Review kem nền Perfect Diary được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

30.03.2023 - 10:43

Kem nền Perfect Diary đang ngày càng phổ biến, lấy được lòng nhiều chị em không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả Việt Nam và nhiều nước khác. Sản phẩm được đánh giá cao bởi độ che phủ tốt và bảng thành phần có thêm các dưỡng chất tốt cho da.

Trong bài viết hôm nay, hãy cũng Chanh Tươi Review tìm hiểu xem tại sao sản phẩm này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy nhé!

bộ kem nền Perfect Diary
Bộ trang điểm cơ bản của Perfect Diary

Giới thiệu thương hiệu Perfect diary

Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng ở Trung Quốc, được thành lập vào năm 2017 tại Quảng Châu, thuộc sở hữu của tập đoàn Yatsen Holding Ltd.

Khác với những thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ khác, Perfect Diary hướng đến người dùng thuộc thế hệ trẻ và Gen Z có mức thu nhập tương đối. Tuy mới ra đời vào năm 2017 và phải cạnh tranh với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhưng hiện nay Perfect Diary này chiếm 4% thị phần mỹ phẩm tại Trung Quốc và chỉ xếp sau L'Oreal và LVMH

Hiện tại, thương hiệu này có hơn 40 cửa hàng tại các trung tâm thương mại, đồng thời các cửa hàng trực tuyến trên Lazada, Shopee đều khá thành công khi đạt lượt bán ra cực kỳ cao.

Mỹ phẩm Perfect Diary cũng nổi tiếng với các chiến dịch quảng cáo đầy màu sắc và ấn tượng, thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Với sự phát triển nhanh chóng, Perfect Diary hiện đã mở rộng thị trường ra ngoài Trung Quốc và có mặt tại các nước như Mỹ, Anh, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á.

Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của thương hiệu này như: phấn nền, phấn phủ, phấn mắt và má hồng và son môi.... đều nhận được sử ủng hộ và yêu thích nhiệt tình của người dùng. Trong đó, kem nền chính là một trong các best seller với lượt bán ra lên đến hàng chục nghìn chỉ tính trên các trang thương mại điện tử.

Review kem nền Perfect Diary dạng lỏng tự nhiên với lớp che phủ cao 30ml

1. Thiết kế, bao bì

thiet-ke-kem-nen-perfect-diary
Trên tay sản phẩm kem nền của Perfect Diary

Nơi mua tốt nhất

shopee

229.000 ₫

lazada

299.000 ₫

Sản phẩm kem nền Perfect Diary được thiết kế dạng hình trụ nhỏ nhắn và được làm bằng chất liệu thủy tinh. Phần nắp được thiết kế với gam màu đen chủ đạo cùng thân chai trong suốt, vừa tạo vẻ sang trọng vừa giúp người dùng quan sát được kem nền bên trong.

Khi vừa mở nắp ra bạn sẽ cực kỳ ấn tượng khi thấy thiết kế bên trong. Phần nắp được thiết kế với màu vàng gold sang trọng. Đầu lấy kem với vòi ấn tiện lợi và hợp vệ sinh, kem nền sẽ không bị dây vào nắp sau khi sử dụng như các sản phẩm nắp bật khác.

Trên thân chai sẽ có in một số thông tin cơ bản của sản phẩm như tên thương hiệu, tên sản phẩm, dung tích của sản phẩm. Đi kèm sẽ là một hộp giấy màu đen, in các thông tin bằng màu vàng gold nổi bật trên đó. Bạn có thể check các thông tin sản phẩm thông qua hộp giấy này.

2. Kết cấu, mùi hương

kết cấu kem nền Perfect Diary
Kết cấu sệt, dễ tán đều trên da

Về kết cấu: Dòng kem nền Perfect Diary có kết cấu không quá lỏng mà ở dạng sệt sệt. Tuy dạng sệt nhưng khá dễ tán đều lên da. Chất kem nền này khá mỏng nhẹ khi lên da cho nên không tạo cảm giác quá dày cộm, chất kem tiệp vào da khá nhanh.

