Serum Kiehl's là gì? Top 5 sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay

09.08.2022 - 16:16

Như các bạn đã biết Kiehl’s là cái tên không còn quá xa lạ với người yêu làm đẹp nói chung và giới skincare nói riêng. Với những nghiên cứu và cải tiến trong từng sản phẩm cho ra mắt, Kiehl’s đã dần dần từng bước khẳng định được vị trí của mình.

Đối với các tín đồ skincare thì một sản phẩm dưỡng da chất lượng luôn là một khoản đầu tư vô cùng xứng đáng. Cũng chính vì thế, mà mặc dù khá đắt tiền nhưng các loại serum Kiehl’s vẫn có chỗ đứng nhất định trong thị trường.

Serum Kiehl's là gì?

Kiehl's là một trong những thương hiệu làm đẹp quen thuộc của chị em khắp thế giới. Kiehl’s được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hoa Kỳ với các dòng sản phẩm chuyên về skincare, dưỡng tóc và dưỡng thể.

Được thành lập vào năm 1851 do John Kiehl đứng đầu (đây là tâm huyết cả đời của John Kiehl- một chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành da liễu). Nhờ những bước tiến vượt bậc trong việc phát triển và nghiên cứu sản phẩm, dần dần Kiehl’s đã nâng phạm vi hoạt động của hãng lên toàn cầu và lớn mạnh cho đến tận ngày hôm nay.

Vậy thực sự Serum Kiehl's có tốt không? Serum Kiehl’s có những loại nào? Dòng nào phù hợp với loại da nào? Các bạn hãy tham khảo những dòng sản phẩm ở dưới bài viết này nhé.

1. Serum chống lão hóa Kiehl's Powerful 50ml

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Serum chống lão hóa Kiehl's Powerful 50ml
Ưu đãi tốt nhất

1.430.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.900.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Kiehls_Powerful_Strength_Line_Reducing_Concentrate là serum hỗ trợ điều trị và chống nhăn mạnh của nhà Kiehl’s nhờ thành phần vitamin C nổi trội với nồng độ 10.5%.
  • Tuy nhiên, nay hãng Kiehl's đã tăng cường hơn nữa lên tận 12,5% vitamin C để đẩy nhanh quá trình hỗ trợ điều trị và tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị cho da.

Điểm cộng trên cả tuyệt vời khi Kiehl's đã bổ sung "ông hoàng giữ nước cho da" đó là Hyaluronic Acid giúp da được mềm mượt, độ đàn hồi được cải thiện.

Điều này đặc biệt quan trọng với làn da bởi nước chính là thành phần giữ gìn độ ẩm và sự tươi trẻ cho làn da. Nếu mất nước da con người sẽ nhanh chóng bị già nua và lão hóa đi.

Đồng thời Serum vẫn giữ nguyên công dụng như phiên bản cũ: àm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da mặt như nếp nhăn, vết chân chim, giúp cải thiện cấu trúc tổng thể của da, ngăn chặn các tác hại từ bên ngoài, làm đều màu và giúp da sáng bừng rạng rỡ.

2. Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution 30ml

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution 30ml

Ưu đãi tốt nhất

1.290.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.400.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.477.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất làm sáng da thuộc dòng clearly của nhà Kiehl’s có tác dụng sáng da, giảm thâm nám, đồng đều màu da, giúp bạn có làn da sáng, rạng rỡ.
- Serum Trị Thâm Nám K!ehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution dạng serum (tinh chất) trong suốt, thấm nhanh, xóa thâm mụn và tác dụng cho cả nám, tăng sắc tố.
- Nếu bạn đang bị thâm mụn hay tìm mua sản phẩm trị nám thì quan tâm luôn và ngay sản phẩm này đi, dưỡng ẩm và giảm thâm mụn nám sau 8-12 tuần.
- Tinh Chất K!ehls Clearly Corrective Dark Spot Solution là dòng serum đầu tiên của hãng Kiehl's tái tạo làn da tươi trẻ tinh khiết và làm mờ đốm thâm, giải pháp hữu hiệu cho làn da không đều màu, da tăng sắc tố hay gọi là nám, giúp da rạng rỡ và tươi sáng hơn.

