Kem dưỡng ẩm Kiehl's hoa cúc có tốt không? Giá như nào? Mua ở đâu?

11.10.2021 - 10:00

kem dưỡng ẩm Kiehl’s được đánh giá là dòng kem dưỡng ngậm nước tốt nhất hiện nay. Vậy thực tế dòng kem dưỡng Kiehl's này có tốt như lời đồn không? Kem dưỡng hoa cúc Kiehl’s có hiệu quả không? Thành phần kem dưỡng da Kiehl's gồm những chất gì? giá kem dưỡng ẩm hoa cúc Kiehl's chính hãng bao nhiêu? Cùng tham khảo bài reviews chi tiết dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

Thông tin thương hiệu Kiehl's

Thương hiệu Kiehl’s là một thương hiệu hàng đầu tại Mỹ và được đông đảo khách hàng yêu thích đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm. Nhưng vào năm 2010 thì tập đoàn mỹ phẩm số 1 trên thế giới - Loreal đã mua lại thương hiệu Kiehl’s.

Sau khi lấy về thương hiệu Kiehl’s thì Loreal đã đưa ra tiêu chí đó chính là giữ lại những tuyền thống của Kiehl’s tức là chỉ dùng những thành phần lành tính. Loreal cũng đã liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da với tiêu chí an toàn, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Nhờ vậy nên các sản phẩm của Kiehl’s ngày càng trở nên nổi tiếng toàn cầu và được nhiều người yêu thích chọn lựa.

Kem dưỡng hoa cúc Kiehl's

 Kem dưỡng hoa cúc cho làn da mịn màng tươi trẻ

Reviews kem dưỡng ẩm Kiehl’s Calendula Serum-Infused Water Cream

Thiết kế kem dưỡng Kiehl's đơn giản:

Kem dưỡng da hoa cúc Kiehl’s với tên đầy đủ là kem dưỡng ngậm nước Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với hộp hình trụ vuông. Nắp màu trắng và hộp màu vàng nâu.

Bên ngoài chính là thông tin của sản phẩm bằng tiếng Anh. Mặt dù thiết kế không quá nổi bật nhưng bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng khi nhìn vào sản phẩm. Thiết kế thể hiện đúng bản chất của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay.

Đánh giá thành phần kem dưỡng hoa cúc Kiehl's:

Bên trong kem dưỡng ẩm Kiehl’s được chiết xuất từ tinh chất hoa cúc Calendula và được điều chế hàm lượng chiết xuất từ hoa cúc cao nhất. Cộng với hàng trăm những cánh hoa cúc đã được nghiền nhuyễn cực kỳ mịn màng.

Ngoài ra trong kem hoa cúc Kiehl’s còn có chứa một số thành phần quan trọng khác đó là: Pathenol, Glycerin, Water, Propylene Glycol… Tất cả cùng hòa quyện mang lại chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

kem dưỡng hoa cúc Kiehl's

Chiết xuất hoa cúc là nguồn cung cấp dồi dào những hợp chất có tính làm mềm và dịu da.

Kết cấu kem dưỡng ẩm Kiehl's dễ thấm vào da:

Kem dưỡng hoa cúc Kiehl's được thiết kế mỏng nhẹ với chất kem sệt. Sau khi thoa lên da thì sẽ tạo thành những hạt nước li ti và dễ dàng thấm sâu vào bên trong mà không gây nhờn dính da.

Kem dưỡng hoa cúc Kiehl's

Kem dưỡng hoa cúc dùng cho nhiều đối tượng

Review công dụng kem dưỡng da Kiehl's:

Dùng mặt nạ nghệ thương hiệu Kiehl’s mang lại cho chúng ta những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Dưỡng da khỏe mạnh và rạng rỡ ngay trong lần đầu tiên sử dụng.
  • Chăm sóc nuôi dưỡng và làm mờ hiệu quả các vết thâm trên da để làn da sáng mịn tự nhiên.
  • tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng.
  • Cân bằng quá trình điều tiết bã nhờn và chống oxy hóa để bảo vệ da tránh mụn hiệu quả.

Giá kem dưỡng hoa cúc Kiehl's chính hãng bao nhiêu?

