Review sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm có thực sự tốt không?

27.09.2022 - 21:22

Sáp tẩy trang heimish All Clean Balm là một trong những sản phẩm sáp tẩy trang được yêu thích nhất hiện nay không chỉ bởi thiết kế bên ngoài mà còn bởi những ưu điểm nổi bật của nó. 

Chính vì vậy hãy cùng mình tìm hiểu ngay về em sáp tẩy trang hot hít của nhà Heimish trong bài viết dưới đây nhé!

sáp tẩy trang Heimish

Giới thiệu về thương hiệu Heimish

Heimish là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm dưỡng da và trang điểm da. Heimish hướng đến tiêu chí “No More Normal”, làm đẹp dựa trên những sản phẩm đơn giản nhưng lại mang đến nét đẹp rạng ngời dựa trên chính phong cách của bạn. Các sản phẩm của hãng đa phần đều hướng về làm đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng.

Heimish là cái tên còn khá xa lạ đối với chị em phụ nữ Việt Nam. Nhưng hẳn ai cũng biết đến em sáp tẩy trang thần thánh Heimish All Clean Balm của hãng.

Heimish All Clean Balm được đánh giá là sử dụng vô cùng an toàn và dịu nhẹ cho làn da. Sản phẩm nhanh chóng làm sạch da hiệu quả nhất thu hút được nhiều đánh giá cao của khách hàng, kể cả giới chuyên môn trên toàn quốc.

Review chi tiết về sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm

1. Thiết kế, bao bì sản phẩm

Bao bì của sản phẩm là vỏ hộp giấy bằng bìa cứng có họa tiết cây lá đan xen với màu sắc rất độc đáo, trên có in đầy đủ thông tin sản phẩm bằng tiếng Anh. Thiết kế của sáp tẩy trang heimish All Clean Balm rất đơn giản với tông trắng thuần làm chủ đạo, điểm nhấn duy nhất đó là phần nắp hộp có in họa tiết đồng điệu với bao bì.

sáp tẩy trang Heimish

Còn về thân hộp, vì được làm từ chất liệu thủy tinh nhám mờ, nên khi cầm cảm thấy khá chắc tay. Đặc biệt, khi mua tẩy trang Heimish All Clean Balm, bạn còn được tặng kèm một thìa lấy sáp tẩy trang nữa nhé.

2. Kết cấu, mùi hương sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm

Em tẩy trang Heimish All Clean Balm này có kết cấu dạng sáp khá đặc. Nhưng khi lấy một ít massage trên mặt, em ấy sẽ hóa thành dạng dầu. Còn khi nàng nàng thấm tay với nước ấm thì em ấy lại được nhũ hóa thành dạng sữa.

sáp tẩy trang Heimish

Về mùi hương thì em sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm lại bị “tố cáo” là khá khó ngửi. Có lẽ vì đây là mùi tự nhiên không phải hương liệu nhân tạo nên với một số bạn sẽ cảm thấy khá khó chịu. Nhưng an toàn vẫn trên hết đúng không nào?

3. Thành phần của sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm

  • Vitamin E: có tác dụng làm da ẩm mượt và ngăn chặn sự phá hủy của collagen.
  • Bơ hạt mỡ (Shea Butter): dưỡng ẩm cho da mềm mại, ngăn ngừa nếp nhăn và chống viêm da.
  • Chiết xuất dừa (Coconut Fruit Extract): dưỡng ẩm sâu, loại bỏ bụi bẩn.
  • Tinh dầu hoa nhài (Jasmine Extract): ngăn ngừa nhiễm trùng, mờ sẹo.
  • Tinh dầu hoa hồng (Rose Extract): se khít lỗ chân lông, cấp ẩm, kháng khuẩn, làm sạch và làm săn chắc da.
  • Tinh dầu cây tràm trà (Tea Tree Leaf oil): có tính kháng viêm, chống khuẩn cao nên có thể đẩy lùi được những tác nhân gây mụn.
  • Không chứa các thành phần gây hại như Mineral oil (dầu khoáng), Fragrance (hương liệu) hay Paraben (chất bảo quản).

Ngoài ra, Heimish All Clean Balm còn được tạo nên bởi một số chiết xuất từ các loại thảo mộc khác góp phần mang đến một sản phẩm vô cùng lành tính và an toàn.

4. Công dụng của sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm

  • Tẩy sạch lớp makeup cứng đầu, kể cả các sản phẩm waterproof và son lì.
  • Làm sạch bụi bẩn và dầu thừa, giúp da sạch mịn.
  • Dưỡng ẩm da, giúp da không bị khô căng và kích ứng trong quá trình tẩy trang.
  • Ngoài ra, em sáp tẩy trang này còn có khả năng đẩy lùi được mụn đầu đen và loại bỏ những bong tróc trên da.
  • An toàn dịu nhẹ cho da nhạy cảm.

5. Heimish All Clean Balm phù hợp với những làn da nào?

Sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm là sản phẩm phù hợp với mọi loại da nhất là da nhạy cảm. Sản phẩm nhanh chóng lấy đi lớp makeup một cách nhẹ nhàng và đơn giản giúp da của bạn luôn sạch sẽ với các thành phần thảo mộc an toàn, lành tính đối với làn da.

Sáp tẩy trang thương hiệu Heimish All Clean Balm có tốt không?

1. Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp mắt, có kèm theo muỗng nhựa.
  • Dễ nhũ hóa, không gây nhờn dính trên da.
  • Khả năng làm sạch cực tốt, lấy đi tất cả makeup và bụi bẩn.
  • Không làm da bị khô căng khi sử dụng.
  • Bảng thành phần cực kì lành tính.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý.

2. Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương hơi khó chịu nên bạn cân nhắc khi sử dụng nếu bạn là người không thích mùi hương của các sản phẩm chăm sóc da.

Có thể thấy với em sáp tẩy trang này của nhà Heimish, bạn sẽ làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn một cách dễ dàng, là lựa chọn hoàn hảo không chỉ giúp bạn làm sạch lớp tẩy trang mà không gây khô da hay để lại cảm giác nhơn dính.

Do vậy đây chính là một sản phẩm có thể thay thế nước tẩy trang hay dầu tẩy trang mà bạn rất nên đầu tư cho chu trình skincare của mình.

3. Cảm nhận sau khi sử dụng

Da mình thuộc loại da khô và nhạy cảm, lại hay trang điểm nhiều nên mình muốn chuyển qua tẩy trang dạng sáp thay vì dạng nước phải dùng bông tẩy trang để da đỡ bị chà xát. Khi thấy sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm nhận được nhiều review tốt và có bảng thành phần lành tính thì mình quyết định tậu về một em dùng thử.

Đầu tiên, mình rất thích kết cấu của em này. Mặc dù có kết cấu dạng kem đặc nhưng chỉ cần xoa nhẹ ra lòng bàn tay là đã chuyển thành gel lỏng rồi. Khi apply lên da, mình nhận thấy rõ ràng ngay cả lớp trang điểm cứng đầu ở môi và mắt nhanh chóng được làm sạch, cảm giác nhẹ dịu hơn hẳn so với nước tẩy trang.

Tiếp đó, khi tiếp tục nhũ hóa với nước tạo thành dạng sữa, lớp tẩy trang lúc này tựa như đang dưỡng ẩm cho da mình, giúp da không bị khô trong quá trình tẩy trang. Sau khi rửa mặt, mình có thể cảm nhận rất rõ da mịn màng và thông thoáng, sạch trơn, không bị khô cũng không có cảm giác nhờn nhờn đọng lại.

Nếu phải tìm ra một nhược điểm, thì nhược điểm duy nhất của em ấy có chăng chính là mùi hương hơi hắc thôi. Tuy nhiên mình vẫn không thấy nhược điểm ấy khó chịu cho lắm vì quá trình tẩy trang cũng không kéo dài quá lâu. Tổng kết lại, mình siêu thích và siêu hài lòng về em sáp tẩy trang này của nhà Heimish.

4. Đánh giá thực tế từ khách hàng

Sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm luôn nhận được những lời khen có cánh từ người dùng như: sáp tẩy trang sạch dễ nhũ hóa, không làm lên mụn, đi du lịch mang theo cũng an tâm hơn dầu với nước tẩy trang; Khả năng tẩy trang thì cực kỳ tuyệt vời, ngay cả với kẻ mắt, son lì, mascara chống thấm nước em ấy cũng tẩy sạch một cách dễ dàng.

sap-tay-trang-heimish-8-1652632187

 

Hướng dẫn sử dụng sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm đúng cách

Bước 1: Bạn lấy một lượng kem vừa đủ cho ra lòng bàn tay, xoa nhẹ cho đến khi kem chuyển thành dạng gel lỏng.

Bước 2: Xoa lớp gel lỏng ấy lên da mặt nhẹ nhàng, chú ý ở những vùng trang điểm đậm như mắt, môi, chân mày để tẩy sạch lớp trang điểm.

Bước 3: Bạn dùng một ít nước xoa lên mặt rồi tiếp tục massage để chuyển lớp tẩy trang gel lỏng sang dạng sữa.

Bước 4: Sau đó bạn rửa sạch lại với nước và tiếp tục làm sạch da với sữa rửa mặt, toner.

sap-tay-trang-heimish-7-1652632246

Để sử dụng sáp tẩy trang đúng cách và hiệu quả bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Cách dùng sáp tẩy trang chuẩn là dùng với làn da khô. Chỉ cần làn da của bạn có nước, hoặc bị ướt thì sáp tẩy trang nhanh chóng nhũ hóa thành sữa. Khi đó sản phẩm không phát huy hiệu quả với làn da khô.
  • Không để sáp tẩy trang dính hay lem vào mắt. Nếu không cẩn thận, mắt bạn sẽ cảm thấy khó chịu.
  • Bảo quản sáp tẩy trang ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Review Top 11 dầu tẩy trang tốt nhất nên dùng năm 2022

Sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm mua chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm có giá bán dao động từ 350.000 đồng đến 400.000 đồng/ hộp 120ml. Đây là mức giá phù hợp đối với cả các bạn học sinh, sinh viên muốn trải nghiệm sản phẩm sáp tẩy trang của nhà Heimish.

Em sáp tẩy trang này của nhà Heimish là một sản phẩm tẩy trang, làm sạch da khá nổi tiếng hiện nay dó đó bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, trung tâm thương mại hay các store mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm trực tuyến tại trang web mỹ phẩm chính hãng hay các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,...và được hưởng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà bán hàng.

sáp tẩy trang Heimish

Ưu đãi tốt nhất

450.000 VNĐ

Xem tại Lazada

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Hãy cùng theo dõi Chanh Tươi để cập nhập nhiều hơn về các sản phẩm làm đẹp mới nhé. Trên đây mình đã review chi tiết về sản phẩm sáp tẩy trang đình đám của nhà Heimish. Mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị khi trải nghiệm sản phẩm sáp tẩy trang Heimish

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!