải đáp được thắc mắc liệu có nên dùng sáp tẩy trang Hanskin hay không rồi nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!