Review Siro chó mèo của Nhật có tác dụng gì? Có trị ho, sổ mũi, cảm sốt?

14.11.2022 - 15:51

Siro chó mèo là một trong những sản phẩm vô cùng hiệu quả trong việc làm suy giảm chứng ho, đau họng, chảy nước mũi của trẻ nhỏ. Làm sao để chọn siro cho trẻ nhỏ đem lại tác dụng tốt nhất, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Siro chó mèo là gì? Nguồn gốc, xuất xứ?

Siro ho chó mèo là một trong những sản phẩm đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Tên gọi của sản phẩm đầy đủ là Siro Kids Cold Paburon S - giúp điều trị ho và cảm cúm ở trẻ em.

Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật Bản nghiên cứu, có tác dụng điều trị bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho cả người lớn và trẻ em. 

siro-cho-meo-00
Siro Kids Cold Paburon S - giúp điều trị ho và cảm cúm ở trẻ em

 

Siro ho chó mèo được sản xuất trên quy trình khép kín, với công nghệ hiện đại, phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Loại siro được sản xuất từ thương hiệu Paburon nổi tiếng tại Nhật Bản. Đội ngũ sản xuất tại đây đều có thâm niên trong ngành, giúp điều trị bệnh ho cho trẻ nhỏ an toàn và hiệu quả.

Đây cũng là loại siro được rất nhiều bà mẹ Nhật Bản tin dùng, điều trị các cơn ho kéo dài cho con trẻ. Hiện nay, sản phẩm được bày bán rộng rãi tại siêu thị, quầy thuốc hoặc các cửa hàng thực phẩm chức năng.

Reviews chi tiết siro cho mèo từ A-Z

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm siro ho chó mèo, chúng ta có thể tham khảo phần thông tin dưới đây:

Thiết kế, bao bì siro ho chó mèo

Khi nhắc về thiết kế sản phẩm, chúng ta đều thấy loại siro này được sản xuất với phong cách riêng. Hộp siro được thiết kế với màu sắc vàng và hồng làm chủ đạo, rất phù hợp với trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, bao bì của siro chó mèo còn được in hình chó và mèo vừa sáng tạo lại dễ thương. Chai siro ho được thiết kế bằng chất liệu thuỷ tinh, màu tối, vừa sạch sẽ, lại đảm bảo an toàn, giúp bảo quản thuốc tốt nhất.

siro-cho-meo-04
Thiết kế tiện lợi, dễ dùng

Thành phần, công dụng siro ho chó mèo

Siro ho chó mèo là sản phẩm của Nhật, được sản xuất với nguồn gốc là thảo dược tự nhiên, với các tính năng nổi bật.

Trong siro trị ho chó mèo, có rất nhiều các thành phần có tác dụng kiểm soát tốt căn bệnh liên quan đến hô hấp.

  • Trong đó phải kể đến Axit citric Na, đường trắng, vanillin,... Cùng với đó, còn có một số sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ như dextromethorphan hydrobromide hydrate, Acetaminophen và Clorpheniramin maleat.
  • Dextromethorphan Hydrobromide Hydrate chính là thành phần có tác dụng trị ho hiệu quả, ức chế trung tâm ho hành tuỷ, làm giảm cơn ho kéo dài dai dẳng.
  • Acetaminophen hỗ trợ điều trị giảm đau hiệu quả, trị ho trong trường hợp từ nhẹ đến trung bình.
  • Guaifenesin có tác dụng giảm đờm trong cổ họng, giúp trẻ tránh khỏi cảm cúm, không bị khò khè.
  • Clorpheniramin Maleat với tác dụng cải thiện chứng dị ứng hô hấp, giúp trẻ nhanh chóng khỏi bệnh, không bị khó chịu.

Hương vị siro chó mèo như nào?

Siro Ho chó Mèo là sản phẩm được sản xuất cho trẻ nhỏ nên có hương vị dâu khá dễ uống. Vậy nên, các bé sơ sinh hay trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng.

Giá siro ho chó mèo bao nhiêu? Mua siro trị ho chó mèo ở đâu?

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm siro ho cho chó mèo tại nhiều cửa hàng thuốc hay thực phẩm chức năng trên thị trường. Tuy nhiên, chúng ta cần phải chọn mua sản phẩm tại đơn vị uy tín, với mức giá thành hợp lý.

Bên cạnh đó, các cha mẹ có thể chọn mua sản phẩm trên sàn thương mại điện tử như Shopee Mall, Tiki, Laz Mall, hay Sen Mall. Để tiện cho việc sử dụng sản phẩm, chúng ta có thể tham khảo link sản phẩm dưới đây:

siro-cho-meo-05
Giá siro trị ho chó mèo khá hợp lý, dễ 

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

lazada

159.000 ₫

tiki

189.000 ₫

Hiện nay, sản phẩm siro ho chó mèo có mức giá khá bình dân, không quá đắt nên rất phù hợp với túi tiền của các gia đình. Cụ thể, mức giá của sản phẩm sẽ trong khoảng từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng. Vậy nên, chúng ta có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm tại các sàn thương mại điện tử.

Cảm nhận sau khi sử dụng siro ho chó mèo

Siro chó mèo là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng, và có rất nhiều đánh giá tích cực.

Chị Mai, ở Hà Nội chia sẻ đã mua sản phẩm về cho con trai ba tuổi sử dụng. Sau hai ngày bé sử dụng thì đã đỡ ho hơn rất nhiều, giảm tình trạng sổ mũi, giúp bé hết mệt mỏi, khò khè.

