Gợi ý những set đồ đi đám cưới cho nữ đẹp và cuốn hút nhất

26.01.2024 - 21:14

Set đồ đi đám cưới cho nữ như thế nào là đẹp? Hay "Đi đám cưới mặc gì?" chắc hẳn có nhiều khi bạn phân vân không biết lựa chọn set đồ như thế nào khi đi đám cưới để đẹp và cuốn hút đúng không? Đi dự đám cưới cũng có những nguyên tắc để diện đồ, bạn còn phải lựa chọn cho mình những set đồ vừa đẹp vừa phù hợp với không gian tiệc cưới.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những nguyên tắc khi chọn đồ đi đám cưới và gợi ý những set đồ đi đám cưới phù hợp với phong cách và vóc dáng của bạn, giúp bạn tự tin diện set đồ đi đám cưới đẹp và cuốn hút.

Mục lục
Xem thêm

Gợi ý các set đồ đi đám cưới cho nữ mùa hè

Hãy lựa chọn gam màu nhẹ nhàng và chọn kiểu trang phục gọn gàng, năng động để tạo cho nàng cá tính sự lựa chọn hoàn hảo cho dự tiệc cưới mùa hè!

1. Áo sơ mi phối với quần vải trắng

Đừng nghĩ rằng chỉ có váy mới giúp bạn tỏa sáng trong đám cưới. Vì một set đồ với sự kết hợp của áo sơ mi cùng quần trắng dài sẽ giúp nàng thu hút và cá tính hơn rất nhiều. Thử ngay đi vì nàng sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều giữa một dàn người đẹp xúng xính váy áo xung quanh.

image-3-1641279978
Áo sơ mi phối quần vải trắng

2. Đầm dự tiệc ôm body

Những cô nàng cá tính thì nhất định không thể bỏ qua chiếc váy này, bởi nó sẽ giúp nàng khoe trọn được hình thể sexy và gợi cảm. Để trở nên nổi bật hơn nàng hãy trang điểm tone màu trầm giúp gương mặt có chiều sâu và thu hút hơn trong mắt người đối diện.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-5
Đầm dự tiệc ôm body

3. Áo trễ vai mix với chân váy ngắn

Chỉ với chút biến tấu chiếc váy ngắn công sở bạn mặc hàng ngày cũng có thể biến thành set đồ sexy nhưng đầy cá tính, khoe khéo đôi chân thon dài của bạn. Bạn hãy phối chân váy ngắn cùng với chiếc áo trễ vai, không nên chọn áo trễ vai quá mức sẽ làm bạn trở nên hớ hênh trong đám cưới.

image-11-1641280608
Set áo trễ vai mix chân váy ngắn dễ thương

4. Áo croptop phối với quần jean lưng cao ống suông

Cách phối set đồ đi đám cưới cho nữ cá tính này chưa bao giờ lỗi mốt. Không những thế nó còn giúp nàng che đi nhiều khuyết điểm nữa đấy. Với chiếc áo croptop, bạn sẽ tự tin khoe vòng eo, còn phần quần jean ống suông lưng cao sẽ giúp bạn kéo dài được đôi chân.

image-12-1641280749
Áo croptop phối với quần jean lưng cao ống suông

5. Áo croptop phối với chân váy ngắn

Tưởng chừng là sự táo bạo nhưng cách phối đồ đi đám cưới cho nữ cá tính này lại nằm trong giới hạn an toàn. Bởi lẽ đây là cách mix đồ khá phổ biến, nó giúp tôn vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ của bất kỳ cô gái nào, kể cả những nàng cá tính, mạnh mẽ.

image-9-1641260701
Set đồ đi đám cưới cho nữ: Áo croptop phối với chân váy ngắn

6. Áo sơ mi phối với chân váy jean ngắn

Những chiếc áo sơ mi nghiêm túc nhưng khi kết hợp với chân váy jean lại đem đến sự hoàn hảo bất ngờ. Khi mix hai món đồ này lại với nhau, trông nàng vừa cá tính lại mang nét thanh lịch. Không những thế còn item này còn pha thêm cho bạn một chịu bụi bặm.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-6
Áo sơ mi phối với chân váy jean ngắn

7. Chân váy hoa xẻ tà phối với áo thun

Một chút cá tính, chút phá cách cực ngầu cùng kiểu váy xẻ cao mặc cùng với áo phông là một item bạn không nên bỏ qua khi đi đám cưới. Đặc biệt là với những cô nàng yêu thích style thời thượng, cá tính. Ngoài ra nàng có thể kết hợp thêm chiếc clutch nhỏ dạng gai để sành điệu hơn.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-7
Set phối chân váy hoa và áo thun nữ tính nhẹ nhàng

Set đồ đi đám cưới cho nữ mùa đông

Đi đám cưới mùa đông, các bạn nữ nên chọn những set đồ đẹp, gọn gàng nhưng vẫn phải đảm bảo ấm áp nhé!

