Review 2 bước skincare tối giản cho buổi sáng cho chị em lười

10.08.2022 - 10:40

Skincare tối giản ngày nay đã trở thành xu hướng, thói quen, hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống hàng của không chỉ riêng phái nữ mà còn cả của đáng mài râu trong thời buổi hiện đại ngày nay.

Vào mỗi buổi sáng thức dậy, chúng ta đều rất bận rộn và cảm thấy vội vàng để làm mọi việc. Bởi vậy, với việc chăm sóc da hàng ngày vào buổi sáng có rất nhiều các bạn đã tối giản quá trình chăm sóc da bằng việc sử dụng các sản phẩm kết hợp nhiều công dụng để giảm bớt thời gian chăm sóc da. Thay vì apply hàng tá các bước, các sản phẩm khác nhau lên da thì có thể thay thế bằng cách sử dụng kem chống nắng làm sản phẩm chăm sóc da chủ yếu vừa nhanh gọn lại hiệu quả không ngờ.

Bài viết này từ Chanh Tươi sẽ gợi ý phương pháp chăm sóc da tối giản bằng kem chống nắng đến từ thương hiệu DermEden để các bạn cùng tham khảo và đánh giá nhé!

Skincare tối giản

Vài nét về thương hiệu DermEden 

DermEden là dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc da do lão hoá bởi ánh sáng được nghiên cứu và phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu người Pháp- Dr. Bachor, các hoạt chất và thành phần tạo nên các sản phẩm đều dựa trên những tiêu chí nghiêm ngặt về dược phẩm da liễu Châu Âu và sản phẩm đã được chứng minh mang lại hiệu quả cao.

Ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2008, DermEden đã đặt ra cho mình mục tiêu khoa học là mỗi sản phẩm của mình phải được phát triển theo các giá trị đúng đắn của y học và khoa học. Ngày nay, bằng một loạt các sản phẩm cải tiến, DermEden luôn đồng hành để bảo vệ các nguồn tài nguyên tự nhiên của làn da giúp duy trì vẻ đẹp vốn có.

Các sản phẩm của DermEden đều được đánh giá cao về công dụng thế nhưng vì là dòng sản phẩm cao cấp nên có giá khá cao và không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng được tất cả các sản phẩm của DermEden. Hầu hết mọi người thường lựa chọn sản phẩm cần thiết nhất và không thể thiếu như kem chống nắng DermEden để sử dụng và trải nghiệm những công dụng vượt trội mà sản phẩm của thương hiệu này mang lại.

DermEden đã thực sự thành công khi đem đến cho người dùng một loại kem chống nắng có thể kết hợp nhiều các công dụng chăm sóc và phục hồi da chứ không đơn thuần là chỉ có tác dụng chống nắng. Bởi vậy dù giá thành cao nhưng chỉ cần 1 sản phẩm thay thế cho nhiều bước thì  người mua vẫn rất hời

Skincare tối giản

Skincare tối giản có cần thiết và hiệu quả không?

Nhiều người quan niệm bôi đắp nhiều sẽ khiến da đẹp hơn, tuy nhiên điều này có thể khiến da trở nên bí bách, nhất là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm và ô nhiễm ở Việt Nam.

Việc áp dụng Skincare tối giản bằng cách sử dụng ít sản phẩm hơn giúp bản thân trở nên nhẹ nhõm, vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc lại vừa giúp chăm sóc da hiệu quả không ngờ tới.

Nếu nói rằng có cần thiết và hiệu quả không thì mình khẳng định là "CÓ". Bởi không phải ai cũng có thời gian ngồi thật lâu trước gương mỗi buổi sáng và tối mỗi ngày để hoàn thành các bước chăm sóc da. Không phải ai cũng có nhiều tiền bạc để sắm ti tỉ các loại mỹ phẩm khác nhau. Và không phải ai cũng đủ chăm để duy trì một quy trình chăm da ti tỉ bước như thông thường.

Bởi vậy với những người không có nhiều thời gian, không có sự chăm chỉ, không có quá nhiều tiền mà vẫn muốn da được bảo vệ và đẹp hơn thì chăm sóc da tối giản là rất cần thiết và giúp mang lại hiệu quả cao.

Và thay vì đầu tư 1 đống tiền cho các loại mỹ phẩm để sử dụng trên da thì hơn hết các bạn nên tìm hiểu để biết xem làn da của mình đang thực sự cần cái gì và nên sử dụng cái gì trên da nhé!

