Review nước hoa hồng Meshoku Bigansui thần thánh như thế nào?

11.08.2022 - 11:29

nước hoa hồng trị mụn Meishoku của Bigansui không hổ danh là sản phẩm không thể thiếu của học sinh trung học và phụ nữ Nhật Bản bình thường. Nó rất hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá vì nó giúp kiểm soát việc sản xuất bã nhờn và đồng thời tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn trứng cá.

1. Mình biết đến em Meishoku Bigansui như thế nào?

nuoc-hoa-hong-duong-da-ngan-ngua-mun-meishoku-90ml5

Chuyện là mình bị mụn từ năm lớp 12 đến tận khi học năm 2 Đại học. Những ai từng bị cũng hiểu rằng cái cảm giác chữa mụn rồi chữa thâm nó đáng sợ đến mức nào. Đúng vậy, mình cực kì stress và tốn kha khá tiền để đổ vào các hãng mỹ phẩm.

Thậm chí từng suy nghĩ dùng rượu thuốc, kem trộn. Nhưng rất may mình đã kịp thức tỉnh. Và thời điểm đấy mình đã biết đến Meishoku Bigansui, nó là một trong số hãng mình tìm hiểu qua. Mình nhớ đợt đấy còn cháy hàng liên tục. Vẻ ngoài quá xịn sò cộng thêm review cực tốt nên mình đã nhanh chóng tậu ngay về. Mình đợi order gần 2 tuần, cũng khá là lâu, đổi lại thì thấy rất xứng đáng 

2. Thành phần Meishoku Bigansui

Bảng thành phần gồm có: Salicylic Acid, Homosulfamine, Propylene Glycol, Flavor, Geraniol, Alcohol Denat.

Mình sẽ liệt kê 3 thành phần nổi bật nhất ở đây:

  • Salicylic Acid: Hay còn được biết tới dưới tên BHA. Đây là hoạt chất nổi tiếng rất thích hợp để điều trị các loại mụn, bao gồm từ mụn ẩn đến mụn mủ sưng viêm, đồng thời làm dịu những vùng da dễ mẩn đỏ, kích ứng. BHA còn giúp nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn như các đốm sần và đốm đen già tụ lại trong lỗ chân lông.
  • Homosulfamine: Giúp da khử trùng các vi khuẩn mụn, ổ mụn ẩn sâu dưới da. Dọn sạch bã nhờn dư thừa và giữ cho da dầu không bị da dầu.
  • Alcohol Denat: Công dụng chung của Alcohol Denat trong mỹ phẩm là diệt khuẩn, sát trùng, dễ bay hơi (tạo cảm giác tươi mát). Nhược điểm một chút là sẽ khiến da bị khô (nhưng tớ thấy hầu hết loại trị mụn nào cũng ít nhiều chứa cồn hết, để nhanh làm khô mài, gom cồi mụn nữa mà). Tuy nhiên Alcohol Denat chỉ có rất ít (thành phần này nằm ở cuối bảng lận đó) nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Nhóm thành phần còn lại như: Propylene Glycol, Flavor, Geraniol chủ yếu có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da mềm mượt, giảm bong tróc, kháng khuẩn,.... ở hầu hết các lotion/toner/nước hoa hồng đều có nên mình sẽ không bàn nhiều.

3. Cảm nhận của mình khi sử dụng Meishoku

nuoc-hoa-hong-duong-da-ngan-ngua-mun-meishoku-2

Trước hết là cảm giác cực kỳ xịn sò, chai cầm rất chắc tay, được thiết kế bằng màu xanh dương đẹp mắt. Khá giống một chai rượu phiên bản thu nhỏ. Về mùi mình thấy hơi nồng, hắc nhẹ mùi rượu. Bạn nào dị ứng mùi có thể cân nhắc. Cá nhân mình lại thích mùi này.

Sau khi apply lên da cảm giác rất thông thoáng, mát da, chỉ tầm 5 - 10s là khô ráo hoàn toàn. Mình đã dùng kha khá các loại toner tuy thế chưa sản phẩm nào khiến mình có cảm giác sạch da đến như vậy. Man mát, the the ở da thích cực kì. Với bạn nào da khô, quá nhạy cảm thì cân nhắc thêm nhé. Hoặc sử dụng cấp ẩm ngay sau đó. Mình thấy sản phẩm Meishoku này bay hơi khá nhanh, các bạn sau khi sử dụng nên đóng chặt nắp để tránh tình trạng sau một đêm lại bay hơi hết.

4. Các bước sử dụng Meishoku

Bước 1: Tẩy trang, sửa mặt thật sạch rồi lau khô nhẹ

Bước 2: Thấm 1 lượng lotion Meishoku vào bông tẩy trang rồi apply nhẹ nhàng lên mặt. Những vùng chữ T các bạn nên lau kĩ hơn để kiềm dầu.

Bước 3: Để da mặt tầm 10s cho khô ráo thì các bạn có thể sử dụng các bước tiếp theo.

Lưu ý ở các vùng vết thương hở các bạn chỉ nên lau lướt hoặc bỏ qua luôn nhé. Nếu không sẽ khá xót. Sử dụng 2 lần 1 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Recommend thêm nếu các bạn đang bị mụn giống mình nên tối giản cách bước dưỡng da lại nha. Tối giản nhất có thể. Càng để da thông thoáng, sạch sẽ, không bí càng nhanh hết mụn. Bên cạnh đó cũng nên bổ sung chất xơ, ăn nhiều rau, uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể từ bên trong.

5. Hiệu quả trên làn da khi dùng Nước hoa hồng Meshoku Bigansui 

Cá nhân mình chấm điểm Meishoku 9/10. Với một đứa bị mụn lâu năm như mình thì kiếm được 1 sản phẩm ưng ý như này thì không còn gì để bàn cãi. Cảm giác sạch da, những vết mụn cũ khô cồi nhanh, nặn cũng không bị bung bét như trước, dễ lấy hơn rất nhiều. Kiềm dầu cứ phải gọi là đỉnh của đỉnh.

Các bạn nào da dầu, nhờn nên thử nha. Mình dùng tầm đâu đấy 1 tuần là da sạch hẳn, ổ mụn mới không lên nữa. Vết cũ gom lại nhanh. Có thể do trước đó mình tham dùng quá nhiều sản phẩm, khiến da đã bí lại càng bí. Các bạn nhớ tối giản hết mức và tham khảo các cách kết hợp điều trị thêm nhé.

e8ed2666ee18ecdfeb886be547a699dd

Ưu đãi tốt nhất

189.000 VNĐ

Xem tại Lazada

175.000 VNĐ

Xem tại Shopee

240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Sản phẩm có bán trên các trang thương mại điện tử, các bạn chọn nơi uy tín để mua cho an toàn, mình nghe nói đã có fake nên cũng không rõ. Mình mua với giá 169k. Lúc đầu mình nghĩ em Meishoku này dung tích khá ít, nghĩ sẽ hao. Nhưng không các bạn ơi. Xài được rất lâu luôn. Mỗi lần chỉ 1 lượng nhỏ là đủ rồi. Không hề giống các toner khác. Lotion/toner trước giờ công dụng cấp ấm là chính, bây giờ còn kiêm thêm cả trị mụn. Với mình vậy là quá xuất sắc rồi. Hi vọng Meishoku sẽ giúp các bạn sớm thành công trong công cuộc điều trị mụn của mình. Love you so much 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!