Về mùi hương: Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, không quá nồng mùi hương liệu. Khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác giống như mùi hoa hồng kết hợp hoa nhài, đem đến sự thư giãn nhẹ nhàng.

3. Thành phần chính và công dụng

Dòng sản phẩm kem nền của Perfect được tạo nên bởi rất nhiều thành phần nổi bật, và có chiết xuất từ tự nhiên. Với những thành phần dưới đây sẽ giúp người dùng đạt được hiệu quả che phủ tốt nhất và không gây ảnh hưởng đến làn da.

  • Lợi khuẩn Lactobacillus: Đây là thành phần giúp tăng cường độ ẩm cho da, giúp làn da của bạn căng mọng suốt ngày dài dù có hoạt động ngoài trời.
  • Tinh chất núi lửa: Đây là một thành phần khá mới trong các dòng mỹ phẩm của hãng, tinh chất núi lửa giúp hỗ trợ hút dầu thừa và kiềm dầu trên làn da một cách hiệu quả.
  • Breton Pearl Algae: Thành phần này giúp tăng cường độ che phủ trên da, làm mịn lỗ chân lông cho lớp make up của bạn trông được tự nhiên nhất.
  • Cyclopentasiloxane: Đây là chất tạo nên màng bảo da khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Cyclopentasiloxane: là một hợp chất silic, có tính chất giữ ẩm và dưỡng da. Nó cũng giúp kem nền dễ dàng thẩm thấu vào da và tạo cảm giác mềm mại.
  • Isododecane: là một loại dầu silicone, giúp cho kem nền bám chặt và bền lâu hơn trên da. Nó cũng giúp cho kem nền dễ dàng lan truyền trên da mà không để lại lớp dầu bóng.
  • Butylene Glycol: là một loại glycol, giúp cho kem nền dễ dàng thẩm thấu vào da và tăng cường khả năng giữ ẩm của sản phẩm. Nó cũng có tính chất làm mềm da và làm cho kem nền dễ dàng tán đều trên da.
  • Polymethylsilsesquioxane: là một loại silicon, giúp cho kem nền bám chặt trên da và tạo độ mịn màng cho da. Nó cũng giúp cho kem nền có khả năng chống nước và bền lâu hơn trên da.

4. Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Sản phẩm kem nền Perfect Diary mang tới nhiều công dụng tối ưu trên làn da như:

  • Lớp kem nền như một lớp che phủ hoàn hảo các vết nhăn, tàn nhang, thâm nám da hay thâm mụn vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên lớp nền vẫn trông rất “thật” không hề tạ cảm giác mất tự nhiên.
  • Kem nền của Perfect còn cung cấp thêm độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm ẩm suốt ngày dài, không hề gây nhờn cũng như bóng dầu cho da.
  • Sử dụng sản phẩm kem nền Perfect này liên tục còn có thể cải thiện độ săn chắc và giảm nếp nhăn cho da. Đặc biệt là sản phẩm không gây ra mụn và còn được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm.
  • Kem nền này số chống nắng tương đối, giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng và tia cực tím của mặt trời, từ đó bạn hoàn toàn yên tâm khi dạo chơi ngoài trời.
  • Sản phẩm này còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, tạo ra một lớp nền tuyệt mỹ mà rất tự nhiên như chưa từng trang điểm rất tự nhiên, giúp cho gương mặt trông thanh thoát và rạng rỡ hơn.

5. Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng kem nền Perfect Diary

Mình là một người rất hay make up, do đó kem nền là một sản phẩm không thể thiếu đối với mình. Mình đã dùng nhiều loại kem nền khác nhau, có sản phẩm tốt và cũng có sản phẩm không hợp với da. Tuy nhiên đến Perfect Diary thì mình cảm thấy khá hài lòng và quyết định sẽ gắn bó trong thời gian dài.

cảm nhận khi dùng kem nền Perfect Diary
Quan sát độ che phủ của sản phẩm trên tay

Mình không thích loại kem nền có chất quá lỏng, nên chất kem sền sệt của Perfect Diary cũng là một ưu điểm thu hút mình khi chọn mua. Khi sử dụng thì kem không bị chảy nhiều, tuy nhiên các bạn cũng nên lấy lượng vừa phải để tránh kem bị khô.

