Top 5 siêu thị online uy tín, giao hàng nhanh khu vực HCM

19.07.2024 - 11:28

Siêu thị online, đi chợ online trở thành từ khóa được tìm kiếm nóng hơn bao giờ hết trong thời điểm dịch căng thẳng tại khu vực Hồ Chí Minh. Thực phẩm cháy hàng, giá cao trở thành nỗi lo của mỗi gia đình. Bài viết này, mình sẽ tổng hợp top những siêu thị online uy tín, bán hàng bình ổn giá giúp bạn có thể lựa chọn nhé!

Top 5 siêu thị online uy tín khu vực Hồ Chí Minh

1. Siêu thị Lazada

Lazada là ứng dụng TMĐT uy tín, có triển khai bán các mặt hàng thực phẩm tươi sống đủ loại: từ thịt, cá, trứng... rau, củ, quả và các thực phẩm chế biến sẵn khác. Các sản phẩm tươi sống trên Lazada hỗ trợ giao hàng nhanh trong ngày hoặc trong vòng 24h từ khi đặt hàng.

Lazada cũng có nhiều chương trình hỗ trợ khác hàng trong khu vực như miễn phí vận chuyển, voucher giảm giá. Bạn có thể an tâm đặt hàng tại Lazada.

sieu-thi-online

ĐI CHỢ ONLINE TRÊN LAZADA

Bạn có thể tham khảo các shop thực phẩm được bình chọn trên Lazada dưới đây:

  • Trứng gà, trứng vịt: VFOOD
  • Thịt heo, thịt gà:

Gà 3F

Thịt heo thảo mộc Sagrifood

TOP MEAL

Thịt bò Nhập khẩu Megadeli

  • Hải Sản:

Hải sản Hoàng Gia

  • Rau tươi, trái cây:

sieu-thi-online-lazada

+ 3SachFood

+ Foodmap

+ Rau củ quả Vietgap

+ Dalat Food

2. Tiki

Tiki cũng là một ứng dụng bạn có thể yên tâm mua thực phẩm online. Đây là một trong những siêu thị online được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ giao hàng.

sieu-thi-online-tiki

ĐẶT THỰC PHẨM TẠI TIKI GIAO NHANH

Một số shop thực phẩm được đánh giá cao:

  • Thịt tươi sống:

Labanfood

ORGANIC SEN HỒNG

Bà Bông Market

Nam Khải Phú

  • Rau củ quả tươi:

FoodMap

FS TRÁI CÂY TƯƠI

DAILYFRUITS

3. Siêu chợ Sendo

Sendo bán các loại rau củ quả, trái cây đặc sản vùng miền, trứng cùng các mặt hàng bách hóa thiết yếu. Sendo kết nối trực tiếp với các hợp tác xã nuôi trồng tại các địa phương lân cận để có nguồn hàng. Từ đó, hàng trăm tấn thực phẩm tươi sống cho thành phố mà không cần thông qua các chợ đầu mối.

di-cho-online-sendo

Đi chợ tại nhà với Sendo

Thực phẩm được khách hàng đặt mua trên Sendo sẽ được thu hoạch và đóng gói ngay tại vùng trồng, sau đó được vận chuyển đến tay trong 24 giờ sau khi đặt hàng. Hiện Sendo có các chính sách hỗ trợ phí vận chuyển rất tốt cho khu vực Hồ Chí Minh.

4. Shopee

Hiện Shopee chưa hỗ trợ các thực phẩm tươi sống như thịt, cá... Bạn có thể mua hoa quả đặc sản các vùng miền tươi ngon tại ShopeeFarm.

Các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, hoặc đồ khô bạn có thể chọn mua tại siêu thị online Shopee với nhiều các chương trình ưu đãi.

shopeefarm

HOA QUẢ CÁC VÙNG MIỀN

THIÊN ĐƯỜNG ĐỒ ĂN VẶT

ĐỒ ĐÓNG GÓI TIỆN LỢI

NGUYÊN LIỆU NẤU ĂN GÌ - CŨNG - CÓ

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TỐT CHO SỨC KHỎE

5. Co.opmart

Co.opmart với hệ thống siêu thị rộng lớn, đầy đủ các mặt hàng thực phẩm phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của mỗi gia đình. Khi mua hàng với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên, Co.opmart sẽ giao hàng tận nhà miễn phí trong vòng bán kính 5km. Hàng hóa sẽ được sắp xếp giao trong vòng 24h. Tuy nhiên với tình hình lượng đơn hàng online tăng đột biến, sự chậm trễ giao hàng là điều khó tránh khỏi.

coopart

Đi chợ online Co.opmart

Xem thêm: Thành phố Hồ Chí Minh có bao nhiêu quận huyện

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!