1. Áo gile len kết hợp với đầm maxi hoa nhí

Maxi hoa nhí sẽ cho bạn diện mạo một cô nàng vô cùng dịu dàng, nữ tính và mang hơi hướng cổ điển. Khi mix kèm áo len gile lại thêm phần năng động và trẻ trung hơn. Set đồ này khi bạn diện đi đám cưới sẽ vừa nhẹ nhàng, thanh thoát, lại vừa ấm áp trong mùa đông.

image-34-1641229127
Set Áo gile len kết hợp với đầm maxi hoa nhí

2. Đầm xòe dáng dài kèm áo khoác ngoài

Combo thời trang dự tiệc mùa đông được nhiều tín đồ lựa chọn đó là váy xòe dáng dài kèm áo jacket khoác ngoài, vừa thể hiện sự sang trọng, vừa trẻ trung quyến rũ. Cách mix đồ này có thể áp dụng được cho cả những cô nàng mũm mĩm nhờ chiếc váy dài quá gối.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-8
Đầm xòe dáng dài kèm áo jacket khoác ngoài

3. Đầm len body phối với áo khoác ngoài

Váy len body có thể kết hợp với rất nhiều loại áo khoác khác nhau đều tạo cho người mặc cái nhìn tuy đơn giản nhưng lại rất “chất”. Váy len sẽ tôn lên đường nét cơ thể rất hiệu quả, nhưng cũng vì thế mà những cô nàng có nhiều khuyết điểm nên cẩn thận với lựa chọn này.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-9
Set đồ đi đám cưới cho nữ đầm len phối áo khoác

4. Áo len cổ lọ phối với chân váy da

Cách phối đồ đi đám cưới mùa đông với set áo len cổ lọ kết hợp chân váy da ôm là kiểu thời trang cực kỳ ấn tượng, có thể biến bạn thành một cô nàng thời thượng và đầy cuốn hút.

image-40-1641258147
Áo len cổ lọ phối với chân váy da

5. Đầm yếm len dáng dài

Yếm len dáng dài cũng là một trong những lựa chọn đơn giản mà tinh tế khi đi đám cưới mùa đông. Mix cùng áo len bó sát bên trong, bạn có thể sử dụng set này đi học, đi làm, đi chơi hay đi tiệc vừa giúp bạn tôn dáng, vừa tăng nét cá tính của bạn.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-10
Váy yếm midi dáng dài vintage

6. Chân váy dài phối áo len và áo khoác

Khác với những sự lựa chọn phía trên, khi diện combo này các chị em không cần phải lo chút nào về những khuyết điểm cơ thể. Mặc dù cách phối này được ứng dụng khá phổ biến, nhưng nếu bạn muốn có sự an toàn thì đừng làm lơ combo này nhé.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-11
Set chân váy dài phối áo len và áo khoác

7. Chân váy len phối áo và giày

Đây là combo giúp giữ ấm siêu hiệu quả mà vẫn đem lại vẻ đẹp rất lịch sự, dễ nhìn cho người mặc. Nên nếu bạn là người có cơ thể dễ bị lạnh thì hãy chọn combo này nhé.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-12
Set đồ đi đám cưới cho nữ mùa đông: Chân váy len phối áo và giày

Set đồ đi đám cưới cho nữ cá tính

Muốn thể hiện phong cách cá nhân một cách tinh tế và không quá mạnh mẽ? Dưới đây là những kiểu phối trang phục cho phụ nữ cá tính mà bạn có thể tham khảo!

1. Set blazer cá tính và lịch sự

Nếu để trả lời cho câu hỏi: "Đi đám cưới mặc gì"? thì đây sẽ là sự lựa chọn đầu tiên khi đi dự đám cưới dành cho những cô nàng cá tính, sành điệu.

Set đồ gồm chiếc áo blazer dài tay tinh tế cùng với chiếc quần suông tôn dáng cùng màu sẽ giúp thể hiện phong cách cá tính của bạn một cách triệt để mà không kém phần sang trọng, lịch sự.