Kem có độ che phủ khá tốt, với những bạn da không có quá nhiều khuyết điểm thì chỉ cần một lớp kem nền đã có thể che hết. Sau khi kem tiệp lên da thì các bạn sẽ có một lớp nền tự nhiên, không dày và không bị bật tone quá nhiều. Với sản phẩm này, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng với nhiều tone make up khác nhau.

Bên cạnh đó, tuy là sản phẩm make up nhưng với mình sản phẩm này cũng là 1 trong những sản phẩm Skincare vì nó giúp da mình săn chắc hơn và điều quan trọng là se khít lỗ chân lông cho da mặt mình nữa.

Chính vì những lý do đó mà giờ đây, kem nền của Perfect Diary luôn là sản phẩm mình ưu tiên lựa chọn, từ khi bắt đầu sử dụng loại này mình chưa từng thấy sản phẩm kem nền của bất kỳ thương hiệu nào khác nữa.

Đánh giá kem nền Perfect Diary có tốt không? Ưu, nhược điểm?

Ưu điểm

Sản phẩm kem nền của nhà Perfect có thiết kế vô cùng chắc chắn và sang trọng. Phần đầu được thiết kế dạng vòi pump cho việc lấy kem cũng như khi sử dụng tiện dụng.

Phần nắp chắc chắn giúp bạn dễ dàng kiểm soát chất kem cùng lượng kem dùng phù hợp để tránh lãng phí.

Chất kem nền khá mỏng nhẹ khi lên da cho nên không tạo cảm giác quá dày khi lên mặt.

Sản phẩm kem nền này có độ bám cực tốt, giúp người dùng có được một lớp nền tự nhiên nhất có thể. Sản phẩm có độ bền suốt nhiều giờ mà không lo lem hay trôi.

Khả năng kiềm dầu của sản phẩm này được đánh giá khá cao, sau 2-3 tiếng vẫn chưa xuất hiện tình trạng đổ dầu trên da mặt người dùng.

Độ che phủ của kem nền nhà Perfect Diary được đánh giá thì cực kỳ cao. Có thể che đi những khuyết điểm nếp nhăn, quầng thâm mụn và lỗ chân lông trên da.

Kem nền Perfect Diary còn có chỉ số chống nắng khá tốt.

Nhược điểm

Để che khuyết điểm tuyệt đối, người dùng cần apply tới 2 lần

Kem nền này khô khá nhanh vì vậy khi sử dụng cần phải thao tác nhanh chóng.

Chính vì những công dụng tuyệt vời như tạo lớp nền tự nhiên, cung cấp độ ẩm, che phủ tốt, làm mờ các nếp nhăn, giúp da căng bóng và se khít lỗ chân lông mà sản phẩm này cực kỳ đáng mua hiện nay.

Với nhiều công dụng nhưng vậy nhưng giá thành sản phẩm cũng rất “phải chăng” nên các bạn học sinh - sinh viên cũng có thể bon chen sử dụng được nhé.

Những lưu ý khi sử dụng kem nền Perfect Diary

1. Cách xác định tone màu phù hợp cho da

Xác định tone màu kem nền phù hợp với da là điều quan trọng để có thể trang điểm một cách hoàn hảo. Dưới đây là một số cách xác định tone màu kem nền phù hợp cho da:

