So sánh bỉm Moony và Merries – Tiêu chí lựa chọn loại bỉm phù hợp cho bé

07.04.2023 - 13:03

Các bà mẹ bỉm sữa đã biết nhiều về hai thương hiệu bỉm Moony và Merries. Vậy loại nào tốt và phù hợp với làn da của bé. Chính vì những băn khoăn đó, nên bài viết dưới đây mình sẽ đưa ra một số tiêu chí so sánh bỉm Moony và Merries để các mẹ có thể quyết định sản phẩm cho trẻ.

1. Những tiêu chí so sánh bỉm Moony và Merries

Việc lựa chọn một dòng tã cho bé rất quan trọng, sản phẩm có an toàn, chất lượng. Hơn nữa, nó có tiện lợi và ảnh hưởng đến da bé hay không cũng phải được đề cập. Chính vì thế mình sẽ đưa ra một số tiêu chí so sánh để đánh giá khách quan nhất cho từng loại bỉm nhé!

bim-1618582190-2

1.1. Nguồn gốc xuất xứ

Nhật Bản là nơi sản xuất của tã Moony và Merries. Đây là thị trường khó tính và luôn đảm bảo chất lượng với các sản phẩm cho trẻ. Nên các mẹ hoàn toàn yên tâm với hai sản phẩm này.

Bỉm Moony là dòng tã được sản xuất bởi thương hiệu Unicharm. Đây là một thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất về các dòng sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em. Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm này được phân phối từ Nhật Bản thông qua công ty Cổ phần Diana. Thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trong ngành hàng này, là một điểm cộng cho khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bỉm Merries là thương hiệu sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn KAO. Tập đoàn này phát triển nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vệ sinh cho trẻ em, phụ nữ,…. Tại thị trường Việt Nam, bỉm Merries được nhập khẩu và phân phối trực tiếp qua tập đoàn KAO. Họ đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng khác nhau và luôn đảm bảo yêu cầu cao về mặt chất lượng.

bim-merry-1

Ưu đãi tốt nhất

380.000 VNĐ

Xem tại Lazada

403.000 VNĐ

Xem tại Shopee

403.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

1.2. Chất lượng sản phẩm – Độ thấm hút, thông thoáng

Tiêu chí so sánh bỉm Moony và Merries quan trọng vẫn là về chất lượng. Tã Merries và tã Moony đều có khả năng thấm hút tốt không bị vón cục gây khó chịu cho bé.

Moony được làm từ chất liệu bông với sợi nano, mịn, khả năng thấm hút vượt trội, chống trào. Chính vì thế, tã không gây ảnh hưởng đến làn da mỏng và nhạy cảm của bé.

Merries cũng được sản xuất với chất liệu bông mềm mại. Hệ thống thoát khí lõi kép, thoáng, làm đông chất lỏng ngăn hiện tượng trào ngược.

1.3.  Thiết kế – Cấu trúc của bỉm

Thiết kế của hai sản phẩm gần như tương tự cùng một số đặc điểm chung. Ví dụ, cả tã dán Merries và tã Moony đều cố định vào bé chắc chắn và không gây kích ứng.

Về hình thức bên ngoài thì tã Merries có thiết kế nổi bật hơn, trong khi Moony thì đơn giản.

Tã Moony được thiết kế theo kiểu hình vòng chữ C, ôm vừa vặn cơ thể của bé, chống việc trào ngược.

Merries thì được thiết kế với miếng dán cố định hai bên. Bề mặt tiếp xúc với lớp xốp mịn, hạn chế tiếp xúc bỉm với da bé. Hơn nữa, tã Merries còn có thêm vạch báo thay tã thông minh, giúp nhận biết thời gian thay cho bé.

1.4.  So sánh giá cả giữa Moony và Merries

Giá của hai dòng sản phẩm này chênh lệch tương đối và Merries có phần đắt hơn. Tùy vào từng dòng sản phẩm khác nhau mà mức giá cũng khác nhau. Bạn có thể tranh thủ mua hàng vào các đợt sales, giảm giá, để chọn được những dòng sản phẩm với giá tốt nhất nha.

Tã Moony cho trẻ em sẽ có giá giao động từ 300.000đ. Merries cũng tùy từng dòng mà sẽ có giá khoảng từ 345.000đ.

2. Đánh giá hai sản phẩm bỉm Moony và Merries, loại nào tốt cho bé?

bim-moony

Ưu đãi tốt nhất

352.000 VNĐ

Xem tại Lazada

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

309.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

 

Cả hai dòng sản phẩm đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản nên đảm bảo về mặt chất lượng và an toàn. 

Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những điểm nổi bật hơn, như Merries thì nổi bật với khả năng thấm hút lõi kép. Moony thì giá thành thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo sử dụng tốt cho bé.

Việc lựa chọn loại nào hợp với da bé chắc chắn sẽ cần một khoảng thời gian cân nhắc. Bạn có thể mua cả hai dòng sản phẩm để đánh giá loại nào nên dùng cho bé nhà mình.

Mình có một số điểm nổi bật của dòng Moony đang dùng cho bé.

  • Nó vừa hợp với túi tiền vừa phù hợp với da bé.
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Tã quần giống với một chiếc quần thông thường. Thiết kế mỏng, nên bé mặc vào sẽ không khó chịu, chúng chỉ trông giống một chiếc quần nhỏ của bé.
  • Chất liệu mềm mại, không gây kích ứng, hay hằn ở da bé. Lớp bên trong êm, được làm từ chất liệu thân thiện.
  • Chất lỏng phân bố đều ở bề mặt, tránh bị vón cục gây khó chịu
  • Tã được trang bị dây thun mềm mại và rộng rãi.
  • Các loại tã có khả năng thấm hút cực tốt, luôn khô thoáng. Không còn phải lo lắng khi con phải mặc một chiếc tã cho cả đêm.
  • Một điểm nổi bật là sự phân chia dòng sản phẩm theo thiết kế riêng cho cả bé trai và bé gái, tương thích với từng bé.

Hy vọng bài so sánh bỉm Moony và Merries trên sẽ giúp ích cho các mẹ khi lựa chọn được một loại tã cho con mình. Hãy cân nhắc cẩn thận để chọn cho bé một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!