Chị Diệp ở TPHCM cũng mua sản phẩm cho nhóc tì sử dụng, chỉ trong 3 ngày là bé lại khoẻ re.

Chị Ngọc Ngân, cực kỳ hài lòng về sản phẩm. Chị cho rằng sản phẩm chất lượng cao vừa về xuất xứ, mua sản phẩm rất ưng.

siro-cho-meo-06
Review của người dùng

Trên Shopee, khách hàng Hoang304 đánh giá đây là sản phẩm chất lượng, vị dễ uống. Chất lượng tốt nên khi uống rất nhanh khỏi. Không chỉ trẻ em sử dụng được mà người lớn uống cũng nhanh khỏi bệnh.

siro-cho-meo-07
Đánh giá tích cực về siro ho chó mèo

Ngoài ra, nhiều khách hàng cũng đánh giá là sản phẩm siro ho chó mèo đóng gói siêu tốt. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, mức giá của sản phẩm cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Ngoài ra, hầu như các mom đều cảm thấy đây là sản phẩm hữu hiệu, được tin dùng nhiều. Mọi người đều đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm nên chúng ta có thể tin dùng.

Nhìn chung, siro ho Chó Mèo là sản phẩm được mọi người đánh giá cao, có nhiều ưu điểm tuyệt vời. Vậy nên, chúng ta có thể yên tâm khi lựa chọn siro ho chó mèo cho các con yêu của mình.

siro-cho-meo-008
Review về siro ho chó mèo

Có nên sử dụng siro chó mèo không?

Siro chó mèo là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích, và truyền tai nhau lựa chọn. Với những mom nào mới tìm hiểu về loại siro này, có lẽ sẽ thắc mắc không biết mình có nên lựa chọn sản phẩm hay không.

Ưu điểm siro ho chó mèo

Đầu tiên, chúng ta có thể tham khảo tìm hiểu một số điểm mạnh của dòng sản phẩm này.

  • Đầu tiên, siro ho chó mèo là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi có nguồn gốc từ Nhật Bản. Vậy nên, chất lượng của sản phẩm luôn được mọi người đánh giá tốt.
  • Bên cạnh đó, chi phí của sản phẩm không quá đắt, nên chúng ta có thể yên tâm lựa chọn.
  • Hương vị của siro cũng khá thơm ngon, mùi dâu dịu nhẹ, đảm bảo sẽ giúp trẻ em uống ngon miệng.
  • Thành phần của siro cũng được mọi người yêu thích bởi độ an toàn mà nó đem lại. Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, siro ho chó mèo chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời mà chúng ta có thể lựa chọn.

Nhược điểm siro trị ho chó mèo

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, nhưng siro ho chó mèo vẫn sở hữu một số nhược điểm nhất định. Dưới đây là một số hạn chế của sản phẩm mà chúng ta có thể cân nhắc.

  • Đầu tiên, có thể thấy rằng siro ho chó mèo so với các sản phẩm cùng loại có sự nhỉnh hơn về giá. Tuy nhiên, với chất lượng của sản phẩm đem lại, thì mức giá là hoàn toàn xứng đáng.
  • Trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm giả mạo, hàng nhái nên nhiều người dùng khó phát giác.

Hướng dẫn cách sử dụng an toàn và hiệu quả nhất

Siro chó mèo là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là cách sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất mà chúng ta nên biết.

Đối tượng sử dụng

Siro ho chó mèo là dòng sản phẩm được khuyến khích cho:

  • Trẻ em từ 3 tuổi trở lên, đang gặp phải những triệu chứng như ho, có đờm, cảm lạnh, cảm sốt, hay ho khi thời tiết thay đổi.
  • Những trẻ em đang trong độ tuổi từ 3 tháng đến 6 tuổi đang gặp phải những triệu chứng liên quan đến vấn đề hô hấp.

Liều lượng sử dụng

  • Siro ho Chó Mèo có thể sử dụng bằng cách cho trẻ uống trực tiếp hoặc có thể pha với nước, sữa để cho trẻ uống.
  • Mỗi ngày, chúng ta có thể cho bé uống 3 lần vào các buổi như sáng, trưa và chiều. Hãy cho bé uống siro sau khi ăn để có thể phát huy đầy đủ công dụng của nó.
  • Đối với những trẻ em từ 3 tháng đến 1 tuổi thì sử dụng 3 lần, mỗi lần 5ml.
  • Những trẻ trong độ tuổi từ 1 đến 2 tuổi thì sẽ sử dụng 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 7.5ml.
  • Những trẻ em từ 3 đến 6 tuổi sẽ dùng liều lượng 10ml mỗi lần, 3 lần 1 ngày.

Nên sử dụng siro ho chó mèo trong vòng bao lâu sau khi mở nắp?

Khi sử dụng siro ho chó mèo, chúng ta cần cân nhắc về thời gian sử dụng. Trong sản phẩm có chứa kháng sinh, nên sau khi mở nắp, có thể sử dụng được 1 tuần. 

Hãy đảm bảo để sản phẩm trong nhiệt độ từ 10 đến 14 ngày, còn đối với sản phẩm không chứa kháng sinh thì có thể dùng trong 1 tháng.

Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ có đánh giá khách quan về siro chó mèo có tốt không, có nên mua không nhé! Nếu cần tư vấn, hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!