Shopee Sale 15.5 ưu đãi linh đình mua sắm đồng giá 1K cực kì HOT

12.05.2023 - 17:02

Cơn bão Siêu SALE Shopee 15.5  đồng giá lại chuẩn bị tới rồi kìa các tín đồ mua sắm ơi! Cơn lốc sale 5-5 còn chưa hạ nhiệt thì cơn lốc 15.5 lại tới, điều cần làm nhất là hãy chuẩn bị sẵn sức khỏe và hầu bao vừa đủ để săn sale sập sàn nhé các bạn.

Nếu đợt ưu đãi Shopee 5-5 vừa rồi bạn nào chưa kịp nhận ưu đãi săn Sale thì dịp 15.5 tới đây sẽ là cơ hội để các bạn phục thù lại đó nhé. Cũng tương tự như những đợt Sale giữa tháng quen thuộc của Shopee thì sẽ có rất nhiều các voucher, mã giảm giá freeship, hay các chương trình ưu đãi riêng của các nhãn hàng để các bạn có thể thoải mái mua sắm mà không lo về giá. 

Mình sẽ giúp các bạn cập nhật thông tin đầy đủ nhất về đợt Shopee sale 15.5 này để chia sẻ đến các bạn và đừng quên theo dõi Chanh Tươi Review để cập nhật các tin tức về sản phẩm và các ưu đãi khi mua sắm nhé!

Sale đồng giá ngày 15 giữa tháng - Mua sắm đồng giá 1K rẻ bất ngờ

Shopee - sự lựa chọn hàng đầu của triệu tín đồ mua sắm bởi trải nghiệm shopping online dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và siêu tiết kiệm. Vào ngày 15 mỗi tháng, Shopee sẽ chiêu đãi bạn bữa tiệc siêu sale tràn ngập hot deal đồng giá 1K rẻ bất ngờ. Cùng khám phá chương trình khuyến mãi Sale đồng giá và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt cùng Shopee nhé!

1. Shopee 15.5 - Ngày 15 nhân 5 ưu đãi 

Nhân 5 ưu đãi nghĩa là có 5 tầng ưu đãi áp dụng trong một đơn hàng của bạn. Bao gồm:

  • Deal giảm 50% 
  • Mua là có quà 
  • Dùng Shopee xu
  • Mã freeship đơn 0Đ 
  • Voucher SHopee 

Link tổng hợp các mã giảm giá đầy đủ nhất

2. Ưu đãi đặc biệt từ Shopee Mall

Shopee Mall đảm bảo mọi sản phẩm đều chính hãng 100%, nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề chất lượng. Ghé Shopee Mall để săn hàng hiệu giá tốt ngay!

Trang bị các thiết bị điện tử hiện đại cho ngôi nhà thân yêu của bạn cùng SamsungXiaomiTefal,… Săn sale các sản phẩm làm đẹp, trang điểm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như L'OrealMaybelline,… Hoặc làm mới tủ đồ bằng các item thời trang bền đẹp cùng adidasCanifaGumacIVY moda,...

Chăm sóc mẹ và bé một cách chu đáo thông qua các hot deal từ nhà BobbyHuggies,… Bên cạnh đó còn có các mặt hàng bách hóa tiêu dùng nhanh đang được săn lùng, các sản phẩm thiết bị điện tử hot của năm. Siêu sale đồng giá áp dụng cho đa dạng các ngành hàng hiện đang có mặt trên Shopee. Cùng săn hot deals hàng chính hãng, chất lượng cao giá lại rẻ tại Shopee Mall!

3. Sale Shopee 15.5 - Ưu đãi cực sốc từ các đối tác của Shopee

Shopee đang là đối tác với các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam như: BIDV, HSBC, TP Bank, SCB, HD Bank, Maritime Bank,..., hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm thanh toán siêu đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt ứng dụng ShopeePay sẽ giúp bạn thanh toán siêu tiết kiệm và nhận thêm vô vàn mã giảm giá hấp dẫn.

