Review kem chống nắng DermEden dưỡng ẩm cứu tinh cho mùa đông

10.11.2022 - 08:00

Bạn đang thắc mắc liệu kem chống nắng DermEden có chiều được làn da hỗn hợp thiên khô đỏng đảnh của mình đang mùa vào đông, hanh khô này? Sản phẩm này có thật sự tốt như lời đồn hay không? Chất lượng liệu có tương xứng với giá thành sản phẩm? 

Tất cả chi tiết sẽ được Chanh Tươi đề cập ngay dưới bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé

Kem chống nắng DermEden của nước nào?

DermEden thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập ở Pháp 2008. Đây là Thương hiệu dược mỹ phẩm đầu tiên chuyên về lão hóa da do ánh nắng, các sản phẩm của hãng luôn hướng đến mục đích bảo vệ da, đồng thời kiểm soát và sửa chữa sự xâm lấn của tia UVs lên trên da.

Mỹ phẩm DermEden được nghiên cứu và phát triển bởi Bác Sĩ Da Liễu người Pháp- Dr. Bachor, các hoạt chất và thành phần dựa trên những tiêu chí nghiêm ngặt về dược phẩm da liễu Châu   u và sản phẩm đã được chứng minh mang lại hiệu quả cao. 

Các sản phẩm hiện đang được bán tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới, ở Châu Á có Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia.

Tại Việt Nam, hãng cũng có hầu hết các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da như: Dòng dưỡng da ban ngày, dưỡng da ban đêm và sản phẩm chăm sóc da ngày và đêm giúp đáp ứng nhu cầu làm đẹp da vào bất cứ lúc nào của chị em phái đẹp.

kem-chong-nang-DermEden
Sản phẩm thương hiệu DermEden

Các sản phẩm thuộc DermEden đang được rất nhiều chị em phái đẹp lựa chọn và tin dùng. Và trong đó không thể không kể đến dòng kem chống nắng 3 trong 1 DermEden dành cho làn da hỗn hợp đến da khô. 

Và giờ hãy cùng Chanh Tươi xem em này có ưu điểm gì nổi trội mà được phái đẹp săn lùng nhiều đến thế nhé.

Review kem chống nắng DERMEDEN có tốt không?

Kem chống nắng thế hệ mới 3 trong 1 Anti-Ageing Dry skin SPF50 PA++++ 50ml nhà DermEden, với khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da hàng ngày khoa học hiệu quả, ngăn chặn thành công giảm thiểu tác nhân gây hại đến da có trong tia UV, có trong ánh sáng xanh …

Sản phẩm thuộc dòng kem chống nắng chứa nhiều dinh dưỡng cho da, cụ thể với các hoạt chất Niacinamide và Axit Dioic. Tăng cường bảo vệ da và giảm thiểu sự chùng nhão, nếp nhăn, đốm đen… xuất hiện trên da.

Thiết kế bao bì

kem-chong-nang-dermeden
Kem chống nắng 3in1

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.118.000 ₫

lazada

1.341.000 ₫

Kem chống nắng DermEden 3 trong 1 cho da hỗn hợp đến khô Anti-Ageing Dry skin SPF50 PA++++ 50ml có thiết kế đơn giản với tông màu nâu trắng hài hòa, với dạng típ nhựa, có nắp vặn màu nổi bật, tiện lợi cho người dùng.

Trên vỏ tuýp kem ghi thông tin đầy đủ về công dụng, thành phần của sản phẩm. Về thiết kế mẫu mã và bao bì sản phẩm kem chống nắng cho da khô DermEden khá tinh tế, đơn giản, thanh lịch.

Thành phần:

  • Axit Dioic 1% :giảm sự xuất hiện các đốm nâu và ngăn ngừa sự lão hóa da sớm.
  • Axit Azelaic : Cân bằng sự tiết dầu trên da, giảm tình trạng bít tất lỗ chân lông.
  • HA: dưỡng ẩm làm đầy nếp nhăn và giảm đốm nâu giúp da căng tràn đầy sức sống.
  • Niacinamide 5%: mờ thâm, chống ánh sáng xanh và giảm nếp nhăn.
  • Không cồn, paraben.
  • Chi tiết thành phần: Aqua (Water), Ethylhexyl Methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Niacinamide, Diisopropyl Sebacate, Ethylhexyl Triazone, Dimethicone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol [Nano],…

Công dụng kem chống nắng DermEden 

  • Áp dụng công nghệ Tinosorb M&S kết hợp chống nắng vật lý và chống nắng hoá học với chỉ số chống nắng SPF 50. giúp hấp thụ tối đa tia UVA/UVB bảo vệ da khỏi những tác hại bên ngoài (tia UV, ô nhiễm, ánh sáng xanh, các gốc tự do…).
  • Chống ánh sáng xanh từ màn hình máy tính
  • Cung cấp chất giống Vitamin D có trong ánh sáng tự nhiên, rất cần thiết cho cơ thể và da.
  • Tiết kiệm thời gian hơn khi có thể được sử dụng như kem lót trang điểm hoàn hảo ,
  • Che phủ những vùng da không đều màu và nếp nhăn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da dạng khô, da hỗn hợp.
  • Duy trì độ ẩm, đảm bảo độ ẩm xuyên suốt cho da trong một ngày dài.
  • Ngăn ngừa được tình trạng lão hóa da sớm và giảm sự xuất hiện của những đốm nâu.

