Review serum Galactomyces Pure Vitamin C Glow Some By Mi có tốt không

09.08.2022 - 16:00

Với những cô nàng là tín đồ skincare hay mới chập chững bước vào con đường đầy "tốn kém" này hẳn cũng đã vài lần nghe đến serum vitamin C, một thành phần xuất hiện trong quy trình chăm sóc da của hầu hết các cô gái. Hôm nay nhân vật mà mình mang đến cho các bạn chính là em serum Galactomyces Pure Vitamin C Glow đến từ thương hiệu Some By Mi từ xứ sở Kim Chi. Hãy cùng đi đánh giá chi tiết sản phẩm này có tốt và đáng mua hay không ngay dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu

Some By Mi là thương hiệu chăm sóc da uy tín đến từ Hàn Quốc, và bắt đầu rầm rộ tạo nên sức nóng ở Việt Nam từ năm 2018 với sản phẩm toner AHA/BHA giảm mụn sau 30 ngày đã làm chao đảo giới làm đẹp trong một thời gian dài cho đến nay, hiện tại các sản phẩm nhà Some By Mi cho ra mắt vẫn được phần lớn các bạn trẻ săn đón và dàn beauty blogger review.

some-by-mi-1

Review serum Galactomyces Pure Vitamin C Glow Some By Mi có tốt không

Về thành phần tinh chất Galactomyces Pure Vitamin C Glow 

Quay trở lại với nhân vật chính ngày hôm nay, theo như hãng giới thiệu em này chứa 75% Galactomyces và 30.000 ppm Vitamin C tinh khiết cùng 10 loại Vitamin C khác có công dụng chống lão hóa, dưỡng da sáng mịn, căng bóng. Mình sẽ để toàn bộ bản thành phần kem serum vitamin C cho các bạn tham khảo

some-by-mi-2

Em nó có một số thành phần nổi bật phải kể đến như :

  • Men Galactomyces là thành phần lên men từ rượu sake có tác dụng kháng viêm, cung cấp độ ẩm vượt trội, tăng cường sức đề kháng cho da. Ngăn ngừa lão hóa, nhanh chóng lấy lại sức sống cho làn da.
  • Vitamin C mang đến khả năng chống oxy hóa, cải thiện vết thâm ức chế việc tạo thành melanin, làm mờ sắc tố melanin, giúp da trắng sáng.
  • Ngoài ra theo như hãng giới thiệu thì khi Galactomyces kết hợp với Vitamin C sẽ giúp tăng khả năng làm sáng da lên đến 3,2 lần.

Về mẫu mã, bao bì của Vitamin c Galactomyces 

Em nó được đựng trong chai thủy tinh màu nâu tối, mục đích để tránh bị oxi hóa, theo mình thấy em này có thiết kế giống lọ thuốc hơn là lọ serum :)))). Tốt hơn hết khi mua về các bạn đừng vứt hộp giấy bên ngoài đi mà hãy giữ lại để đựng vì là serum vitamin C nên bảo quản trong tủ lạnh. Mình đã áp dụng cách này và chai serum của mình đến nay đã hơn một tháng vẫn chưa có dấu hiệu oxi hóa.

some-by-mi-3

Cảm nhận, đánh giá thực tế khi sử dụng Vitamin C

Đây là em serum vitamin C thứ hai mà mình sử dụng sau em từ nhà Klairs. Cơ duyên của mình với em nó vào một ngày đẹp trời mình bỗng dưng muốn có một làn da căng bóng như các chị gái Hàn Quốc và rồi đã lặn lội khắp các diễn đàn làm đẹp và bắt gặp được em. Về mùi hương, em có mùi như quả quýt, theo cá nhân mình thì mùi hương này dễ chịu, không nồng hắc như những sản phẩm có hương liệu, cũng không quá đơn giản như những sản phẩm thông thường.

Mình nghĩ dù bạn có phải là một người nhạy cảm với hương liệu hay không thì mùi hương của em nó cũng không phải là vấn đề. Kết cấu không quá đặc cũng không quá lỏng, cảm nhận rõ hơn thì có kết cấu tương tự với em vitamin c nhà Klairs, có màu vàng nhạt.

Tuy nhiên em này lên da không tạo cảm giác ấm nóng mà rất bình thường. Một điều đặc biệt khi apply vitamin C em nó tạo hiệu ứng glow cho da rất rõ, tuy nhiên khi rửa mặt đi thì không còn. Về tác dụng dưỡng sáng của em nó khá chậm, mình sử dụng đến 1/2 chai serum thì những vết thâm mụn mới gần như biến mất hoàn toàn.

Điều mình thích nhất ở em Vitamin C này chính là khả năng dưỡng ẩm. Da mình thuộc loại da hỗn hợp thiên khô thiếu nước vì vậy bề mặt da soi kĩ sẽ có những nếp nhăn li ti nhưng khi dùng em này bề mặt da mình được cải thiện, căng hơn. Vì không phải là dạng serum thấm quá nhanh, và mỏng nhẹ nên mình nghĩ em này sẽ phù hợp với những bạn có làn da hỗn hợp thiên khô đến da thường. Không khuyến khích sử dụng cho da dầu.

some-by-mi-4

Giá thành: Mức giá phù hợp cho học sinh, sinh viên giao động từ 240k~360k. Mình mua em này tại Hasaki có mức giá 240k

*Một lưu ý khi sử dụng serum vitamin C các bạn không nên kết hợp với các loại tẩy da chết hóa học và vitamin C theo những nghiên cứu gần đây cho thấy có khả năng làm tăng tác dụng của kem chống nắng nên các bạn không lo khi sử dụng ban ngày sẽ bị bắt nắng đâu nè.

Ưu điểm của sản phẩm Some By Mi Vitamin C

  • Giá thành hợp lí
  • Khả năng làm căng bóng da, dưỡng ẩm đối với da thường đến hỗn hợp thiên khô

Nhược điểm của Galactomyces Pure Vitamin C Glow

Khả năng làm sáng chậm.

Chấm điểm: 8/10 sẽ recommend cho những bạn muốn tập tành sử dụng serum vitamin C

Địa chỉ mua tinh chất dưỡng trắng chống lão hóa Some By Mi

Hiện với sản phẩm này bạn có thể mua tại store hoặc trên những sàn TMĐT như Shopee hay lazada.

galactomyces-pure-vitamin-c-glow-some-by-mi

Ưu đãi tốt nhất

355.000 VNĐ

Xem tại Lazada

317.000 VNĐ

Xem tại Shopee

278.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Hy vọng những thông tin về sản phẩm serum Galactomyces Pure Vitamin C Glow Some By Mi có ích cho bạn trong việc tìm kiếm một loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!