3. Serum Kiehl's Midnight Recovery Concentrate 30ml

Top 3
Serum Kiehl's Midnight Recovery Concentrate 30ml
Ưu đãi tốt nhất

1.130.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.415.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Đây là một sản phẩm được hãng cho ra đời vào năm 2010 và trở thành best-seller của Kiehl's trên toàn thế giới. Kiehl's Midnight Recovery Concentrate cũng là sản phẩm đạt các giải thưởng nhiều nhất uy tín về làm đẹp chăm sóc da.

Kiehl's Midnight Recovery Concentrate Serum nổi tiếng với tác dụng tái tạo, phục hồi, cung cấp dưỡng chất để làn da trở nên khỏe mạnh. Được sáng chế ra để dùng vào skincare dành riêng buổi tối tái tạo và làm tươi mới làn da ngay trong giấc ngủ. Đặc biệt, chứa 99,8% thiên nhiên dùng được cho mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm.

* CÔNG DỤNG:

- Giúp phục hồi màng bảo vệ da, giảm vết thâm mụn cải thiện sắc tố da

- Kích thích sản sinh collagen, giúp giữ ẩm cho da cực tốt

- Khả năng chống viêm, chống kích ứng, tốt cho da mụn

- Làm ẩm mượt. Da mềm, căng, đàn hồi

- Tạm biệt làn da thiếu sức sống chỉ sau 1 đêm

- Giảm nhăn rõ rệt. Tái tạo bề mặt da mịn màng

- Chữa trị tổn thương như mụn, cháy nắng an toàn

- Làn da thực sự khỏe mạnh sau 2 tuần

- Làn da tái tạo tươi trẻ sau 4 tuần

- Làn da thực sự khác biệt chỉ sau 1 đêm 2 giọt 

4. Tinh chất Kiehls Vital Skin Strengthening Super Serum - 50ml

Top 4

 Tinh chất Kiehls Vital Skin Strengthening Super Serum - 50ml

Ưu đãi tốt nhất

1.290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.020.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất Kiehls Vital Skin Strengthening Super Serum - Huyết thanh chăm sóc làn da, bảo vệ chống lại các tác nhân gây lão hóa da và khắc phục các dấu hiệu lão hóa một cách rõ ràng.

Dưỡng chất chiết xuất thảo dược giúp phục hồi & tăng cường độ tươi trẻ, với khả năng thẩm thấu sâu* xuống 8 lớp da, giúp da được phục hồi từ sâu bên trong, làm mờ các nếp nhăn mảnh do mất nước, phục hồi tái tạo, cải thiện dấu hiệu xỉn màu, mệt mỏi của làn da do các tác động xấu từ bên ngoài gây nên.

Công thức với 11kDa Hyaluronic Acid - dạng Hyaluronic Acid nhỏ nhất kết hợp với Phức hợp Thảo dược truyền thống (Adaptogen), giúp dưỡng chất có thể thẩm thấu thật sâu xuống các lớp da** và trung hòa các tác nhân gây lão hóa, giúp tái tạo và phục hồi cho làn da đầy sức sống.

5. Serum Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

Top 5
Serum Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution
Ưu đãi tốt nhất

1.400.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.612.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất làm sáng da thuộc dòng clearly của nhà Kiehl’s có tác dụng sáng da, giảm thâm nám, đồng đều màu da, giúp bạn có làn da sáng, rạng rỡ.

THÀNH PHẦN:

- Activated C : vitamin C thế hệ mới hoạt động mạnh mẽ hiệu quả, giúp làm sáng da, chống oxy hóa.

- Từ cây mẫu đơn (poeny) : chất chống oxy hóa tự nhiên hiệu quả, kết hợp tốt với Active C hạn chế thâm nám mới hình thành

- Từ cây bạch dương trắng (white brich) : thảo dược có tác dụng kháng khuẩn hỗ trợ vùng da mụn.

- Các thành phần hoạt động hiệu quả giảm thâm nám mà không làm da bị kích ứng.

- Sản phẩm không chứa Silicon, hương liệu, chất tạo màu, và đặc biệt không gây mụn

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Serum Kiehl's được yêu thích nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!