Review mặt nạ nghệ Kiehl's có tốt không? Có bị nóng mặt không?

14.02.2023 - 14:53

Mặt nạ nghệ Kiehl's một trong số những sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm đình đám cùng tên. Tuy nhiên, có 1 số review mặt nạ Kiehl's nghệ không tốt như hãng PR. Vậy thực tế mặt nạ dưỡng da của Kiehl's có tốt không? Cách đắp mặt nạ kiehl's nghệ như nào hiệu quả nhất? Cùng tham khảo bài đánh giá dưới đây nhé!

Thông tin thương hiệu Kiehl's

mat-na-nghe-kiehl-s-2
Thương hiệu Kiehl's nổi tiếng với nhiều sản phẩm

Với các tín đồ làm đẹp thì Kiehl’s không còn là một cái tên xa lạ nữa. Kiehl’s chính là thương hiệu được thành lập ở Mỹ vào năm 1851. Thương hiệu này ban đầu chính là cửa hiệu thuốc John Kiehl và sau thời gian 167 năm phát triển Kiehl’s trở thành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thế giới với khoảng 250 cửa hàng cùng 1000 điểm bán lẻ trên hệ thống toàn cầu.

Mặc dù vào năm 2010 thì tập đoàn Loreal đã mua lại thương hiệu Kiehl’s. Nhưng họ vẫn luôn phát triển các sản phẩm mỹ phẩm giữ đúng bản chất từ chiết xuất thành phần thiên nhiên lành tính. Dĩ nhiên mặt nạ nghệ của Kiehl’s cũng không ngoại lệ và sản phẩm luôn nằm trong top sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Chương trình khuyến mãi Kiehl's giữa tháng:

  • Giảm đến 50%
  • Đăng ký thành viên nhận Voucher 8%
  • Quà tặng Retinol trị giá 600k
  • Combo quà tặng có giá trị
  • Mặt nạ nghệ size 28ml giảm còn 495k, tặng kèm kem dưỡng 7ml và Retinol

>>> Nhận khuyến mãi: Tại đây

Reviews mặt nạ nghệ Kiehl's có tốt không?

Sản phẩm có tên đầy đủ là Mặt nạ nghệ việt quất Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque. Khi dùng có 1 số ý kiến cho rằng mặt nạ nghệ dưỡng da của Kiehl's không tốt như lời đồn, thoa kem lên mặt thường bị nóng.

Vậy thực tế sử dụng mặt nạ Kiehl's nghệ như nào? Để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm thì chúng ta hãy cùng review mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing một cách chi tiết qua từng tiêu chí như sau:

1. Thiết kế mặt nạ Kiehl's nghệ màu cam đặc trưng

mat-na-nghe-kiehls-thiet-ke
Trên tay sản phẩm mặt nạ nghệ size nhỏ của Kiehl's

Mua mặt nạ nghệ size 28ml

Mua mặt nạ nghệ size 100ml

Mặt nạ Kiehl’s nghệ được thiết kế đúng theo phong cách đặc trưng của người Mỹ. Sản phẩm được đựng bên trong hũ nhựa màu cam bắt mắt nhưng cũng khá đơn giản. 

Bên ngoài có nhiều chữ với đầy đủ thông tin sản phẩm giúp cho người dùng cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn. Sản phẩm được thiết kế với đa dạng size hũ từ dung tích 14ml, 28ml, 75ml cho đến 100ml, tuy nhiên phổ biến nhất là loại 28ml và 100ml.

2. Thành phần mặt nạ nghệ của Kiehl’s

Bên trong mặt nạ nghệ Kiehl’s có chứa những thành phần quan trọng đó là:

  • Chiết xuất nghệ: Là thần dược giúp xóa mờ thâm mụn, làm trắng da và đây là thành phần chính tạo nên hiệu quả cho sản phẩm.
  • Quả việt quất: Chính là loại quả mang lại ưu điểm giàu chất chống oxy hóa. Hơn nữa kết hợp cùng những hạt cranberry xay nhỏ giúp tẩy tế bào chết cũng như loại bỏ bụi bẩn trên da an toàn thông minh.
  • Kaolin: Là đất sét trắng và chứa ekemx cùng khoáng chất. Nó giúp kháng viêm cũng như cân bằng điều tiết bã nhờn để làm giảm mụn.
  • Bentonite: Là đất sét được có trong lớp bùn tro dung nham núi lửa nhiệm vụ thải độc, khám viêm và còn giúp tẩy tế bào chết cho da.
  • Bên cạnh sản phẩm còn chứa những thành phần quan trọng khác đó là: Bentonite, Water, Butylene Glycol, Silica…