Bạn có thể mặc bộ áo blazer quần tây hay kết hợp blazer và chân váy.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-dep-1
Mặc blazer lịch sự và cá tính

2. Set đồ đi đám cưới cho nữ cá tính: Đầm trễ vai dáng ôm

Nếu bạn có lợi thế về vóc dáng thì ngần ngại gì mà không lựa chọn set đồ đi đám cưới với đầm trễ vai dáng ôm để đi dự đám cưới bạn nhỉ? Đầm trễ vai sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút với phom dáng ôm, cùng với phần xương quai xanh gợi cảm mà không bị quá lố và gây mất thiện cảm.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-dep-2
Đầm trễ vai dáng ôm cho bạn nữ cá tính

3. Áo kiểu phối với chân váy midi

Một chiếc áo kiểu mềm mại với thiết kế kiểu cách một chút phối với chân váy midi là bạn đã có một set đồ đi đám cưới vừa cá tính vừa thanh lịch. Bộ đồ này sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, thu hút trong bữa tiệc.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-dep-3
Áo kiểu phối với chân váy dài

4. Áo kiểu và chân váy ngắn xòe

Đây chắc hẳn là sự lựa chọn yêu thích của những cô nàng trẻ trung, cá tính và thời thượng bởi sự năng động và tính linh hoạt của cách phối đồ này. Set đồ này sẽ đem đến cho bạn sự cá tính và trẻ trung, cùng với đó là sự nhẹ nhàng, thanh lịch khi đi đám cưới.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-dep-4
Áo kiểu phối chân váy ngắn xòe

5. Áo sơ mi phối với chân váy ngắn xòe

Ngoài việc phối với các mẫu áo kiểu, chân váy xòe cũng dễ dàng phối được với các mẫu áo sơ mi. Vừa đơn giản nhưng set đồ đi đám cưới cho nữ này vẫn rất ấn tượng và thu hút đấy nhé!

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-dep-5
Áo sơ mi phối với chân váy ngắn xòe

6. Đầm ôm đuôi cá dáng dài

Kiểu dáng của đầm đuôi cá khá đa dạng cho các nàng chọn lựa để thêm vào danh sách các cách phối đồ đi dự đám cưới từ dài tay, trễ vai, lệch vai đến sát nách,… Nếu bạn sở hữu thân hình cân đối thì set đồ này sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc khoe ra các ưu điểm về body của bạn.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-dep-6
Đầm ôm đuôi cá dáng dài tôn dáng

7. Áo phông phối với quần jean

Nếu nói đây là set đồ phù hợp với mọi hoàn cảnh cũng không sai chút nào. Bởi sự tiện dụng, trẻ trung và cá tính của set đồ này nên được các cô nàng cá tính ưa chuộng. So với các cô nàng có phong cách nhẹ nhàng trong tiệc cưới, bạn sẽ trở nên nổi bật với set đồ cá tính này.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-dep-7
Set đồ phối áo thun và quần jean bó hoặc ống suông

Set đồ đi đám cưới cho nữ mập

Bạn có thân hình có phần đầy đặn nên có thể cảm thấy khó khăn khi lựa chọn trang phục phù hợp và lịch sự cho việc tham gia đám cưới. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ cho phụ nữ có vóc dáng đầy đặn khi tham dự lễ cưới, giúp bạn tự tin và quý phái.

1. Đầm dáng dài tay bồng hoặc suông tay

Bạn có thể lựa chọn chiếc đầm dáng dài tay bồng tiểu thư và thanh lịch. Nếu bạn đang cần một chiếc váy để đi đám cưới thì mẫu váy này cực phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn sẽ không cần phải lo về bắp tay to khi mặc đầm vì thiết kế tay bồng sẽ che đi khuyết điểm này của bạn.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-dep-8
Đầm suông tay bồng thông dụng

2. Đầm phom dáng suông dài hoặc bby doll

Đây là một trong những kiểu đầm dễ mặc nhất, giúp che giấu khuyết điểm một cách hoàn hảo. Không những phù hợp với những cô nàng mập, kiểu đầm dáng suông này còn rất phù hợp với nhiều dáng người và phong cách khác nhau.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-dep-9
Đầm babydoll nhí nhảnh

3. Đầm dáng xòe tự nhiên

Kiểu đầm này cũng khá giống với đầm suông, có thiết kế giúp che đi mỡ thừa vòng 2, cộng thêm phần đuôi váy xòe tự nhiên giúp các bạn nữ tự tin ở những nơi đông người hơn. Thêm một điểm cộng nữa của những chiếc đầm xòe là chúng có thể phối chung với nhiều loại phụ kiện.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-dep-10
Đầm xòe tự nhiên cho bạn nữ đi đám cưới

4. Yếm váy nhẹ nhàng, nữ tính

Hãy tận dụng ưu điểm của chiếc yếm váy có phần tà xẻ để tạo ấn tượng trông cao ráo hơn, và đôi chân của bạn sẽ trông thon gọn hơn. Đồng thời, quan trọng là lựa chọn chất liệu yếm cẩn thận. Chiếc yếm váy với chất liệu mềm mại và suông dài sẽ giúp che đi những phần cơ thể bạn có thể cảm thấy tự ti, tạo nên một vẻ ngoại hình nữ tính và nhẹ nhàng.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-dep-11
Yếm váy nhẹ nhàng, nữ tính