Cảm nhận khi sử dụng:

Làn da của mình là da hỗn hợp thiên khô, quanh năm luôn phải ưu tiên vấn đề dưỡng ẩm đầu tiên. Đặc biệt vào mùa đông, nếu da không được cấp ẩm đầy đủ sẽ bị nứt nẻ, bong tróc và đỏ ửng lên.

Từ ngày quyết định đầu tư kem chống nắng 3 trong 1 nhà DermEden - một dòng chống nắng được bổ sung HA như kem dưỡng ẩm thì đúng là mình đã tìm ra chân ái

Cảm nhận đầu tiên khi cầm sản phẩm trên tay là thiết kế khá đơn giản, dạng tuýp nhựa, vỏ có tông màu nâu nhạt kết hợp màu trắng nhìn bắt mắt. Về texure, khá mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da. Khi thoa không bị vón, không có cảm giác nặng mặt, hay bí da.

Vùng da quanh mắt của mình khá nhạy cảm, mình đã thử nhiều loại, nhưng hầu như sẽ bị cảm giác hơi cay nóng khi mới bôi, riêng với em DermEden này thì không hề có cảm giác châm chích.

kem-chong-nang-dermeden-3in1
Kem chống nắng “chân ái” cho làn da khô

Một điểm cộng nữa mình cũng đặc biệt “ưng”, đó là bôi kem lên khá là mướt da, lớp finish mỏng nhẹ, đẹp tự nhiên, có lên tông nhẹ và che được khuyết điểm khá ổn. Mình gần như không cần dùng đến kem dưỡng ẩm và kem nền từ khi dùng em nó. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí.

Khả năng chống nắng của các dòng kem chống nắng nhà DermEden thì khỏi phải bàn, với chỉ số SPF50 PA+++ thì mình thấy quá đủ để yên tâm khi ra nắng rồi.

Ngoài ra, trong thành phần sản phẩm còn có Axit Dioic 1% và Axit Azelaic giúp cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa cho làn da. 

Về giá thành, mới đầu nghe giới thiệu, mình cũng hơi băn khoăn mức giá hơi cao, nhưng từ lúc dùng DermEden Anti-Ageing Dry skin SPF50 PA++++ 50ml thì phải “tấm tắc” rằng đúng chuẩn “đắt xắt ra miếng”. Thế nên chắc chắn là mình sẽ lựa chọn DermEden để “đóng họ” lâu dài.

Mua kem chống nắng DermEden ở đâu chính hãng? giá bao nhiêu

Bạn có thể mua kem chống nắng nhà DermEden ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc với giá 1.200.000-1.700.000 VND/ tuýp 50ml. Bởi hiện nay sản phẩm khá phổ biến và được nhiều người dùng lựa chọn.

Hơn nữa bạn có thể mua kem chống nắng của hãng DermEden  ở trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee… để có thể nhận được nhiều ưu đãi hơn từ thương hiệu. Tuy nhiên bạn nên chọn những shop mall hoặc shop yêu thích có lượt người dùng đánh giá cao để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

kem-chong-nang-3in1-cho-da-kho
Kem chống nắng cho da hỗn hợp đến khô

Mua kem chống nắng của DermEden chính hãng ngay tại đây

Kết luận

Với công thức tối ưu giảm lược bước chăm sóc da thì DermEden một trong những dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Với tiêu chí đem lại những giá trị  tiện lợi và chất lượng nhất cho người dùng, tối ưu dưỡng chất vào trong một bước giúp người dùng vừa bảo vệ da – vừa dưỡng da – vừa chống lão hóa.

Chỉ  với 1 tuýp kem chống nắng bé nhỏ tích hợp 3 trong 1 bạn đã không cần phải lỉnh kỉnh bôi thoa tầng tầng lớp lớp trên làn da của mình nữa, mà vẫn đảm bảo được làn da của bạn được cấp ẩm, nâng tông, vừa được chống nắng, chống lại dấu hiệu của sự lão hóa sớm trên làn da.

Chanh Tươi hy vọng qua bài review này đã giới thiệu đến thêm cho bạn một dòng kem chống nắng DermEden tiện lợi, đa tác dụng cho bạn thêm chọn lựa cho làn da của mình vào mùa đông năm nay rồi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!