3. Kết cấu mặt nạ dưỡng da Kiehl's nghệ dạng kem sệt

mat-na-nghe-kiehls-ket-cau
Kết cấu khi vừa lấy ra và khi mình thoa kem

Với mặt nạ Kiehl’s nghệ nó có kết cấu kem sệt và sánh mịn. Ngoài ra còn có những hạt nhỏ li ti giúp ma sát tốt để lấy sạch bụi bẩn trên da và nuôi dưỡng da căng mịn rạng ngời. Do chất kem khá đặc nên bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ vừa đủ dùng.

Khi thoa lên mặt, kem sẽ tương đối nhanh khô, tạo thành một lớp mặt nạ màu vàng chắc chắn trên mặt, tác dụng mạnh mẽ lên da, cho làn da trắng sáng mềm mịn.

4. Đánh giá công dụng mặt nạ nghệ Kiehl’s:

Dùng mặt nạ nghệ thương hiệu Kiehl’s mang lại cho chúng ta những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Dưỡng da khỏe mạnh và rạng rỡ ngay trong lần đầu tiên sử dụng.
  • Chăm sóc nuôi dưỡng và làm mờ hiệu quả các vết thâm trên da để làn da sáng mịn tự nhiên.
  • Tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng.
  • Cân bằng quá trình điều tiết bã nhờn và chống oxy hóa để bảo vệ da tránh mụn hiệu quả.
  • Công thức chứa chiết xuất hạt nam việt quất, chất chống oxy hoá và chiết xuất từ nghệ bảo vệ da khỏi sưng viêm và làm sáng da.
  • Thành phần hạt cranberry mịn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng khi rửa mặt nạ.
  • Mang lại một làn da khỏe mạnh, hồng hào khi sử dụng đều đặn thường xuyên

5. Cảm nhận thực tế khi dùng

Mình trải nghiệm các sản phẩm của Kiehl's trong một thời gian khá dài, thứ nhất là vì chất lượng sản phẩm ổn áp, thứ 2 là do da mình nhạy cảm nên mình cũng ngại thử cái mới.

mat-na-nghe-kiehl-s-1
Mình đã đặt mua thêm sản phẩm vì có ưu đãi

Khi mới mở hộp ra thì mình cảm nhận mùi thơm nghệ rất rõ ràng, nhưng lại không hề có cảm giác nồng hắc hay hoá học gì cả. Lúc mới thoa lên thì có vẻ hơi bị nóng mặt một chút, nhưng sẽ hết nhanh sau đó.

Trong quá trình đắp mặt nạ trên da, bạn sẽ có thể cảm nhận được một lực hút, làm sạch sâu và làm cho da mình trở nên sạch sẽ. Tuy nhiên, nếu bạn nào da khô giống như mình thì sẽ hơi có cảm giác da mặt bị mất ẩm.

Mình đắp tầm 5-7 phút thì sau khi rửa mặt lại, cảm giác sạch sẽ và mọi bụi bẩn dường như được hút đi sạch. Sau khoảng thời gian tầm 1 tháng thì bạn sẽ thấy da sáng hơn và mềm mịn hơn nhiều. 

Có nên mua mặt nạ nghệ dưỡng da Kiehls không? 

Như chúng ta đều biết mặt nạ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing chính là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Kiehl’s. Ngoài ra sản phẩm còn được ưa chuộng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Sử dụng không chỉ giúp giảm mụn, thâm sẹo mà còn hỗ trợ làm da trắng sáng mịn màng. 