Những nguyên tắc khi chọn đồ đi đám cưới

1. Không chọn váy trắng cho set đồ đi dự đám cưới của mình

Nguyên tắc đầu tiên đó là không nên diện đồ màu trắng khi đi dự đám cưới bởi có một số quan niệm cho rằng chỉ có cô dâu mới được mặc váy trắng, nếu bạn chọn trang phục cùng màu đồng nghĩa bạn đang cố ganh đua với cô dâu. Vì thế, bạn chỉ nên mặc màu trắng khi đám cưới yêu cầu.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-2
Những set đồ trắng có thể “lấn át” cô dâu trong dám cưới

Khi cô dâu chọn váy cưới màu thì bạn cũng không nên diện váy trắng để tránh trường hợp khách mời chưa biết mặt cô dâu sẽ gây ra nhầm lẫn. Mặc dù váy trắng giúp tôn vóc dáng cũng như làn da của bạn. Nhưng hãy để cô dâu là người tỏa sáng nhất trong ngày cưới của cô ấy!

2. Không nên diện cả set đồ màu đen khi đi dự đám cưới

Không chỉ riêng váy trắng, ngay cả chiếc váy đen hoặc cả set đồ đen cũng là điều mà bạn nên tuyệt đối tránh khi đi đám cưới. Vì có những điều kiêng kỵ không tốt với màu đen trong những ngày quan trọng.

Một chiếc váy đen đầy quyến rũ có thể sẽ giúp bạn trở nên gợi cảm và cuốn hút trong những bữa tiệc đêm. Thế nhưng nếu bạn diện nó đi đám cưới sẽ làm bạn trở nên kém duyên bởi màu đen thể hiện sự đau thương chứ không phải niềm hạnh phúc và vui vẻ.

Mặt khác, theo quan niệm của người phương Đông, màu đen thể hiện sự u tối, không may mắn, nhất là khi đi dự tiệc cưới thì đây là điều tuyệt đối nên tránh. Chính vì những điều kiêng kỵ này mà không nên mặc váy đen hoặc cả set đồ đen khi diện đi đám cưới.

Tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào quan điểm của từng người, từng gia đình. Cũng có nhiều đám cưới mà cô dâu và chú rể chọn Dress code hơi hướng thiên trầm, đen,…

3. Không chọn trang phục quá ngắn, hở hang, xuyên thấu

Những bộ đầm quá ngắn hay quá hở hang đều không phù hợp với không khí tiệc cưới. Thậm chí bạn có thể sẽ phải nhận về mình những ánh nhìn thiếu thiện cảm từ những quan khách tới dự.

Những thiết kế dài quá gối sẽ giúp bạn được an toàn trong bữa tiệc. Chúng không chỉ mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng mà còn che khéo những khuyết điểm không như ý của cơ thể. Yêu sự gợi cảm và sexy nhưng hãy gợi cảm vừa đủ thôi nhé.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-3
Không nên mặc những set đồ quá hở bạo

Những bộ trang phục có thiết kế cắt xẻ hay xuyên thấu một chút sẽ hấp dẫn nhưng đó sẽ là thảm họa nếu như xuyên thấu hay cắt xẻ quá đà, lộ liễu. Khi bạn mặc những trang phục như thế trong đám cưới sẽ thiếu tôn trọng với cô dâu, chú rể và khách mời.

4. Nếu bạn chọn váy ren, hãy chọn màu ren đậm, dày dặn

Đám cưới mặc gì? Nếu không phải theo phong cách yêu cầu của tiệc cưới, bạn đừng chọn trang phục có ren trắng hay màu kem. Bởi chúng là màu sắc phổ biến cho cô dâu. Thay vào đó, khi bạn tham dự tiệc cưới hãy chọn những chiếc váy có thiết kế ren màu đậm và có kết cấu phân lớp thông minh. Đặc biệt, phần ren phải dày dặn hoặc có lớp lót, tránh bị hở.

set-do-di-dam-cuoi-cho-nu-4
Mặc váy, set đồ ren dày dặn khi đi đám cưới

Bạn muốn cuốn hút hơn trong chiếc váy ren tinh tế, hãy chọn riêng cho mình một chiếc váy có màu tối bởi nó tôn lên vóc dáng và phong cách của bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh xa những gam màu quá chói như màu neon. Vì chúng sẽ biến bạn thành cô nàng vẹt sặc sỡ.

Xem thêm:
Bài viết đã cung cấp cho bạn những nguyên tắc khi diện đồ đi đám cưới và trả lời câu hỏi đi đám cưới mặc gì cho các bạn. Bằng cách kết hợp và sử dụng các set đồ đi đám cưới cho nữ phù hợp sẽ giúp bạn thật nổi bật và thu hút!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!