Skincare tối giản bằng cách nào?

Theo các bạn bước chăm sóc da nào là cần thiết nhất?

Với mình có 2 bước chăm sóc da bắt buộc không thể thiếu vào mỗi buổi sáng hàng ngày chính là làm sạch da bằng các sản phẩm tẩy trang và sử dụng kem chống nắng. Và đây cũng chính là cách Skincare tối giản mà tiết kiệm thời gian tối đa của mình hàng ngày mà mình sẽ chia sẻ kĩ hơn với các bạn sau đây:

1. Tẩy trang làm sạch da

Bước làm sạch da được đánh giá là bước rất quan trọng trong 1 chu trình skincare. Bởi khi da bạn được làm sạch thì dưỡng chất vào da mới hiệu quả. Các bước chăm sóc da tiếp sau bước làm sạch mới tăng hiệu quả và có kết quả tốt nhất.

Cũng giống như buổi tối thì buổi sáng sau khi thức dậy các bạn cũng cần phải làm sạch làn da của mình. Bởi sau 1 đêm ngủ dậy da mặt bạn sẽ tiết ra bã nhờn, lớp bụi không thể nhìn thấy được từ môi trường, về lâu dài khi làn da của các bạn không được làm sạch tốt thì bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da sẽ gây bít tắc lỗ chân lông làm bí da, gây ra các tình trạng mụn khác nhau, kéo theo các vấn đề khác trên da.

Sản phẩm tẩy trang dạng sữa cực kỳ phù hợp cho các bạn làm sạch da vào buổi sáng, không chỉ lấy đi lớp dầu thừa và bụi bẩn trên da sau một đêm mà vẫn cung cấp cho da một độ ẩm cần thiết để da không bị khô căng sau khi làm sạch. Bạn không cần phải sử dụng thêm sữa rửa mặt.

2. Sử dụng kem chống nắng

Nếu các bạn đã và đang là những người có thói quen chăm sóc da thì đều hiểu được kem chống nắng đóng vai trò quan trọng và cần thiết như thế nào trong việc bảo vệ da. Với kem chống nắng thông thường thì sẽ giúp chống lại ảnh hưởng của các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời và bức xạ- nguyên nhân gây nên nám, tàn nhang, lão hóa và tổn thương cho da khi tiếp xúc với ánh mặt trời hay các thiết bị ánh sáng làm ảnh hưởng đến da. 

Nhưng với kem chống nắng DermEden bạn có thể sử dụng như giải pháp làm đẹp da, chống lão hóa, hỗ trợ dưỡng ẩm và bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân gây hại (tia UV, ô nhiễm, các gốc tự do, v.v.) hàng ngày. Em này còn có thành phần dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da đồng thời làm giảm các nếp nhăn và ngăn chặn đốm nâu xuất hiện. Với chỉ số SPF 50, nó bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa do ảnh hưởng. Da được dưỡng ẩm một cách lý tưởng và phục hồi vẻ rạng rỡ cho làn da.

Nếu sử dụng kem chống nắng DermEden hàng ngày có thể giúp da khỏe hơn, giảm nguy cơ bị lão hóa, duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da và khiến da của bạn luôn được nhìn thấy ở trạng thái tốt nhất bởi hiệu ứng nâng tone và làm đẹp da như 1 lớp kem nền.

Bạn nên dùng kem chống nắng vào buổi sáng trước khi ra ngoài ít nhất 15 phút và bôi lại sau 3-4 giờ.

Gợi ý Skincare tối giản bằng sản phẩm của DermEden

Như mình đã chia sẻ ở trên cách Skincare đơn giản mà hiệu quả vào mỗi buổi sáng chỉ với 2 công đoạn thế nên mình sẽ gợi ý về 2 sản phẩm mà mình tâm đắc để các bạn cùng tham khảo đó là: Kem chống nắng DD cream light và tẩy trang dạng sữa 2 in 1 Complete Cleanser đều thuộc thương hiệu DermEden. 

Để hiểu rõ hơn về 2 sản phẩm này mình sẽ đi phân tích thật chi tiết các đặc điểm của sản phẩm để các bạn có cái nhìn cụ thể hơn trước khi lựa chọn sản phẩm nhé

1. Review kem chống nắng DermEden DD cream light

Kem chống nắng DermEden DD Cream Daily Defense Universal Cream SPF50 SPF 50/ PA +++ được thiết kế đặc biệt để sử dụng được cho cả làn da khó chiều nhất, bảo vệ làn da chịu nhiều căng thẳng, ô nhiễm và tổn thương do các gốc tự do gây ra. Nó bảo vệ làn da của bạn khỏi mọi tác động và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa đầu tiên.

