Review Serum 7Days Olic: Có thực sự tốt? Nên mua ở đâu?

22.03.2023 - 17:13

Serum là một loại mỹ phẩm dùng để chăm sóc làn da với dưỡng chất tinh túy, hơi sệt đặc để điều trị các vấn đề mà làn da của bạn đang gặp phải như: Mụn, sạm,nám, thô, ráp, ngả màu, lỗ chân lông to,...Và nó đặc trị khá nhanh sau thời gian ngắn sử dụng.

Do một số nguyên do mà làm cho làn da của bạn không được mịn màng, đẹp đẽ như ý muốn hoặc do công việc các bạn làm nó làm cho làn da bạn xấu đi, nên việc dưỡng da cũng trở nên đáng lo ngại hơn bao giờ hết. Việc lựa chọn một sản phẩm để nuôi dưỡng làn da phù hợp không hề dễ dàng. Tuỳ loại da mà các bạn lựa chọn sản phẩm để sử dụng khác nhau, hôm nay mình sẽ review cho mọi người loại serum mình đang sử dụng gần đây, cũng được tầm 1 tháng rồi, nó có tên là serum 7Days Olic.

Serum là gì 

Chắc hẳn có không ít chị em đã từng nghe đến các sản phẩm từ Serum, vậy Serum thực chất là gì? Đây là một dòng sản phẩm chăm sóc da dạng chất lỏng chứa các tinh chất chuyên để điều trị các vấn đề của làn da.

Thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm này cao hơn các dòng kem dưỡng da thông thường gấp 10 lần. Serum còn được biết với cái tên là huyết thanh và chia làm hai dạng: gốc dầu và gốc nước. Hàm lượng lớn những hoạt chất siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu vào tận lớp hạ bì nhằm hỗ trợ điều trị, tái tạo và nuôi dưỡng tế bào dưới da. Do đó với những làn da đang gặp vấn đề như lão hóa, thâm sạm, nám… thì sản phẩm này là một giải pháp tuyệt vời.

Thương hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm serum 7Days Olic 

Serum 7Days Olic là thương hiệu đến từ Việt Nam, với các nguyên liệu được các chuyên gia làm đẹp hàng đầu lựa chọn và kiểm tra chất lượng, thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và 100% lành tính dùng được cho cả bạn nam và bạn nữ, không gây kích ứng hay khó chịu cho làn da trong quá trình sử dụng, chắc chắn sau 7 ngày sử dụng sản phẩm bạn sẽ ngỡ ngàng với độ tuyệt vời của nó.

huyet-thanh-truyen-trang-serum-7-day

Serum làm trắng, tái tạo da

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng hàng ngày. Bao bì thiết kế sang trọng với lọ nhỏ bằng thuỷ tinh, nắp kết hợp màu trắng, vàng tinh tế, có dung tích 10ml (hơi nhỏ một xíu so với mình). Sản phẩm có hộp giấy màu vàng bao ngoài để bảo vệ sản phẩm an toàn hơn và trên hộp giấy có ghi thông tin về sản phẩm: Thành phần, công dụng, hướng dẫn chúng ta sử dụng, nơi sản xuất,... để các bạn có thể dễ dàng check sản phẩm trước khi sử dụng, xem có thành phần nào không phù hợp hay không và check luôn độ thật giả của sản phẩm. Nên các bạn cứ yên tâm mà sở hữu một em bé serum trong tủ bí kíp làm đẹp của mình, sẽ không bao giờ khiến các bạn thất vọng về nó.

Thành phần và công dụng Serum 7Days Olic

Với thành phần chính:

  • Chiết xuất từ dâu tằm: Giúp làm sạch sâu bụi bẩn, cặn bã trong các lỗ chân lông, làm da luôn sạch thoáng
  • Chiết xuất từ cam thảo: Giúp ngăn chặn nám, sạm hình thành trên làn da
  • Niacinamide (Vitamin B3): Làm làn da sáng khỏe, giảm tối thiểu các nếp nhăn, căng bóng và đều màu hơn
  • Các loại vitamin E,C,D: Ngăn chặn lão hoá, trẻ hoá làn da,...và một vài thành phần khác.