Với hũ Kem dưỡng ẩm Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream dung tích 7ml sẽ có giá khoảng 165.000 đồng, hũ 50ml giá khoảng 885k/ hũ. Nếu bạn dùng lần đầu, chưa chắc về hiệu quả dưỡng ẩm của sản phẩm, bạn nên mua hũ 7ml dùng thử nhé!

kiehl-s
Ưu đãi tốt nhất

885.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Có nên mua kem dưỡng Kiehl's không? Ưu nhược điểm

Có thể khẳng định rằng kem dưỡng da hoa cúc Kiehl’s chính là sản phẩm mà chúng ta nên mua. Bởi vì sản phẩm có chất lượng tuyệt vời của thương hiệu Kiehl’s và đã được hàng triệu chị em phụ nữ tin dùng.

Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên mang lại sự an toàn cho làn da của chúng ta. Sản phẩm phù hợp với tất cả các làn da, thích hợp làm kem dưỡng ẩm cho da khô, da dầu mụn, da nhạy cảm cho đến da thường hay da hỗn hợp đều có thể sử dụng.

Để khách quan đánh giá kem dưỡng Ngậm Nước Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream có phù hợp với bạn không, hãy xem sản phẩm này có ưu điểm, hạn chế gì nhé! 

Ưu điểm kem dưỡng ẩm Kiehl's:

  • Chiết xuất từ thiên nhiên an toàn lành tính cho mọi làn da.
  • Chất da mềm mịn dịu nhẹ nên dễ dàng thấm sâu vào bên trong da.
  • Khi sử dụng bạn sẽ thấy cảm giác mát mẻ thoải mái vô cùng.
  • Không chỉ giúp làn dịu làn da tổn thương mà còn hỗ trợ chống khô da, để làn da mềm mịn hơn.
  • Có rất nhiều phản hồi khách hàng đánh giá tích cực về hiệu quả mà kem dưỡng da hoa cúc Kiehl’s mang lại.

Nhược điểm kem dưỡng da Kiehl's:

  • Vì kết cấu kem dạng gel thấm nhanh nên khi dùng sẽ rất nhanh hết.
  • Mức giá cũng khá là cao.
kem dưỡng hoa cúc Kiehl's

Reviews Kem Dưỡng Ngậm Nước Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream trên LAZADA - Xem thêm tại đây

Hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng hoa cúc Kiehl's đúng 

Với kem dưỡng ẩm Kiehl’s thì bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Sau khi rửa sạch mặt và lau khô bạn dùng kem dưỡng da hoa cúc Kiehl’s với lượng vừa phải thoa đều lên làn da. 
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng và vỗ đều để kem thẩm thấu sâu vào bên trong.

Lưu ý:

  • Cần thoa đều kem vào mỗi buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Khi sử dụng cần tránh tuyệt đối không để kem tiếp xúc với mắt. Nếu lỡ kem bị dính vào mắt thì chúng ta nên dùng nước sạch rửa sau đó sử dụng nước nhỏ mắt để nhỏ vào.

Địa chỉ mua kem dưỡng da Kiehl's chính hãng ở đâu?

Có nhiều địa chỉ cung cấp kem dưỡng Kiehl’s chiết xuất hoa cúc trên thị trường nhưng bạn cần lưu ý tìm hiểu thật kĩ để không mua phải sản phẩm hàng giả hàng nhái hoặc mức giá quá cao. Hiện tại thì gợi ý tốt nhất và được nhiều chị em chọn lựa nhất khi có nhu cầu mua kem dưỡng da hoa cúc Kiehl’s đó là mua tại những trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Sendo… 

Bởi vì tại những trang thương mại điện tử này sẽ có đa dạng các dòng sản phẩm với dung tích khác nhau để bạn thoải mái chọn lựa. Ngoài ra các shop cung cấp trên các trang thương mại điện tử đều cung cấp đầy đủ thông tin xuất xứ, giấy tờ nên bạn cũng có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ.

Mức giá kem dưỡng da hoa cúc Kiehl’s cam kết rẻ nhất thị trường kèm theo nhiều chính sách hỗ trợ như miễn phí vận chuyển. Hơn nữa thời gian giao hàng vô cùng nhanh chóng, bạn không cần phải chờ đợi quá lâu.

Với phần chia sẻ trong bài, hy vọng đã phần nào giúp bạn tìm ra được câu trả lời về sản phẩm kem dưỡng ẩm Kiehl’s có tốt không? Kem dưỡng ẩm hiệu quả không rồi nhé! Nếu cần tự vấn thêm các bạn hãy comment bên dưới mình sẽ hỗ trợ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!