Được làm giàu với chất VITAMIN D-LIKE, đây là loại kem dưỡng da ban ngày đầu tiên giải quyết được phương trình cung cấp khả năng chống tia cực tím đồng thời cung cấp các lợi ích của vitamin D, rất quan trọng đối với cả cơ thể và làn da. 

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của các thành phần hoạt tính giúp bảo vệ da tuyệt đối khỏi các tia UVA/UVB và được bổ sung thêm vitamin D cùng các vitamin cần thiết giúp bảo vệ da khỏi những dấu hiệu, tác nhân gây lão hóa sớm như đốm nâu, nếp nhăn, đồng thời chống nắng, ngăn ngừa các tác hại từ nắng,… giúp da luôn tươi trẻ, rạng rỡ.

Skincare tối giản

Ưu đãi tốt nhất

1.332.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.767.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.490.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đối tượng

Phù hợp với mọi loại da cho cả nam lẫn nữ

Kết cấu sản phẩm

Kem chống nắng có kết cấu dạng cream lỏng, mượt và mềm, apply lên da rất mát và thoáng, thấm lên da rất nhanh. Chỉ cần massage nhẹ nhàng rồi vỗ đều là kem thấm ngay vào da, không gây nhờn rít.

Thành phần

  • Chicory 3% kháng viêm, phục hồi
  • Dioic acid 1% chống các đốm nâu, chống lão hóa, điều tiết bã nhờn, kháng viêm.
  • Hyaluronic acid: dưỡngẩm, ngăn ngừa mất nước, giảm nếp nhăn và vết chân chim.
  • Màng lọc mạnh mẽ (Tinosorb M+S, uvinul MC 80 N + T150 + APLUS): chống tia UVA/UVB
  • Vitamin D-like: Phục hồi chức năng bảo vệ da, có lợi trong việc tổng hợp vitamin D.

Công dụng

  • Cấp ẩm cho da
  • Chống lão hóa da
  • Da đều màu, che đi những khuyết điểm nhỏ.
  • Làm lớp make up nhẹ nhàng tự nhiên.
  • Chống nắng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như các tia UVA/UVB, ô nhiễm môi trường.
  • Giúp da hấp thụ và tận hưởng những lợi ích từ vitamin D, một chất chống oxy hóa và kháng viêm mạnh.

Ưu điểm

Kết hợp 4 công dụng trong 1 sản phẩm vừa có chỉ số chống nắng cao SPF 50 giúp che phủ làn da bạn và bảo vệ da khỏi ánh nắng hè gay gắt giúp da sáng hồng rạng rỡ, đều màu tự nhiên vừa thay thế kem lót, vừa có tác dụng chống lão hóa và làm mờ đốm nâu vừa chứa các tinh chất phytosqualane giúp cung cấp độ ẩm cho da và giúp hạn chế tình trạng mất nước khi bạn phải ngồi trong phòng điều hòa trong một thời gian dài.

Sản phẩm được khuyên dùng bởi các bác sĩ về da liễu hàng đầu châu Âu và hiện đang được bán tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới.

Nhược điểm

Giá thành quá cao

Đánh giá của bản thân

Đây là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Derm Eden chưa được mọi người sử dụng nhiều và biết đến rộng rãi. Thế nhưng sau khi trải nghiệm sản phẩm thì mình thấy nó khá đa năng và tiện sử dụng.

Vì sao mình nói kem chống nắng DermAden CC Cream Light đa năng bởi nó không chỉ có công dụng chống nắng tối ưu của loại kem chống nắng phổ rộng thông thường mà còn có công dụng trang điểm và có khả năng dưỡng da, chống lão hóa.

Với mình thì đây là sản phẩm rất hợp với những người lười giúp tối ưu quá trình chăm sóc da tối đa vào buổi sáng. Chỉ với 1 sản phẩm mà vừa bảo vệ da lại vừa làm đẹp thì thực sự quá là tiện cho chúng ta rồi.