Công dụng chính của serum 7days olic:

  • Làm trắng da chỉ sau 7 ngày sử dụng
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong
  • Giảm nám, tàn nhang nhanh chóng
  • Giúp da mềm mịn hơn, đều màu và giàu sức sống hơn
  • Tái tạo làn da mới, tươi trẻ hơn

Đánh giá thực tế khi sử dụng sản phẩm 7Days Olic

Tinh chất mỏng nhẹ, hơi sệt hơn nước, serum dễ thấm, thẩm thấu nhanh vào các biểu bì da. Không mùi hương, không màu khi bôi xong có cảm giác dễ chịu và thoải mái, không gây bí rít làn da hay bít tắc lỗ chân lông

Từ đầu da của mình không được đều màu và có vài vết nám, nên sau khi được mẹ giới thiệu thì mình đã mua thử để sử dụng. Sau 2-3 ngày dùng thì nó cũng có thay đổi nhưng không nhiều lắm, nhưng tầm khoảng sau 7-9 ngày nó đã thay đổi rất đáng kể: Làn da đều màu và sáng hơn, nám thì vẫn còn, chưa hết hẳn nhưng đã mờ đi rất nhiều so với lúc đầu. Và mình đã kiên trì sử dụng đến nay tầm 1 tháng rồi hết gần 2 lọ và da cũng đẹp hơn nhiều so với lúc đầu nên mình quyết định lên đây để giới thiệu em ấy đến mọi người. Nếu các bạn tin mình thì hãy thử em ấy nhé, rất là tuyệt luôn.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Các bạn nên sử dụng đều đặn hàng ngày mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất nhé.

1. Làm sạch da mặt của bạn: Tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng ( không có cũng không sao)

2. Lấy khăn mặt nhúng nước ấm đắp lên khoảng 2-3' để các lỗ chân lông dãn nở dễ thẩm thấu hơn

3. Rửa sạch tay lại lần nữa rồi lấy 1 lượng vài giọt tinh chất serum ra lòng bàn tay xoa đều, vỗ nhẹ đều trên da mặt cho tinh chất thẩm thấu đều.

4. Bôi thêm kem dưỡng để hoàn thành chu trình dưỡng da của bạn

Lưu Ý:

  • Các bạn nên lấy một lượng 2-3 giọt tinh chất, tránh lấy nhiều lãng phí mà tác dụng cũng vẫn như vậy.
  • Bôi tinh chất đều khắp mặt, tránh chỗ bôi chỗ lại không bôi
  • Nhớ sau khi bôi xong nên để tầm 3' cho thẩm thấu hết và bắt đầu khô lại rồi mới bôi các loại khác lên da.

serum-7-days-olic

 

Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm 

Ưu điểm của Serum 7Days Olic

  • Chất lượng sản phẩm tốt
  • Thiết kế nhỏ nhẹ dễ dàng mang theo bất cứ đâu khi có công việc, lịch trình hay đi du lịch
  • Sản phẩm với nguyên liệu lành tính không gây kích ứng da
  • Dễ kiếm thấy trên thị trường
  • Giá thành sinh viên
  • Sản phẩm phù hợp cả nam, nữ, bà bầu, mẹ bỉm sữa, các bạn nhỏ đang độ tuổi dậy thì trở lên,..

Nhược điểm của sản phẩm 7Days Olic

- Một điều duy nhất đó là em ý hơi nhỏ các bạn ạ, 1 lọ chỉ 10ml mình xài tầm 2-3 tuần là hết trơn. Nên mình mỗi lần mua thường mua luôn 3 lọ.

Đánh giá chung về sản phẩm 

Như mình đã nói ở trên thì em ấy là một bí kíp làm đẹp chính hiệu luôn. Các bạn nên thử vì mình đang sử dụng và thấy công dụng rất tốt mình chấm 9/10 ( 1 điểm chưa hài lòng chắc do lọ hơi nhỏ xài nhanh hết nên toàn mua dự trữ thui)

Và sản phẩm cũng nhận được phản hồi rất tốt từ các bạn đã từng xài sản phẩm. Mình thường hay xem các phản hồi và nó rất tích cực nên mình mới xài đến giờ các bạn ạ.

Địa chỉ mua hàng

serum-7-days-olic-3

Ưu đãi tốt nhất

119.000-339.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Mình thường mua ở tiệm mỹ phẩm gần nhà mình, cô ấy bán mỹ phẩm chính hãng nên mình cũng yên tâm mua. Nhưng các bạn cũng nên tham khảo mua trên và nhớ chọn mall để sản phẩm đúng giá và chính hãng. Và các bạn nên tải app quét mã sản phẩm để quét mã khi mua xem đó là hàng fake hay real.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!