Bên cạnh đó, khi tham gia Ngày hội đồng giá Shopee sale 15.5, bạn sẽ có cơ hội nhận ưu đãi freeship đến từ các đối tác giao hàng thân thiết: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel Post, J&T Express,… Đặc biệt hơn, nếu bạn lựa chọn phương thức giao hàng hỏa tốc thông qua Shopee Express Hỏa Tốc trước 12h trưa, bạn sẽ nhận được hàng ngay trong ngày hôm đó.

Shopee đảm bảo đơn hàng đã đặt sẽ được giao đến tận tay bạn một cách nhanh chóng. Trải nghiệm thanh toán và vận chuyển an toàn, tiện lợi hàng đầu tại Ngày hội đồng giá. Hãy tham gia cùng Shopee nhé!

4. Ngày 15 Sale đồng giá - Khuyến mãi ngập tràn

Để nâng cao trải nghiệm mua sắm của bạn, Shopee Blog mang đến các thông tin đánh giá, review chi tiết về các sản phẩm bạn đang quan tâm. Tại Shopee Blog, bạn có thể tìm thấy các thông tin khuyến mãi và các hot deal không thể bỏ lỡ siêu hấp dẫn của Shopee. Mua sắm thông minh với Shopee Blog!

Còn chần chừ gì nữa, truy cập ngay Shopee Vietnam để trải nghiệm Ngày 15 Sale đồng giá ngay nào. Ưu đãi +15 mã Freeship, đồng giá 1K và voucher giảm 15% hấp dẫn. Hàng triệu hot deals giảm giá cực sốc và siêu voucher ngập tràn. Săn sale Shopee ngay hôm nay!

Chi tiết chương trình Sale Shopee 15.5 có gì HOT?

Ngày hội đồng giá 1K từ Shopee sale 15.5 sẽ chính thức bắt đầu từ 00h00 đến hết 23:59 ngày 15.5. Gần như quy trình săn sale và cách sử dụng các mã giảm giá, các ưu đãi đều không khác nhau là mấy so với những lần săn Sale khác. Nhưng mình sẽ cập nhật kĩ hơn từng mục để các bạn có thể cập nhật được hết chương trình ngay tại Chanh Tươi nhé!

1. Voucher mở sớm

Lần sale giữa tháng 5 này có những mã mở sớm sau:

  • Voucher giảm 8% tối đa 70K cho đơn từ 500K, áp dụng cho sản phẩm có logo voucher Xtra
  • Voucher giảm 8% tối đa 50K cho đơn từ 250K, áp dụng cho sản phẩm thuộc Shopee Mall
  • Voucher giảm 15% tối đa 15K cho đơn từ 99K, áp dụng cho sản phẩm có logo Voucher Xtra
  • Voucher giảm 10K cho đơn từ 140K, áp dụng khi thanh toán qua ví ShopeePay
  • Voucher giảm 4% tối đa 1 triệu cho đơn từ 2 triệu, áp dụng khi thanh toán qua ví ShopeePay
  • Voucher mở sớm từ Shop: Cho đơn từ 0Đ, cho đơn từ 50K

Và các bạn nhớ đừng quên vào trang mã giảm giá của Chanh Tươi Review để cập nhật sớm nhất những mã mở sớm từ sàn nhé.

2. Săn mã Freeship

Shopee 15.5 ưu đãi Freeship từ 0 đồng

=> Khung giờ săn mã: Từ 0-9h và 12-21 giờ ngày 15.5

Cùng với 15 mã Freeship khác được áp dụng cho từng giá trị đơn hàng.

Đừng quên khung giờ tung mã giảm giá để vào lưu mã và mua hàng được nhiều ưu đãi hơn nhé các bạn.

3. Siêu lưu banner 

Các mã siêu lưu baner là những mã bắt buộc bạn phải bấm lưu mã trên banner thì mới dùng được. Và lưu xong, bạn nhớ dùng ngay khi mã có hiệu lực để tránh hết lượt nhé!