Vì được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên mặt nạ Kiehl’s nghệ không gây dị ứng cho da và an toàn kể cả với làn da nhạy cảm. Nhưng để bạn tự có được câu trả lời nên mua mặt nạ nghệ Kiehl’s hay không thì chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu và nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm

Thiết kế với bao bì đẹp mắt.

Có nhiều dung tích khác nhau để chúng ta chọn lựa cho phù hợp nhu cầu bản thân.

Thành phần đảm bảo an toàn và lành tính, phù hợp cho mọi làn da.

Chất kem sệt sánh mịn và hương thơm dịu nhẹ.

Tạo làn da trắng sáng rạng ngời và tăng cường sức sống hiệu quả.

Tẩy tế bào chết trên da cũng như giúp loại sạch các bụi bẩn bã nhờn.

Chỉ trong lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ thấy làn da trắng mịn rạng rỡ, các vết thâm mụn được giảm thiểu đáng kể.

Nhược điểm

Mức giá cả khá là đắt.

Hướng dẫn cách dùng mặt nạ nghệ Kiehl's hiệu quả

Bạn áp dụng cách dùng mặt nạ dưỡng da Kiehl’s nghệ theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch cùng sữa rửa mặt sau đó dùng khăn lau khô nhẹ nhàng.
  • Bước 2: Tiến hành thao tác đắp mặt nạ lên da một lớp dày rồi để trong thời gian từ 5 đến 10 phút.
  • Bước 3: Rửa sạch mặt lại cùng với nước ấm bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng và căng mướt hơn rất nhiều so với bình thường.

Lưu ý:

  • Chỉ nên đắp tối đa là 10 phút theo hướng dẫn vì nếu đắp quá lâu vừa gây khô cứng khó rửa vừa gây hiện tượng hút ẩm ngược khiến da bị căng.
  • Sử dụng từ 2 đến 3 lần 1 tuần để có hiệu quả tốt nhất cùng mặt nạ nghệ chăm sóc da Kiehl’s.

Địa chỉ mua mặt nạ Kiehl's nghệ chính hãng

Có nhiều đơn vị cung cấp mặt nạ Kiehl’s trên thị trường nhưng bí quyết để bạn mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt với đầy đủ dung tích đó là mua ở các trang thương mại điện tử. Điển hình đó là cửa hàng chính.

mat-na-nghe-kiehl-s
Địa chỉ mua mặt nạ nghệ của Kiehl's uy tín

Mua mặt nạ nghệ size 28ml

Mua mặt nạ nghệ size 100ml

Mua mỹ phẩm tại những trang thương mại điện tử này bạn sẽ được bảo đảm về chất lượng sản phẩm với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm chăm sóc làn da mịn màng tươi trẻ còn được miễn phí vận chuyển kèm với nhiều chính sách ưu đãi khác từ nhà cung cấp.

Bài viết liên quan:

Câu hỏi thường gặp

1. Mặt nạ nghệ Kiehl's có đẩy mụn không?  

Thông thường thì mặt nạ Kiehl's sẽ không có tác dụng đẩy mụn. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhiều mụn ẩn ở sâu trong lỗ chân lông thì khi sử dụng sẽ không tránh khỏi hiện tượng đẩy mụn. 

Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá, vì đây chỉ là một phản ứng bình thường của da để giúp đào thải độc tố và bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông, kết thúc quá trình đẩy mụn thì làn da sẽ trở nên mịn màng và đẹp hơn trước.

2. Mặt nạ nghệ việt quất Kiehl's dùng cho da gì?  

Bảng thành phần tự nhiên không có chất tạo màu, chất cồn hay chất paraben. Vì thế rất an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

3. Bà bầu có dùng được mặt nạ nghệ của Kiehl's không?  

Mặc dù bảng thành phần chủ yếu là những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da, nhưng bà bầu là các đối tượng đặc biệt. Do đó khi sử dụng các mom nên tham khảo ý kiến bác sỹ để đảm bảo an toàn nhất cho mẹ và em.

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến bạn thông tin chi tiết về sản phẩm đình đám của nhà Kiehl's. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn, nếu như bạn nào đang có nhu cầu tìm mua mặt nạ nghệ Kiehl's thì đừng bỏ lỡ với giá khuyến mãi như hiện nay nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!