  • Xác định tone da: Để xác định tone da của mình, bạn nên xem xét màu sắc của tĩnh mạch trên cổ tay. Nếu tĩnh mạch có màu xanh lục hoặc xanh dương, đó là da màu lạnh. Nếu tĩnh mạch có màu xanh ngọc hoặc xanh vàng, đó là da màu ấm. Nếu tĩnh mạch có màu trung bình, đó là da trung tính.
  • Chọn màu sắc: Nếu bạn có da màu lạnh, hãy chọn các tông màu hồng, xám, xanh, và trắng. Nếu bạn có da màu ấm, hãy chọn các tông màu vàng, cam, đỏ, và nâu. Nếu bạn có da trung tính, bạn có thể lựa chọn được nhiều màu sắc khác nhau.
  • Thử trên da: Khi chọn kem nền, hãy thử trên da để xác định tông màu phù hợp nhất. Thử trên vùng da trên cằm hoặc trán để xem màu sắc có phù hợp với màu da của bạn hay không.
  • Tìm hiểu về sản phẩm: Nên tìm hiểu về sản phẩm trước khi mua, đặc biệt là về các tông màu của kem nền. Các nhãn hiệu khác nhau có các tông màu khác nhau, do đó, hãy tìm hiểu kỹ để chọn được màu phù hợp.

2. Hướng dẫn sử dụng 

Tương tự như cách sử dụng của các loại kem nền khác, cách sử dụng của kem nền nhà Perfect Diary thì vẫn tương tự như các dòng sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Tuy nhiên chúng ta cần lưu ý tới một số vấn đề để đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

  • Trước khi tiến hành trang điểm cần thêm bước làm sạch da và dưỡng ẩm
  • Sử dụng kèm thêm kem lót để giúp da mềm mịn màng và góp phần thu nhỏ lỗ chân lông hơn, làm cho lớp nền mềm mịn hơn.
  • Một điều quan trọng là người dùng cần tán kem theo từng lớp mỏng để có độ che phủ tốt nhất nhưng không bị dày mặt
  • Phủ thêm một lớp phấn phủ để lớp kem nền lì cũng như kiềm dầu lâu hơn nữa

Mua kem nền Perfect Diary ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm này đang được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ. Tuy nhiên mức giá này nhìn chung sẽ có sự thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Để tìm mua được kem nền của Perfect chính hãng bạn có thể tới các cửa hàng mỹ phẩm lớn, cửa hàng chuyên mỹ phẩm Trung, các trung tâm thương mại. Nhớ chọn các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, tránh bị kích ứng do sản phẩm fake gây ra nhé!

Trong trường hợp không có thời gian hay không tìm được địa chỉ uy tín thì các bạn có thể lựa chọn mua ở cửa hàng Perfect Diary trực tuyến trên Shopee, Lazada. Việc mua hàng onlien giúp bạn tiết kiệm thời gian đồng thời có thể áp dụng thêm nhiều mã giảm giá Lazada, Shopee để mua hàng với giá ưu đãi.

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/perfect-diary/

Shopee: https://shopee.vn/perfectdiary.vn

Câu hỏi thường gặp

1. Kem nền Perfect Diary dành cho da gì?  

Sản phẩm dành cho mọi loại da từ da dầu, da khô, da mụn đến da hỗn hợp. Sản phẩm có các thành phần từ thiên nhiên nên người dùng sẽ không sợ bị kích ứng. Do sản phẩm có độ cấp ẩm nhất định nên sản phẩm sẽ rất thích hợp dùng cho các bạn da khô.

2. Sau khi đã sử dụng kem nền Perfect có nên sử dụng thêm kem chống nắng không?  

Vì sản phẩm kem nền của nhà Perfect Diary đã có sẵn chỉ số chống nắng mức tương đối nên nếu là nhân viên văn phòng hay những người không hoạt động ngoài trời nhiều trong ngày thì không cần dùng kèm thêm kem chống nắng. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi du lịch hay phải hoạt động ngoài trời nhiều thì nên sử dụng kèm thêm kem chống nắng để bảo vệ làn da một cách tốt nhất nhé

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm kem nền đang cực kỳ được yêu thích hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích đến với mọi người. Nếu như bạn đang đi tìm một sản phẩm kem nền có độ che phủ cao thì có thể cân nhắc tham khảo kem nền Perfect Diary nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!