Các Siêu Voucher lưu banner có trong dịp Shopee sale 15.5 gồm:

  • Voucher giảm 20K cho đơn từ 99K: Lưu vào 0h ngày 13/5. Sử dụng vào 23h30 ngày 14/5.
  • Voucher giảm 155K cho đơn từ 1.5 triệu: Lưu vào 0h ngày 13/5 và 0h ngày 15/5. Sử dụng vào 0h, 8h ngày 15/5.
  • Voucher giảm 40K cho đơn từ 250K: Lưu vào 0h ngày 13/5 và 0h, 1h, 8h, 12h ngày 15/5. Sử dụng vào 0h, 1h, 8h, 12h, 16h ngày 15/5.
  • Voucher giảm 10% tối đa 50K cho đơn từ 300K: Lưu vào 0h ngày 13/5 và 0h, 8h ngày 15/5. Sử dụng vào 0h, 8h, 12h ngày 15/5.

4. Chi tiết khung giờ săn sale 15.5

Shopee Sale 15-5

Sale Shopee 15.5 mở 4 khung giờ vàng săn Sale, mỗi khung giờ sẽ có những chương trình ưu đãi riêng, cụ thể như sau:

  • Từ 0h: Đêm sale hủy diệt, mua 1 tặng 1
  • Từ 9h: Siêu sale hàng hiệu, giảm đến 50%
  • Từ 12h: Siêu sale Xtra giảm 50%, nhân 3 ưu đãi cực lớn
  • Từ 21h: Sale đồng giá chỉ từ 1K

Sale thương hiệu có gì?

  • Deal chăm da sạch khỏe từ Bio-Essence
  • Aiken ra mắt sản phẩm mới
  • Deal cho mẹ, quà cho bé với nước giặt xả MaxKleen

5. Hàng hiệu giảm sâu tới 50% 

Có rất nhiều thương hiệu tham gia chương trình giảm giá khủng này, ưu đãi giảm giá 50% cho những sản phẩm HOT nhất. Chúng ta hãy cũng xem qua một số thương hiệu nổi bật tham gia chương trình này, vào các khung giờ sau:

00h00

  • Samsung với shop SAMSUNG OFFICIAL STORE xem shop TẠI ĐÂY
  • DHC với shop DHC Vietnam Official, xem shop TẠI ĐÂY

09H00

  • GIGA Digital với shop chính hãng GIGA Digital Official, xem shop TẠI ĐÂY
  • Nelly với shop chính hãng Nelly Official, xem shop TẠI ĐÂY

12H00

  • LADOS với shop chính hãng LADOS, xem shop TẠI ĐÂY
  • CHILUX với shop chính hãng CHILUX, xem shop TẠI ĐÂY 

15H00

18H00

  • Mifan với shop chính hãng Mifan.vn – Gia Dụng Thông Minh, xem Shop TẠI ĐÂY
  • BRITA với shop chính hãng BRITA VIỆT NAM, xem shopee TẠI ĐÂY

21H00

  • HEINEKEN với shop chính hãng HEINEKEN OFFICIAL, xem shop TẠI ĐÂY
  • DIMTEAMVN với shop chính hãng DIMTEAMVN, xem shope TẠI ĐÂY

Tổng kết

Chanh Tươi Review đã cập nhật và chia sẻ đến các bạn thông tin sale của ngày 15.5 tới một cách đầy đủ và chính xác nhất. Nếu có bất kì góp ý gì với bài viết thì các bạn hãy để lại ở bình luận bên dưới để góp ý cho chúng mình nhé. Chúng mình sẽ cái thiện để có những bài viết thật tốt và hấp dẫn hơn nữa.

Mong rằng các bạn sẽ có những giờ phút thư giãn và trải nghiệm thật thú vị với chương trình sale Shopee 15.5 sắp tới nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!