Về giá thành của sản phẩm thì cũng khá cao, thế nhưng bù lại nếu sử dụng kem chống nắng thuộc thương hiệu DermAden thì chúng ta sẽ đỡ được khoản tiền mua kem dưỡng này, mua kem nền,...bởi khi apply lên da đã cho các bạn 1 lớp nền khá ấn tượng và tự nhiên rồi. Chỉ cần 1 chút son là xinh đẹp như tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp luôn nhé.

Về độ an toàn và đảm bảo thì đây là sản phẩm được khuyên dùng bởi các bác sĩ về da liễu hàng đầu châu Âu và hiện đang được bán tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới thế nên bạn có thể yên tâm sử dụng trên làn da của mình.

Vậy có nên dùng sản phẩm kem chống nắng DermEden hay không? Theo mình là nếu có điều kiện thì các bạn nên trải nghiệm thử sản phẩm và cảm nhận công dụng mà nó mang lại nhé. Vừa tiện vừa đẹp thì tội gì mà không thử phải không các bạn nhỉ?

Skincare tối giản

2. Tẩy trang dạng sữa 2 in 1 DermEden Complete Cleanser

Sữa Rửa Mặt Kiêm Tẩy Trang 2 Trong 1 Dermeden Specific Protocole Complete Cleanser 150ml là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Dermeden nổi tiếng. Với thành phần dịu nhẹ Dermeden Specific Protocole Complete Cleanser hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da.
 

Skincare tối giản

Ưu đãi tốt nhất

377.000 VNĐ

Xem tại Lazada

326.000 VNĐ

Xem tại Shopee

530.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đối tượng sử dụng:

  • Dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất
  • Phù hợp cho cả nam và nữ giới

Kết cấu

Có dạng kem mỏng, nhẹ và khô thoáng

Thành phần

  • Isostearyl Isostearate: giúp cho da được mềm mịn mà không gây cảm giác bóng nhờn, bết dính
  • Chlophenesin: giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật trên da làm giảm hoặc ngăn mùi, chống lại vi khuẩn
  • Tocopheryl Acetate: còn được gọi là một dạng vitamin E, là một chất dinh dưỡng hòa tan trong chất béo cần thiết, giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, bảo vệ chức năng tế bào và sức khỏe làn da
  • Tocopherol: dưỡng ẩm cho da, cải thiện tình trạng lão hóa da một cách hiệu quả
  • Không cồn, không parapen.

Công dụng

  • Làm sạch sâu lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn & sợi bã nhờn hiệu quả nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng làn da mềm mịn & khỏe mạnh.
  • Chống oxy hóa giúp phá vỡ phản ứng dây chuyền do các gốc tự do gây ra và bảo vệ màng tế bào da khỏi sự peroxid hóa.
  • Không cần rửa lại với nước (kết hợp với bông tẩy trang). 

Ưu điểm

  • Không cồn hay xà phòng
  • Không chất bảo quản
  • Không cần rửa lại với nước
  • Các hoạt chất dịu nhẹ
  • Làm sạch da tốt nhưng vẫn dưỡng ẩm hiệuquả
  • Làm sạch lớp kem chống nắng hiệu quả

Đánh giá của bản thân

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa khá phổ biến nhưng cũng mang lại cảm giác trên da khá dễ chịu bởi kết cấu mềm mịn và mỏng mát. Với kết cấu này sẽ mang đến hiệu quả cao cho làn da bởi dễ thẩm thấu và dễ sử dụng trên da, dễ làm sạch với nước, không gây nhờn hay bết dính cho da. 

Khá tiện lợi vì là sản phẩm kết hợp cả nước tẩy trang lẫn sữa rửa mặt nên vừa tiết kiệm được tiền mua mỹ phẩm lại tiết kiệm thời gian vì bỏ bớt được 1 công đoạn làm sạch da.

Đây có vẻ là cặp đôi kết hợp với Kem chống nắng DermAden CC Cream Light bởi đều là 1 sản phẩm mà tích hợp công dụng của cả những sản phẩm khác nên xứng đáng là cặp mỹ phẩm Skincare tối giản cho người lười mà các nàng nên rinh ngay cả đôi về nhé.

Mong rằng bài viết mà mình chia sẻ về Tip chăm sóc da tối giản buổi sáng cho chị em lười sẽ giúp các bạn có thêm một vài gợi ý thú vị trong quá trình chăm da thường ngày. Nếu có ý kiến cần góp ý các bạn hãy bình luận và cho mình phản hồi ngay dưới phần bình luận của bài viết về chủ đề Skincare tối giản này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!